Sâm Alipas hay Rocket 1h tốt hơn

Rate this post
Từ nhiều kho dược liệu quý trên thế giới các nhà khoa học tại Mỹ đã nghiên cứu phát triển từ sâm Alipas cho ra đời Sâm Alipas Platinum. Với công thức Platinum độc đáo được tăng hàm lượng tinh chất chủ yếu là Euryoma Longifolia. Đặc biệt là các nguyên liệu quý giúp cơ thể sản sinh hormone Luteinizing tự nhiên. Từ đó thúc đẩy quá trình sản xuất Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn.

Cơ chế tác động của Sâm Alipas

Sâm Alipas tác động vào Luteinizing là hormone cực kỳ quan trọng được tiết ra từ thùy trước tuyến yên giữ vai trò quyết định trong việc khởi phát quá trình sinh tổng hợp và điều tiết nồng độ testosterone.

Khi cơ thể được tăng cường khả năng sản sinh Luteinizing tự nhiên nó sẽ gắn vào thụ thể LH trên màng tế bào để tăng cường quá trình vận chuyển Cholesterol và ty lập thể. Sau đó dưới tác động của các đồng enzym tương ứng, hàng loạt các phản ứng sinh hóa diễn ra và tăng cường tổng hợp testosterone nội sinh nhanh chóng.

Sự gia tăng nồng độ Luteinizing luôn song hành với Testosterone tạo nên những hiệu ứng tổng thể tích cực cho sức khỏe tổng quát của nam giới. Qúa trình tác động kép này giúp Tetosterone tăng tối đa và mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu tình dục của cơ thể nhưng vẫn trong ngưỡng an toàn phù hợp với thể trạng mỗi người.

Do sự kiểm soát chặt chẽ của não bộ, tinh hoàn, tuyến yên… thông qua cơ chế ra mệnh lệnh, báo cáo, phản hồi ngược và tự điều chỉnh khiến các hormone luôn giữ cân bằng về chất lượng và số lượng. Công trình nghiên cứu về Sâm Alipas cho thấy sau 5 ngày sử dụng Luteinizing tăng 72% dẫn tới lượng testosterone tăng 41%.

thanh-phan-cua-sam-alipas.jpg

Thành phần của Sâm Alipas

  • Sở dĩ sản phẩm này tốt như vậy là do trong mỗi viên uống đều là những thảo dược quý như:
  • Cây mật nhân (Eurycoma longifolia): điều trị rối loạn chức năng cương dương, tăng ham muốn tình dục, điều trị vô sinh nam.
  • Cây giềng giềng (Butea superba): tác động trẻ hóa và cải thiện khả năng tình dục.
  • Cây tất lê (Tribulis terrestris): giúp làm tăng nồng độ testesterone tự nhiên nếu dùng như một chất bổ sung.
  • Cỏ sừng dê (horny goat weed): tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục.
  • L-Arginine HCL: ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh tim và tuần hoàn, chống mệt mỏi và kích thích hệ miễn dịch.
  • Kẽm picolinate giúp bổ sung kẽm.
  • Yến mạch (avena sativa extract): chữa suy nhược, suy nhược thần kinh và chứng mất ngủ do suy nhược thần kinh.
  • Bạch quả (ginko biloba): cải thiện lưu thông đến phần lớn các mô và cơ quan, bảo vệ và chống lại các tổn thường tế bào do oxy hóa các gốc tự do.

>>> Xem thêm các loại thuốc bổ thận tốt nhất tại: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/thuoc-bo-than-trang-duong-tot-nhat-hien-nay.html

Sâm Alipas hay Rocket 1h tốt hơn

Với những tác động lên tổng thể sức khỏe nền tảng, đặc biệt là sức khỏe sinh lý nam giới sau tuổi 30 hiệu quả và bền vững. Sâm Alipas đã được khoa học chứng minh là an toàn hiệu quả cho nam giới tăng cường sinh lực. Đặc biệt cho những người ở độ tuổi trung niên, cao tuổi cũng như mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp…

Hiện nay Rocket 1h và Sâm Alipas là hai dòng sản phẩm thuốc cường dương tốt nhất. Rocket 1h có tác dụng nhanh chóng mà mạnh hơn phù hợp với người có thể trạng tốt và có nhiều tác dụng phụ. Sâm Alipas an toàn hơn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả người cao tuổi, an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

– Sâm Alipas đang được bán trên thị trường với giá 720.000đ/hộp 30 viên sử dụng được 30 ngày.

– Rocket 1h đang được bán với giá 300.000đ/hộp 6 viên sử dụng được khoảng 2 tuần.

sam-alipas-hay-rocket-1h-tot-hon.jpg

Tùy vào thể trạng, lứa tuổi và tình trạng bệnh mà dược sỹ sẽ tư vấn cho người dùng loại thuốc phù hợp. Khách hàng cũng cần lưu ý sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả phù hợp với thể trạng của từng người.

Cách dùng:

– Uống 1 viên/ ngày, uống trước hoặc trong bữa ăn.

– Có thể uống 1 viên x2 lần/ngày trong trường hợp hỗ trợ cải thiện các bệnh lý có liên quan. Nên dùng thường xuyên ít nhất 3 tháng để có hiệu quả cao nhất.

Xem thêm >> Sâm Hamer tăng cường sinh lý hiệu quả

Thành phần và cơ chế tác động của rocket 1h

Thành phần

Rocket 1h được kết hợp từ 100% thảo dược thiên nhiên. Mỗi viên rocket 1h bao gồm những thảo dược như: Chiết xuất tảo đỏ, bá bệnh, bạch tật lê cùng với một số tá dược vừa đủ.

Chiết xuất tảo đỏ: Tảo đỏ là một trong những loại rau biển có hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Tảo đỏ được chiết xuất thành nhiều sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lí ở nam giới, bổ huyết và tăng cường lưu thông máu. Trong đó Rocket 1h chứa 250mg chiết xuất tảo đỏ.

Cây bá bệnh – 121mg: Hay còn được biết đến với cái tên bách bệnh. Là loại cây bản địa ở Malaysia và Indonesia, ngoài ra nó cũng có thể được tìm thấy ở Việt Nam nhưng với số lượng khá ít. Cây bá bệnh có vị đắng nhưng giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sinh lý nam giới nhờ công dụng cải thiện hormone sinh dục nam, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Bạch tật lê – 186.9mg: Bạch tật lê còn có tên gọi khác là gai ma vương hay tật lê, phân bố chủ yếu ở Huế, Quảng Bình và Quảng Trị. Nhờ vào PROTODIOSCIN có trong bạch tật lê giúp tăng cường hormonen sinh dục nam, cải thiện khả năng cương dương và ham muốn tình dục ở nam giới.

Cơ chế tác dụng của Rocket 1h

Rocket 1h được điều chế từ những loại thảo dược quý trong tự nhiên, khổng chỉ nâng cao khả năng sinh lý của nam giới mà còn giúp bồi bổ ngũ tạng. Sử dụng Rocket 1h giúp tăng cường và ổn định hormone sinh dục nam, tăng cường khả năng ham muốn và đảm bảo ổn định lượng tinh trùng.

– Khi sử dụng Rocket 1h, L – Arginine trong tảo đỏ sẽ kích thích cơ thể sản xuất ra NO – Nitric Oxide. Ngay lúc đó NO đi vào thành mạch máu của dương vật, làm cho thành mạch máu giãn ra khiến lượng máu dồn về dương vật nhiều hơn và làm cho độ cương cứng của dương vật tăng lên.

– Bạch tật lê và cây bá bệnh giúp tăng cường hormone sinh dục nam. Ngoài ra, bạch tật lê còn có tác dụng đến hệ thần kinh, giúp hệ thần kinh được điểu chỉnh để tăng cường khả năng ham muốn. Giảm thiểu suy nghỉ về thời gian quan hệ, tập trung và nâng cao khả năng kiểm soát.

Bài viết liên quan:

Thuốc cường dương hammer of thor của Đức

Top 3 thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay

Trả lời