Những sai lầm về tăng cường VÒNG 1 mà bạn chưa biết

Rate this post
 “ Vòng 1 căn đầy” luôn là vấn đề mà các chị em đều quan tâm. Để ngực luôn tăng số đo là nỗi ám ánh khó giải quyết. Liệu ở hiện tại các chị em đã dùng đúng cách để giúp ngực căng đầy hơn chưa? Đây là câu hỏi mà có rất nhiều chị em đặt ra. Chính vì vậy hôm nay , Medimart sẽ nói cho các chị em biết những sai lầm về tăng cường vòng 1 mà bạn chưa biết nhé!

Lười uống nước

luoi-uong-nuoc.jpg

Nên uống 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe

Nước giúp các tế bào da tăng cường độ ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của tế bào mới, củng cố các mô. Trong đó, lớp mô và làn da trên bộ ngực của bạn sẽ bị giảm sự đàn hồi và chảy xệ. Nếu bạn thiếu nước, thì cũng đồng nghĩa với việc khiến các mô và tế bào da nhanh bị lão hóa.

Biện pháp: Nên uống 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe

Tập thể dục sai cách tap-the-duc-sai-cach.jpg

Tập đúng các bài tập về ngực, để ngực phát triển hơn

Tập thể dục để rèn luyện sức khỏe vô cùng tốt, thông thường thì các chị em hay chạy, nhảy, chơi bóng chuyền, bóng rổ,.. Nhưng chính vì điều này đã làm cho ngực thiếu săn chắc và bị chảy xệ

Biện pháp: Tập đúng các bài tập về ngực, để ngực phát triển hơn, thay vì chơi những thể thao trên thì các chị em phụ nữ có thể lựa chọn các bài tập làm tăng kích thước vòng 1 như chống đẩy, tạ tay,….

Loại bỏ hoàn toàn chất béo chat-beo.jpg

Cần phải bổ sung chất béo vừa phải cho cơ thể

Phần lớn cấu tạo vòng 1 là chất béo nên việc kiêng ăn chất béo quá đà sẽ không tốt cho vòng 1. Không chỉ làm vòng 1 nhỏ đi, điều này còn khiến ngực dễ chảy xệ và nhanh lão hóa. Dù có đang ăn kiêng giữ dáng, các chị em cũng không nên từ bỏ hoàn toàn chất béo nhé.

Biện pháp: Bổ sung một lượng chất béo vừa phải cho cơ thể để ngưc căng tròn và chắc khỏe

Nằm sấp khi ngủ nam-sap-anh-huong-den-suc-khoe.jpeg

Khi ngủ tránh nằm sấp để vòng 1 có thể phát triển tối đa

Khi nằm sấp, điều đương nhiên là phần ngực sẽ bị chèn ép vì bị chèn ép bởi cả cơ thể, dẫn đến mất dáng và không thể phát triển khỏe mạnh. Hơn nữa, nằm ngủ ở tư thế này còn gây hại cả đến các bộ phận khác như phổi, tim, cột sống…

Biện pháp: Các chị em nên nằm nghiêng, có một chiếc gối mỏng để kê ngực. Khi ngủ, nếu có thể, hãy thay đổi tư thế, đổi bên, như vậy sẽ tốt hơn cho vòng ngực.

Mặc áo ngực khi đi ngủ mac-ao-nguc-khi-ngu.jpg

Trước khi đi ngủ hay ở nhà nên cởi áo ngực để vòng 1 phát triển hơn

Mặc áo ngực khi ngủ dẫn đến một loạt tác hại đối với vòng 1. Không chỉ khiến vòng 1 bị chèn ép, điều này còn làm bức bí, làm giảm lưu lượng máu, tắc nghẽn bạch huyết, gây khó chịu, thậm chí dẫn đến phù… Thậm chí, thói quen này còn làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Biện pháp: Trước khi đi ngủ hay khi ở nhà chị em có thể cởi bỏ áo ngực để ngực phát triển nhanh hơn và chống các bệnh ung thư không mong muốn.

Buồng trứng kémbuong-trung-yeu.jpg

Khi buồng trứng bị suy yếu nên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Buồng trứng hoạt động mạnh mẽ vào thời gian dậy thì. Lúc này cơ thể giải phóng estrogen để trứng rụng, kết quả là kích thích vùng ngực phát triển, khi buồng trứng hoạt động kém bị ảnh hưởng không tốt đến ngực và khiến nó nhỏ lại

Biện pháp: khi ở tuổi dậy thì cần vận động, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, uống nước 2 lít mỗi ngày,…

Ăn kiêng và giảm cân quá nhanh giam_can_lam_vong_1_nho_lai.jpg

Ăn kiêng và giảm cân cũng sẽ làm giảm luôn ngực

Khi giảm cân quá nhanh làm cơ thể giảm trọng lượng quá nhiều và quá nhanh sẽ khiến các mô mỡ và cơ giảm đi nên cũng là nguyên nhân khiến ngực nhỏ. Tất nhiên đây là chuyện bình thường vì theo cơ chế tự nhiên vì khi cơ thể bước vào tuổi lão hoá, ngực sẽ xệ, kém săn chắc.

Biện pháp: Có thể ăn kiêng nhưng không thể giảm cân quá nhanh vì sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và cơ thể bước vào tuổi lõa hóa, ngực sẽ xệ, kém săn chắc.

Uống nhiều bia rượu khong-nen-uong-ruou-bia.jpg

Hạn chế uống bia, rượu để giữ nước cho cơ thể

Các loại bia, rượu, cà phê cũng là các nguyên nhân gây ngực nhỏ đi vì các chất kích thích sẽ khiến cơ thể mất một lượng nước lớn, làm cho cơ thể mất cân bằng, phá hủy cấu trúc ngực và các mô mỡ ở ngực làm ngực nhỏ đi.

Biện pháp: kiêng ăn uống rượu, bia, chất kích thích để cơ thể có đủ nước bổ sung cho cơ thể.

Bài viết liên quan

Top 6 loại thuốc nở ngực tốt nhất hiện nay

Ăn gì để kích thích “VÒNG 1” là PHỤ NỮ NÊN BIẾT

Trả lời