Mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả và nhanh chóng

Rate this post
Yếu sinh lý hiện nay đang là vấn đề khiến nhiều cánh mày râu phải đau đầu tìm cách giải quyết. Vì là vấn đề tế nhị nên nhiều người thường giữ trong lòng và ngại tìm đến các bác sĩ để được tư vấn. Vậy hãy để Siêu thị Y tế chia sẻ giúp bạn những mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả và nhanh chóng nhất nhằm giải quyết triệt để vấn đề khó nói này nhé.

1. Hậu quả của yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là một vấn đề “nhạy cảm” và “khó nói” ở nam giới. Tình trạng này đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo nhịp sống hiện đại. Vì đây là vấn đề tế nhị nên nhiều người thường khó chia sẻ ra mà giữ kín trong lòng, dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng về sau như:

  • Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình: Nam giới bị yếu sinh lý thường gây ra những cảm giác không hài lòng và khó chịu ở bạn tình. Nếu không biết thông cảm cho nhau mà chỉ nhìn nhận vào mỗi vấn đề này thì sẽ nhanh chóng dẫn đến tình trạng “ đường ai nấy đi”. Cũng vì lẽ đó mà nhiều cặp vợ chồng ngày nay kéo nhau ra tòa để ly hôn vì lý do người chồng không đáp ứng được về nhu cầu “giường chiếu”.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nam giới yếu sinh lý khi quan hệ tình dục dương vật sẽ khó đạt được độ cương cứng tối đa, điều này gây ra nhiều khó khăn khi mà tinh trùng không thể vào sâu trong âm đạo của người phụ nữ. Từ đó dẫn đến tình trạng giảm tỷ lệ thụ thai. Hơn nữa, các quý ông mắc chứng yếu sinh lý thường tỷ lệ thuận với chất lượng tinh trùng, khiến tinh trùng trở nên yếu và dị tật. Điều này cũng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phái mạnh.
  • Tác động xấu đến tâm lý: Tình trạng yếu sinh lý sẽ khiến các quý ông mất đi cảm xúc tự tin, thường xuyên đối mặt với những suy nghĩ hoang mang, lo sợ. Nếu tình trạng này kéo dài quá lâu, sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến công việc và chất lượng cuộc sống.

yeu-sinh-ly-la-benh-gi-12.jpg

Yếu sinh lý khiến phái mạnh thường xuyên đối mặt với suy nghĩ lo sợ, làm ảnh hưởng không tốt đến chất lượng cuộc sống

2. Mẹo chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian

Ở mức độ nhẹ, bạn có thể cải thiện vấn đề yếu sinh lý tại nhà bằng những cách đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần hỏi qua ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn nhé. Dưới đây là các mẹo chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian thường được sử dụng nhiều nhất:

Gừng tươi

Gừng tươi là loại nguyên liệu thường gặp trong gian bếp của các gia đình Việt. Không chỉ có vai trò tạo vị thơm ngon cho các món ăn, gừng tươi còn được biết đến như 1 vị thuốc quý có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Theo một vài nghiên cứu gần đây, thành phần Zingiberene trong gừng tươi có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, giúp co giãn mạch máu và thúc đẩy lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Từ đó giúp dương vật đạt được độ cương cứng tối đa, cải thiện được nhiều triệu chứng yếu sinh lý ở phái mạnh hiện nay.

Để thực hiện mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng tươi, bạn cần chuẩn bị 1kg gừng tươi đã gọt sạch vỏ. Sau đó dùng chày giã nát, chiết lấy phần nước ép rồi pha với mật ong. Sử dụng mỗi ngày 3 lần. Dùng kiên trì trong vòng 2 đến 3 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

gung-cai-thien-yeu-sinh-ly.jpg

Gừng tươi giúp nam giới cải thiện được tình trạng yếu sinh lý hiệu quả

Trứng gà

Được nhiều người biết đến là một loại thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng như vitamin A, D, B1, E, B6,… không chỉ giúp cơ thể nam giới tăng cường được sức đề kháng cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng và kích thích quá trình sinh tinh. Do đó, đây cũng là một trong các mẹo chữa yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả mà bạn cần lưu ý.

Các quý ông có thể sử dụng 2 lòng đỏ trứng gà đánh đều với mật ong và sử dụng để uống mỗi buổi sáng, hoặc tái với giá đỗ để ăn mỗi ngày. Kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ phương pháp này đem lại đấy.

Rau ngót

Rau ngót là loại rau thường dùng làm canh trong các bữa ăn hằng ngày, có vị ngọt và hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc, loại rau này còn có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở phái mạnh, giúp khơi dậy bản lĩnh đàn ông và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Theo các nhà khoa học, trong thành phần của rau ngót chứa nhiều hoạt chất Estradiol, Phytochemical,… có tác dụng kích thích sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, từ đó giúp nâng cao bản lĩnh đàn ông, giúp các cánh mày râu tự tin hơn trong chuyện “giường chiếu”.

meo-chua-yeu-sinh-ly-bang-rau-ngot.jpg

Sử dụng rau ngót mỗi ngày giúp các quý ông tự tin hơn trong chuyện “phòng the”

Tỏi

Một trong các mẹo chữa yếu sinh lý nam hiệu quả được đánh giá cao hiện nay là tỏi. Theo y học cổ truyền, tỏi có tính nóng, vị hơi cay, có tính kháng khuẩn tốt giúp tăng sức khỏe cho phái mạnh. Hơn nữa, trong tỏi có chứa hoạt chất Allicin có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu đến bộ phận sinh dục của nam giới. Từ đó giúp cải thiện tốt vấn đề rối loạn cương dương ở nam, đồng thời giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ “cuộc yêu”.

3. Thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Bên cạnh các biện pháp dân gian được lưu truyền từ ngàn đời nay, thì một cách mới cũng có thể giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh, tự tin cho mình là sử dụng thực phẩm hỗ trợ. Dưới đây là một vài loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý được nhiều người đánh giá cao hiện nay:

Viên uống tinh hàu hỗ trợ sinh lý nam Oyster Extract

Được chiết suất từ hàu tươi cùng một lượng lớn khoáng chất như Calci, Kẽm, Sắt,… viên uống hỗ trợ Oyster Extract tự tin là loại thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa đến 18 loại amino acid có tác dụng bổ trợ cho sức khỏe nam giới, bổ thận, sinh tinh. Với những ưu điểm như vậy thì đây xứng đáng là thực phẩm phù hợp nhất để phục hồi sức khỏe cho các quý ông, khắc phục nhược điểm yếu sinh lý phải không nào.

Hiện tại, sản phẩm này được bán tại Siêu thị Y tế với mức giá là 1.250.000. Tại đây, bạn sẽ được các dược sĩ với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trực tiếp tư vấn về cách dùng cũng như hướng dẫn sử dụng sao cho phù hợp nhất với tình trạng của bản thân hiện tại. So với mức giá này thì chất lượng mà sản phẩm mang lại còn xứng đáng hơn nhiều, hãy thử ngay để xem hiệu quả bất ngờ mà sản phẩm này mang lại nhé.

thuc-pham-chua-yeu-sinh-ly-oyster-extract.jpg

Viên uống tinh hàu Oyster Extract giúp nam giới cải thiện được tình trạng yếu sinh lý hiệu quả và nhanh chóng

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây.

Viên ngậm tăng cường sinh lý nam Tengsu

Nếu trường hợp công việc quá bận rộn khiến bạn không thể sử dụng đều đặn các loại thực phẩm hỗ trợ như viên nén, dạng nước, thì viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu là sự lựa chọn tuyệt vời lúc này rồi đấy.

Tengsu là dạng thuốc hỗ trợ sinh lý đã được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng và tiêu thụ trên thị trường. Trải qua nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến bậc nhất đến từ Nhật Bản. Viên ngậm Tengsu có tác dụng thẩm thấu nhanh và tránh được nhiều phản ứng bất lợi tại đường tiêu hóa, nhờ đó phát huy hiệu quả cao và nhanh hơn gấp 2 – 3 lần.

Với chiết suất từ các loại dược liệu tự nhiên, bổ dưỡng được lưu truyền bao đời nay như dâm dương hoắc, cao quy bản, ba kích,… giúp nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ, cải thiện tốt các vấn đề rối loạn cương dương. Sản phẩm hiện tại được bán với mức giá 500.000 VNĐ tại Siêu thị Y tế, so với nhiều loại thực phẩm hỗ trợ khác, mức giá này khá phải chăng phải không nào.

Viên-ngậm-hỗ-trợ-sinh-lý-Tengsu.jpg

Viên ngậm hỗ trợ sinh lý Tengsu giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh đàn ông

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây.

Hiện nay tình trạng yếu sinh lý đang có xu hướng ngày càng tăng ở nam giới. Vì thế mà việc tìm hiểu những mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả cũng như các loại thực phẩm hỗ trợ là câu hỏi được tìm kiếm nhiều gần đây. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp các quý ông tìm được phương pháp tốt nhất cho sức khỏe của bản thân. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm, hãy gọi cho Siêu thị Y tế qua số hotline 0398883456 để được các dược sĩ tư vấn tận tình.

Trả lời