Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc

5/5 - (1 bình chọn)
Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc và phẫu thuật tuy có hiệu quả nhanh nhưng không giải quyết được tận gốc vấn đề. Vì thế hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các cách chữa xuất tinh sớm khác an toàn và thực hiện tại nhà.

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc

Sức khỏe tốt

Muốn thoát khỏi bệnh xuất tinh sớm bạn phải luyện tập sức khỏe mình thật tốt. Nhiều bạn cho rằng việc xuất tinh sớm chỉ liên quan đến bộ phận sinh dục mà nó còn là sự dẻo dai của toàn cơ thể. Vì thế bạn phải tập cho mình các nhóm cơ liên quan đến việc quan hệ như là cơ lưng, cơ bụng và cơ đùi.

Bạn có thể tăng cường sự dẻo dai cho nhóm cơ này bằng cách chạy bộ, tập yoga, kegel… Những bài tập này đã được y học sử dụng để điều trị xuất tinh sớm từ lâu.

chua-xuat-tinh-som-tai-nha.jpg

Dinh dưỡng tốt

Thực đơn năng lượng dành cho người yếu sinh lý, xuất tinh sớm cần đa dạng và khác một chút so với người bình thường.

Nitrogen oxide (NO): khi bạn có ham muốn tình dục thì biểu mô của động mạch sẽ tiết ra chất NO. Chất này sẽ giúp cho mạch máu dãn nở để máu tràn về dương vật. Đây là yếu tố then chốt để bạn có sự cương dương.

Argninic: đây là nguyên liệu hàng đầu để tổng hợp ra chất Nitrogen oxide (NO). Chất này có nhiều trong các loại hạt, phần ít hơn trong các loại rau củ có màu đỏ sẫm. Vì vậy hãy ăn đa dạng các loại thức ăn trong tuần để đảm bảo đủ nguyên liệu cần thiết cho hoạt động tình dục.

Chất chống oxy hóa: testoterol là hormone quyết định chức năng sinh lý của người đàn ông. Và các bác sỹ thường nói stress, tuổi già, uống rượu bia, thức khuya… sẽ làm suy giảm hormone sinh lý. Tuy nhiên về sâu xa các yếu tố này sẽ làm cơ thể hình thành các gốc tự do. Và các gốc tự do này bám vào màng trong của động mạch gây suy giảm các nguyên liệu sản xuất testoterol từ đó gây yếu sinh lý.

Và chất oxy hóa là khắc tinh của các gốc tự do vì vậy việc bạn cần làm là cung cấp đủ lượng chất oxy hóa để chức năng tình dục của cơ thể hoạt động trơn tru nhất. Chất oxy hóa có chứa nhiều trong các loại thực phẩm giàu chất béo như hải sản, thịt đỏ, hạt dinh dưỡng…

Testoterol: đây là chất quan trọng nhất của hoạt động tình dục của nam giới. Chịu trách nhiệm duy trì các nét nam tính của cơ thể như cơ bắp, giọng nói trầm, mọc râu và tăng sự ham muốn tình dục. Có lẽ ai cũng biết các thực phẩm giàu kẽm và một vài khoáng chất khác giúp tổng hợp nên hormone này. Vì vậy hãy khéo léo bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày nhé.

Công thức dinh dưỡng: 2 thìa cafe macca,1 thìa cafe cacao, 4 thìa đậu đen…

Xay nhuyễn rang lên và dùng nóng vào mỗi buổi sáng sẽ bù đắp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho người bị xuất tinh sớm.

>>>Xem thêm: nguyên nhân xuất tinh sớm

Bài tập chữa xuất tinh sớm

Đây là yếu tố then chốt quyết định việc bạn có khỏi xuất tinh sớm hay không và đó là phản xạ. Có nhiều người điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc hoặc phẫu thuật cắt dây thần kinh dương vật tuy nhiên cả hai biện pháp này đều có độ rủi ro nhất định.

Bài tập bóp chặt: bài tập này bạn phải thủ dâm nhiều lần để xác định được ngưỡng xuất tinh của bản thân. Vì vậy nếu ai chưa biết thủ dâm là gì thì nên tự tìm hiểu. Chia ngưỡng xuất tinh làm 10 điểm thì khi đến ngưỡng 8 điểm các bạn lập tức bóp chặt dương vật lại đến khi nào cơn muốn xuất tinh đi qua.

Bạn nên lặp đi lặp lại quá trình này từ 4 – 5 lần, nếu sau mỗi quá trình mà bạn vẫn muốn xuất tinh thì chứng tỏ bạn bóp dương vật chưa đủ lâu. Bạn nên luyện tập một tuần trước khi có quan hệ thực tế để đạt hiệu quả tốt nhất. Bài tập này sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ từ 30s lên tới 3 phút. Và nếu bạn muốn tăng thời gian quan hệ đến mức thỏa mãn đối phương thì chúng ta sẽ qua bài tập thứ hai.

chua-xuat-tinh-som-khong-dung-thuoc.jpg

Bài tập phản xạ: người bị xuất tinh sớm là do cơ thể đã hình thành một phản xạ không điều kiện giống như việc chạm vào nước nóng thì lập tức rụt tay vậy. Nguyên nhân là do bạn xuất tinh sớm quá nhiều lần hoặc thói quen thủ dâm quá nhanh khiến dương vật quen với phản xạ đó. Chiều khóa đặt ra là bạn phải thiết lập lại phản xạ của não bộ đây chính là căn nguyên vấn đề.

Vì thế giải pháp được đưa ra là học hỏi thêm các cách để làm quen hoặc đánh lạc hướng não bộ. Kỹ năng chính là yếu tố làm nên sức mạnh tình dục của nam giới. Cơ địa mỗi người mỗi khác vì thế cách kiểm soát kích thích cũng khác nhau. Bạn hãy nhập cuộc bằng thái độ tự tin đánh lạc hướng tâm trí bằng cách tưởng tượng ra một câu chuyện khác trong lúc quan hệ. Phương pháp này giúp tôi kéo dài thời gian quan hệ từ 3 phút lên 8 phút.

Bài viết liên quan:

TOP 8 TPCN, thuốc cường dương tốt nhất hiện nay

Xuất tinh sớm khám ở đâu tốt nhất

Cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới 2019

Trả lời