Top 3 bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất

Rate this post

Bao cao su chống xuất tinh sớm

Vậy có những biện pháp nào giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng này.

Phẫu thuật: cắt dây thần kinh lưng dương vật là biện pháp thường được các bác sỹ kê đơn khi điều trị bằng thuốc không hiệu quả. Bề mặt dương vật là nơi tập trung nhiều nhất các dây thần kinh cảm giác. Vì thế người ta sẽ cắt đi một số ít để dương vật bớt nhạy cảm hơn. Từ đó giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

Tuy nhiên phương pháp này còn gây nhiều tranh cãi do có chi phí chữa trị cao, một vài trường hợp được ghi nhận là không hiệu quả. Bạn có thể thực hiện tiểu phẫu cắt dây thần kinh dương vật tại bệnh viện Bình Dân, bệnh viện 115, bệnh viện đại học y dược TPHCM…

Thuốc xịt: đa số các loại thuốc xịt có hiệu quả nhanh chóng. Do chứa chất gây tê cục bộ thường được sử dụng trong y tế khiến dương vật ít bị kích thích từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Các loại thuốc này đều được chứng minh an toàn và được phép sử dụng trong y tế. Tuy nhiên biện pháp này không giải quyết được tận gốc vấn đề và dễ gặp tình trạng lệ thuộc vào thuốc.

Bao cao su: bản thân bao cu su bình thường đã giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Do có một lớp cao su ngăn cách bề mặt dương vật và âm đạo. Với các loại bao cao su chống xuất tinh sớm thì chúng được phủ lên một lớp chất gây tê nhẹ giúp nam giới ít hưng phấn hơn. Bản chất cách hoạt động của bao cao su chống xuất tinh và thuốc xịt là giống nhau. Nhưng bao cao su tiện lợi và ít ảnh hưởng tới đối tác hơn vì chất gây tê chỉ có ở mặt trong của bao cao su.

Top 3 bao cao su chống xuất tinh tốt nhất

Power man longer plus – 150.000đ/hộp

bao-cao-su-chong-xuat-tinh-som.jpg

Đây là loại bao cao su chống xuất tinh mạnh nhất do có hàm lượng lidocaine cao nhất 9,6% tương đương với hàm lượng của một chai thuốc xịt chống xuất tinh. Ngoài ra nó còn được cấu tạo đặc biệt bề ngoài nhiều gai, gân và một vòng thắt đầu dương vật.

Dòng này có 3 loại là power man gân, power man mỏng và dòng power man dành cho hộ gia đình có giá rẻ hơn. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất trong các loại bao cao su chống xuất tinh sớm. Nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chính hãng, được cấp phép sử dụng tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…

Bao cao su Inova 68.000đ/hộp

bao-cao-su-inova.jpg

Là dòng bao cao su khá được ưa chuộm có hai loại chính là.

Inova đen: 68.000đ/hộp 12 chiếc về kiểu dáng bề mặt có nhiều gai nổi.

Inova vàng: là bản cải tiến của Inova và cũng được nhiều người ưa chuộm. Kiểu dáng siêu gai kèm 3 vòng gân ôm sát ở đầu dương vật. Kiểu thiết kế này giúp cảm giác khi quan hệ kích thích và hưng phấn hơn.

Cả hai đều có hàm lượng chất gây tê cục bộ lidocaine 5% khá nhẹ nhàng dành cho người mới hoặc người bị yếu sinh lý mức độ nhẹ. Sản phẩm có nguồn gốc từ Malaysia.

Bao cao su Sea House Long Shock – 80.000đ/hộp

bao-cao-su-chong-xuat-tinh-som-ca-ngua.jpg

Là một dòng bao cao su siêu mỏng chống xuất tinh sớm được nhiều người dùng nhất hiện nay. Là dòng sản phẩm kế hoạch hóa gia đình và phòng chống các bệnh lây lan đường tình dục. Tính năng kèm thêm là chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Khi mở hộp có thể thấy bên trong có rất nhiều gel bôi trơn. Trong gel bôi trơn này có rất nhiều thành phần chất gây tê lidocaine. Khi thổi căng bcs lên có thể thấy nó có rất nhiều đường gợn sóng xen kẽ giúp ôm sát dương vật và kích thích âm đạo tốt hơn. Sản phẩm có nguồn gốc Malaysia, có thể tìm thấy ở hầu hết shop bán bao cao su hiện nay.

Bài viết liên quan:

Top 3 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt

Cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Trả lời