Tăng cường sinh lý nam nên ăn gì và không nên ăn gì

Rate this post

Tăng cường sinh lý nam nên ăn gì luôn là câu hỏi mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn tìm hiểu thật kỹ. Vậy thực phẩm liệu có hoàn toàn tăng cường sinh lý của nam giới được hay không?

Tăng cường sinh lý nam nên ăn gì

Tăng cường sinh lý cho nam giới bằng cách bổ sung các loại thực phẩm dinh dưỡng là cách làm đơn giản, hiệu quả và ai cũng làm được. Sau đây, Siêu thị y tế Medimart xin giới thiệu top 5 loại thực phẩm tốt nhất dành cho nam giới vừa dễ tìm lại hiệu quả nhất.

1. Hàu biển – món quà quý giá của thiên nhiên dành tặng cho phái mạnh

Trong các danh sách câu trả lời khi được hỏi tăng cường sinh lý nam nên ăn gì thì hàu biển chính là món ăn hàng đầu được đề nghị phái mạnh nên ăn nhiều nhất.

Bởi trong thành phần tạo nên hàu biển có hàm lượng kẽm rất cao giúp kích thích quá trình sản xuất tạo ra testosterone, một loại hormon sinh dục nam giới, kích thích quá trình sinh tinh và cải thiện chất lượng của tinh trùng.

thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-nam.PNG

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam có rất nhiều trong đời sống hàng ngày – Ảnh: Internet

2. Thịt bò – Thực phẩm bổ sung nguồn protein dồi dào

Thực phẩm thứ 2 được kể tên đến trong danh sách này chính là thịt bò, đây là nguồn cung cấp, bổ sung protein dồi dào nhất. Việc bổ sung lượng thịt bò phù hợp trong thực đơn ăn uống hàng ngày giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường ham muốn và thúc đẩy quá trình sinh tinh của nam giới.

3. Cá chạch – thực phẩm bồi bổ khí huyết, tráng dương cho quý ông

Khi gặp phải các vấn đề về sinh lý thì cá chạch là loại thực phẩm hợp lý giúp bồi bổ khí huyết, cải thiện tình trạng liệt dương, và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

4. Tôm đồng – bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho việc sinh tinh

Tôm đồng là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, giàu khoáng chất giúp bổ thận, bồi bổ tinh lực, nâng cao chất lượng tinh trùng, kích thích ham muốn của nam giới.

mon-an-tang-cuong-sinh-ly-nam.PNG

Có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn khác nhau từ những thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam – Ảnh: Internet

5. Socola đắng – ngăn ngừa tình trạng mãn dục của nam giới

Trong thành phần của socola 85% vị đắng trở lên đều có hàm lượng flavonoid rất cao. Đây là một trong những hoạt chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Do đó socola đắng được xem là một thực phẩm ngăn ngừa tình trạng mãn dục của nam giới, kéo dài thời gian cuộc yêu, ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý.

Ngoài các loại thực phẩm trên thì các quý ông cũng thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày đi kèm các loại rau xanh vừa rẻ lại có chất lượng giúp tăng cường sinh lý nam như: giá đỗ, bông cải xanh, rau cần tây, hành tây.

Một số thực phẩm dễ gây yếu sinh lý

Cuộc sống lúc nào cũng có hai mặt, do đó có những thực phẩm có thể tăng cường sinh nam thì cũng sẽ có những loại dễ gây yếu sinh lý. Do đó khi lựa chọn tăng cường sinh lý nam nên ăn gì bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm sau:

1. Chất béo – thực phẩm suy giảm dần dần chức năng sinh lý đàn ông

Các thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa được kể đến như đồ ăn qua chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, loại thực phẩm chế biến từ nội tạng động vật, đồ hộp.

Sử dụng thường xuyên sẽ gây rối loạn mỡ máu, thu hẹp các mạch máu dẫn đến cản trở việc lưu thông máu đến dương vật trong quá trình nam giới quan hệ, dần dần sẽ suy giảm chức năng sinh lý tình dục.

dau-mo-lam-suy-giam-sinh-ly-nam.PNG

Sử dụng các thực phẩm chứa dầu mỡ thường xuyên sẽ khiến bạn suy giảm chức năng đàn ông của mình – Ảnh: Internet

2. Các thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành

Mặc dù cũng giàu protein nhưng khác với thịt bò những loại thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành như sữa đậu nành và đậu phụ lại làm suy giảm đáng kể số lượng tình trùng của nam giới (theo báo cáo nghiên cứu khoa học của Hoa Kỳ).

3. Bia, rượu làm giảm khả năng sản xuất testosterone

Cồn có trong bia, rượu làm nhiễu loại hệ thống thông tin cục bộ của hệ trục não bộ, tuyến yên và tinh hoàn. Không những thế cồn còn là nguyên nhân trực tiếp làm giảm khả năng sản xuất testosterone khiến cho quá trình mãn dục của nam giới diễn ra nhanh hơn.

thoi-quen-sinh-hoat-xau-anh-huong-den-yeu-sinh-ly.PNG

Các thói quen ăn uống và sinh hoạt xấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của bạn – Ảnh: Internet

Ngoài ra ăn quá mặn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thận, cơ quan có ảnh hưởng nhất đến các họat động sinh dục của nam giới.

Chế độ sinh hoạt để tăng cường sinh lý nam giới

Ngoài một chế độ ăn uống hợp lý với những thực phẩm có lợi cho việc tăng cường sinh lý thì các quý ông cũng nên xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý cải thiện sức khỏe tình dục.

1. Xây dựng một lối sống lành mạnh, khoa học

Càng có tuổi sẽ càng yếu, nhưng bạn cũng sẽ “yếu” ngay cả khi thanh niên nếu không có một lối sống lành mạnh, khoa học. Các quý ông nên xây dựng dần cho mình thói quen nói không với rượu, bia, thuốc lá, hạn chế các hoạt động tình dục bừa bãi, sử dụng thuốc một cách tùy tiện…

2. Năng hoạt động, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên

Luyện tập thể dục thể thao không những nâng cao sức khỏe toàn thân mà còn giúp nâng cao sức bền trong các cuộc yêu cho đàn ông. Không những thế một số bài tập thường xuyên còn hỗ trợ cơ thể sản sinh testosterone, giúp tăng cường lưu thông máu hạn chế rối loạn tình trạng cương dương.

Một số bài tập thể dục thể thao điển hình bạn có thể tham khảo như nâng tạ, đi bộ nhanh, yoga, bơi lội hoặc đặc biệt nhất phải kể đến là các bài tập kegel tác động trực tiếp đến nhóm cơ mu cụt.

thuc-pham-yeu-sinh-ly.PNG

Ngoài chế độ ăn và sinh hoạt, nên bổ sung thêm các loại thuốc cũng như thực phẩm chức năng sẵn có tại Medimart.vn

Bổ sung các loại thực phẩm cũng như có chế độ sinh hoạt lành mạnh có thể hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ. Việc bổ sung đó chỉ có tác dụng nhiều nhất đối với những nam giới có thể trạng bình thường không mắc các bệnh về chức năng sinh lý.

Đối với những nam giới có mắc các bệnh về chức năng sinh lý thì cần kết hợp thuốc hoặc các thực phẩm chức năng để điều trị thêm. Tại hệ thống siêu thị y tế Medimart có đầy đủ các loại thực phẩm chức năng, thuốc được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về nam khoa tin dùng.

Như vậy qua bài viết trên, hệ thống siêu thị y tế Medimart đã trả lời cho các bạn câu hỏi tăng cường sinh lý nam nên ăn gì. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về các loại thuốc, thực phẩm chức năng bổ sung cần thiết hãy gọi đến hotline 0398883456 để được hỗ trợ thêm nhé!

Trả lời