Bật mí 5 cách quan hệ tránh có thai dễ thực hiện nhất

Rate this post

Tránh mang thai ngoài ý muốn là điều ai cũng quan tâm, nhất là giới trẻ hiện nay. Có nhiều cách quan hệ tránh có thai thông dụng nhất mà có thể bạn đang áp dụng 1 trong những biện pháp đó. Còn những biện pháp tránh thai hiệu quả khác chúng tôi nghĩ bạn nên biết nốt để tùy hoàn cảnh mà áp dụng.

cach-quan-he-tranh-co-thai-hieu-qua-1.jpg

Top 5 cách quan hệ tránh có thai hiệu quả

Top 5 cách quan hệ tránh có thai hiệu quả nhất

Sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục

Sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục là cách quan hệ tình dục tránh có thai truyền thống nhưng an toàn và đạt hiệu suất cao cao. Theo kết quả nghiên cứu tỷ lệ tránh thai mà phương pháp này mang lại rất có thể đạt đến 95%. 5% còn lại là những rủi ro và sự tác động của nhiều yếu tố khác. Điển hình nhất là chất lượng của sản phẩm (đầu bao bị thủng, bao cao su hết hạn, hàng giả)

Cả nam giới lẫn người phụ nữ đều cho rằng việc mang bao cao su khi xúc tiến các hoạt động quan hệ tình dục giảm kích thích, giảm sự hưng phấn và không mang lại cảm giác chân thực. Tuy nhiên thực tế cho thấy thiết kế của bao cao su rất mỏng. kế bên đó các cặp đôi rất có thể lựa chọn một số loại bao cao su làm tăng kích thích khi quan hệ như bao cao su có gân, có gai hoặc dùng bao có mùi hương.

Chính vì thế việc sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục là một cách quan hệ tránh có thai hiệu quả và kích thích ham muốn tình dục. Tuy nhiên để đạt hiệu suất cao tối đa, tránh âm đạo quá khô dẫn đến đau rát khi dương vật mang bao cao su, nam giới và bạn tình nên dành 5 phút xúc tiến màn dạo đầu bằng phương pháp kích thích bộ phận sinh dục bằng tay, quan hệ tình dục bằng miệng.

cach-quan-he-tranh-co-thai-hieu-qua-2.jpg

Sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục

Dùng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai là cách quan hệ tránh có thai rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Có 2 loại: thuốc tránh thai uống hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp. Các đôi vợ chồng thường chọn thuốc tránh thai hằng ngày nhất vì nó an toàn hơn loại còn lại. Thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ nên dùng trong trường hợp thiếu điều kiện tránh thai khác và không được dùng thường xuyên. Vì tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp dẫn đến nhiều hệ lụy đối với sức khỏe của phụ nữ.

Ngoài ra, những bạn trẻ chưa từng làm chuyện ấy cũng chọn thuốc tránh thai khẩn cấp như 1 cách quan hệ lần đầu tránh có thai nhanh gọn nhất. Nguyên nhân cũng do tuổi trẻ ít tính trước, quan hệ xong rồi mới cuống cuồng tìm giải pháp.

Tuy ngừa thai hiệu quả nhưng thuốc tránh thai vẫn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe phụ nữ nên cần có sự theo dõi của bác sĩ khi dùng.

Quan Hệ Tình Dục Bằng Miệng

Nếu tinh trùng gặp trứng là điều kiện cần và đủ để quá trình thụ thai ở người phụ nữ diễn ra thì quan hệ tình dục bằng miệng – Oral sex là một cách quan hệ tình dục tránh có thai hiệu suất cao. trong cả khi phụ nữ nuốt tinh dịch của người đàn ông thì khả năng tinh trùng gặp trứng cũng như khả năng thụ thai sẽ không diễn ra.

Hàm lượng dinh dưỡng trong lượng tinh dịch rất thấp nên rất dễ bị tiêu hóa bởi axit dạ dày. kế bên đó, sau khi người phụ nữ nuốt tinh dịch thì tinh trùng vẫn không có cách nào di chuyển từ dạ dày đến tử cung để gặp trứng và thụ thai.

Tuy nhiên trong thời gian xúc tiến các hoạt động quan hệ tình dục của các cặp đôi thì phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng chỉ được xúc tiến để tạo cảm giác phấn khích hay còn gọi là màn dạo đầu. Hoặc Oral sex sẽ tiến hành xúc tiến xen kẽ cùng với các tư thế cho dương vật vào âm đạo. Phần đa các cặp đôi đang trong độ tuổi thanh thiếu niên đều áp dụng cách thức quan hệ tình dục này.

Cấy que tránh thai

Que tránh thai cấy dưới da là phương pháp hiện đại, là một cách quan hệ tránh có thai hiệu quả, giúp can thiệp vào nội tiết tố phụ nữ để điều khiển ngăn cản quá trình thụ tinh. Trong que tránh thai chứa một loại nội tiết tên progestin có tác dụng theo 3 cơ chế:

– Ức chế phát triển nang trứng ngay trong buồng trứng.

– Làm đậm đặc chất nhầy ở cổ tử cung ngăn tinh trùng di chuyển vào trong.

– Ngăn cản trứng đã thụ tinh không làm tổ trên nội mạc tử cung.

Phương pháp này có tác dụng 3 – 5 năm trên 1 lần cấy và cách cấy đơn giản như tiêm thuốc dưới cánh tay. Rất tiện lợi và rẻ so với chi phí ngừa thai khác bỏ ra trong ngần ấy thời gian.

cach-quan-he-tranh-co-thai-hieu-qua-3.png

Cấy que tránh thai

Phương pháp xuất tinh ngoài

Nếu các bạn đang ở trong tình huống thiếu dụng cụ tránh thai khác và không biết cách nào để vẫn được quan hệ mà không dính bầu thì xuất tinh ngoài sẽ là giải pháp và là cách quan hệ tránh có thai hiệu quả và không tốn 1 xu nào của bạn.

Có thể nói biện pháp quan hệ tình dục xuất tinh ngoài là lựa chọn của đa số của các cặp đôi. Tỉ lệ tránh thai lên đến 97%. Khi quan hệ, nam giới gần xuất tinh sẽ rút dương vật ra khỏi âm đạo và phóng tinh bên ngoài âm đạo. Nhưng cách này còn phụ thuộc vào sự kiềm chế của nam giới có rút ra kịp hay không. Khoảnh khắc được xuất tinh vào âm đạo là một trải nghiệm cực khoái mạnh mẽ, sẽ rất khó để các anh giữ được lý trí lúc này. Để đảm bảo hiệu quả cao hơn hãy thực hiện vào ngày an toàn vào khoảng 10 ngày trước khi tới kì kinh nguyệt. Lúc này là thời gian để trứng rụng và khó có khả năng thụ thai.

Ưu điểm của biện pháp xuất tinh ngoài chính là không tốn kém, hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến nội tiết trong cơ thể như phương pháp dùng thuốc.

Nhược điểm: Người nữ vẫn có thể bị dính bầu nếu dương vật người nam không được vệ sinh sạch trước khi quan hệ. Đã có những trường hợp xuất tinh ngoài vẫn có thai là do tinh trùng của người nam còn sót và đọng lại bên trong bao quy đầu trước đó.

cach-lam-tinh-cho-chang-yeu-ban-nhieu-hon-4.jpg

Xuất tinh bên ngoài

Trên đây là tổng hợp đầy đủ những kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn hiểu được những cách quan hệ tránh có thai hiệu quả nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc quạn hệ có thai ngoài ý muốn. Medimart hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ, bổ ích giúp bạn hiểu được cách thực hiện như thế nào.

Xem thêm:

Những ngày an toàn của con gái là ngày nào?

Làm cách nào nhìn hình siêu âm làm sao biết trai hay gái

Trả lời