Thuốc cường dương Japan tengsu và ngựa thái loại nào tốt

2.5/5 - (2 bình chọn)
Cả hai loại thuốc cường dương japan tengsu và ngựa thái đang được rất nhiều người dùng tìm mua để sử dụng lâu dài. Việc có quá nhiều nhãn hiệu thuốc cường dương trong nước và nhập ngoại xuất hiện khiến người dùng khó lòng lựa chọn.

Thuốc cường dương Japan tengsu và ngựa thái loại nào tốt

Các loại thuốc này có giá bán rất cao trung bình khoảng 500.000đ/hộp 15 viên. Vậy hiệu quả của các loại thuốc bổ thận tráng dương này có thực sự tốt hay không sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

Thuốc cường dương japan tengsu

thuoc-cuong-duong-japan-tengsu-hay-ngua-thai-tot-hon.png

Japan tengsu được người Nhật sản xuất nên rất an toàn có thể sử dụng cho người bệnh cao huyết áp hay các bệnh chuyển hóa khác. Japan tengsu được chiết xuất từ thảo dược kết hợp cả đông y và tây y. Các sản phẩm Japan tengsu được bán hiện nay được sản xuất từ Hồng Kông và được kiểm định bởi Shiga Pharma của Nhật.

Thành phần gồm nhiều tinh chất quý như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, cây bạch chỉ… kết hợp với các thành phần y học cổ truyền từ xa xưa. Một viên thuốc với hàm lượng 500mg có khả năng tăng cường sinh lý tốt hơn.

Với người suy nhược, lớn tuổi thì nên lựa chọn Japan tengsu để cường dương và không ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Chúng ta có thể sử dụng từ 1 – 2 viên cho 2 ngày, nhà sản xuất chia sẻ từ 1 – 2 viên có công dụng kèo dài tới 72 giờ.

Thuốc cường dương ngựa thái

thuoc-cuong-duong-nao-tot-hon.jpg

Là loại thuốc cường dương dạng rất mạnh, cũng chứa các thành phần thảo dược đông y và tây y kết hợp. Nó cũng có chứa nhân sâm, đa phần các dòng thuốc cường dương hiện nay đều chứa nhân sâm và các thành phần tốt cho sinh lý.

Thuốc cường dương là loại mạnh nhất hiện nay nên chỉ dùng cho người có sức khỏe tốt, không bị cao huyết áp. Đặc biệt không nên lạm dụng thuốc cường dương ngựa thái quá nhiều vì với hàm lượng 7000mg x 10 viên. Thì những người có sức khỏe yếu kém hoặc mới sử dụng lần đầu chỉ nên uống 1/3 viên.

Hàng ngựa thái chính hãng có logo con ngựa rất chi tiết, sắc nét không bị mờ ở mặt sau của hộp thuốc. Giá bán hàng chính hãng thường là trên 600.000đ/hộp nếu có giá thấp hơn thì là hàng nhái hoặc hàng xách tay.

Để có hiệu quả cao và tức thì, cả hai dòng thuốc này có thể kết hợp với nước ấm hoặc nghiền thuốc ra để thuốc thẩm thấu nhanh hơn. Trước khi mua bất kỳ loại thuốc cường dương nào người bệnh nên nắm rõ đặc tính và cách sử dụng hợp lý.

Hiện nay cả hai dòng thuốc cường dương này đều có hàng giả và nhái rất nhiều. Nên người dùng cần cẩn trọng để mua được hàng chính hãng xin chào và hẹn gặp lại

Thành phần, công dụng thuốc cường dương Japan Tengsu

Nguồn gốc

Với mục đích manh đến cho cánh mày râu một sức khỏe sinh lý mạnh mẽ và bền bỉ. Công ty TNHH dược phẩm Shiga, Nhật Bản đã cho ra đời một loại thuốc cường dương mang tên Japan Tengsu.

Hiện nay, Japan Tengsu là một trong những loại thuốc cường dương đang được nhiều cánh mày râu quan tâm vì chức năng nó mang lại.

Là một loại thuốc mang thương hiệu Nhật có chức năng kéo dài thời gian quan hệ, tăng kích thước dương vật, duy trì thời gian cương cứng của dương vật và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Thành phần

thanh-phan-thuoc-cuong-duong-japan-tengsu.jpg

Nhật bản là một nước phát triển với nhiều công nghệ hiện đại cùng với nhiều thảo dược phong phú trên hòn đảo Ogasawara. Đó là nền móng vững chắc cho sự ra đời của Japan Tengsu.

Được sản xuất bằng những thảo dược quý có trong thiên nhiên như Spinacia Oleracea Extract, tinh bột và Nam Deer Penis Extract.

Ngoài ra trong Japan Tengsu còn có các thành phần khác như Probides 50mg guranosterols, 10mg Pregnenolone, 25mg Zinc, nhân sâm Hàn Quốc, Ganoderma Lucidum, trái cây Wolferry, tinh hoàn bò Tây Tạng, Rùa Yếm, Lộc nhung, Broomrape, Actinolite.

Công dụng

Thuốc cường dương Japan Tengsu được xem là một trong những loại thuốc góp phần làm tăng hạnh phúc vợ chồng nhờ vào khả năng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Japan Tengsu hoạt động theo cơ chế kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố Testosterone ở nam giới, đồng thời làm tăng lượng máu lưu thông đến dương vật và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nhìn chung, những công dụng cụ thể mà Japan Tengsu mang lại như sau:

– Kéo dài thời gian cương cứng củ dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

– Giúp cải thiện kích thước của dương vật.

– Tăng cường sự ham muốn của nam giới, cải thiện dời sống tình dục.

– Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm.

Chỉ định

Thuốc được sử dụng cho những người có dấu hiệu rối loạn cương dương hoặc rối loạn trong hoạt động tình dục như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm khi quan hệ…

Chống chỉ định với những người dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc

Thành phần và công dụng thuốc cường dương ngựa Thái

Nguồn gốc

Như tên gọi của thuốc “Ngựa Thái”, nó đã chỉ rõ nguồn gốc của thuốc cường dương Ngựa Thái chính là Thái Lan. Được sản xuất bởi công ty dược phẩm HongKong Cow King Health Troduct Co.LTD.

Thuốc được sản xuất dựa trên công thức nhượng quyền của America International Science Technology Development Co.LTD. Hiện nay được nhập khẩu và phân phối rộng ở Việt Nam.

Thành phần

Thuốc cường dương Ngựa Thái được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo bởi được sản xuất từ những thảo dược quý hiếm của Đông Y.

thanh-phan-thuoc-cuong-duong-ngua-thai.jpg

Trong mỗi viên thuốc cường dương Ngựa Thái có chứa các thảo dược như:

– Đông trùng hạ thảo: Có tác dụng giúp cơ thể tăng ham muốn, đồng thời hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Ngoài ra nó còn giúp bồi bổ thận, hạn chế tình trạng tiểu đêm do thận yếu và cải thiện sức khỏe tim mạch.

– Nhung hươu: Là một loại dược phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị liệt dương và xuất tinh sớm. Ngoài ra, nhung hươu còn có tác dụng cải thiện giấc ngủ và săn chắc cơ bắp.

– Nhân sâm: Từ thời xa xưa, nhân sâm được nghe đến như một loại dược phẩm giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Nhân sâm giúp tăng sự ham muốn, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

– Sơn trà: Có tác dụng chính là điều trị liệt dương, ngoài ra nó còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hỗ trợ cơ thể chống lại các bệnh ung thư.

– Boschniakia Rossica: Là một loại chiết xuất giúp bồi bổ thận và hỗ trợ tim mạch. Ngoài ra nó còn là một loại thuốc giúp tăng cường tuần hoàn máu não và tăng cường trí nhớ.

– Sealwort: Có tác dụng tăng cường ham muốn, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

– Bạch chỉ: Giúp tăng cường sự lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Từ đó, giúp cho dương vật cương cứng hơn, kéo dài thời gian cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

– Cynomorium: Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Công dụng

Với thành phần là những loại thảo dược quý hiếm từ Thái Lan. Thuốc cường dương Ngựa Thái là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang gặp vấn đề về sinh lý.

Tác dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái gồm:

– Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn…

– Giúp tăng kích thước, độ cứng và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật nhờ vào khả năng tăng cường sự lưu thông máu đến bộ phận sinh dục

– Bồi bổ thận, từ đó tăng cường chức năng cua thận.

Chỉ định

Thuốc cường dương Ngựa Thái được chỉ định với những người trên 18 tuổi và đang gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra nó còn là sự lựa chọn của những quý ông có cường độ quan hệ tình dục cao.

Chống chỉ định

Thuốc cường dương Ngựa Thái chống chỉ định với những người dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc, trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Bài viết liên quan:

Trả lời