Ăn gì để kích thích “VÒNG 1” là PHỤ NỮ NÊN BIẾT

Rate this post

Ngực luôn được căng tròn, Ngoài việc luyện tập thể dục có khoa học, việc sử dụng thuốc để kích thích ngực căng tròn chính là giải pháp giúp bạn sở hữu “ đôi gò bồng đảo” tuyệt mĩ . Vậy ăn gì để có cặp “đôi gò bồng đảo” tuyệt mĩ như vậy, hãy cùng Medimart đọc bài viết dưới đây để bổ sung cho mình kiến thức thức giúp ngực to tròn hơn nhé!

Thời điểm ‘vàng’ nào giúp chị em bổ sung chất

Theo các chuyên gia, khi phụ nữ tới chu kì kinh nguyệt thì sự tăng trưởng của ngực sẽ tăng lên, nên thường gần có chu kì kinh nguyệt thì bầu ngực nặng triễu và đau. Trùng với sự phát triển của lớp niêm mạc tử cung của người phụ nữ khi tới chu kì kinh nguyệt. Thông thường thì trong 28 ngày sẽ đén chu kì kinh nguyệt một lần và ngày chính của chu kì kinh nguyệt là ngày đầu tiên, Dựa vào chu kỳ sinh lý bình thường này, có thể tác động để làm tăng kích thước của bầu ngực dễ dàng Chu-kỳ-kinh-nguyệt-và-những-điều-bạn-cần-biết.jpg

Kinh nguyệt chảy ra là do lớp niêm mạc tử cung bong ra. Những ngày sau khi hết kinh nguyệt cũng là lúc lớp niêm mạc mỏng nhất và bầu vú cũng sẽ nhỏ lại theo đó. Đến ngày thứ 14 của chu kỳ (ngày trứng rụng), lượng estrogen và progesterone từ buồng trứng tiết ra khiến lớp niêm mạc tử cung bắt đầu dầy lên, và ngực cũng bắt đầu to hơn.

Những loại thực phẩm giúp đôi “ Gò Bồng Đào” to hơn

Bạn đang sở hữu vòng một màn hình phẳng, kém săn chắc, chảy xệ khiến chị em phụ nữ trở nên thiếu tự tin hơn rất nhiều khi ăn mặt diện độ để đi ra ngoài. Đó là lý do vì sao họ luôn tìm mọi biện pháp để giúp vòng một trở nên săn chắc, nảy nở hơn và những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được vòng 1 của mình.

Sữa đậu nành

Uống sữa đậu nành là một trong những bí kíp mà 90% phụ nữ tin tưởng chúng sẽ giúp cải thiện vòng 1 của họ. Vì Từ lâu, đậu nành đã được coi là thực phẩm “vàng” làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên một cách tuyệt vời nhất. Bởi đây là loại thực phẩm rất giàu phytoestrogen (estrogen tự nhiên), hormone có vai trò quan trọng giúp phát triển tuyến ngực. Đậu nành cũng giúp ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả. Vì vậy, bạn nên tăng cường sử dụng đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành để giúp vòng 1 to ra tự nhiên một cách nhanh chóng.sua-dau-nanh-giup-phat-trien-nguc.jpg

Đậu nành đã được coi là thực phẩm “vàng” giúp tăng vòng 1

Đu đủ xanh

Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể và giúp bạn luôn có một bầu ngực đẹp. Trong đu đủ có vitamin A, vitamin C, sơ, Kali,Magie,… kích thích phát triển ngực . Và bên cạnh đó đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván…sẽ kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú.

du-du-xanh-giup-nguc-tang-truong.jpg

Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể

Các loại ngũ cốc

Theo các nhà nghiên cứu, sử dụng bột ngũ cốc có thể làm tăng vòng 1, Vì nguyên liệu ngũ cốc được làm từ các loại đậu như là đậu nành, đậu đỏ, đậu đen,…đặc biệt là đậu nành rất giàu protein và lecithin có vai trò lớn trong việc tạo nên mô mỡ ở ngực, kích thích tăng trưởng vòng ngực một cách đầy đặn.ngu-coc-giup-nguc-phat-trien.jpg

Sử dụng bột ngũ cốc có thể làm tăng vòng 1

Rau xanh

Bên cạnh các thực phẩm giàu protein như chân giò, trứng gà,… thì còn phải nhắc đến các loại rau có màu xanh đậm như rau bina, cỏ đinh lăng,… Các loại rau này rất giàu chất xơ giúp bạn có không những có sức khỏe tốt mà còn giúp bạn có được vòng 1 gợi cảm hơn. Là bởi vì trong các loại rau này có chứa sắt, canxi và chất oxi hóa tự nhiên,… giúp vòng 1 cải thiện đáng kể mà không tốn kém gìrau-xanh-giup-tang-nguc-to-hon.jpg

Rau xanh giàu chất xơ giúp ngực tăng trưởng

Chân giò heo

Là một thực phẩm không thể thiếu trong quá trình tăng kích thước vòng 1 của chị em phụ nữ. Trong chân giò có chứa protein và chất béo nên chân giò được xem là “ siêu thực phẩm” cực kỳ tốt cho việc tăng kích cỡ vòng 1.

Đặc biệt trong chân giò có chứa nhiều vitamin A, B, sắt, chất keo và chất béo giúp bổ huyết, giảm suy nhược. Chị em nên sử dụng món chân giò hàng ngày để tăng cường sức khỏe cho cơ thể, bên cạnh đó còn giúp cho “núi đôi” phát triển nở nang hơn, đầy đặn hơn

chan-gio-heo-phat-trien-nguc.jpg

Thực phẩm không thể thiếu trong quá trình tăng kích thước vòng 1 của chị em phụ nữ

Cà rốt

Nhờ có chứa hàm lượng hoocmon estrogen cao mà cà rốt có công dụng rất tốt trong việc tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Chính vì thế mà cà rốt được khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong quá trình tăng vòng 1.

Bạn sẽ thấy ngay điều khác biệt của vòng 1 sau khi sử dụng cà rốt 1 thời gian. Đặc biệt là khi bạn tích cực uống nước ép cà rốt, hoặc sử dụng cà rốt hầm với xương. Bộ ngực của bạn sẽ ngày càng săn chắc, nở nang hơn trông thấy đấy.

ca-rot-giup-nguc-tang-truong.jpg

Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt của vòng 1 sau khi sử dụng cà rốt

Trứng gà

Trong một số nghiên cứu, trứng gà được chứng minh là có chứa dồi dào các loại vitamin A, B1, B2, B12, E, D,… Bên cạnh đó một số khoáng chất vi lượng như Fe, Mg, Ca, Zn,… có trong thành phần trứng gà cũng góp phần thúc đẩy núi đôi tăng trưởng và săn chắc hơn.

Đặc biệt phải kể đến thành phần protein chứa trong trứng gà. Vốn dĩ protein đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cơ và phát triển mô mỡ. Do đó, việc ăn trứng gà hàng ngày sẽ thúc đẩy vòng 1 nảy nở và căng đầy hơn.

ho-an-trung-ga-giuo-nguc-phat-trien.jpg

Việc ăn trứng gà hàng ngày sẽ thúc đẩy vòng 1 nảy nở

Hải sản

Để có vòng 1 đầy đặn mà bao nhiêu cô gái mong muốn, chị em có thể bổ sung cho mình các loại hải sản như: sò, cá, tôm, mực, cua,…. Và các loại hả sản có các hormone sinh dục, luôn kích thích bầu ngực phát triển từ mô vú đi lên. Do đó, chị em hãy ăn thật nhiều hải sản để nhận thấy được kết quả nhé.

hai-san-giup-phat-trien-ngucc.jpg

Hải sản luôn kích thích bầu ngực phát triển từ mô vú đi lên

Thịt nạt

Protein có trong thịt nạc chứa rất nhiều, các chị em phụ nữ để có vòng 1 luôn đầy đặn có thể sử dụng các loại thịt, đặc biệt là các loại thịt nạt và có thể chế biến thịt thành các món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị của mình, ăn nhiều thì lượng protein hấp thu cũng sẽ rất cao

thịt-nat-giup-nguc-phat-trien.jpg

Thịt nạt giúp tăng trưởng vòng 1 đến bất ngờ

Trái cây

Trái cây là một loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin như : mận, xoài, ổi , mâm xôi,…và có cả chất phytoestrogen cao luôn có lợi để phát triển vòng 1 của chị em phụ nữ, đây là một trong những loại thực phẩm giúp ngực săn chắc và đầy đặn hơn.

trai-cay-giup-nguc-phat-trien.jpg

Trong hoa quả có chất phytoestrogen giúp phát triển vòng 1 của chị em phụ nữ

Bài viết liên quan

Review TOP 6 viên uống tăng vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay

Trả lời