Top 3 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Rate this post

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là một loại sản phẩm hỗ trợ tình dục quen thuộc cho các quý ông. Tuy nhiên, vì các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm quá đa dạng và phong phú về chủng loại và mẫu mã, do đó rất khó để chọn được sản phẩm vừa hợp túi tiền mà lại có chất lượng.

Hãy tham khảo Top 3 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất từ Medimart.

Stub 100 – giá 350.000đ

thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som.jpg

Là thuốc xịt của hãng Town Internation của nước Anh, góp mặt trên thị trường được hơn 30 năm và xuất khẩu tới 79 quốc gia. Trải qua nhiều lần cải tiến về chất lượng để đạt đến sự hoàn thiện nó thực sự giúp nam giới tự tin hơn khi quan hệ với bạn đời.

Thành phần chính của Stud 100 là lidocaine 9,6% một chất gây tê nhẹ đã được kiểm chứng. Cơ chế tác động giúp kéo dài thời gian quan hệ của Stud 100 dựa trên nguyên lý sau.

Khi dương vật nam giới cương cứng lên, máu được bơm đầy vào 3 thể hang, lớp da dương vật dãn ra, kích cỡ dương vật thay đổi. Các nhà khoa học chỉ ra rằng dưới lớp da của dương vật có tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác.

Vì vậy nó rất nhạy cảm đặc biệt là khi cương cứng. Chính vì vậy mỗi nhịp quan hệ lại truyền những xung điện thần kinh lên não bộ. Dương vật càng nhạy cảm thì càng hưng phấn và nhanh xuất tinh.

Stud 100 giúp tạm thời làm giảm sự nhạy cảm của các lớp da bên ngoài dương vật. Ngăn cản sự hưng phấn quá độ và từ đó làm chậm đáng kể quá trình xuất tinh. Stud 100 không đơn giản chỉ là lidocaine mà còn hơn 20 chất khác giúp hỗ trợ và chống lại quá trình xuất tinh.

Hiện nay có rất nhiều loại ứng dụng Lidocaine nhưng không đạt được hiệu quả cao như Stud 100. Stud 100 hiện được bán với giá 350.000đ, dung tích 70ml, sử dụng được khoảng 20 lần xịt. Xịt trực tiếp Stud 100 lên đầu dương vật ít nhất 3 phút trước quan hệ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dynamo Delay – giá 500.000đ

thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som-nam-gioi.jpg

Nhiều trường hợp nam giới có khả năng cương cứng rất tốt nhưng lại xuất tinh rất nhanh. Vậy làm sao để quan hệ lâu ra nhất giúp cả hai lên đỉnh và thăng hoa. Thì sản phẩm chai xịt Dynamo Delay này là một sự lựa chọn hàng đầu.

Với thành phần lydocaine đậm đặc 13% trong 22ml. Lydocaine là chất gây tê thường được sử dụng trong y tế và các tiểu phẫu nhỏ. Hầu hết thuốc xịt chống xuất tinh sớm ứng dụng chất này là vì nó không mùi, không vị và tính an toàn rất cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Là sản phẩm hàng đầu được sử dụng nhiều trong kê đơn điều trị xuất tinh sớm tại Mỹ. Vượt qua hàng loạt kiểm định gắt gao nhất, không gây tác dụng phụ và khó chịu cho bạn tình nên có thể sử dụng thường xuyên.

Với hàm lượng cô đặc nên chỉ cần một lượng nhỏ sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lên tới 10 phút. Một chai xịt Dynamo Delay 15ml có giá 500.000đ, có thể sử dụng trên 150 lần xịt, có thể tìm mua tại hầu hết các hiệu thuốc lớn nhỏ trên cả nước.

Vimax – giá 450.000đ

thuoc-xit-chong-xuat-tinh-vimax.jpg

Là thuốc xịt có nguồn gốc từ Canada được cho là giúp các bạn nam cải thiện thời gian quan hệ đáng kể. Điểm mạnh đầu tiên có thể thấy đó là thành phần thảo mộc của nó. Nhà sản xuất quan tâm nhiều hơn đến tính an toàn nên thời gian hiệu quả chậm hơn.

Đây là sản phẩm đầu tiên mà mình khuyên các bạn bị xuất tinh sớm nên sử dụng. Vì trên thực tế ghi nhận rất nhiều trường hợp đau đớn khi bị dị ứng thuốc. Chai được thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể mang đi đến bất cứ đâu.

Cách sử dụng: bạn lắc đều chai sau đó xịt 2 – 3 lần lên đầu dương vật, lấy tay thoa đều. Nên sử dụng trước 5 phút trước khi quan hệ để đạt hiệu quả tốt nhất. Thuốc xịt Vimax hiện đang được bán với giá 450.000đ, dung tích 15ml, sử dụng được khoảng 50 lần.

Lưu ý hiện có nhiều sản phẩm giả mạo Vimax bạn nên mua chai xịt bằng nhôm và có tem nhập khẩu rõ ràng.

Lợi ích và tác hại của thuốc xịt chống xuất tinh

Như đã phân tích ở trên cơ chế của các loại thuốc xịt đều không giải quyết được nguồn gốc bệnh. Nhiều trường hợp ghi nhận thuốc có tác động rất tốt ở những lần xịt đầu tiên. Nhưng sau thời gian dài sử dụng không còn hiệu quả như ban đầu nữa. Vậy có những phương pháp điều trị xuất tinh sớm nào khác chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Cắt dây thần kinh lưng dương vật: phương pháp này làm giảm sự kích thích của dương vật lên não bộ từ đó tăng thời gian quan hệ. Là phương pháp khá phức tạp nên chỉ được thực hiện tại các bệnh viện lớn như bv Bình Dân, bv Chợ Rẫy, bv Nhân Dân 175… Phương pháp này cho hiệu quả tức thì tuy nhiên chi phí tốn kém và phải phẫu thuật nên không được khuyến khích.

Các bài tập: việc quan hệ tình dục được điều phối bởi nhiều nhóm cơ xung quanh dương vật và vùng mông. Nếu cơ thể quá yếu ớt và ít vận động sẽ khiến bạn khó lòng thực hiện một cuộc quan hệ trọn vẹn. Có nhiều bài tập giúp săn chắc các vùng cơ này bạn có thể tập luyện tại nhà. Phương pháp này bạn nên thử đầu tiên vì giúp tăng cường sức khỏe toàn diện lại an toàn.

Máy xung kích: dùng các máy bắn các tia sóng thấp tần trực tiếp vào dương vật. Để làm các mạch máu này dãn nở tốt hơn, tác động rất tốt đến sự cương cứng của nam giới. Mỗi liệu trình gồm 3 lần mỗi lần cách nhau 1 tháng để đạt kết quả tốt nhất. Đây là phương pháp hiện đại được thực hiện ở các nước lớn như Mỹ và Châu Âu.

Một phương pháp tốt để điều trị tận gốc xuất tinh sớm phải được kết hợp từ nhiều yếu tố như: thực phẩm tăng cường sinh lý, bài tập tăng cường sức khỏe tổng thể, thực phẩm chức năng… Ngoài ra còn có thể kết hợp thêm các bài bấm huyệt hoặc phẫu thuật can thiệp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm bạn nên thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa để có biện pháp chữa trị tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nam

Trả lời