Phân tích lợi ích, tác hại của việc thủ dâm

Rate this post

Nhưng khoa học lại cho rằng hành vi thủ dâm ở tuổi trưởng thành là hoàn toàn bình thường nhằm đáp ứng nhu cầu bản năng vốn có của mỗi người. nếu bạn vẫn chưa biết thủ dâm là gì hãy cùng xem hết bài viết sau để hiểu hơn nhé.

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt đến kích thích tình dục và niềm vui thường là đạt đến điểm cực khoái. Tình dục thường được sử dụng bằng cách sử dụng tay xoa bóp âm vật hoặc dương vật cho đến khi thỏa mãn.

Một số phụ nữ sử dụng tay hoặc đồ chơi tình dục để thỏa mãn chẳng hạn như một chiếc máy rung.

Thủ dâm là hành vi phổ biến kể cả những người có bạn tình. Theo một nghiên cứu chỉ ra 95% nam giới và 89% nữ giới thừa nhận rằng mình từng thủ dâm.

Ở thanh thiếu niên thủ dâm là một phần của sự khám phá cơ thể. Hầu hết những người lớn đều thủ dâm và có một số thủ dâm xuyên suốt cuộc đời họ. Việc thỏa mãn sung sướng một mình là cách tốt để giải quyết nhu cầu tình dục đặc biệt ở những người độc thân.

Thủ dâm là sự thay thế hoàn hảo cho những người không muốn mang thai hoặc lây nhiễm các bệnh tình dục. Khi người lớn bị rối loạn chức năng tình dục bác sỹ thường khuyến khích họ tự sướng để đặt đến sự cực khoái ở phụ nữ, làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông.

loi-ich-cua-thu-dam.png

Thủ dâm có phải là điều bất thường?

Sau khi trải qua sự xuyên tạc và bị xem như một hành động điên rồ. Ngày nay thủ dâm được xem là một hoạt động tình dục lành mạnh, an toàn và có thể chấp nhận được. Đó là cách cảm nhận cực khoái tình dục và có thể thực hiện trong suốt cuộc đời.

Thủ dâm chỉ trở thành vấn đề khi nó ức chế hoạt động tình dục, thể hiện ở nơi công cộng hoặc khiến cho con người kiệt sức. Thật vậy thủ dâm có thể gây ra kiệt sức nếu bạn thực hiện bắt buộc hoặc ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của con người.

Thủ dâm như thế nào là điều độ?

Số lần đàn ông nên thủ dâm hàng ngày vẫn chưa được xác định. Yếu tố quyết định việc thủ dâm lành mạnh và không lành mạnh là ở hậu quả mà nó gây ra. Để xác định hậu quả bạn nên tự hỏi mình thói quen có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không.

– Bạn có bị thương vì quay tay quá nhiều.

– Bạn cảm thấy khó hoạt động xã hội được sau khi quay tay.

– Thủ dâm có chiếm quá nhiều thời gian của bạn?

Tự hỏi những câu hỏi này sẽ giúp xác định xem thói quen của bạn là lành mạnh hay không. Nếu câu trả lời là lành mạnh bạn có thể thủ dâm nhiều như bạn muốn mà không phải lo lắng về việc sức khỏe, tinh thần sẽ bị ảnh hưởng.

9 lợi ích của thủ dâm

Giải tỏa tâm lý: khi bạn có ham muốn nhưng bản thân hoặc đối tác chưa sẵn sàng cho chuyện ấy. Thì thủ dâm là giải pháp tốt nhất của bạn.

Thúc đẩy giấc ngủ ngon: thủ dâm giải phóng được một loại hormone được sản xuất bởi tế bào nội tiết trong não. Đặc biệt là endophin có tác động thúc đẩy giấc ngủ rất tốt.

Cải thiện tâm trạng: tự sướng trong lúc coi phim người lớn là một cách tốt để giảm căng thẳng sau một ngày vất vả làm việc. Điều này còn giúp giải tỏa những bức bối, hụt hẫng khi không quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian dài. Bạn có thể đạt khoái cảm một cách tự nhiên nhằm xoa dịu những buồn bực. Phim cấp 3 cũng hữu ích khi bạn cần có những tác động thị giác để đạt được cực khoái.

tac-hai-cua-viec-thu-dam.jpg

Tăng cường cơ sàn chậu: hầu hết cơ quan tình dục của phụ nữ đều nằm ở vùng chậu. Đây là khu vực nằm giữa cột sống và chân, nữ giới thủ dâm thường xuyên có thể giúp tăng cường sự dẻo dai cho các cơ này và tốt cho sức khỏe tim mạch. Khi các cơ này hoạt động tốt hơn giúp phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

Tốt cho tinh trùng: nếu bạn không xuất tinh chỉ trong thời gian ngắn chỉ 5 – 18 ngày chất lượng cũng như số lượng tinh trùng sẽ giảm hẳn. Vì vậy tự sướng điều độ sẽ giúp bạn làm sạch hệ thống ống dẫn tinh.

Ngăn ngừa ung thư: theo các nhà khoa học thường xuyên thủ dâm ở tuổi trưởng thành giúp bạn giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Nguyên nhân khi bạn thủ dâm việc xuất tinh sẽ cuốn trôi đi những độc tố là mần bệnh ứ đọng lâu ngày trong niệu đạo.

Khắc phục vấn đề tình dục sau mãn kinh: nhiều phụ nữ cảm thấy những thay đổi sau thời kỳ mãn kinh và thủ dâm có thể sẽ giúp họ. Sau mãn kinh âm đạo của người phụ nữ sẽ thu hẹp khiến cho việc quan hệ khó khăn hơn. Nhưng thủ dâm có thể giúp ngăn chặn tình trạng thu hẹp âm đạo, tăng lưu lượng máu, giảm bớt những vấn đề về mô và độ ẩm.

Cải thiện đời sống tình dục: thủ dâm có lợi cho đời sống tình dục của cả nam và nữ bởi đây là lúc đàn ông tìm hiểu những điều mà họ thích trong suốt cuộc vui và phụ nữ có thể kết nối với ham muốn của mình. Tạo cơ hội khám phá cơ thể miễn là bạn không ham mê thủ dâm quá đà mà bỏ bê bạn tình.

Bài viết liên quan:

Cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới 2019

Các bài tập chống xuất tinh sớm cho nam giới

Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay

Trả lời