Ăn gì để sinh con trai theo ý muốn?

Rate this post

Bởi tinh hoàn của nam giới sẽ sản xuất ra hai loại tinh trùng là X và Y. Trong khi đó nhiễm sắc thể của trứng chỉ chứa nhiễm sắc thể X. Do đó để thụ thai thành công thì tinh trùng phải gặp trứng để tạo thành hợp tử.

– Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể X kết hợp với trứng sẽ sinh con gái (XX).

– Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y kết hợp với trứng sẽ sinh con trai (XY).

Do đó nâng cao khả năng tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y chính là cách để tăng cơ hội thụ thai là bé trai.

Ăn gì để dễ sinh con trai?

Đừng bỏ qua các thực phẩm mà chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị sau đây nhé.

Thực phẩm giàu kẽm

an-gi-de-sinh-con-trai.jpg

Kẽm (ZN) đóng vai trò sinh học không thể thiếu đối với sức khỏe con người. Đặc biệt nó còn được coi là nguyên tố kim loại của đàn ông, ảnh hưởng trực tiếp đến sự sản sinh testosterone. Chất lượng và số lượng tinh binh cũng giảm đáng kể. Ngoài ra thiếu kẽm còn dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục và năng cao khả năng bị xuất tinh sớm.

Nếu không muốn chức năng sinh lý và sinh sản bị ảnh hưởng. Và muốn sinh con trai thì đừng quên ăn nhiều hơn các thực phẩm chức kẽm như hàu, tôm, cua…

Thực phẩm giàu vitamin C

Các loại rau xanh và trái cây tươi rất giàu vitamin C, có thể ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, bảo vệ và làm tăng số lượng tinh binh. Hơn nữa chúng còn rất có lợi cho sức khỏe phái mạnh chính vì thế mà nên bổ sung khéo léo chúng vào thực đơn hàng ngày.

Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây họ cam, quýt và các loại quả có vị chua. Ngày nay đa số chúng ta ăn quá nhiều đường mà bỏ qua các thực phẩm có vị chua. Điều này cực kỳ nguy hiểm bởi thừa đường là nguồn gốc của nhiều loại bệnh như tiểu đường, béo phì, ung thư…

Lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày tương đương với nửa quả chanh. Cung cấp đủ vitamin C sẽ giúp cơ thể dẻo dai hơn, làm giảm quá trình lão hóa và phòng ngừa nhiều bệnh khác. “ăn ít đường, ăn nhiều chua” là nguyên tắc nổi tiếng của người nhật khiến họ có tuổi thọ cao như vậy.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin B12

Vitamin b12 cần thiết cho các mô có tốc độ sinh trưởng mạnh, quá trình sản xuất tinh trùng là một trong số đó. Vì thế đàn ông muốn có con trai đừng quên tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin B12 như: trứng, gan, cá, thịt, sữa, cải xoong…

Ăn các món ăn có chứa vitamin B12 sẽ làm tăng tinh trùng. Đồng thời giúp các tinh trùng trở nên mạnh mẽ, dẻo dai hơn để bơi đến gặp trứng.

Vitamin b12 chỉ có chứa trong thịt động vật và thực phẩm lên men. Chứa nhiều nhất trong gan cừu, gan vịt, thịt cá hồi, sữa chua, dưa muối, cải chua…

Thực phẩm giàu kali

an-gi-de-sinh-con-trai-theo-y-muon.jpg

Danh sách thực phẩm dành cho nam giới tăng chất lượng tinh trùng cũng không quên nhắc tới các thực phẩm giàu kali. Bởi cũng giống kẽm, kali đóng vài trò to lớn trong việc sản xuất tinh trùng. Nấm, socola, khoai tây… là những thứ mà bạn có thể tìm thấy lượng kali dồi dào.

Đàn ông cần nhiều kali gấp 1,5 lần tương đương với 3200 miligram mỗi ngày để tinh trùng nhiều và khỏe mạnh hơn. Kali có nhiều trong các loại rau củ, trái cây, trứng sữa…việc chế biến rau củ ở nhiệt độ cao làm giảm đáng kể lượng kali. Vì thế hãy thay đổi thói quen ăn uống như ăn các món salad và ăn đa dạng thực phẩm hơn.

Thực phẩm giàu kali: bí đao, bí đỏ, khoai tây, sữa chua, đậu trắng, nước cam…

Thực phẩm giàu vitamin E

Không chỉ được biết đến là loại vitamin cần thiết cho nữ giới giúp làm đẹp da, chống lão hóa. Vitamin E còn có vai trò quan trọng với sức khỏe nam giới. Các nghiên cứu chỉ ra vitamin E có tác dụng tăng cường sản xuất hormone testosterone khiến nam giới ham muốn nhiều hơn.

Hơn nữa chúng còn giúp tinh trùng khỏe mạnh, an toàn trong một thời gian dài để chờ đợi gặp trứng. Từ đó tăng khả năng thụ thai ở những người có thể trạng yếu ớt.

Vitamin e chứa nhiều trong các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu đậu nành, dầu hạt lúa mỳ… vitamin E chỉ được hấp thụ trong chất béo vì vậy mỗi ngày cũng nên bổ sung một lượng chất béo vừa đủ. Ngoài ra có thể sử dụng vitamin E dạng viên nén thường dùng để làm đẹp da và tăng cường sinh lý.

Trên đây là một số thực phẩm giúp tăng cả năng sinh con trai mà cánh đàn ông có thể bổ sung thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày. Ngoài ra, để tăng cường sinh lý, bạn có thể tham khảo sử dụng thuốc bổ thận, tìm hiểu tại: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/thuoc-bo-than-trang-duong-tot-nhat-hien-nay.html

Bài viết liên quan:

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Trả lời