Cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới 2019

Rate this post
Ngày xưa các vị vua chúa thường dành thời gian cho chuyện ân ái khoảng 30 phút. Khi hết thời gian các thái giám sẽ nhắc nhở để đưa vua về nghỉ ngơi tránh lao lực quá độ. 30 phút là thời gian vừa vặn cho một cuộc yêu, tuy nhiên hiện nay thời gian này thường bị rút ngắn lại.

Cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới

Do yếu tố môi trường, lối sống hiện đại đã ảnh hưởng làm cánh mày râu yếu ớt hơn. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân là tại sao nhé.

Xuất tinh sớm là gì?

Có rất nhiều quan niệm xoay quanh chủ đề xuất tinh sớm nhưng có thể hiểu đơn giản là xuất tinh sớm là xuất tinh trước khi bạn muốn và trước khi bạn tình đạt được cực khoái. Thông thường một người phụ nữ sẽ cần 15 – 20 phút mới có thể đạt được cực khoái tùy vào cơ địa mỗi người.

Nếu như bạn xuất tinh nhanh quá chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của họ thì được coi là xuất tinh sớm.

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đang lên đỉnh:

– Người uốn éo.

– Hơi thở gấp.

– Âm đạo co thắt mạnh mẽ.

– Có người rên thành tiếng.

cach-quan-he-lau-ra.jpg

Phản xạ xuất tinh của đàn ông.

– B1: dương vật bị kích thích (có thể do dùng tay hoặc do dương vật cọ sát với âm đạo).

– B2: tín hiệu hưng phấn này truyền đến não bộ.

– B3: nếu não cũng đang trong trạng thái hưng phấn thì tín hiệu hưng phấn càng tăng cao.

– B4: nhận được tín hiệu hưng phấn tình dục thì não sẽ phát tín hiệu ngược lạ để điều khiển các cơ PC, cơ mông cơ chân co bóp để truyền tinh dịch từ tinh hoàn qua tuyến tiền liệt đến ống nhiệu đạo để bắn tinh ra ngoài.

Nguyên tắc quan hệ lâu ra tốt nhất

Kiểm soát sự hưng phấn: ở nam giới mức độ kích thích tình dục được chia thành thang đo hưng phấn từ 1 – 10. Trong mức từ 1 – 6 được coi là an toàn, từ mức 7 đến mức 9 là mức nguy hiểm gần xuất tinh, rất khó kiểm soát. Và mức 10 là mức xuất tinh không thể can thiệp được nữa.

Để kiểm soát được cường độ kích thích khi quan hệ bạn cần xác định rõ được các mức trên thang đo này để biết mình đang ở đâu để điều chỉnh cho phù hợp.

Tăng ngưỡng chịu đựng: với nam giới thì chắc đã từng ít nhất một lần tự thủ dâm. Ngoài việc dương vật nhạy cảm bẩm sinh thì nguyên nhân chính là thủ dâm sai cách từ thời còn trẻ. Do đó bạn cần học cách kiểm soát độ nhạy cảm của dương vật thông qua việc thủ dâm.

Đương nhiên không phải thủ dâm theo cách bạn vẫn làm mà nó là tự sướng một cách có kỹ thuật. Khi tự sướng đúng kỹ thuật sẽ giúp dương vật chai dần với hưng phấn, ít mẫn cảm hơn với các kích thích từ đó kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên.

cach-quan-he-lau-ra-nhat-cho-nam-gioi.jpg

Kiểm soát sự co bóp: để xuất tinh được cơ PC của dương vật phải co bóp để đẩy tinh trùng ra ngoài. Vì vậy không muốn xuất tinh thì phải kiểm soát để cơ PC không co bóp quá sớm. Muốn như vậy bạn cần xác định được cơ PC là cơ gì, nằm ở đâu từ đó áp dụng các bài tập kegel, yoga để rèn luyện các nhóm cơ này.

Khi rèn luyện đủ lâu các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận và kiểm soát được nó từ đó dễ dàng xuất tinh theo ý muốn.

Kiểm soát sự hưng phấn: não bộ gần như điều khiển toàn bộ các hoạt động trong cơ thể bao gồm cả hoạt động xuất tinh. Vì vậy có thể nói não quyết định 75% việc bạn xuất tinh sớm hay chậm. Để kiểm soát được sự hưng phấn của não bạn cần học một số những chiến thuật thư giãn và đặc biệt là học cách điều hòa hơi thở khi quan hệ.

Bài viết liên quan:

Như thế nào là yếu sinh lý nam

Bài thuốc dân tộc chữa trị yếu sinh lý nam

Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không?

Trả lời