Cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Rate this post
Đầu tiên bạn phải hiểu rõ rằng cách chữa xuất tinh sớm không chỉ dựa vào các loại thuốc, các loại thực phẩm, cải thiện sinh lý mà còn có các bài tập hỗ trợ rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Các chuyên gia đưa ra 3 bài tập tại nhà dưới đây để các bạn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hãy cùng tham khảo nhé.

Cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Đầu tiên bạn phải hiểu rõ rằng cách chữa xuất tinh sớm không chỉ dựa vào các loại thuốc, các loại thực phẩm, cải thiện sinh lý mà còn có các bài tập hỗ trợ rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Các chuyên gia đưa ra 3 bài tập tại nhà dưới đây để các bạn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hãy cùng tham khảo nhé.

Thủ dâm là gì?

Các bài tập chống xuất tinh sớm này cần đến thủ dâm vì vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thủ dâm là gì. Thủ dâm có nghĩa là kích thích bộ phận sinh dục bằng cách tạo ra khoái cảm mà không cần giao hợp. Đây là dạng hành vi tình dục mà đa số chúng ta biết đến đầu tiên mà hoàn toàn diễn ra theo bản năng.

Thủ dâm là một hoạt động tình dục bình thường mà không phải tội lỗi xấu xa như nhiều người vẫn nghĩ. Nhiều bạn trẻ thủ dâm nhưng chẳng nói với ai do vậy họ thường nghĩ thủ dâm là xấu xa. Thực ra các nhà khoa học cho rằng thủ dâm là hành vi đầu tiên của mỗi người.

Thường xuất hiện ở tuổi dậy thì khi tâm sinh lý sinh dục phát triển thì nhu cầu tình dục cần được đáp ứng. Khi đó thủ dâm là hành vi tình dục tự nhiên và dễ thực hiện nhất cho phép khám phá bản thân và đóng vai trò thiết yếu trong việc thay thế nhu cầu sinh dục ngay cả khi đã trưởng thành.

Kết luận: với nam giới chúng ta thủ dâm sẽ giúp khám phá bản năng tình dục của mình trước khi khám phá tình dục thực tế. Không những thế nó còn đóng vai trò thay thế cho cuộc ân ái khi không có bạn tình. Ở lứa tuổi thiếu niên thủ dâm là hành động khẳng định giới tính nhưng bạn cần có cái nhìn đúng đắn về thủ dâm. Bạn hoàn toàn có thể nhờ thủ dâm để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của mình.

cach-khac-phuc-xuat-tinh-som.png

Tập trung vào cảm giác

Trước tiên nam giới cần chọn cho mình một không gian kín đáo, thoải mái bạn cũng tạo cho mình tư thế đứng, nằm, ngồi sao cho thuận tiện nhất để thực hiện các động tác. Bạn sẽ cầm đầu hoặc toàn bộ dương vật kích thích theo nhịp. Kích thích từ từ hoặc mạnh sau đó chậm lại và cố gắng tập trung vào khoái cảm xuất phát từ dương vật.

Bạn tập trung vào cảm giác trước thời điểm xuất tinh và thả lỏng ngay khi cảm nhận được cực khóa. Lưu ý với bài tập này bạn không nên lạm dụng thủ dâm. Vì bên cạnh các lợi ích rất tốt nó cũng mang lại những tác hại nếu như bạn lạm dụng quá mức. Ví dụ như cơ thể mệt mỏi, khó tập trung vào công việc hay học tập.

Thủ dâm quá thô bạo có thể gây tổn thương và trày xước ở vùng kín. Ngoài ra nó còn khiến nam giới trở nên không hứng thú với việc quan hệ thực tế và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. Nên bạn nên chú ý chỉ nên 2 – 3 lần/tuần là đủ.

Phương pháp ngừng, bắt đầu

Với bài tập chữa xuất tinh sớm này bạn có thể tự luyện tập tại nhà bằng cách thủ dâm hoặc thực hiện khi quan hệ tình dục. Khi dùng tay kích thích dương vật đạt hưng phấn gần xuất tinh thì bạn ngưng lại vài giây để giảm hưng phấn rồi lại tiếp tục kích thích trở lại.

Bạn lặp đi lặp lại vài lần sau đó lưu ý không nên ngừng kích thích quá lâu vì có thể mất trạng thái cương cứng. Khi quan hệ thực tế bạn cũng thực hiện các chuyển động nhịp nhàng trong âm đạo và khi nhận thấy có hiện tượng xuất tinh thì ngưng lại vài giây. Sau đó kích thích trở lại làm như vậy cho tới khi bạn cảm thấy thỏa mãn thì ngừng lại.

Đánh lạc hướng

Đa phần chúng ta bị xuất tinh sớm do bộ não quá tập trung vào các kích thích của dương vật khi quan hệ. Ở bài tập này chúng ta sẽ sử dụng tâm trí để đánh lạc hướng bộ não từ đó khiến thời gian quan hệ lâu hơn.

Thay vì tập trung vào các kích thích khi dương vật cọ xát với âm đạo. Bạn hãy thử tập trung vào cảm giác đau lưng, cảm giác căng cơ ở tay hay nghĩ về một công việc công sở khiến bạn nhức đầu. Việc để tâm trí lơ lửng ở đâu đó bằng cách tưởng tượng ra một sự vật đã xảy ra khiến thời gian quan hệ tăng thêm 30%.

Ít nhất trong chúng ta ai cũng một lần bị xuất tinh sớm, nguyên nhân thường gặp là do quá lâu không quan hệ, căng thẳng lo sợ, lần đầu quan hệ… Để khắc phục nam giới cần giữ tinh thần ổn định, tâm trạng vui vẻ để kiểm soát cuộc yêu tốt hơn.

cach-khac-phuc-xuat-tinh-som-tai-nha.jpg

Khắc phục xuất tinh sớm bằng thực phẩm: các thực phẩm giàu kẽm giúp cơ thể sản sinh ra hormone testoterone, kẽm có chứa nhiều trong các loại hải sản. Tránh ăn quá nhiều chất béo và chất đường bột vì khi cơ thể tăng cân cân quá nhanh dẫn tới các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch… các bệnh này là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới xuất tinh sớm.

Khắc phục xuất tinh sớm bằng lối sống: tập thể dục thường xuyên giúp khí huyết lưu thông từ đó giúp đưa máu đến dương vật tốt hơn. Khi tập nên để cơ thể toát mồ hôi ít nhất 3 lần/tuần. Việc giải phóng chất độc qua da giúp giảm bớt áp lực làm việc của thận. Thận khỏe mạnh là nguồn gốc của một cơ thể khỏe mạnh và khả năng tình dục.

3 cây thuốc giúp khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Lá hẹ

Cây hẹ còn được gọi là khải dương thảo hay cửu thái. Ngoài việc được sử dụng như một loại thực phẩm hàng ngày, nó còn là một loại dược liệu được sử dụng trong nhiều bài thuốc, trong đó có bài thuốc điều trị xuất tinh sớm.

Theo y học cổ truyền, lá hẹ có vị hơi chua, cay và có tính ấm. Có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí… Nếu sử dụng lá hẹ thường xuyên vào các bữa ăn sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lực, bồi bổ gan thận và điều trị xuất tinh sớm.

Theo y học hiện đại, một số nghiên cứu về lá hẹ đã được thực hiện và kết quả cho thấy trong lá hẹ có chứa hàm lượng lớn các loại đường như lactose, sucrose fluctose và glucose. Những loại đường này có tác dụng kích thích quá trình lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, giúp nam giới kiểm soát thời gian cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian xuất tinh.

Cách chế biến và sử dụng lá hẹ

– B1: Chuẩn bị 0.5kg hẹ tươi,

– B2: Rửa sạch và giã lấy nước và chia ra làm 2 lần/ngày.

Sử dụng như vậy trong khoảng thời gian từ 7 đến 15 ngày bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rêt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm lá hẹ trong các món ăn hàng ngày để đem lại lợi ích cho sức khỏe

Rễ cau

khac-phuc-xuat-tinh-som-tai-nha.jpg

Cau là một loại cây rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Ngoài tác dụng làm bóng mát, làm cây cảnh mà nó còn là một vị thuốc nam. Các bộ phân trên cây cau đều có tác dụng riêng và đều được dùng làm thuốc trị bệnh, đặc biệt là phần rễ.

Rễ cau được y học khen ngợi là thần dược cho phái mạnh, bởi nó không chỉ tác dụng cải thiện bệnh yếu sinh lý, mà còn rất tốt cho thận, đường ruột, giúp bồi bổ dương khí và đặc biệt là điều trị xuất tinh sớm.

Ancaloit trong rễ cau, hoạt chất này góp phần khá lớn trong việc điều trị các bệnh nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương…Nhờ vào khã năng tác động mạnh mẽ lên hệ thần kinh trung ương, tăng sự lưu thông máu đến các bộ phận trong cở thể, trong đó có dương vật, giúp dương vật cứng hơn và kéo dài thời gian xuất tinh.

Cách chế biến

– B1: Chuẩn bị 20 đến 30g rễ cau và 500ml nước lọc.

– B2: Đem phần rễ cau đã chuẩn bị đi rửa sạch để loại bỏ hết đất cát và tạp chất.

– B3: Thái rễ cau thành lát nhỏ rồi đem phơi nắng hoặc sấy khô.

– B4: Đem rễ cau vừa phơi cho vào nồi cùng với 300ml nước và cho lên bếp. Đun cho đến khi thuốc đặc lại và lượng nước còn phân nửa thì tắt bếp.

– B5: Chia phần nước thuốc còn lại trong nồi thành 2 phần và sử dụng trong ngày.

Làm theo cách như vậy, sử dụng 2 lần trong ngày vào sáng và tối. Nên sử dụng thuốc khi còn nóng. Sử dụng hàng ngày trong khoảng 1 tháng sẽ đem lại kết quả.

Cây lá đắng

Cây lá đắng hay còn gọi là cây mật gấu, chứa rất nhiều vitamin như A, B1, B2, C, E cùng các hợp chất như glycoside, saponin, alkaloid và tannin. Các hợp chất trong cây lá đắng có tác dụng giảm cholesterol xấu, chống oxi hóa, hạn chế ung thư, giảm sốt, điều trị sốt rét, hạ huyết áp… Ngoài ra, nó còn được quan tâm bởi công dụng đặc biệt đối với nam giới chính là điều trị xuất tinh sớm.

Cách sử dụng

– B1: Chuẩn bị 8 đến 10 lá đắng.

– B2: Rửa sạch với nước muối, sau đó vò cho dập rồi cho vào ấm.

– B3: Dùng ít nước sôi cho vào ấm, trộn đều rồi đổ nước đó đi.

– B4: Dùng thêm khoảng 1.5l nước sôi cho vào ấm.

– B5: Đợi khoảng 10 phút và sử dụng như nước trà.

Làm theo các bước trên và sử dụng thay cho nước lọc khoảng 1 thời gian ngắn sẽ thấy kết quả. Tuy nhiên, cần rửa sạch trước khi pha chế để đảm bảo lá đắng sạch sẽ và tránh trường hợp ngộ độc do thuốc trừ sâu.

Bài viết liên quan:

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc

Bài thuốc dân tộc chữa trị yếu sinh lý nam

Trả lời