Top 8 thuốc bổ cho bà bầu tốt nhất năm 2021 của Mỹ

Rate this post

Đa số các mẹ bầu đều cần lượng dinh dưỡng khoáng chất nhiều hơn bình thường để em bé phát triển tốt. Tuy nhiên tình trạng ốm nghén và em bé ngày càng to chèn ép dạ dày khiến mẹ bầu thiếu dinh dưỡng trầm trọng. Vì thế cần phải có thuốc bổ cho bà bầu để hỗ trợ các tình trạng trên

Tại sao phải bổ sung canxi cho bà bầu?

Việc bổ sung canxi hay thuốc bổ cho bà bầu không chỉ quan trọng với các mẹ bầu mà còn quan trọng với tất cả các lứa tuổi để giúp bộ xương chúng ta phát triển khỏe mạnh. Đối với bà bầu thì bổ sung canxi càng quan trọng hơn. Vì nó tham gia vào quá trình phát triển xương của bé.

Việc bổ sung thừa canxi có thể làm giảm quá trình hấp thu các chất khác. Đồng thời khiến các triệu chứng mang thai trở nên tệ hơn và ảnh hưởng lâu dài trên cơ thể mẹ và bé.

Bà bầu cần chủ động bổ sung canxi vì ngoài canxi cho bản thân còn cần canxi cho trẻ. Nếu thiếu canxi trẻ sẽ lấy canxi của mẹ gây ra các triệu chứng đau răng, loãng xương… Nhu cầu canxi của bà bầu là cao nhất có thể lên tới 1200mg – 1500mg ngày. Tùy theo từng giai đoạn của thai nhi mà cần bổ sung liều lượng khác nhau.

Trong bữa ăn hàng ngày hầu như không đủ lượng canxi vì vậy cần bổ sung qua các loại thuốc bổ canxi. Cụ thể lượng canxi cần thiết như sau:

– Từ 1 – 5 tháng tuổi cần ~ 1200mg/ngày.

– Từ 6 – 9 tháng cần bổ sung ~ 1500mg/ngày.

Ngoài thuốc bổ canxi cần chú ý bổ sung thông qua các loại thực phẩm như trứng, sữa, hải sản… Lưu ý nên chọn các thực phẩm dễ tiêu hóa như sữa. Vì bà bầu thường xuyên ốm nghén và trẻ càng lớn chèn ép bao tử.

Tại sao nên bổ sung sắt và axit folic cho bà bầu?

Bà bầu nên nhớ nên bổ sung thuốc bổ cho bà bầu trong đó cần bổ sung 15g sắt mỗi ngày để hạn chế thiếu máu ở mẹ đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con. Sắt thì có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau như thịt, tim, gan, cật và các loại rau củ sẫm màu.

Axit folic đặc biệt quan trọng trong 3 tháng đầu thai kỳ vì làm giảm nguy cơ mắc dị tật ống thần kinh ở trẻ. Đây là một dị tật nguy hiểm và phổ biến nên nếu hạn chế được thì rất tốt cho mẹ và em bé. Axit folic được khuyến cáo là nên bổ sung từ 1 – 3 tháng trước khi mang bầu với hàm lượng từ 400 – 600mg.

Axit folic cũng có ở rất nhiều thực phẩm quanh ta như các loại thịt, các loại hạt và các loại đậu nữa. Ngoài bổ sung axit folic qua các thực phẩm việc bổ sung axit folic qua các loại thuốc bổ cho bà bầu cũng thường được các bác sỹ chỉ định.

Top 8 thuốc bổ cho bà bầu tốt nhất của Mỹ

Vì thế đa số các bác sỹ đề khuyên mẹ bầu dùng thêm các loại thuốc bổ. Các loại thuốc này đa phần chứa hàm lượng sắt, canxi, vitamin để quá trình phát triển của bé diễn ra thuận lợi nhất. Việc uống thuốc bổ thường kéo dài từ đầu thai kỳ và cần kéo dài xuyên suốt quá trình cho con bú.

1. Thuốc bổ Prenatal Mutil DHA – giá 575.000đ

thuoc-bo-cho-ba-bau-cua-my.jpg

Thuốc bổ Prenatal Mutil DHA – giá 575.000đ

Là sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu của hãng Natural Made rất được nhiều bà bầu tại Mỹ. Hãng Natural Made là hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng bằng cách đưa các chiết xuất thiên nhiên vào sản phẩm của mình. Viên uống bổ sung 23 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cả mẹ lẫn con.

Thành phần: vitamin A, C, D3, E, K, B6, B12, axit folic, thiamin, riboflavin, biotinm, canxi, sắt, omega… những thành phần quan trọng nhất phải kể đến là.

– Omega 3: là một dạng của chất béo động vật có nhiều trong dầu cá. Có chứa hàm lượng DHA cao nên rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.

– Iron 27mg: hàm lượng sắt lớn giúp tạo thành hồng cầu và hình thành các tế bào mới cho em bé. Hàm lượng sắt trong thức ăn là không đủ.

– Calcium 150g: là một dạng canxi giúp bé phát triển xương cứng cáp. Giúp bé khi sinh ra hạn chế tình trạng móp đầu và quấy khóc về đêm.

Đối tượng sử dụng:

– Bà mẹ chuẩn bị có thai, đang có thai uống 2 viên/ngày.

– Bà mẹ đang cho con bú (dưới 6 tháng tuổi) 1 viên/ngày.

Bạn có thể mua sản phẩm Tại Đây

2. Thuốc bổ cho bà bầu Elevit – giá 1.175.000đ

thuoc-bo-cho-ba-bau-elevit.jpg

Thuốc bổ cho bà bầu Elevit – giá 1.175.000đ

Elevit là sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu chăm sóc bà mẹ trước và sau sinh của hãng Bayer của Đức. Elevit được xem là sản phẩm dành bà bầu nổi tiếng nhất hiện nay. Với khả năng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp dành cho me bầu, chất lượng đã được kiểm định.

Sản phẩm được tin dùng ở hầu hết các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Đạt được nhiều chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Được cho là có khả năng giúp trẻ phát triển hoàn thiện. Đồng thời giúp giảm thiểu một số rủi do có thể gặp trong suốt thai kỳ.

Thành phần: axit folic, sắt, iodine, vitamin B1, B2, B5, B6, B12, C, D3, canxi, magie, kẽm…

Một viên uống cung cấp hầu hết các thành phần cần thiết để tạo nên một em bé thông minh.

3. Thuốc bổ sung canxi và vitamin D3 Ostelin – giá 420.000đ

thuoc-bo-cho-ba-bau-ostelin.jpg

Thuốc bổ sung canxi và vitamin D3 Ostelin – giá 420.000đ

Canxi là hợp chất rất quan trọng đối với bà bầu và trẻ sơ sinh. Trong giai đoạn này trẻ tăng trưởng kích thước rất nhanh. Lượng canxi cung cấp từ thức ăn là không đủ vì vậy cần viên uống bổ sung. Vitamin D3 có trong Ostelin là thuốc bổ cho bà bầu giúp gia tăng hấp thụ canxi, giảm thiểu tích tụ thành sỏi thận.

Đây là một trong các sản phẩm quan trọng của mẹ bầu. Nên sử dụng xuyên suốt quá trình mang thai từ 3 tháng tuổi và xuyên suốt quá trình cho con bú.

Thành phần: 12.5mg vitamin D3, 1.5g canxi cacbonat dạng dễ hấp thụ.

Công dụng:

– Giảm sự quấy khóc về đêm, mồ hôi trộm do thiếu canxi và vitamin D.

– Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

– Giúp trẻ sơ sinh có hệ xương cứng chắc, ít bị dị tật.

– Tăng cường trí não cho trẻ.

– Giảm một số dị tật bẩm sinh do thiếu canxi và vitamin.

Đối tượng:

– Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.

– Bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú.

– Trẻ bị còi xương và chậm phát triển.

4. DHA for pregnancy của Bioisland – giá 439.000đ

thuoc-bo-cho-ba-bau-bioisland.jpg

DHA for pregnancy của Bioisland – giá 439.000đ

Là sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu bổ sung DHA cho bà bâu của hãng Bioisland Úc. DHA là chất quan trọng hàng đầu giúp phát triển sự thông minh ở trẻ. DHA chứa nhiều trong các loại hạt và dầu cá, theo chuyên gia bạn nên ăn ít nhất 2 bữa cá/tuần cho trẻ để có đủ lượng DHA cần thiết.

Ngoài ra DHA còn góp phần vào sự phát triển thị giác và hệ tim mạch cho trẻ. Mẹ bầu cần lượng DHA dồi dào hơn khoảng 30% so với bình thường. Vì vậy việc bổ sung DHA qua thực phẩm chức năng được các bác sỹ khoa sản khuyên dùng.

Thành phần: omega 3 (DHA và EPA)

Đối tượng sử dụng:

– Bà mẹ chuẩn bị có thai hoặc đang mang thai.

– Bà mẹ đang cho con bú.

– Trẻ em dưới 12 tuổi.

5. Thuốc bổ cho bà bầu Blackmores Pregnancy – giá 560.000đ

thuoc-bo-cho-ba-bau-blackmores.jpg

Thuốc bổ cho bà bầu Blackmores Pregnancy – giá 560.000đ

sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu của hãng dược phẩm Blackmores lớn nhất tại Úc. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho bà bầu ở dạng dễ hấp thu. Sản phẩm uy tín góp mặt ở nhiều quốc gia cho các phản hồi người dùng rất tốt.

Được cho là bổ sung 12 vitamin và 7 khoáng chất bao gồm cả DHA rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Blackmores được biết đến với nhiều sản phẩm chiết xuất thiên nhiên với hiệu quả và độ an toàn rất cao.

Thành phần: concentrated omega 3, nicotinamide, ascorbic acid, biotin, calcium, iron glycinate, zinc oxide, magnesium, vitamin B1, B2, B5, B6. Trong đó quan trọng nhất phải kể đến.

– Acid folic 500mg: rất cần cho những tháng đầu của thai kỳ để tạo thành hồng cầu góp phần hình thành một thai nhi hoàn chỉnh.

– Sắt: là yếu tố vi lượng quan trọng nhất trong quá trình hình thành thai nhi. Sắt tạo thành máu để cung cấp cho thai nhi và truyền dinh dưỡng cho em bé.

– Omega 3: có chứa DHA rất quan trọng trong quá trình phát triển trí não của trẻ.

– Vitamin D: giúp cho quá trình phát triển xương của trẻ, vitamin giúp quá trình tổng hợp canxi diễn ra thuận lợi hơn.

Đối tượng sử dụng:

– Bà mẹ sau sinh cho con bú.

– Phụ nữ sắp có thai hoặc đang mang thai.

– Khuyến cáo không sử dụng cho trẻ dưới 12 tuổi.

6. Viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Doppelherz Aktiv Vital Pregna

Viên uống bổ sung vitamin là thuốc bổ cho bà bầu cho bà bầu Doppelherz Aktiv Vital Pregna giúp tăng cường sức khỏe và thể chất cho bà bầu trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú, giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi.

DOPPEL-HERZ-VITAL-PREGNA-4%20(1).jpg

Viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Doppelherz Aktiv Vital Pregna

Thành phần

Hàm lượng 1 viên:

– Omega – 3 fatty acids………………. 176mg
– Thereof DHA…………………………. 126 mg
– Beta-Carotene…………………………… 2 mg
– Vitamin E………………………………… 12 mg
– Vitamin D3…………………………………. 5 µg
– Vitamin C………………………………… 80 mg
– Pantothenic acid…………………………. 6 mg
– Vitamin B1………………………………. 1.2 mg
– Vitamin B2………………………………. 1.5 mg
– Vitamin B6…………………………………. 2 mg
– Folic acid…………………………………. 400 µg
– Biotin……………………………………….. 60 µg
– Niacin………………………………………. 15 mg
– Vitamin B12…………………………………. 2 µg
– Iron…………………………………………. 14 mg
– Magnesium………………………………… 60 mg
– Zinc……………………………………………. 5 mg
– Copper………………………………………… 1 mg
– Iodine……………………………………….. 150 µg.

Liều dùng

– Uống 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn.

– Không được nhai.

Đối tượng sử dụng

Doppelherz Aktiv Vital Pregna dùng trong các trường hợp:

– Phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang cho con bú.
– Người đang dưỡng bệnh, người suy nhược cơ thể, cần cung cấp các vitamin và khoáng chất.

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

7. Viên Uống Bổ Sung Vitamin Cho Bà Bầu MediUSA Prenatal Multi +DHA

Thực phẩm chức năng thuốc bổ cho bà bầu Viên Uống Bổ Sung Vitamin Cho Bà Bầu MediUSA Prenatal Multi +DHA giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cân thiết cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người mẹ. Giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

medi-usa-prenatal-multi-dha-60-vien1%20(1).jpg

Viên Uống Bổ Sung Vitamin Cho Bà Bầu MediUSA Prenatal Multi +DHA

Thành phần

– Vitamin A………………….4000IU

– Vitamin B12……………….4mcg

– Vitamin B1…………………1500mcg

– Vitamin B2…………………1700mcg

– Vitamin B6…………………2600mcg

– Vitamin B3…………………18mg

– Folic Acid……………………800mcg

– Iron…………………………..27mg

– Kẽm…………………………..25mg

– Calcium………………………75mg

– Beta Carotene……………..8,4mg

– Vitamin D3………………….400IU

– Vitamin e……………………11IU

– Vitamin C……………………100mg

– Omega 3…………………….460mg

– Dầu đậu nành………………750mg

Đối tượng sử dụng: Dùng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú.

Cách dùng: Uống 2 viên/ ngày cùng bữa ăn

8. Viên uống canxi dành cho bà bầu Litho Plus

Viên uống canxi thuốc bổ cho bà bầu Litho Plus giúp bổ sung canxi. Hỗ trợ giúp phòng ngừa thiếu hụt canxi cho phụ nữ mang thai và cho con bú có nhu cầu canxi cao. GIúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ em đang tuổi phát triển cho hệ xương, răng. Ngừa nguy cơ còi xương. Hỗ trợ giảm nguy cơ xương khớp, giòn xương với xốp xương ở người cao tuổi.

lithio-plus-2%20(1).jpg

Viên uống canxi dành cho bà bầu Litho Plus

Thành phần

Cho 1 viên 833.2mg:

– Bột canxi Lithoamnium………………………..510mg

– Magnesium…………………………………………50mg

– Kẽm……………………………………………………2mg

– Vitamin D3………………………………………….150IU

Đối tượng sử dụng

– Trẻ em đang độ tuổi phát triển tăng chiều cao.

– Người trưởng thành, người già có nguy cơ loãng xương, giòn xuong.

– Người sau phẫu thuật, sau tai nạn.

– Phụ nữ mang thai và đang cho con bú

– Dùng cho cả nam và nữ cần bổ sung canxi thiết yếu hàng ngày

Cách dùng

– Trẻ em trên 4 tuổi: ngày 1 viên duy nhất

– Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: uống mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần với lượng nước vừa đủ

Trên đây là tổng hợp đầy đủ Top 8 thuốc bổ cho bà bầu tốt nhất năm 2021 của Mỹ bạn cần biết để cho thể bổ xung cho mình khi mang thai. Chúng tôi hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu tốt nhất năm 2021

Bài viết liên quan:

Top 10 thuốc bổ não tốt nhất của Mỹ

Top 5 thuốc bổ tốt nhất dành cho người già

Trả lời