Uống tinh trùng có tác dụng gì?

Rate this post

Câu hỏi: khi chúng tôi yêu anh ấy thường thích quan hệ bằng miệng và trong nhiều lần quá hưng phấn anh ấy đã xuất tinh ngay khi tôi đang âu yếm cậu bé. Tôi cảm thấy sợ khi phải nuốt tinh trùng của người yêu nhưng anh ấy lại vô cùng thích thú.

Uống tinh trùng có tác dụng gì?

Theo kinh nghiệm dân gian, tinh trùng của nam giới có tác dụng làm đẹp da và chữa mụn trứng cá. Tinh dịch của đàn ông đúng là có chứa nhiều protein rất có ích cho cơ thể. Vì thế trong quá trình yêu bạn có vô tình nuốt phải tinh trùng của người yêu thì cũng không sao.

nuot-tinh-trung-co-tac-dung-gi.jpg

Ngược lại đàn ông thường rất thích khi người phụ nữ làm như vậy. Đàn ông thường quan niệm khi được bạn tình ân ái và chăm sóc kỹ lưỡng cậu nhỏ thì chứng tỏ cô ấy rất yêu và hứng thú với nó. Đó cũng là một cách mà đàn ông đánh giá tình yêu mà đối phương dành cho họ.

Nhưng nếu chỉ dựa vào việc tinh dịch có chứa protein mà có tác dụng làm đẹp da và chữa mụn trứng cá thì là một sai lầm. Tinh dịch của chàng không thể đẩy lùi mụn trứng cá lại càng không thể giúp trẻ lâu và có làn da đẹp.

Tác hại của việc uống tinh trùng

Ngược lại nếu bạn trai bạn mắc một số bệnh thì tinh trùng của anh ta lại khá nguy hiểm. Do đó khi quan hệ nếu nuốt phải tinh dịch của người yêu thì hãy cố chịu đựng còn bình thường thì không nên coi đây là một biện pháp làm đẹp của người phụ nữ.

Bệnh ung thư vòm họng: các nghiên cứu đã chỉ ra việc quan hệ tình dục bằng miệng với nhiều người có thể khiến nữ giới bị nhiễm virus HPV. Đây là loại vi rút có khả năng dẫn tới ung thư vòm họng ở cả nam và nữ giới.

Virus HPV thường xuất hiện trong các loại dưa muối, cà muối lên men và tồn tại ở dương vật nam giới nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Việc quan hệ bằng miệng ở cả nam giới và nữ giới đều cần hạn chế và cần vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ.

Viêm gan B: viêm gan B là bệnh khá phổ biến ở nước ta. Đây không phải một bệnh nguy hiểm tức thì nhưng tỷ lệ nhiễm bệnh rất lớn lên tới 60% dân số. Tuy nhiên viêm gan B lại ra nguyên nhân trực tiếp gây ra 70% bệnh xơ gan, ung thư gan tại nước ta. Hiện nay chưa có thuốc đặc trị loại bệnh này, người có quan hệ tình dục với nhiều đối tượng khác nhau có nguy cơ lớn mắc phải căn bệnh này.

nuot-tinh-trung-co-sao-khong.jpg

Các bệnh tình dục: bệnh lậu, xùi mào gà, HIV… có thể lây nhiễm khi quan hệ bằng miệng. Rất nhiều trường hợp tới chữa tại các bệnh viện do miệng, mặt bị nhiễm phải bệnh lậu. Bệnh này để lại hậu quả nặng nề về thẩm mỹ và khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn.

Lời khuyên được đưa ra là nên hạn chế quan hệ bằng miệng đặc biệt là với các đối tượng có quan hệ phức tạp. Khi tinh trùng xuống dạ dày thì sẽ được enzym phân hủy như thức ăn vì vậy việc có thai là không thể xảy ra.

Trả lời