Các bài tập chống xuất tinh sớm cho nam giới

Rate this post

Lúc này nhiều người tìm kiếm cách quan hệ lâu ra để cải thiện sinh lý nam. Cuộc yêu của bạn thường kéo dài bao lâu? Theo bác sỹ tâm lý thì 45% nam giới hoàn thành cuộc yêu chỉ trong 4 phút. Thời gian này là quá ít để làm bạn tình của mình thỏa mãn. Nếu bạn là một trong số đó và tìm hiểu cách quan hệ lâu ra thì có thể tham khảo những cách sau.

>>>Xem ngay: cách chữa xuất tinh sớm

Giảm lo lắng khi quan hệ

Nếu bạn luôn nghĩ rằng mình không thể kéo dài thời gian quan hệ thì điều này sẽ trở thành hiện thực. Khi vào cuộc yêu những suy nghĩ lo lắng về việc sinh lý của bản thân có thể khiến cho các quý ông xuất tinh nhanh hơn mình muốn.

Các suy nghĩ lo lắng khiến bạn thiếu tự tin và cơ thể cũng dần biểu hiện điều đó. Vậy cơ thể quý ông thường phản ứng thế nào trong lúc quan hệ. Câu trả lời là cuộc yêu sẽ bị rút ngắn và làm cho bạn rơi vào tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.

Bạn chỉ cần tự tin, cởi mở, thoải mái thể hiện chính mình là đủ. Ngoài ra hãy tâm sự với bạn đời của mình về điều mình đang lo lắng. Việc này sẽ góp phần làm tâm lý nam giới thoải mái hơn.

Các bài tập chống xuất tinh sớm

bai-tap-chong-xuat-tinh-som.jpg

Bài tập Kegel: để quan hệ lâu ra bạn cần cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh của mình. Bằng cách tăng cường các cơ quan liên quan đến hành động này. Bạn có thể thực hiện các bài tập kegel có tác động hỗ trợ cơ vùng chậu. Giúp cho quý ông kiểm soát tốt tình hình khi xuất tinh, cách tập như sau.

– Mặc quần áo rộng rãi hoặc thỏa thân.

– Đặt một tay lên vùng da giữa hai chân, khu vực sau tinh hoàn và trước hậu môn.

– Tưởng tượng bạn đang cố nhịn tiểu điều này làm cho các cơ sàn, chậu của bạn trở nên tốt hơn.

– Bạn sẽ cảm thấy có một số chuyển động ở vị trí đặt ngón tay cũng như trong cậu nhỏ.

– Đừng cố gắng co thắt các cơ chân, mông hay bụng mà chỉ tập trung vào các nhóm cơ chậu này thôi.

– Việc kiểm soát dòng chảy của nước tiểu giúp bạn kiểm soát khả năng xuất tinh, tăng cường sức mạnh ở các cơ sàn chậu. Đây là một trong những cách quan hệ lâu ra tốt nhất, cải thiện sinh lý nam và giúp người tập đạt được ngưỡng của của cực khoái.

Giống như các bộ phận khác nếu không thường xuyên sử dụng bạn sẽ yếu dần đi. Do đó cần thường xuyên tập luyện ở các cơ này để có thể quan hệ lâu ra.

Bài tập tự sướng: nếu muốn quan hệ lâu ra bạn nên tập tự sướng theo nhiều cách khác nhau. Nhiều người thường gặp rắc rối trong việc kéo dài cuộc yêu trong thời gian dài và đã thành công khi áp dụng cách này.

Mỗi lần tự sướng không dưới 10 phút, trong 10 phút đó bạn sẽ làm như sau:

– Bước đầu bạn tự kích thích ở mức độ hưng phấn lên đến 7/10 dừng lại để cảm xúc giảm đến mức 5.

– Tiếp tục hành động để cảm xúc dâng trào lên mức 8 dừng lại để cảm xúc dừng lại đến mức 6.

– Tiếp tục kích thích lên tới mức 9 sau đó hạ xuống 7.

– Tiếp tục lên mức 9,5/10 hạ xuống 7.

– Lặp lại bước này cho đến khi bạn vượt quá 10 phút.

Cuối cùng bạn để cho cảm xúc của bạn tự thăng hoa điều này sẽ làm cho cơn cực khoái của bạn mạnh hơn rất nhiều.

Kỹ thuật quan hệ lâu ra

Ngoài việc tập luyện những kỹ thuật trong cuộc yêu cũng đóng vai trò quan trọng.

Màn dạo đầu: màn dạo đầu luôn được đề cao bởi tạo ra cảm xúc cho cơ thể giúp cả hai nhập cuộc nhanh chóng. Ngoài ra phái mạnh sẽ được đánh giá cao trong cách suy nghĩ khi làm cho đối phương cảm thấy được yêu thương qua các hành động như hôn, chạm vào cơ thể.

cac-bai-tap-chong-xuat-tinh-som.jpg

Tư thế yêu: bạn có thể thử chuyển đổi tư thế nếu có cảm giác sắp xuất tinh. Một số tư thế sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn, một số khác lại làm bạn chậm đi. Như tư thế đứng hoặc quỳ gối sẽ ít kích thích hơn các tư thế truyền thống. Trong khi di chuyển để thay đổi tư thế bạn có thể dành vài giây để co thắt cơ sàn chậu.

Thở chậm dãi: hít thở sâu và chậm cũng là cách quan hệ lâu ra và có khả năng ảnh hưởng đến cuộc yêu. Nếu muốn ít bị kích thích và không cảm thấy lo lắng hãy hít thở sâu bằng bụng và chậm lại. Tập trung chú ý đến hơi thở thay vì cảm xúc, việc hít thở nhanh là biểu hiện của sắp xuất tinh. Do đó nếu hít thở quá nhanh cơ thể sẽ hiểu lầm bạn đang thăng hoa và kết quả là xuất tinh sớm.

Giảm sự tập trung: tránh nhìn vào mắt đối phương mở một khúc nhạc nhẹ bạn có thể lắng nghe giai điệu đó. Tránh tập trung vào việc làm sao để chậm xuất tinh. Nên chú ý rằng nếu giảm sự tập trung mà vẫn làm đối phương đạt khoái cảm thì bạn phải luyện tập thật nhiều.

Thủ dâm trước quan hệ: đây là cách cuối cùng khi bạn đã hết chiêu. Thủ dâm trước quan hệ sẽ làm giảm sự nhạy cảm của dương vật. Thủ dâm một cách vừa phải là việc làm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh lý.

Bài viết liên quan:

Xuất tinh sớm khám ở đâu tốt nhất

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và bấm huyệt

Thời gian quan hệ bao lâu là bình thường?

Top 10 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay

Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không?

Quan hệ chưa suất tinh có thai không?

Trả lời