Thuốc kéo dài thời gian quan hệ và “chuyện” chưa kể

Rate this post

Giữ “lửa” tình tự nhiên trước khi dùng đến thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Một đời sống tình dục lành mạnh có thể làm tăng sự tự tin của bạn, giảm căng thẳng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Nhưng các vấn đề về sức chịu đựng, xuất tinh sớm hoặc các vấn đề về hoạt động tình dục khác có thể gây khó chịu và xấu hổ.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ chỉ là một trong những biện pháp để cải thiện (thực phẩm bảo vệ sức khỏe) và điều trị (thuốc đặc hiệu) cho một số vấn đề về “cậu bé” mà các quý ông gặp phải: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe”…

Điều then chốt khiến cuộc “yêu” luôn nồng cháy chính là sự tự nhiên mà đến mượt mà của mỗi lần lâm trận.

Là rối loạn tự nhiên hay rối loạn cương dương

Lý do khiến bạn không thể giữ được “lửa” khi ở trên giường lâu như cách mà bạn nghĩ là gì? Trước hết bạn cần suy nghĩ kỹ và đưa ra câu trả lời cho bản thân mình. Các chuyên gia cho biết rằng sẽ có rất nhiều các lý do cả về cảm xúc lẫn thể chất dẫn đến việc nói trên.

Thứ nhất, bạn có thể đang bị xuất tinh sớm (viết tắt là PE) – vấn đề này thường sẽ là thời gian xuất tinh ngắn hơn do bạn hoặc bạn tình của mình mong muốn.

Thứ hai, có thể là bạn bị rối loạn cương dương (viết tắt là ED) – đây là bệnh khiến cho “cậu nhỏ” khó khăn khi cương cứng, hoặc đôi khi sẽ khiến cho việc xuất tinh trì hoãn quá lâu hoặc quá sớm.

Thứ 3, do bạn tình. Cảm xúc của đàn ông dành cho bạn tình cũng là một điều đáng lưu ý. Đôi khi, vì sự hưng phấn quá khích với bạn tình, quý ngài cũng “ra” nhanh. Nhưng đôi khi lại do sự thiếu hấp dẫn đến từ bạn tình khiến cho tâm lí của bạn lúc lâm trận không thoải mái. Chị em trên giường không “hư” nên đàn ông nhiều lúc cũng chán nhé!

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-1.jpg

Yếu sinh lý tự nhiên hay do bệnh lý

=> Đọc thêm bài viết: Top 6 cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

Trên đây là 3 nguyên nhân chính và sẽ còn nhiều nguyên nhân khác được chúng tôi lồng ghép ở trong bài để bạn dễ hiểu hơn.

Các quý ông nên xác định được rõ ràng rằng bản thân mình đang là PE hay ED. Ví dụ, nếu các bạn thấy mình không hề gặp vấn đề gì trong việc cần cương cứng dương vật nhưng lại thấy cơn cực khoái của mình đến quá nhanh thì đó là biểu hiện bạn đang PE nhiều hơn.

Tuy nhiên, nếu các bạn gặp vấn đề về sự cương cứng nhiều hơn và thậm chí là còn xuất trước thời gian mình mong muốn thì có thể đó là ED. Trường hợp này, các quý ông lên đến gặp bác sĩ để khám và chữa bệnh tốt hơn là ngồi nhà rồi lên mạng tìm kiếm nhé! ED là một bệnh lý chứ không còn là hiện tượng nữa, chữa khỏi ED theo phương pháp thích hợp thì PE thường cũng sẽ tự hết theo, “một mũi tên trúng hai đích” luôn!

Vì vậy, việc nắm rõ được tình trạng đúng của bản thân cũng là một vấn đề cần lưu ý để các bạn thiết lập được lộ trình giúp quan hệ tình dục lâu ra.

Một cuộc “yêu” sẽ thường diễn ra trong bao lâu

Thời gian của một cuộc ân ái thường khó đong đếm được vì có nhiều các yếu tố: màn dạo đầu mất bao lâu ? cùng một vài hoạt động khác nữa làm kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Về khoa học, trong một cuộc yêu, khi “cậu nhỏ” mất khoảng 5-7 phút để cương cứng và xuất tinh sẽ là khá hợp lý. Tuy nhiên, khoảng thời gian này cũng sẽ thay đổi. Đặc biệt là những PE, thời gian này sẽ còn rất ngắn, khoảng 30s – 1 phút thậm chí còn ít hơn.

Thời gian ước tính trên dựa theo phạm vi trung bình và không cần xét đến việc đối tác cũng đạt cao trào. Trong những trường hợp nếu có xét để đối tác cao trào, thời gian có lẽ sẽ lâu hơn (nghiên cứu trên cặp đôi nam – nữ).

Những yếu tố ảnh hưởng tới cuộc “yêu”

Căng thẳng, lo lắng và trầm cảm đều có thể góp phần gây ra ED. Một vài tình trạng liên quan khác như ngưng thở khi ngủ, tiểu đường và bệnh tim, cũng như chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và các tình trạng sức khỏe tâm thần khác cũng là nguyên nhân dẫn đến ED. Đôi khi ngay cả chính bản thân nam giới cũng không thể tự nhận biết được điều này.

Tuổi cũng có thể là một yếu tố. Khả năng ED tăng theo tuổi, nhưng các chuyên gia đã cảnh báo rằng tình trạng này đang có xu hướng lan ra rất nhanh và ở cả những đối tượng trẻ.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra tỷ lệ ED ở người trẻ thường sẽ bị bỏ qua nhưng các bạn lại không biết, đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy vấn đề về tim mạch trong tương lai.

Các cách để kéo dài cuộc “yêu” hơn trên giường tự nhiên

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-2.jpg

Cách để kéo dài cuộc yêu tự nhiên

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc có thể là một trong những nguyên nhân gây ra rối loạn chức năng tình dục. Hút thuốc có thể làm giảm tuần hoàn, tăng nguy cơ ED của bạn của, đồng thời cũng làm giảm số lượng và sức khỏe của tinh trùng.

Tập thể dục

Kiểm soát cân nặng của bạn và tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện hoạt động tình dục của bạn.

Cải thiện sức khỏe tim mạch là một trong những yếu tố giúp cho cuộc chiến phòng the kéo dài hơn bao giờ hết.

Châm cứu

Châm cứu là một phương pháp điều trị của y học cổ truyền Trung Quốc đã được thực hành hơn 2.500 năm. Phương pháp châm kim nhỏ vào một số điểm nhất định trên cơ thể sẽ kích thích hệ thần kinh và tác động đến các chất gây nghiện và kích thích tố tự nhiên.

Nghiên cứu về việc sử dụng châm cứu để điều trị ED còn hạn chế. Hiện chỉ có những nghiên cứu nhỏ, nhưng một số kết quả có vẻ đầy hứa hẹn.

Trên thực tế, một đánh giá năm 2019 đã phân tích nhiều thử nghiệm lâm sàng khám phá châm cứu như một phương pháp điều trị ED và nhận thấy kết quả rất khả quan. Tuy nhiên, đánh giá cũng lưu ý rằng số lượng nghiên cứu có sẵn hạn chế và cỡ mẫu tương đối thấp từ những nghiên cứu đó, điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả tổng thể.

Mặc dù bằng chứng hạn chế về phương pháp điều trị ED, vẫn có những lợi ích khác được cho là đến từ châm cứu, như giảm căng thẳng và giảm đau mãn tính , có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn và có thể đáng để xem xét.

Trị liệu

ED là kết quả của sinh học hoặc sức khỏe thể chất của bạn, nhưng có một mối liên hệ thường thấy giữa ED và sức khỏe tâm thần.

Trong nhiều trường hợp, ED có thể bắt nguồn từ trầm cảm, lo lắng và các tình trạng sức khỏe tâm thần khác – tất cả đều có thể được xử lý từ liệu pháp và gặp gỡ chuyên gia sức khỏe tâm thần.

Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp là “con gà hay quả trứng” – tức là ED có trước hay là tâm thần có trước. Theo một phân tích tổng hợp năm 2018 về chủ đề này, một số người bị trầm cảm có nhiều nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương hơn, trong khi những người khác hiện đang mắc chứng rối loạn cương dương có nguy cơ mắc chứng trầm cảm cao hơn.

Trong một nghiên cứu năm 2017 tập trung vào những người được chỉ định là nam giới khi sinh, 28 người tham gia dưới 40 tuổi có các triệu chứng ED đã cho thấy sự cải thiện đáng kể sau khi họ trải qua trị liệu tâm lý.

Điều trị bằng thuốc kê đơn cho những bệnh nhân ED

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-3.jpg

Điều trị ED bằng thuốc kê đơn

Thuốc theo đơn sẽ giúp cải thiện chất lượng cương cứng và hoạt động tình dục bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật. Thuốc ED theo toa bao gồm:

Giống như các loại thuốc kê đơn khác, luôn có nhiều rủi ro và sử dụng thuốc kê đơn ED là một trong những thuốc cần lưu ý vì có tương đối các tác dụng không mong muốn. Như với tất cả các loại thuốc theo toa, chúng có một số rủi ro. Thuốc ED có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ. Nếu bạn muốn khám phá xem thuốc ED có phù hợp với mình hay không, hãy cân nhắc gặp bác sĩ để thảo luận về các lựa chọn điều trị.

=> Mời bạn đọc tham khảo thêm: Yếu sinh lý có chữa được không?

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ

Đây có lẽ là phần mà các quý ông mong chờ nhất. Nếu như các thuốc kê đơn đặc hiệu sẽ cần thời gian để chuẩn bị, thậm chí là tác dụng chưa thể đến ngay lập tức thì đã có những cứu cánh kịp thời để quan hệ lâu ra sau:

Thuốc xịt kéo dài

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-4.jpg

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ

Thời gian chuẩn bị: 5 – 10 phút.

Cách dùng: Cực kỳ đơn giản, xịt 1-2 nhát, mát-xa nhẹ nhàng, lau sạch phần thừa và bắt đầu cuộc “yêu”.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả mà loại thuốc xịt này mang lại cực kỳ nhanh. Bản chất các sản phẩm chữa xuất tinh sớm đều có chất gây tê với hàm lượng phù hợp. Vậy nên khi xịt lên dương vật tác dụng chính của thuốc là giảm bớt sự hưng phấn và giúp cánh mày râu quan hệ được lâu hơn.
  • Giá thành của thuốc xịt chống xuất tinh sớm rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của nhiều người. Trên thị trường đang cung cấp đa dạng loại thuốc xịt với nhiều mức giá khác nhau chỉ dao động từ vài chục cho đến trăm nghìn. Hơn nữa, thiết kế dạng chai xịt với dung tích khá lớn nên người dùng có thể sử dụng được nhiều lần.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, trông rất tế nhị và vô cùng tiện lợi. Cánh mày râu và kể cả chị em cũng có thể mang theo bên mình đi khắp mọi nơi để có thể sử dụng khi cần thiết.
  • Chỉ ngay sau khi xịt lên dương vật khoảng 10 phút là phái mạnh có thể lấy lại phong độ của mình ngay tức thì, giúp bạn tình của mình đạt khoái cảm tột đỉnh.
  • Thành phần có trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều khá lành tính, nên sau khi sử dụng thuốc bạn hoàn toàn có thể rửa lại bằng nước sạch để quan hệ theo cách mà mình muốn. Có thể dùng phối hợp cùng bao cao su cho quan hệ được an toàn hơn.

Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-5.jpg

Uống thuôc kéo dài thời gian quan hệ

Thời gian chuẩn bị: 30 – 60 phút.

Cách dùng: Dùng hàng ngày đều đặn trước cuộc yêu.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả nhanh. Dùng lâu dài giúp hỗ trợ điều trị PE, ED tận gốc.
  • Giá thành thường rẻ hơn nhiều so với thuốc xịt, mẫu mã cực kỳ đa dạng, bắt mắt.
  • Vỉ nhỏ mang theo để di chuyển hay bỏ túi cũng rất tiện lợi.
  • Thành phần chủ yếu sẽ từ các thảo dược hoặc nguồn nguyên liệu tự nhiên như đông trùng hạ thảo, bạch tật lê, nấm linh chi, mật nhân
  • Các thảo dược trên chủ yếu sẽ bổ sung thêm kẽm – thành phần giúp tăng sinh nội tiết tố nam Testosterone một cách tự nhiên và NO – chất làm giãn mạch thể hang giúp cho dương vật nhanh chóng cương cứng, hỗ trợ kéo dài cuộc yêu.
  • Có thể phối hợp cùng với thuốc kê đơn theo chỉ định cũng như phối hợp với bao cao su để cuộc yêu thêm mạnh khỏe.

5 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam đang hot nhất hiện nay

Viagra – Nhà nhà đều biết

Nhắc đến các loại thuốc uống giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì không thể bỏ qua Viagra.

Viagra là thuốc có chứa hoạt chất Sildenafil – hoạt chất ức chế enzyme PDE5 – tăng tuần hoàn máu, lưu thông trơn tru đến cơ quan sinh dục, hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh.

Do đây là thuốc nên nếu dùng trong thời gian dài sẽ dễ gây ra tác dụng phụ: mệt mỏi, đau đầu, rối loạn cương dương nặng hơn…

Viagra cấm dùng ở những đối tượng có vấn đề về huyết áp, tim mạch, rối loạn động mạch phổi.

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-6.jpg

Viên uống Viagra

Liều uống: Uống liều 50mg/ngày, thường sẽ tối đa là 100mg/ngày.

Thời điểm uống: Nên uống trước khi lâm trận khoảng 1 tiếng để thuốc có thời gian phát huy tác dụng.

Ưu điểm:

  • Cải thiện khả năng có và giữ được sự cương cứng để quan hệ tình dục thành công. Trong các nghiên cứu, từ 43% đến 83% nam giới dùng Viagra đã cải thiện được khả năng cương cứng.
  • Cải thiện đáng kể đến chất lượng tâm lý và vấn đề cuộc sống bị rối loạn bởi ảnh hưởng từ PE, ED.
  • Chữa nguyên nhân, gốc rễ gây bệnh lâu dài chứ không chỉ chớp nhoáng, tạm thời có tác dụng.

Nhược điểm: Giá cả cao do là biệt dược gốc và có các tác dụng phụ cũng như các tương tác với các thuốc: thuốc hạ áp chứa nitrat, thuốc hạ áp chẹn Alpha…

Cường dương Ngựa Thái – bí kíp thần dược giúp kéo dài cuộc “yêu”

Cường dương Ngựa Thái là sản phẩm đến từ hàng xóm Thái Lan, nổi tiếng là bí kíp giúp nam giới khỏe mạnh, sinh lý sung mãn và kéo dài thời gian quan hệ. Loại thuốc rất được này còn được sử dụng cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn, liệt dương…

Loại thuốc này phù hợp dùng cho nam giới trẻ tuổi muốn kéo dài thời gian quan hệ hoặc nam giới bước vào giai đoạn tiền mãn dục, mắc các bệnh rối loạn tình dục nam.

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-7.jpg

Viên uống Cường Dương Ngựa Thái

Liều lượng: Uống một viên duy nhất trong 24 giờ.

Thời điểm uống thích hợp: Nên uống trước khi giao hợp từ 15-30 phút.

Ưu điểm:

  • Bào chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng và có tác dụng hỗ trợ sinh lực nam giới rất tốt.
  • Sử dụng sản phẩm này thường xuyên có thể giúp điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Tăng cường ham muốn tình dục cho phái mạnh và tăng kích thước dương vật.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục và hỗ trợ khả năng sinh sản cho nam giới.
  • Giá cả cạnh tranh, rất đáng để sử dụng.

Nhược điểm:

  • Lưu ý không sử dụng thuốc quá liều và sử dụng trong thời gian dài có thể gây ra phản ứng bất lợi.
  • Không sử dụng thuốc cho người có vấn đề về huyết áp, tim mạch.
  • Thuốc Ngựa Thái thường có tác dụng trong khoảng 3 đến 5 tiếng sau khi sử dụng. Do đó, nếu sử dụng thuốc và tình trạng cương cứng có thể kéo dài hơn, người bệnh cần đến bệnh viện để kiểm tra và xử lý.

Thuốc bôi Mandelay – bôi là “hứng”

Thuốc bôi Mandelay là loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả dành cho nam giới. Đây là sản phẩm nổi trội của thương hiệu Công ty Dược phẩm Majetic – Mỹ, tên đầy đủ là Mandelay Climax Control Gel.

Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh, kéo dài thời gian quan hệ và đem lại những trải nghiệm tình dục.

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-8.jpg

Thuốc bôi Mandelay

Liều dùng: Thoa lượng mỏng vừa phải lên cậu nhỏ

Cách sử dụng:

  • Làm sạch dương vật và lau khô bằng khăn mềm.
  • Thoa gel lên cậu nhỏ và massage khoảng 5 – 10 phút để thuốc thẩm thấu.
  • Sau khi hoạt động xong nên tiến hành rửa lại.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm này được nhập khẩu và được Hiệp hội FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng rộng rãi.
  • Thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho người dùng, có thể sử dụng chung với bao cao su.
  • Công thức độc quyền, hoạt động như một chất bôi trơn gốc nước, gel bôi trơn Mandelay giúp kiểm soát quá trình xuất tinh một cách tự chủ.
  • Gây tê tại chỗ, giảm kích thích trên dương vật, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ
  • Lấy lại sự tự tin, bản lĩnh trong việc đưa nàng lên đỉnh khi ân ái;
  • Phát huy tác dụng nhanh chóng, chỉ khoảng 5 phút sau khi bôi, tiết kiệm thời gian;

Nhược điểm:

  • Khi sử dụng Mandelay Gel có thể bị gây tê quá mức.
  • Hiện Mandelay Gel chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thuốc xịt Stud 100 – 100s để “cậu em” sẵn sàng chinh chiến

Stud 100 tên đầy đủ là Stud 100 The Delay Spray For Men với dung tích sản phẩm là 12,5ml. Dòng sản phẩm lọ xịt chống xuất tinh sớm đang được rất nhiều nam giới bị bệnh biết đến và sử dụng rất nhiều.

Stud 100 được nghiên cứu bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu và sản xuất lần đầu tiên năm 1970. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt trên khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ lớn nhỏ.

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-9.jpg

Thuốc xịt Stud 100 – 100s

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ dương vật trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Lắc đều chai xịt trước khi dùng.
  • Xịt 2 -3 nhát lên “cậu nhỏ”, massage đều 2-3 phút cho đến khi bạn thấy tê tê.
  • Vào trận và thoải mái thể hiện mà không sợ “đầu hàng sớm”.

Ưu điểm:

  • Sự an toàn của đã được FDA kiểm định và cho phép lưu hành trên thị trường.
  • Cải thiện xuất tinh sớm, kéo dài thời quan hệ đã được minh chứng bởi đại đa số người từng sử dụng sản phẩm.
  • Khi tiếp xúc với cô bé còn giúp cô bé “lên đỉnh”, co thắt liên tục và không ngừng cảm thấy kích thích.
  • Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần mở nắp và nhấn nút xịt, dung dịch thuốc sẽ ra với liều lượng vừa phải, tiết kiệm, không gây lãng phí.
  • Tác dụng nhanh chỉ sau vài phút sử dụng.
  • Cải thiện triệu chứng ngay lần sử dụng đầu tiên.
  • Nguyên liệu an toàn và được kiểm định, bảo vệ cho cả “cậu nhỏ” và “cô bé”.

Nhược điểm:

  • Không có tác dụng điều trị bệnh và không thể dứt điểm được tình trạng bệnh.
  • Khoái cảm bị giảm sút do đầu dương vật bị gây tê.

Rocket 1h – Cuộc “yêu” chưa thấy hồi kết

Rocket 1h là sản phẩm nổi tiếng top đầu tại thị trường Việt Nam, cứ 10 anh thì 8-9 anh đã và đang sử dụng. Rocket1h được sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương – một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.

Rocket 1h được chế tạo và kết tinh từ 3 loại thảo dược quý là Bạch tật lê – Tảo đỏ – Bá bệnh. Đây là 3 loài thảo dược bổ thận, sinh tinh, tăng cường sinh lý nam giới đặc biệt tốt.

thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-10.jpg

Viên uống Rocket 1h

Liều lượng: Uống 1 viên/lần. Mỗi lần uống cách nhau ít nhất là 36h. Không dùng quá 3 lần/tuần.

Cách dùng:

  • Dùng theo đường uống.
  • Uống cùng với nước ấm, tránh uống chung với rượu bia vì sẽ làm giảm hấp thu sản phẩm, hiệu quả sẽ không cao.
  • Uống trước khi quan hệ 2-3 tiếng sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ tốt.

Ưu điểm:

  • Ít tác dụng phụ và tác dụng phụ chỉ là tạm thời.
  • Thành phần hoàn toàn từ dược liệu nên khá an toàn.
  • Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn và được cấp phép bộ Y tế.
  • Dễ dàng tìm mua ở các nhà thuốc vì là sản phẩm nội địa.

Nhược điểm:

  • Thuốc cần chuẩn bị trước khi quan hệ khá lâu, dễ làm mất hứng.
  • Chỉ là tác dụng tạm thời, không giúp điều trị ED
  • Vì tính phổ biến tại Việt Nam nên có xuất hiện việc làm giả làm nhái rất nhiều.

Trả lời