Top 6 cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

2.3/5 - (3 bình chọn)
Bạn có biết các cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn như thế nào ? Bạn biết tại vì sao đàn ông hay dễ nhàn chán đối với chuyện chăn gối và thường ngoại tình hay không ? Có 2 nguyên nhân chủ yếu gây đó là do chồng trăng hoa hoặc do chính bạn chưa thật sự biết nuông chiều và tạo hứng thú cho ông xã. Là chị em phụ nữ nên biết công nghệ tiến hành tình điêu luyện để làm cho chàng yêu bạn quá nhiều hơn. Đây cũng là đỉnh cao của nghệ thuật chốn phòng the giúp nàng và chàng duy trì lửa hạnh phúc gia đình.

cach-lam-tinh-cho-chang-yeu-ban-nhieu-hon.jpg

Top 6 cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

Top 6 Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

Hôn là cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

Biết kỹ thuật tận dụng nụ hôn là một trong những cách làm cho chàng yêu bạn rất nhiều hơn. Là đối tượng phụ nữ thông minh và tinh tế bạn sẽ luôn biết giải pháp để thu phục chàng trai bằng chính bờ môi mềm mại êm ái. Hãy khiến cho chàng có cảm giác nụ hôn từ dịu dàng tới mãnh liệt mà muốn thoát ra cũng khó.

đàn ông thường thì họ sẽ chủ động hơn khi hôn nhưng thỉnh thoảng lại khá là thèm khác nhận được sự chủ động từ phía các nàng. Chị em không chỉ là chủ động mà còn phải biết điều khiển chính nụ hôn của bản thân để kích thích sự hứng thú trong chàng khi “yêu”.

Đôi lúc chỉ cần nhẹ nhàng mơn trớn, một cái chạm nhẹ vào gáy thường hay dái tay cũng khiến cho chàng mê mẩn. Đôi khi cũng nên tặng chàng một nụ hôn dạng Pháp táo bạo đầy đê mê. Mỗi trường hợp có thể sẽ thích một liệu pháp hôn không giống nhau cần phải nàng nên lưu ý nắm bắt nuông chiều ông xã đúng kỹ thuật chàng muốn.

Mặc quần áo khiêu gợi

Khá nhiều khảo sát về tình dục cho thấy, hứng thú và cực khoái tình dục của đàn ông sẽ tăng cao khi bạn đời mặc quần áo khiêu gợi. Hàng đầu vì Điều này, chị em cần thiết phải tận dụng khi thực hiện tình để cho chàng yêu bạn rất nhiều hơn.

Mặc đồ ngủ hay đồ lót khiêu gợi cũng là một cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn thông điệp tinh tế làm cho họ có cảm giác rằng bạn cũng đang muốn chiến ngay trong đêm nay. Một số bộ đồ lót có hoạt chất liệu ren hòa quyện vào sắc đen huyền ảo thường sắc đỏ quyến rũ sẽ khiến cho chàng không thể cưỡng lại được sự cảm hứng tột độ và chỉ muốn “xé tan”.

đôi lúc chị em cũng cần phải nhanh một chút, tự thoát y khi đang lên cao trào của cảm hứng. Không cho chàng kịp phản ứng với một số bất ngờ mà chính mình đang tiến hành sẽ tạo cho chàng sự kích thích bởi sự mạnh bạo của bạn.

cach-lam-tinh-cho-chang-yeu-ban-nhieu-hon-1.jpg

Mặc quần áo khiêu gợi

Đưa chàng lên đỉnh khi kích thích “cậu nhỏ”

Biết cách kích thích “cậu nhỏ” cũng chính là một tuyệt chiêu khi thực hiện tình khiến chàng yêu bạn tương đối nhiều hơn. Rất nhiều chàng chia sẻ, họ thường hay nhận ra phê nhất khi được nàng âu yếm, vuốt ve hay giao hợp bằng miệng đối với cậu nhỏ.

Bên cạnh đó, bạn có thể kích thích “cậu nhỏ” bằng đôi môi hư hỏng và chiếc lưỡi ma thuật là cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Đầu tươi sử dụng lưỡi liếm vào cả môi trên và môi dưới để môi ẩm ướt. Rồi dùng lưỡi lướt nhẹ trên cơ thể chàng và dừng lại ở cậu nhỏ.

Khi cậu nhỏ từng cương cứng lên, bạn hãy hôn từ gốc đến ngọn, ngậm 2 hòn ngọc của chàng vào miệng. Uống đầu lưỡi để mân mê chúng trong đường miệng. Và cuối cùng há khoang miệng thật to để ngậm cậu nhỏ vào trong khoang miệng và mút theo cường độ từ chậm tới nhanh. Bạn cần để ý đến răng của mình để không làm cho chàng bị đau đớn, cảm giác đau đớn sẽ hạn chế đáng nói khoái cảm.

Lấy chiến thuật bỏ đói để khiêu khích chàng

Như đi đánh trận, bạn cần thiết phải có chiến thuật để chiến thắng. Nam giới hay có tư tưởng “ cả thèm chóng chán ”, cái gì càng rất nhiều thì càng nhanh chán. Hàng đầu bởi vậy bạn sẽ không dễ dàng lòng khiến cho chàng “phát điên lên” vì sự thèm khát sẽ là một trong những cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn khi cho chàng hài lòng hàng ngày bất kỳ khi nào chàng yêu cầu.

Bạn hãy uống kỹ thuật “bỏ đói” chàng cũng như “bỏ đói” bản thân để tăng được cảm giác thèm khát được “yêu”. Tuy vậy cần nhớ hãy từ chối một phương pháp khéo léo và tinh tế để có nguy cơ nuôi dưỡng khát khao được chinh phục ở chàng, hạn chế chàng hiểu nhầm nhé.

“Bỏ đói” không thôi thật sự chưa đủ để trở thành sự thèm khát lột độ cho chàng. Sau vài lần bỏ đói, bạn hãy khiêu khích để thúc đẩy sự hứng thú của chàng dâng lên cao trào và đỉnh điểm. Lúc này hẳn là chàng sẽ “rạo rực”, đứng ngồi không yên và muốn “nuốt chửng” lấy bạn ngay chỉ tầm khoảng 1 nốt nhạc.

cach-lam-tinh-cho-chang-yeu-ban-nhieu-hon-2.jpg

Lấy chiến thuật bỏ đói để khiêu khích chàng

Áp dụng các tư thay thế giao hợp lạ chưa thử bao giờ

Nếu bạn lặp đi lặp lại chỉ một vài tư thay thế trong khá nhiều lần “yêu” cũng là một trong số các tác nhân khiến cảm hứng và cảm hứng tình dục của cả chàng và nàng đều suy yếu. Để khơi gợi lại hứng khởi trong chàng, nàng cần phải biết liệu pháp chủ động biến đổi tư thay trong khi làm tình.

Đừng nên bó buộc cả 2 vào một vài tư thế quen thuộc quá, thay vào đó nên thử sức chàng bằng những tư thay mới lạ và độc đáo hơn. Nhất định không những chàng mà kể cả bạn cũng sẽ cảm thấy rõ sự khác biệt.

Việc thay đổi tư thay thế yêu cũng chủ yếu là liều kháng sinh tự nhiên hữu hiệu giúp lâu ngày cuộc yêu hiệu quả ngay cả khi chàng đang gặp các vấn đề về sinh lý. Điển hình như bị liệt dương, mức độ bị xuất tinh sớm thường hay suy giảm cảm hứng tình dục…

Luôn chủ động trong màn dạo đầu

Do ảnh hưởng của một vài suy nghĩ truyền thống mà có khá nhiều các chị em Việt Nam dường như quên luôn 2 từ “chủ động” khi yêu. Đặc biệt là chủ động ngay trong màn dạo đầu. Nhưng mà, chính nhờ vào sự chủ động của các nàng mới là vũ khí bí mật khi cho các chàng mê mệt.

Đừng mãi chỉ là chú mèo con yếu đuối chỉ biết nằm im chờ đợi chàng khiêu chiến. Mà đôi lúc nên sự mất cân bằng và lộn xác mạnh mẽ để tạo bất ngờ cho các ông ông xã, tăng độ kích thích cho chuyện ấy.

Các bác sĩ tình dục chứng tỏ, màn dạo đầu cũng chính là thời gian quyết định vô cùng, được xem là cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Đây cũng chính là thời điểm khoa học nhất để bạn phô diễn “kỹ thuật phòng the” điêu luyện.

cach-lam-tinh-cho-chang-yeu-ban-nhieu-hon-3.jpg

Luôn là trường hợp chủ động trong màn dạo đầu

Trên đây là tổng hợp đầy đủ những kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn hiểu được những cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc cải thiện chuyện chăn gối. Medimart hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ, bổ ích giúp bạn hiểu được cách thực hiện như thế nào.

Xem thêm:

OCD là gì, dấu hiệu và điều trị như thế nào?

Đau ruột thừa bên nào, triệu chứng như thế nào?

Những ngày an toàn của con gái là ngày nào?

Làm cách nào nhìn hình siêu âm làm sao biết trai hay gái

Trả lời