Bí quyết cách làm cho vợ lên đỉnh, giữ lửa cuộc yêu

Rate this post

Trong cuộc sống hôn nhân, việc đạt cực khoái trong mỗi lần quan hệ tình dục là yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp cánh mày râu đưa vợ lên đỉnh nhiều lần trong cuộc yêu.

Theo Tiến sĩ Ian Kerner, một chuyên gia tình dục, đem lại cho nàng một lần lên đỉnh là điều hiển nhiên mà các chàng trai nên thực hiện. Ông cho biết, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần nữa. Nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ có khoảng 40% phụ nữ có nhiều cơn cực khoái trong một lần quan hệ, cơn cực khoái sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, kể cả tinh thần và vật lý. Vậy làm thế nào để phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là điều quan trọng. Dưới đây là “4 nguyên tắc vàng” giúp nàng đạt được điều này.

Hâm nóng tình cảm vợ chồng, tăng cảm xúc

Đây là bước đầu tiên, cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong cuộc yêu, trước hết bạn phải hiểu tâm lý phụ nữ, phụ nữ yêu bằng cảm xúc và đây là cách để tăng cảm xúc cho nàng. Thông thường các cặp đôi thường làm “chuyện ấy” trong những dịp đặc biệt thì sẽ có cảm xúc hơn, lúc này cả hai thoải mái cả về mặt tâm trạng lẫn sức khỏe, tất cả đều đã có sự chuẩn bị, đây cũng là thời điểm nàng dễ lên đỉnh hơn. Ở giai đoạn đầu của cuộc yêu, tâm trạng luôn là thứ quyết định bạn có được “vào cuộc” hay không, có đôi lúc tâm trạng của nàng không được tốt, có thể do chuyện tình cảm hoặc do nội tiết tố, ngay lúc này bạn phải tìm cách để tạo hứng thú cho nàng. Đây là một số cách để tăng cảm xúc cho nàng:

  • Sử dụng những lời khen vợ
  • Ca hát, làm thơ nịnh vợ
  • Tặng quà cho vợ
  • Đưa vợ đi ăn uống, du lịch
  • Nhắc lại những kỉ niệm xưa

Cách khơi gợi chuyện ấy

Để giúp phụ nữ đạt cực khoái, việc quan trọng nhất mà các đấng mày râu cần làm là kích thích ham muốn của nàng, nhưng trước tiên phải thuyết phục được nàng tiến vào cuộc yêu. Bạn có thể gợi ý cho nàng về chuyện ấy bằng cách xúc chạm cơ thể một cách nhẹ nhàng, hay dùng ngôn từ gợi dục, ví dụ như nói những câu nói gạ tình vợ. Hãy test thử xem nàng có muốn chuyện ấy không, nếu muốn thì điều này như khi bạn đói và chưa được ăn, khi có một bữa ăn ngon mà bạn yêu thích, bạn sẽ ăn nhiều hơn. Tương tự, khi cảm thấy kích thích mạnh mẽ, phụ nữ sẽ dễ dàng tiến tới hơn. Điều này cũng áp dụng cho quan hệ tình dục.

khơi gợi chuyện ấy
khơi gợi chuyện ấy

Duy trì cảm xúc và giúp nàng lên đỉnh

Trong quá trình yêu, việc duy trì cảm xúc cho nàng là biện pháp giúp nàng đạt được cực khoái một cách hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi nàng đã trải qua cảm giác đỉnh điểm, bạn nên cho phép “cô bé” của nàng được nghỉ ngơi, vì vào thời điểm này “cô bé” rất nhạy cảm. Mặc dù vậy, hãy thể hiện những hành động âu yếm để nàng cảm thấy ấm áp và an tâm. Ngoài ra, bạn có thể âu yếm vòng 3 hoặc vòng 1 của nàng, hoặc những điểm nhạy cảm khác.

Sử dụng các kích thích

Để làm cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần, bạn cần tập trung sự chú ý đến cô bé của nàng. Áp dụng cách làm cho nàng lên đỉnh nhiều lần là gia tăng tốc độ để kích thích cực điểm với một áp lực nhiều hơn và tăng cường độ hơn cho đến khi cô ấy đã sẵn sàng để lên đỉnh một lần nữa. Sau đó, bạn hãy bắt đầu với những cái chạm khẽ nhẹ nhàng qua những vùng nhạy cảm của cô ấy. Khi phụ nữ đã đạt cực khoái, lượng máu dồn xuống vùng kín trong dư âm quan hệ tình dục vẫn còn. Việc này cũng tạo thuận lợi để phái mạnh tiếp tục thực hiện cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần.

Sử dụng các kích thích
Sử dụng các kích thích

Thử những tư thế “yêu” mới

Trong cuộc yêu, một cách giúp phụ nữ lên đỉnh nhiều lần một cách cực kỳ hiệu quả là thử những tư thế mới. Đặc biệt, nếu sau lần cực khoái đầu tiên của nàng, áp dụng điều này sẽ cực kì hiệu quả. Bạn nên thử những tư thế quan hệ mới mẻ hơn để đưa nàng lên đỉnh nhiều lần. Các tư thế mới lạ sẽ khiến nàng dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Kích thích nhũ hoa của phụ nữ cũng là một phương pháp để làm cho họ dễ dàng lên đỉnh. Bạn có thể dùng miệng hoặc tay để kích thích những vùng nhạy cảm của nàng. Điều này sẽ giúp nàng tăng thêm khoái cảm trong cuộc yêu.

Thử tư thế mới
Thử tư thế mới

Ngoài ra, hãy học cách làm cho chị em phụ nữ lên đỉnh nhiều lần để tạo ra một cuộc yêu tràn đầy cảm hứng cho cả hai. Điều này có thể mang lại một mối quan hệ khăng khít và gắn bó. Cánh mày râu có thể tìm hiểu thêm về những cách làm mới “cuộc yêu” tại medimart.

Trả lời