Quan hệ chưa xuất tinh có thai không?

Rate this post
Quan hệ chưa suất tinh có thai không? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra để giải quyết vấn đề này, có người cho rằng không xuất tinh vẫn có thể mang thai được nhưng cũng có người nghĩ rằng là không thể vì không xuất tinh, không có tinh trùng thì làm sao có thể mang thai được. Vậy thực chất nam giới không xuất tinh khi quan hệ thì nữ giới có thể mang thai không? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

quan-he-chua-suat-tinh-co-thai-khong.jpg

Quan hệ chưa suất tinh có thai không

Hiện tượng xuất tinh ở nam giới

Xuất tinh là một trong những yếu tố cần thiết giúp nam giới có thể đạt được hưng phấn khi quan hệ tình dục. Thế nhưng, vì một nguyên nhân nào đó mà khi quan hệ tình dục nhiều nam giới lại không thể xuất tinh hoặc cố tình không xuất tinh. Tuy nhiên, dù là vì nguyên nhân gì thì việc nam giới không xuất tinh cũng đều ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Nếu tình trạng không xuất tinh diễn ra trong một thời gian dài thì nam giới nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời. Vậy quan hệ chưa suất tinh có thai không, hãy cùng chúng tôi giải đáp sau đây.

quan-he-chua-suat-tinh-co-thai-khong-1.jpg

Hiện tượng xuất tinh ở nam giới

Quan hệ chưa suất tinh có thai không?

Quan hệ chưa suất tinh có thai không? Hầu hết mọi người đều cho rằng nam giới không xuất tinh thì nữ giới sẽ không thể mang thai được do không có tinh trùng. Về lý thuyết thì quan hệ tình dục không xuất tinh thì khó có thể mang thai được nhưng trên thực tế không xuất tinh khi quan hệ thì vẫn có khả năng mang thai được, nguyên nhân là do khi quan hệ tình dục cơ quan sinh dục của nam giới sẽ luôn bị kích thích, khi đó dương vật sẽ tiết ra một chất dịch nhầy trộn với tinh trùng để tạo thành tinh dịch và làm trơn đường tiết niệu sinh dục.

Trong chất dịch này có thể chứa một lượng ít tinh trùng do sự co bóp của ống dẫn tinh khiến túi tinh đẩy tinh trùng đi ra. Tuy nhiên, dù chỉ có một lượng ít tinh trùng có trong chất dịch này cũng có thể khiến nữ giới mang thai bởi chỉ cần một con tinh trùng là cũng có thể thụ thai được.

Thế nhưng, khả năng thụ thai có thành công hay không còn phụ thuộc vào chất lượng của tinh trùng, chất lượng của trứng có tốt hay không và chúng có gặp nhau đúng thời điểm không. Nếu đảm bảo đầy đủ các yếu tố này thì khả năng nữ giới mang thai là khá cao.

Như vậy, khi quan hệ chưa suất tinh có thai không thì nữ giới vẫn có thể mang thai được bởi mọi nam giới khi có sự kích thích đều có thể tiết ra chất dịch có chứa tinh trùng. Để không mang thai ngoài ý muốn thì bạn nên khuyên bạn tình sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp.

Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, tránh tình trạng sử dụng thuốc bừa bãi vì tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Sau đó, bạn nữ vẫn cần theo dõi sát sao chu kỳ kinh nguyệt của mình, sau 1 – 2 tuần bạn cần kiểm tra lại bằng que thử thai để xác định mình có mang thai hay không.

quan-he-chua-suat-tinh-co-thai-khong-3.jpg

Quan hệ chưa suất tinh có thai không?

Trên đây là tổng hợp đầy đủ những ý kiến của các bác sĩ về trường hợp quan hệ chưa suất tinh có thai không, giúp bạn hiểu rõ hơn về có những biện pháp tránh thai hiệu quả. Medimart hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ, bổ ích giúp bạn hiểu được vấn đề chưa suất tinh thì có thai hay không.

Xem thêm:

Các bài tập chống xuất tinh sớm cho nam giới

Quan hệ tình dục nhiều có làm sao không?

Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không?

Làm cách nào nhìn hình siêu âm làm sao biết trai hay gái

Trả lời