Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và bấm huyệt

Rate this post

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và bấm huyệt là hai trong số những mẹo dân gian nhằm điều trị xuất tinh sớm tại nhà một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Vậy cụ thể chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và bấm huyệt là như thế nào? Liệu hai phương pháp này có phù hợp với bạn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Medimart để biết thêm chi tiết.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và bấm huyệt

Vị lá hẹ, trong đông y lá hẹ có vị hơi chua và hăng, có tính ấm, tác dụng bổ thận tráng dương, ôn trung, hành khí, tán huyết. Chính nhờ công dụng trên mà các thầy thuốc thường khuyên các quý ông dùng lá hẹ để tăng cường sinh lực, đặc biệt là bồi bổ thận.

Điều này cực kỳ quan trọng bởi nếu thận không khỏe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu đến dương vật. Máu lưu thông không tốt gây nên rối loạn cường dương, rối loạn xuất tinh trong đó có xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là cụm từ để chỉ hiện tượng nam giới xuất tinh nhanh khi quan hệ, nghĩa là thời gian từ lúc bắt đầu tới khi xuất tinh ngắn hơn bình thường. Yếu sinh lý là một bệnh lý của hệ nội tiết gây ảnh hưởng tới khả năng tình dục của nam giới, cụ thể là sự cương cứng. Tức dương vật cương cứng yếu, không cương cứng hoàn toàn khi quan hệ, dương vật cương cứng nhưng không giữ được lâu…

chua-xuat-tinh-som-bang-la-he.jpeg

Cách thực hiện

Đầu tiên ta sửa thật sạch lá hẹ qua 2 – 3 lần nước. Sau khi rửa sạch nên ngâm qua một chút muối loãng để diệt khuẩn. Ngâm khoảng 5 phút thì lấy ra cho vào cối dã nát. Sau khi lá hẹ xong chúng ta cho 250ml nước sôi để nguội vào cối và khuấy đều.

Rồi dùng màng lọc loại bỏ cặn đi, nước hẹ thu được ta cho vào 1 chai nước thủy tinh sạch cất vào tủ lạnh để dùng trong ngày.

Xích tiểu đậu

Là loại đậu đỏ hạt nhỏ hình dáng và kích thước giống hệt hạt đỗ đen nhưng có màu đỏ sậm. Chúng ta lấy khoảng 100g rửa thật sạch cho vào nồi áp suất để hầm. Nếu không có nồi áp suất có thể lấy nồi cơm điện thay thế. Miễn sao sau khi đậu chín lượng nước còn lại 500ml là được.

Trong xích tiểu đậu chứa một lượng lớn các vitamin và hoạt chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể. Khôi phục chức năng của tuyến thượng thận, bồi bổ thận, cân bằng lại các chứng do thận hư. Từ đó thận khí khỏe mạnh hơn giúp tăng khả năng chăn gối.

Lấy một nửa nước hầm xích tiểu đậu pha với một nửa phần nước lá hẹ lại với nhau. Sau đó cho vài hạt muối biển vào tô khuấy đều lên.Vừa dễ uống lại tăng tính dương của hỗn hợp hai vị trên. Ngoài ra muối biển còn giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất từ đậu đỏ vào cơ thể.

Buổi sáng các bạn uống một nửa, buổi tối uống một nửa hỗn hợp. Kiên trì làm như vậy trong hai tuần chắc chắn bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ rệt.

>>>Có thể bạn cũng quan tâm: nguyên nhân xuất tinh sớm

Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm

bam-huyet-chua-xuat-tinh-som.png

Bài thuốc lá hẹ và xích tiểu đậu tuy rất tốt nhưng vẫn cần phương pháp bấm huyệt bổ trợ nữa. Huyệt nội quan, đây là một trong những huyệt quan trọng trên cơ thể. Cách xác định huyệt là bạn dùng 3 ngón tay như sau khép lại, đặt từ chỉ cổ tay tính lên cánh tay. Đo và đánh dấu đúng vị trí như sau là sẽ tìm đúng huyệt nội quan.

Tác dụng chính của huyệt nội quan là sẽ giúp điều hòa sóng thần kinh, điều hòa cảm xúc, giải phóng căng thẳng… Chính nhờ tác dụng này mà bấm huyệt nội quan đều đặn vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ 5 phút sẽ giúp lấy lại sự hưng phấn khi quan hệ. Và tình trạng xuất tinh sớm cũng sẽ giảm đi trông thấy.

Đặc biệt khi quan hệ mà thấy có dấu hiệu xuất tinh sớm các bạn lập tức day huyệt nội quan thật mạnh và cùng lúc hít hơi thật sâu vào. Điều đó cực kỳ hiệu quả trong việc kìm hãm sự xuất tinh sớm trực tiếp.

chua-xuat-tinh-som-tai-nha.png

Huyệt thứ 2 là huyệt dũng tuyền, huyệt dũng tuyền nằm ở vị trí gần giữa lòng bàn chân, lệch lên trên một chút. Mỗi ngày nên day bấm nhẹ nhàng huyệt dũng tuyền sẽ giúp giải độc thận rất hiệu quả. Nguyên nhân do vị trí của huyệt này có liên hệ trực tiếp với thận, giúp thanh lọc thận rất tốt nếu biết massage đều đặn hàng ngày.

Lưu ý: những người bị nóng trong người, bốc hỏa, nhiệt miệng, men gan cao, thận âm suy… thì không nên sử dụng lá hẹ. Chỉ có thể dùng đậu đỏ hầm và bấm huyệt để điều trị. Những đối tượng trên sử dụng lá hẹ sẽ gây đầy hơi, khó tiêu khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng.

Bài viết liên quan:

Top 3 thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc

Trả lời