Bổ thận âm nhất nhất giá bao nhiêu?

Rate this post

Thận âm chính là căn nguyên giúp cơ thể khỏe mạnh, làm việc lâu bền và đồng thời giúp cho độ cương cứng của nam giới được tốt hơn mỗi khi lâm trận. Một khi thận âm bị ảnh hưởng sẽ gây ra nhiều chứng như di tinh, mộng tinh, hoạt tinh hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây ra liệt dương – dương vật không thể cương cứng nhưng vẫn có ham muốn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiểu loại thuốc bổ thận. Tuy nhiên thuốc bổ thận âm Nhất Nhất là loại thuốc đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thận âm hư và thuốc bổ thận âm Nhất Nhất.

Biểu hiện chủ yếu của thận âm hư như đau lưng, ngủ ít hay khó đi vào giấc ngủ, đi tiểu đêm nhiều lần, khả năng sinh lí suy yếu, hoa mắt chóng mặt, rụng tóc, ù tai, táo bón…

bo-than-am-nhat-nhat-gia-bao-nhieu.jpg

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thận âm hư

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thận âm hư là do tuổi tác và do các bệnh lí khác như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh lí về tuyến tiền liệt, bàng quang, sỏi thận, sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia rượu hoặc có thể do “tự giải quyết nhu cầu sinh lý” một cách lạm dụng vì nhu cầu sinh lí cao.

Tuổi càng cao về sau 40 tuổi, thận bắt đầu lão hóa khiến thận suy yếu và làm tiểu đêm xảy ra nhiều lần.

Người mắc bệnh cao huyết áp sẽ khiến màng lọc cầu thận bị phá hủy do áp lực dòng máu cao. Từ đó làm thận suy yếu một cách nhanh chóng.

Người mắc bệnh tiểu đường, thận phải làm việc với tốc độ nhanh để lọc máu. Vì làm việc quá mức bình thường nên dẫn đến thận nhanh chóng bị suy yếu.

Sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia rượu khiến cho thận phải lọc nhanh hơn và chính vì vậy làm thận nhanh chóng bị suy yếu.

“Tự giải quyết nhu cầu sinh lý” một cách lạm dụng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thận âm hư.

Khi nào cần bổ thận âm

Thận âm có chức năng rất quan trọng nên bạn không nên đợi đến khi nào có dấu hiệu của suy thận rồi mới tiến hành các biện pháp hay sử dụng thuốc bổ thận mà cần biết luôn giữ cho thận ở trạng thái tốt nhất.

Đối với những người đang có dấu hiệu của thận âm hư hay suy thận thì cần đến trung tâm y tế khám kiểm tra và có những biện pháp hoặc thuốc bổ thận thích hợp.

Thuốc bổ thận âm Nhất Nhất giá 85.000đ/hộp

Thuốc bổ thận âm Nhất Nhất là một trong những loại thuốc bổ thận âm được sản xuất bởi công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam – Công ty dược phẩm Nhất Nhất. Được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính và an toàn. Vì vậy, người dùng có thể an tâm khi lựa chọn thuốc bổ thận âm Nhất Nhất.

Thuốc bổ thận âm nhất nhất hiện nay được bán ở hầu hết các cửa hàng thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với giá 85.000VNĐ/Hộp/2 vĩ/20 viên.

Thành phần thuốc

Thành phần mỗi viên thuốc bổ thận âm Nhất Nhất gồm có:

Thục địa – 1500mg: là cây thảo dược thiên nhiên co vị ngọt, tính ôn. Có tác dụng tư âm, bổ huyết, bổ thận, thận âm hư, hen suyễn, hạ đường huyết, bổ tim, lợi tiểu, ngoài ra còn có tác dụng với một số vi trùng nên có tác dụng kháng viêm.

Hoài sơn – 750mg: hay còn gọi là sơn dược, nó không chỉ là một loại thực phẩm mà còn là một dược phẩm hay. Hoài sơn có tác dụng bồi bổ tì, vị, thận, phế, ngoài ra còn giúp tráng dương, tăng cường thị lực và thính lực.

Sơn thù – 750mg: vị chua, tính bình có tác dụng bổ can thận, điều trị các chứng bệnh như di tinh, ù tai, tiểu nhiều, ra nhiều mồ hôi.

Mẫu đơn bì – 600mg: còn có tên gọi là đơn bì, đan bì. Có tác dụng hòa huyết, sinh huyết, lương huyết ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau và hạ áp.

Trạch tả – 600mg: là một cây thuốc nam quý thường mọc ở ven ao hồ hay đồng ruộng. Trạch tả có tác dụng lợi tiểu, làm mát thận và bổ huyết.

Phục linh – 600mg: hay còn gọi là bạch linh, bạch phục linh. Có tác dụng lợi tiểu, trị tiêu chảy và các chứng mát ngủ.

Mạch môn – 600mg: Là một cây thân thảo được trồng nhiều ở các vùng phía Bắc Việt Nam như Hà Nam, Bắc Giang… Mạch môn có vị ngọt, hới đắng và có tính hàn. Tác dụng chính của mạch môn là an thần, giải độc và thanh nhiệt.

Thạch hộc – 450mg: Là cây thảo dược gặp nhiều ở Quảng Trị, Quảng Nam, Gia Lai, Lâm Đồng. Có tác dụng bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương.

Ngưu tất – 450mg: là loại cây thân thảo được trồng rộng rãi trên khắp cả nước để phục vụ cho việc chữa bệnh. Ngưu tất có tác dụng điều trị mệt mõi và tăng huyết áp.

Đỗ trọng – 450mg: là cây thân gỗ có vị ngọt, hơi cay có tác dụng lợi tiểu, kháng viêm, ôn thận, tráng dương, bổ can hư.

Công dụng, chỉ định, chống chỉ định và tác dụng phụ

Theo như tên thuốc, thuốc bổ thận âm Nhất Nhất có công dụng bổ thận âm, nhuận phế, bồi bổ khí huyết, sinh tân dịch giúp cho thận âm được bồi bổ và đảm bảo được chức năng tất yếu.

Thuốc được chỉ định với những người có triệu chứng thận âm hư như tăng huyết áp, đau đầu, chóng mặt, ngủ ít hay khó đi vào giấc ngủ, đau lưng, nhức mỏi, sạm da, nám da, tiểu gắt, tiểu đêm nhiều, táo bón hay đại tiện ra máu.

Chống chỉ định với người huyết áp thấp, cảm mạo hay tiêu chảy.

Do được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên tới thời điểm hiện nay chưa có phát hiện nào về tác dụng phụ của thuốc bổ thận âm Nhất Nhất. Tuy nhiên, người dùng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản và chống chỉ định của thuốc để tránh khỏi những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

bo-than-am-nhat-nhat-mua-o-dau.jpg

Cách dùng và liều dùng bổ thận âm nhất nhất

Tùy vào chỉ định của bác sĩ, nhưng thông thường mỗi ngày sử dụng 4 viên chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên hoặc 6 viên chia làm 3 lần, mỗi lần 2 viên.

– Để đảm bảo thuốc được hấp thu một cách tốt nhất và tránh các tác dụng không mong muốn thì nên sử dụng thuốc trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.

– Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bạn cũng cần tạo cho mình một thói quen ăn uống hợp lí.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận âm Nhất Nhất

– Thuốc bổ thận âm Nhất Nhất được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên nên khá an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng thuốc cần hỏi rõ những người có chuyên môn để đảm bảo công dụng và sự an toàn cho bản thân.

– Nên lựa chọn những nhà thuốc lớn và uy tín để mua thuốc để đảm bảo về chất lượng của thuốc.

– Khi mua thuốc cần xem rõ thời gian sử dụng cũng như hỏi rõ cách dùng và liều dùng. Không nên sử dụng quá liều hay quá lạm dụng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

– Bảo quản thuốc nới khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và chú ý để xa tầm tay trẻ em.

Bài viết liên quan:

Nguyên nhân bệnh thận theo y học cổ truyền

Ăn gì để bổ thận tráng dương tốt nhất

Trả lời