Thuốc bổ thận PV có tốt không?

Rate this post
Công ty cổ phần dược phẩm Phúc Vinh đã nghiên cứu thử nghiệm và cho ra đời thuốc bổ thận PV là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên quý hiếm theo một công thức với thành phần và hàm lượng phù hợp để nuôi dưỡng bồi bổ cơ thể.

Thuốc bổ thận PV có tốt không?

Công ty cổ phần dược phẩm Phúc Vinh đã nghiên cứu thử nghiệm và cho ra đời thuốc bổ thận PV là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên quý hiếm theo một công thức với thành phần và hàm lượng phù hợp để nuôi dưỡng bồi bổ cơ thể.

Bổ thận PV giúp tăng cường công năng sinh lý của thận. Theo y lý y học cổ truyền thận không chỉ đơn thuần là duy trì cân bằng nước điện giải, điều chỉnh thủy dịch, áp lực nội môi huyết áp mà còn là một nhóm công năng tạng phủ quan trọng bậc nhất.

Thận giả tiên thiên chi bản có ghi rằng thận chủ đạo quá trình phát dục, thận tàng tinh chi phối tinh hoàn hay buồng trứng. Thận tàng chí chủ cốt, chủ thính, chủ nhị âm nghĩa là thận nuôi dưỡng tinh thần, trí lực, thính lực, điều chỉnh chức năng sinh tạo huyết và chống đỡ cơ thể của hệ cơ xương bao gồm cả tủy xương.

Quan trọng nhất là chi phối các hoạt động sinh dục, sinh sản và tiết niệu.

thuoc-bo-than-pv-co-tot-khong.jpg

Thành phần thuốc bổ thận PV

Phúc Vinh đã chọn lọc được ra các vị thuốc quý đã được nghiên cứu và sử dụng từ xưa như đỗ trọng, ba kích, cá ngựa, kỷ tử, nhục dung… cấu trúc chúng sao cho hài hòa giữa thành phần và hàm lượng sao cho ra kết quả tốt nhất. Qua thực tiễn đã chứng minh thuốc bổ thận PV giúp ích được cho mọi người.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm có tác dụng hỗ trợ chống suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe, phục hồi chức năng sinh lý của thận như suy thận ở cả nam và nữ. Vì thế nên bổ thận PV là thuốc nam dược hàng đầu được người bệnh tin dùng.

Bổ thận PV qua nhiều năm được sự tin tưởng của khách hàng, được bình chọn là sản phẩm tin dùng nhất năm 2017 và top 10 sản phẩm vàng thủ đô năm 2018. Bổ thận PV của công ty dược phẩm Phúc Vinh với hai cơ sở sản xuất ở Hà Nội và TPHCM vẫn đang tiếp tục ngày đêm nghiên cứu để cho ra các sản phẩm tốt hơn từ đó bảo vệ sức khỏe người Việt.

Thành phần của thuốc bổ thận PV

Thuốc bổ thận PV ứng dụng các vị thuốc hết sức thân thuộc trong đông y. Đa phần là các vị thuốc có tính bổ thận, tráng dương, cường gân cốt… kết hợp với tỷ lệ vừa đủ để cho hiệu quả tốt nhất.
– Ba kích: củ ba kích tím thường được dùng để ngâm rượu chữa yếu sinh lý, chữa đau lưng mỏi gối. Có thể ngâm ba kích riêng hoặc kết hợp với các cây thuốc khác để tăng hiệu quả. Rượu ba kích rất thơm ngon và có màu hấp dẫn. Ba kích còn góp mặt trong nhiều bài thuốc như chứa đau lưng tê chân ở người già, trị đau bụng tiểu rắt, trị thận hư, hỗ trợ điều trị liệt dương…
– Đỗ trọng: có hình dạng giống như da rắn, thực chất là vỏ cây có lớp nhựa ở giữa chạy dọc thân cây. Là vị thuốc đông y nổi tiếng ở trung quốc.
– Cây ba kích: trồng trên 10 năm mới có giá trị làm thuốc. Là cây thuốc lành tính sử dụng nhiều trong bài thuốc ngâm rượu và chứa bệnh cho nam giới.
– Cá ngựa: cá ngựa sau khi đánh bắt được phơi khô dùng ngâm rượu hoặc làm thuốc chữa yếu sinh lý rất tốt. Cá ngựa chữa nhiều dưỡng chất quan trọng có lợi cho quá trình sản xuất tinh trùng và các hormone sinh lý trong cơ thể.
– Kỷ tử: kỷ tử được trồng nhiều nhất ở Trung Quốc, nơi có phẩm chất quả tốt nhất là Tây Tạng. Kỷ tử trồng 3 năm mới cho trái có màu đỏ tác dụng bổ phế, bổ can thận, ích tinh… Màu sắc đẹp vị ngon ngọt nên được sử dụng nhiều trong các món ăn và bài thuốc trị bệnh.
– Nhục thung dung: thường có màu đen rất khó bảo quản nên thường được ngâm với mật ong. Chuyên chữa trị các chứng yếu sinh lý, di tinh, liệt dương, lưng đau, gối mỏi… Nhục thung dung là vị thuốc phổ biến sử dụng trong nhiều bài thuốc và rượu thuốc trị bệnh. Là vị thuốc quý vần nhân giống và phát triển.

Đối tượng sử dụng

– Người suy giảm chức năng sinh lý như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương…

– Người lớn hơn 40 tuổi chức năng thận suy yếu cần bổi bổ.

– Người thường xuyên sử dụng bia rượu thuốc lá cần thanh lọc cơ thể.

– Người được chẩn đoán là thận suy do ăn uống sinh hoạt thiếu khoa học hoặc sử dụng thuốc tây trong thời gian dài.

– Người có cơ thể mệt mỏi, thường xuyên đau lưng gối, tiểu nhiều về đêm…

thuoc-bo-than-pv.jpg

Giá của thuốc bổ thận PV

Thuốc bổ thận PV đang được lưu hành trên các nhà thuốc với giá dao động từ 105.000đ – 130.000đ/hộp 30 viên. Với liều lượng người trưởng thành một ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên uống vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Như vậy mỗi hộp thuốc bổ thận PV uống được một tuần nếu tuân thủ đúng liều lượng. Nếu so sánh với các thuốc khác như Kichman 790.000đ/hộp 30 viên sử dụng được 15 ngày, Mãnh Lực Khang 1.780.000đ/hộp 60 viên sử dụng được 1 tháng…thì giá của thuốc bổ thận PV là khá thấp lại hiệu quả cao rất đáng để sử dụng.

Bài viết liên quan:

Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ

Top 3 thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất

Trả lời