Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Siêu thị Y tế sẽ chia sẻ tới phái mạnh top 10 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây sẽ là một cứu cánh để phục hồi sinh lực và lấy lại sự tự tin cho phái mạnh.

Top 10 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay

Các vấn đề về sinh lý luôn là nỗi đau đầu của các cánh mày râu: không chỉ làm mất sự tự tin của nam giới mà nó còn ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản. Tư vấn cho không ít trường hợp các khách hàng nam, Siêu thị Y tế nhận ra cần chia sẻ tới phái mạnh top 10 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay trên thị trường để các quý ông tham khảo. Đây sẽ là một cứu cánh cho những ai gặp phải tình trạng này phục hồi sinh lực và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay.png

Vấn đề sinh lý luôn khiến nam giới đau đầu

Khi nào cần sử dụng thuốc tăng cường sinh lý?

Khi nhận thấy các biểu hiện sau đây thì bạn đang gặp phải vấn đề về sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không còn ham muốn tình dục, không hưng phấn trong chuyện vợ chồng. Những vấn đề này sẽ kéo theo các tác động không tốt tới nam giới như tự ti, chán nản, mệt mỏi khi đối diện với tình dục và quan trọng hơn nó gây nên tâm lý không tốt cho người bạn đời của các bạn.

Có một số nguyên nhân chính dẫn tới các vấn đề này, chủ yếu xoay quanh việc suy giảm testosterone, tuổi tác, các áp lực của cuộc sống hay lối sống không lành mạnh. Bên cạnh đó, các bệnh về thận hay tiểu đường cũng là lý do khiến sức khỏe sinh lý bị ảnh hưởng.

Tác dụng của thuốc cường dương

Đứng trước những nỗi lo của các quý ông, nhiều công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm giúp phục hồi chức năng sinh lý. Khi sử dụng các sản phẩm này, phái mạnh sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực về sinh lý như khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ được kéo dài, tạm biệt rối loạn cương dương từ đó đạt được hưng phấn trong quan hệ và lấy lại sự tự tin.

Tất cả những điều trên có được là nhờ những thuốc này giúp tăng lượng testosterone từ đó phục hồi sinh lực cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, các bạn cũng nên có lối sống tích cực và thể dục thể thao đều đặn để sức khoẻ được giữ vững mà không phải lạm dụng thuốc.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(2).png

Dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện thể thao

Sau đây Siêu thị Y tế sẽ giới thiệu tới các bạn 10 sản phẩm mà chúng tôi khảo sát người dùng và đã kiểm định chất lượng dựa trên nguồn gốc xuất xứ.

Viên uống hỗ trợ sinh lý nam giới Bổ thận Eva’s Dream

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Đại Phú Nhân là công ty chủ quản nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm này. Với thành phần là sự hoà trộn của 12 loại thảo dược với dược tính cực kì tốt cho vấn đề sinh lý của phái mạnh như: Nhung hươu: 15mg, Cao thục địa: 20mg, Cá ngựa: 15mg, Cao câu kỷ tử: 20mg, Mẫu lệ: 40mg, Cao nhục thung dung: 20 mg, Cao nhân sâm: 30mg, Cao hoàng kỳ: 10mg, Cao dâm dương hoắc: 50 mg, Cao cam thảo: 10mg, Cao ba kích thiên: 30mg, Cao đương quy: 10mg

Tác dụng mang lại của sản phẩm này sẽ khiến người sử dụng hài lòng: giúp bổ thận tráng dương, giảm mệt mỏi, điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ đồng thời giúp cải thiện tinh binh đáng kể. Cách dùng đối với sản phẩm này là 3 ngày dùng 1 lần, mỗi lần 2 viên trước khi đi ngủ 1 tiếng đồng hồ.

Ưu điểm của Bổ thận Eva’s Dream là thời gian dùng 3 ngày 1 lần nên khá tiết kiệm và thuận lợi cho người sử dụng. Thiết kế hộp đẹp, chắc chắn với màu nâu đỏ làm chủ đạo cùng hình ảnh một người đàn ông mạnh mẽ rất thu hút ngay khi nhìn vào bao bì. Bên trong viên thuốc được bọc giấy bạc cao cấp và nhà sản xuất thiết kế vạch xé sẵn tiện dụng cho người dùng. Với hai loại hộp lớn và nhỏ thì người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(3).png

Bổ thận Eva’s Dream

Sản phẩm có hai nhược điểm chính là nếu khách hàng mua hộp lớn giá sẽ hơi “chát”. Những quý ông bị bệnh tim hoặc cao huyết áp cũng không nên sử dụng sản phẩm này, đây cũng là một hạn chế về mặt khách tiêu dùng cho sản phẩm.

Anh Trường (38 tuổi – Bình Định) cho hay “Tôi đã vào tuổi trung niên nên nhu cầu và sức khoẻ sinh lý không còn như trước. Nghe mọi người giới thiệu tôi tìm mua Bổ thận Eva’s Dream này uống thử. Sau một thời gian sử dụng thấy khá hiệu quả nên quay lại đây mua tiếp”. Đây là những gì Siêu thị Y tế khảo sát được từ một khách hàng là fan của dòng sản phẩm này khi tới mua hàng.

Về giá cả, hộp nhỏ 4 viên có mức giá từ 100.000 – 130.000 đồng. Hộp lớn gồm 10 hộp nhỏ bên trong sẽ được bán với giá 1.100.000 – 1.200.000 đồng tuỳ nơi.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Premium Kangaroo Essence 6000mg tăng cường sinh lực nam

Thành phần của sản phẩm này là viên 6000mg với các tá dược sau: gelatin, carob powder, acid (300), màu thực phẩm, magnesium stearate, calcium phosphate dehydrate.

Sản phẩm này mang tới cho nam giới sinh lực dồi dào, hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm hay di tinh, mộng tinh, hạn chế tình trạng suy nhược cho nam giới. Tất cả những điều này có được là nhờ phần lớn đạm, các chất khoáng và các dinh dưỡng cần thiết trong thịt của loài chuột túi có tác dụng làm phát triển cơ bắp, tăng testosterone ở nam.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(4).png

Premium Kangaroo Essence 6000mg

Với một hũ 100 viên, giá của sản phẩm này trên thị trường nằm ở khoảng 950.000 đồng. Vì sản phẩm này có nguồn gốc nhập khẩu nên tuỳ theo mức thuế quan và vận chuyển mà giá của Premium Kangaroo Essence 6000mg sẽ dao động trên dưới mức trung bình này một chút.

Ưu điểm của sản phẩm là số lượng viên thuốc rất nhiều nên người dùng có thể sử dụng trong vòng trên 3 tháng. Bên cạnh đó, thiết kế của thuốc là dạng viên uống và được bọc một lớp trơn nên không gây khó khăn gì khi sử dụng. Thiết kế vỏ hộp khá cứng chắc cộng với hai màu đỏ nâu và xám tro rất nổi bật.

Nhược điểm của sản phẩm này nằm ở thời gian sử dụng khá khắt khe. Khoảng cách giữa các lần uống phải được giữ đều nhau trong suốt thời gian sử dụng. Nếu ngày hôm trước bạn dùng vào buổi tối thì ngày hôm sau bạn cũng phải dùng vào giờ này. Uống sau khi dùng bữa 30 phút và mỗi ngày chỉ được uống 1 viên.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ Maca#5 Health Elixir

Sản phẩm tiếp theo mà Siêu thị Y tế giới thiệu tới các bạn có nguồn gốc từ công ty dược Dược Phẩm Nutrition của Mỹ. Chất lượng của sản phẩm này thì khỏi phải bàn khi nó có thành phần toàn là dược liệu tốt: Maca Root Extract 100% (Maca), Fructus Lycii (Câu kỳ tử), Semen Allii Tuberosi (Hẹ), Horny Goat Weed (Dâm dương hoắc), Wild Yam Rhizoma (Củ Nâu), Radix Rehmanniae Preparata (Thục địa), Psoralae Fruit (Phá cổ chỉ) tá dược vừa đủ 500mg.

Sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các quý ông sản sinh testosterone từ đó làm chậm quá trình mãn dục. Nó còn có tác dụng điều trị lãnh cảm, rối loạn cương, xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể giúp giảm viêm khớp và tăng miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh.

Về cách sử dụng sản phẩm này thì bạn nên sử dụng vào trưa và tối, mỗi lần một viên sau khi ăn. Nên sử dụng đều đặn để đảm bảo vấn đề sinh lý được ổn định.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(5).png

Maca#5 Health Elixir

Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế viên rời đựng trong lọ giúp dễ dàng khi uống. Đây là hàng của Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hộp và vỏ hộp được thiết kế khá đẹp mắt với chú báo hoa và màu cam đất làm chủ đạo sẽ cho người dùng cảm giác thích thú khi sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của Maca#5 Health Elixir là số tiền bạn bỏ ra sẽ hơi cao. Với liều dùng 2 viên/ngày và giá nằm trong khoảng 700.000đ/hộp/60 viên (tuỳ nơi bán) thì sẽ mau chóng hết. Nhưng với những gì mà nó mang lại thì vấn đề này cũng không đáng bận tâm đúng không nào?

Một khách hàng của Siêu thị Y tế tiết lộ: “tôi mới sử dụng ba hộp nhưng chứng xuất tinh sớm đã được cải thiện đáng kể. Bây giờ tôi đang mua hộp thứ tư dùng tiếp”.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mãnh Lực Khang

Sản phẩm tiếp theo mà Siêu thị Y tế muốn giới thiệu tới các bạn có xuất xứ hoàn toàn từ trong nước. Đây là kết quả của công trình nghiên cứu do giáo sư Trần Trọng Trí và Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Đông Dược Vạn Sinh độc quyền sản xuất và phân phối. Thiết kế một chú ngựa lửa bên ngoài vỏ hộp kèm theo hai màu chủ đạo là màu đen và màu đồng thì người Việt hoàn toàn có thể tự hào về sản phẩm của nước nhà khi cầm trên tay.

Với các thành phần dược liệu hảo hạng như nhân sâm, đông trùng, ba kích tím, bá bệnh, nhục thung dung và dâm dương hoắc, Mãnh Lực Khang mang tới hiệu quả đáng kể trong việc cường dương, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sản sinh testosterone cho phái mạnh. Một tác dụng ưu việt khác của sản phẩm này là nó giúp điều trị vô sinh và hiếm muộn thông qua việc làm tăng số lượng và chất lượng tinh binh cho các quý ông. Khi sử dụng Mãnh Lực Khang, nam giới sẽ thấy hưng phấn và cảm nhận được cơ thể khoẻ mạnh lên từng ngày.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(6).png

Mãnh Lực Khang

Với những tác dụng như thế, giá của sản phẩm này dao động ở mức 850.000 đồng/hộp/60 viên. Nam giới nên sử dụng sản phẩm 2 lần trong một ngày, mỗi lần uống 1 viên sau bữa ăn một giờ đồng hồ.

Nhược điểm của sản phẩm là nó cũng không dành cho các quý ông bị cao huyết áp. Bên cạnh đó, do thành phần hoàn toàn là dược liệu thiên nhiên nên tác dụng của nó sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn dùng sản phẩm. Nên sử dụng lâu dài kết hợp với chế độ dinh dưỡng sẽ mang lại kết quả như ý.

Theo như khảo sát của nhà sản xuất, 87% nam giới sau khi sử dụng sản phẩm đều ưng ý và 92% các quý ông trong thời kỳ mãn dục vô cùng hài lòng vì đã lấy lại phong độ thời trai trẻ.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nam thận vương

Sản phẩm tiếp theo do Công ty TNHH dược phẩm Tradiphar sản xuất. Với tác dụng bổ thận tráng dương, làm chậm quá trình mãn dục kết hợp với các tác dụng làm giảm đau lưng và suy thận đây sẽ là sản phẩm hữu hiệu cho bất kỳ quý ông nào đang gặp vấn đề sinh lý. Ngoài những tác dụng này, nó cũng là một sản phẩm hoàn hảo cho những ai gặp phải hiện tượng di tinh, mộng tinh.

Ưu điểm của sản phẩm là nó có giá thành khá hợp túi tiền. Với lọ 30 viên bạn sẽ chỉ phải chi 150.000 đồng để sở hữu chúng. Đây là sản phẩm có giá bình dân nhất mà Siêu thị Y tế thấy hợp túi tiền của phân khúc khách hàng tầm trung.

Về thành phần, chúng ta sẽ bắt gặp Eurycoma longifolia (bá bệnh) 350mg, Nhục thung dung 250mg, Dâm dương hoắc 250mg, Ba kích 250mg, Nhung hươu 200mg, Nhân sâm 150mg, Đỗ trọng 150mg, Trâu cổ 150mg, Đông trùng hạ thảo 100mg, Kỳ tử 100mg, Bạch tật lê 100mg, Arginine 50mg và các thành phần khác trong một viên thuốc.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(7).png

Nam thận vương

Khi sử dụng, phái mạnh hãy uống 2 viên một lần và 2 lần trong một ngày để đạt kết quả tốt. Tuy là cách này rất nhanh hết thuốc nhưng với giá rất phải chăng người tiêu dùng cũng không phải ngần ngại gì khi sở hữu sản phẩm tiếp theo.

Feedback chia sẻ từ một khách hàng của Siêu thị Y tế: “từ ngày chồng chị dùng sản phẩm này, tinh thần của ảnh vui vẻ hơn trước nhiều lắm. Căn bệnh di tinh của ảnh biến mất và khoái cảm trong mỗi lần gần gũi giúp vợ chồng chị hạnh phúc rất nhiều.”

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Điểm danh top 10+ thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay

Viên uống cải thiện sinh lý nam MACA #6 OLD TRUTHS

Sản phẩm tiếp theo cũng là một sản phẩm từ Mỹ với giá 660.000 đồng cho 60 viên. Bao bì sản phẩm bên ngoài là sự kết hợp của màu đen và màu vàng đất rất đơn giản nhưng sang trọng.

Thành phần chính là Maca Root Extract 100%, Radix Polygalae, Fructus Alpine Oxyphyllae, American Ginseng, Cortex Eucommiae, Radix Achyranthis Bidentatae, Fructus Amomi, Radicis Angelicae Sinensis, Rhizoma Ligustici Chuanxiong, Radix Dipsaci cho một viên 500 mg. Các quý ông có thể sử dụng sản phẩm này 1-2 viên/lần và mỗi ngày 2 lần.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(8).png

MACA #6 OLD TRUTHS

Về chức năng, cũng như các loại thuốc cường dương khác, nó có tác dụng bổ thận tráng dương, phục hồi sinh lực, tăng ham muốn. Ưu điểm của sản phẩm này là nó dành cho bệnh nhân đái tháo đường, giúp cân bằng lại lượng đường trong máu và giảm tiểu đêm đáng kể. Nhược điểm cũng chính là với liều sử dụng như thế, bạn cũng sẽ nhanh chóng phải tậu thêm một sản phẩm mới cho mình trong thời gian ngắn.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Viên uống tăng cường sinh lý Sâm Alipas Platinum

Sản phẩm tiếp theo là một cái tên bạn bắt gặp khá nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng không chỉ bởi nó có chiến lược marketing tốt mà hiệu quả sử dụng của nó cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Thiết kế bao bì sản phẩm là một màu xanh dương làm nổi bật dòng chữ trắng phía trên. Khi cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng mạnh mẽ về mặt cảm quan.

Xuất phát từ Công ty St-Paul Brands có trụ sở tại Mỹ, Sâm Alipas Platinum được nghiên cứu để cải thiện nồng độ Testosterone nhờ vào cơ chế kích hoạt Leydig ở tinh hoàn và LH ở tuyến yên, đây là điểm mốc quan trọng để cải thiện chức năng sinh lý cho đàn ông trên 30 tuổi. Sản phẩm còn có tác dụng giúp làm tăng ham muốn đồng thời thúc đẩy tinh trùng sản sinh nhiều hơn. Những người mắc phải hội chứng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm cũng sẽ hài lòng với tác dụng của sản phẩm.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(9).png

Sâm Alipas Platinum

Có được những điều thần kì đó là nhờ thành phần của nó, với Eurycoma Longifolia Extract 100:1 (LE-100) 240mg, Butea Superba Extract PE 30:1 100mg, Tribulus 45% Saponins 100mg, L-Arginine HCl 100mg, Zinc Picolinate 20% 55mg, Avena Sativa Extract PE 10:1 50mg, Ginkgo Biloba 24% 40mg và một số thành phần khác đã làm nên công dụng của sản phẩm.

Về phản hồi của sản phẩm này thì Siêu thị Y tế sẽ lấy số liệu ở quy mô toàn cầu cho các bạn thấy uy lực của nó. Những số liệu thu được từ nghiên cứu trên các tình nguyện viên và người dùng của Công ty St-Paul Brands đã thu về kết quả đáng mong đợi. Testosterone tăng 41% chỉ sau năm ngày dùng sản phẩm và các dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý được cải thiện đáng kể. Đây là ưu điểm vượt trội của một sản phẩm mà các quý ông có thể hài lòng.

Sở hữu một lọ 30 viên với liều dùng mỗi ngày một viên trước khi ăn sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 7500.000 đồng. Hơi đắt đỏ, nhưng với hiệu quả mà nó mang lại rất đáng để thử phải không nào?

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Viên uống tăng cường sinh lý Lộc Cường Thần

Sản phẩm này do Công ty CPTM Dược VTYT Khải Hà sản xuất. Vỏ hộp hình chữ nhật với hai màu đồng và nâu đen làm nền cho những dòng chữ màu vàng rất bắt mắt. Ba viên đạn đang lao đi trên vỏ hộp sẽ mang cho bạn sự hưng phấn và cảm giác mạnh mẽ ngay khi vừa nhìn thấy nó. Thuốc dạng viên nang và được đóng thành vỉ, mỗi vỉ 3 viên, mỗi hộp sẽ có 3 vỉ.

Giá của sản phẩm dao động từ 80.000 – 90.000 tuỳ nơi. Liều dùng dành cho sản phẩm là 1-2 viên/lần/ngày, uống trước khi đi ngủ.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(10).png

Lộc Cường Thần

Ưu điểm của sản phẩm này là những thành phần dược liệu hoàn toàn thiên nhiên của nó đảm bảo cho người dùng an tâm: Vitamin E (898mg), Đông trùng hạ thảo, Khiếm thực, Cá ngựa, Dâm dương hoắc, Hoàng tinh, Nhục thung dung và một số loại thành phần khác. Các tác dụng mà Lộc Cường Thần mang lại như: bổ thận, tăng ham muốn cho phái mạnh, giúp cải thiện xuất tinh sớm và khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.

Về phản hồi của sản phẩm này thì em Vũ 22 tuổi – một khách hàng thân thiết của Siêu thị Y tế khi được hỏi cho hay: “em hay bị rối loạn cương dương, em tìm thông tin trên mạng rồi mua dùng thử thì thấy tình trạng ổn hơn. Do giá của nó khá mềm nên đồng lương của em chi trả được.”

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Viên uống tăng cường sinh lý Genshu

Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Dược Phẩm Sài Gòn (Sagophar). Bao bì chủ đạo hai màu xanh và trắng với hình hai chú cá ngựa cùng cây nhân sâm sẽ mang tới cho người nhìn sự tươi mới và dịu nhẹ. Dòng chữ “nguồn gốc thảo dược” được in nổi bật dễ dàng bắt ánh mắt người nhìn.

Thành phần sản phẩm: Bạch tật lê (Fructus Tribuli terrestris) 1000mg, Dâm dương hoắc (Herba Fpimedij) 750mg, Hải mã (Hippocampus) 330mg, Lộc Nhung (Comu Cervi Pantotrichum) 330mg, Hải hà (Penaeus sp.) 330mg, Nhân sâm (Radix Ginseng) 297 mg, Tinh hoàn cá sấu (Penis et testis Crocodylus porosus) 50mg, Quế Nhục (orfex (nnamomj) 50mg.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(11).png

Genshu

Công dụng của nó chủ yếu là điều trị thận hư, xuất tinh sớm, giảm chức năng sinh lý, tiểu đêm, suy nhược cơ thể. Với liều dùng ngày hai lần, mỗi lần sử dụng hai viên sẽ giúp phục hồi thể trạng trong vòng 8 tuần. Ưu điểm của Genshu là thích hợp dùng cho các trường hợp suy thận nặng. Phản hồi từ các bệnh nhân này với Siêu thị Y tế rất tốt, sản phẩm giúp bệnh nhân phục hồi thể trạng khi kiên trì sử dụng.

Với mức giá trung bình 550.000 đồng cho hộp 30 viên thuốc. Đây cũng là một sản phẩm có mức giá tương đối cao đối với một số người.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Viên uống hỗ trợ sinh lý nam ROCKET 1H

Đây cũng là một sản phẩm mà người tiêu dùng có thể bắt gặp trên truyền thông khá nhiều. Tập đoàn Sao Thái Dương là nhà sản xuất cho sản phẩm này. Bao bì gồm hai màu đen và trắng rất sang trọng, trên có hình đồng hồ thể hiện thời gian với kim đồng hồ là hình tên lửa.

Ưu điểm của sản phẩm là nó được nghiên cứu dựa trên đàn ông Việt nên sử dụng khá hợp với thể trạng của người Việt Nam. Các thành phần nguyên liệu của nó cũng rất tự nhiên bao gồm Bạch tật lê, Cây bá bệnh, Tảo đỏ, Các vitamin và khoáng chất khác. Đây đều là những dược liệu có tác dụng tốt cho tình trạng suy giảm chức năng sinh lý mà mỗi sản phẩm được đề cập từ nãy tới giờ chúng ta đều bắt gặp.

Top-10-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-hien-nay%20(12).png

Rocket 1h

Về tác dụng, cũng như những sản phẩm khác giúp tăng ham muốn cho nam giới, kéo dài thời gian cương cứng, giảm tình trạng xuất tinh sớm và giúp thời gian yêu kéo dài trung bình tầm 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nhược điểm của Rocket 1h là nó chỉ có tác dụng nhất thời, chỉ có thể coi đây là cứu cánh cho phái mạnh trong thời gian ngắn.

Về cách sử dụng, nên uống trước khi đi ngủ tầm hai tiếng đồng hồ. Lưu ý chỉ nên uống nhiều nhất là hai viên/tuần thôi.

Giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào quy cách đóng gói. Đối với hộp 6 viên có giá khoảng 320.000 đồng, hộp 1 viên có giá khoảng 55.000 đồng.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

Vậy là Siêu thị Y tế đã cung cấp cho bạn thông tin của 10 sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, những ai đang gặp phải vấn đề này có thể tìm được cho mình một thần dược giúp cải thiện vấn đề sinh lý. Nếu không tự quyết định được nên dùng loại nào, Siêu thị Y tế sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi vấn đề của bạn qua hotline 0398883456!

Bài viết liên quan:

Thuốc cường dương japan tengsu và ngựa thái loại nào tốt

Sâm alipas hay rocket 1h tốt hơn?

Bệnh tật lê vị thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất

– Thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Thời gian quan hệ bao lâu là bình thường?

Cách tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng

Quan hệ tình dục nhiều có làm sao không

Trả lời