Thành phần, công dụng của hammer of thor

Rate this post
Là một giải pháp tuyệt vời cho nam giới gặp trục trặc về chuyện chăn gối, giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ mang lại khoái cảm. Là sản phẩm độc đáo nhờ sự kết hợp của các yếu tố hữu cơ giúp tăng sức bền và khôi phục năng lực chăn gối. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo các thành phần có trong Hammer of thor chính hãng nhé.

Thành phần của hammer of thor

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Thành phần chủ yếu là.

Nhân sâm: là một loại thảo dược quý giá chứa thành phần dưỡng chất quan trọng và có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người. Công dụng của nhân sâm đã được đông y chứng minh từ vài nghìn năm trước, y học hiện đại cũng đã chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học.

Có 2 loại nhân sâm là hồng sâm và bạch sâm nguồn gốc chủ yếu từ tỉnh Liêu Ninh Trung Quốc và hai miền Triều Tiên. Công dụng là đại bổ nguyên khí chữa được các chứng thoát, sinh tân dịch, an thần và thêm trí tuệ.

Chủ trị: bồi bổ nguyên khí hư nhược, mệt mỏi, nôn ọe, tiêu chảy, ra mồ hôi trộm, thoát dương… Nhân sâm rất tốt cho việc bồi bổ sức khỏe tổng thể cho người suy nhược từ đó hạn chế bệnh tật, tăng sức đề kháng của cơ thể.

thanh-phan-cua-hammer-of-thor.jpg

Ngũ vị tữ: tên gọi khác là ngũ mai tử là quả chín của cây ngũ vị. Đây là vị thuốc thông thường trong y học cổ truyền có tác dụng chữa rất nhiều bệnh. Qủa chín phơi khô của cây ngũ vị có một số tác dụng. Theo y học cổ truyền có vị chua, tính ôn quy vào hai tạng là phế và thận. Tác dụng chính là an thần, bổ thận, liễm phế, tráng dương, chỉ hãn, chỉ khát…

Thường được sử dụng trong các món ăn hoặc kết hợp với các vị khác như nhân sâm, nhục thung dung để ngâm rượu bổ thận tráng dương.

Zinc Gluconate: kẽm là dưỡng chất quan trọng hàng đầu đối với sức khỏe nam giới. Thiếu kẽm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến yếu sinh lý. Vì vậy Zinc Gluconate được xuất hiện nhiều trong thành phần các thuốc tăng cường sinh lý.

Rễ cây lậu lô: có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng lưu thông máu. Cải thiện việc đưa máu xuống dương vật để phòng ngừa rối loạn cương dương.

Axit l-ascorbic:

Bạch tật lê: là một vị thuốc nam có tác dụng rất tốt trong việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới. Bạch tật lê có tác dụng tới tuyến dưới đồi tuyến yên từ đó tác dụng kích thích sản xuất testosterone từ đó tăng ham muốn tình dục.

Giá của hammer of thor

Mỗi lọ Hammer of thor có giá 600.000đ dung lượng 30ml. Mỗi ngày dùng 1 lần, mỗi lần sử dụng 2,5ml sau khi ăn mỗi lọ sử dụng được khoảng 12 ngày. Có kết cấu dạng nước như siro khá dễ uống cho khả năng hấp thụ thuốc tốt hơn các dạng viên nén khác.

Mỗi liệu trình kéo dài 1 tháng khoảng 3 chai tương được với 1.800.000đ. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 2,5ml đúng theo chỉ dẫn vì thành phần có chứa nhiều nhân sâm cô đặc sử dụng quá nhiều gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

– So sánh giá với Roket 1h: 350.000đ/vỉ 6 viên.

– So sánh giá với Sâm alipas: 720.000đ/hộp 30 viên.

– So sánh giá với Kichmen 1h: 480.000đ/hộp 30 viên.

– So sánh giá với Viagra: 1.000.000đ/hộp 4 viên.

cong-dung-cua-hammer-of-thor.jpg

Công dụng của hammer of thor

Theo các chuyên gia nam học và những người đã thử lâm sàn nhận định rằng. Không nên lạm dụng các loại thuốc kích dục chứa testosterone trực tiếp. Bởi vì gan của chúng ta rất sợ phenol và các loại thuốc, khiến gan phải làm việc cật lực để đào thải chất độc. Chưa hết việc nạp trực tiếp testosterone lâu ngày sẽ khiến cơ thể bị các bệnh tim mạch, huyết áp, mất dần khả năng tiết ra testosterone nội sinh.

Hammer of thor làm việc theo nguyên tắc bồi bổ các tạng của cơ thể từ đó tăng cường sức khỏe tổng thể. Ngoài ra các thành phần bổ thận tráng dương từ thiên nhiên giúp kích thích tuyến yên tiết ra các hormone sinh lý cần thiết. Ngoài ra còn có các vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Dùng liên tục 3 – 4 tuần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt, do hammer of thor là thực phẩm chức năng tương tự như các bài thuốc đông y nên tác động rất chậm. Tuy nhiên lại an toàn và giải quyết tận gốc bệnh. Do tính an toàn nên rất thích hợp cho người lớn tuổi, người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, bệnh gan…

Phân biệt hàng chính hãng

Bao bì: được các chi tiết được in rõ nét với màu sắc xám bóng nhìn rất bắt mắt. Bên phải được in mã vạch bạn có thể quét để biết được nguồn gốc xuất xứ. Hammer of thor có hai loại xuất xứ từ Ấn Độ và Nga.

Kích thước: hammer of thor chính hãng có hình dáng khá lùn. Bên trong có nắp phân chia 25, 50, 75 ml rõ ràng để người dùng sử dụng đúng liều lượng.

Mùi vị: có mùi khá thơm như thuốc bắc vị hơi đắng màu đen đậm. thuốc giả hơi loãng màu sắc nhợt nhạt và có vị ngọt.

Trên thị trường hiện nay bán khá nhiều thuốc cường dương giả đa phần từ Trung Quốc làm giả các thương hiệu nổi tiếng. Người dùng nên mua trực tiếp từ các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Tránh đặt hàng qua internet để tránh tiền mất tật mang.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên sử dụng

– Đàn ông lớn tuổi suy giảm ham muốn tình dục.

– Những người bị rối loạn cương dương hoặc liệt dương.

– Đàn ông đang trong tình trạng xuất tinh sớm.

– Nam giới có dương vật không đủ cương cứng hoặc đang muốn cải thiện kích thước dương vật.

– Những người cao tuổi có nhu cầu tình dục cao.

– Nam giới đang muốn cải thiện chất lượng của cuộc “yêu”.

– Những người đang bị stress, căng thẳng thần kinh.

– Nam giới cần cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

– Những người muốn tìm cảm giác lạ, tạo sự hưng phấn trong quan hệ.

Đối tượng không nên sử dụng

– Nam giới dưới 18 tuổi.

– Phụ nữ.

– Cần chú ý đến những người đang mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp.

Liều lượng

Dạng viên

– Sử dụng mỗi lần 2 viên, 1 – 2 lần/ngày.

– Sử dụng đều mỗi ngày, trung bình cứ 15 ngày hết 1 lọ thuốc gồm 30 viên.

Dạng nước

– Sử dụng 1 lần/ngày, mỗi lần sử dụng ½ nắp chai.

– Nên sử dụng trước khi quan hệ từ 15 – 20 phút để cơ thể kịp hấp thu thuốc.

Dạng gel

– Sử dụng 1 – 2 lần/ngày.

– Nên xoa đều hoặc sử dụng máy tập dương vật để thuốc thấm tốt hơn.

Tác dụng phụ

Hammer of Thor là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nga và Ấn Độ. Thuốc đã được kiểm định về độ an toàn rất ghắt ghao tại Mỹ và Ý trước khi tung ra thị trường.

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, Hammer of Thor đã được bộ y tế kiểm tra trước khi cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Hiện nay, Hammer of Thor là một sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng và chưa có bất kì trường hợp nào về tác dụng phụ được ghi lại.

Tuy nhiên, khi sử dụng thì nên theo liều lượng ghi trên bao thuốc hoặc theo chỉ định của người có chuyên môn.

Bài viết liên quan:

Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ

Sâm alipas hay rocket 1h tốt hơn?

Trả lời