Sâm nhung bổ thận trung ương 3 giá bao nhiêu

Rate this post

Sâm nhung bổ thận trung ương 3 là một sản phẩm thuốc đông y giúp bổ thận tráng dương nổi tiếng trên thị trường, nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt liệt của các đấng mày râu.

Vậy Sâm nhung bổ thận trung ương 3 có giá bao nhiêu? Nơi nào bán Sâm nhung bổ thận trung ương 3? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Medimart.

Sâm nhung bổ thận trung ương 3 có tốt không?

sam-nhung-bo-than-trung-uong-3-co-tot-khong.jpg

Là sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên quý hiếm như nhung hươu, nhân sâm, ba kích và nhiều dược liệu khác. Cô đặc tạo nên viên thuốc sâm nhung bổ thận trung ương 3 được kiểm nghiệm trên 100 bệnh nhân và cho hiệu quả tốt.

Tác dụng chủ yếu là bổ thận dưỡng huyết, cải thiện chức năng sinh lý. Cải thiện triệu chứng chân tay tê mỏi, đau lưng mỏi gối do thận âm hư, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Do thành phần gồm các dược liệu tự nhiên nên an toàn có thể sử dụng lâu dài, sản phẩm lưu hành trên toàn quốc.

Nhung hươu: có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ huyết, cường tráng gân cốt, trị hư lao.

Nhân sâm: có tác dụng bổ ích huyết, sinh tân dịch, an thần, tăng trí nhớ.

Ba kích, bạch truật, cẩu tích, đỗ trọng, hà thủ ô, nhục thung dung, thỏ ty tử, tục đoạn, xuyên khung: có tác dụng trừ phong thấp, ấm thận trợ dương, ích huyết, mạnh gân cốt.

Bách hợp, cam thảo, câu kỳ tử, đẳng sâm, đương quy, hoài sơn, liên nhục: có tác dụng bổ tỳ vị, ích khí, sinh tân dịch, giải khát, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc, dưỡng tâm, an thần, bổ huyết, điều kinh, lợi gan, thông huyết, tiêu sưng.

Bạch linh, thục địa, trạch tả: có tác dụng bổ tinh tủy, nuôi can thận, dưỡng âm.

Đối tượng:

– Nam giới suy giảm chức năng sinh lý.

– Rối loạn cương dương, liệt dương, di mộng tinh.

– Đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, tiểu dắt, tiểu nhiều lần.

Liều dùng: 1 – 2 viên/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.

Tác dụng phụ của sâm nhung bổ thận trung ương 3

Sâm nhung bổ thận trung ương 3 được điều chế hầu hết từ thảo dược thiên nhiên nên đến thời điểm hiện nay chưa phát hiện ra các tác dụng ngoài mong muốn. Do đó người dùng hãy yên tâm khi lựa chọn sử dụng mà không cần quá lo lắng.

Tuy nhiên, cũng không nên vì công dụng tốt và không có tác dụng phụ mà quá lạm dụng thuốc. Cần phải sử dụng thuốc một cách hợp lí và tốt nhất nên theo sự chỉ dẫn của người có chuyên môn. Đồng thời bạn nên tập cho mình một thói quen ăn uống hợp lí cùng với luyện tập thể dục thể thao để thuốc được hấp thu một cách tốt nhất.

Sâm nhung bổ thận trung ương 3 giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc bổ thận như Mãnh Lực Khang, Thuốc Bổ Thận TW3, Bổ Thận Tinh, Bổ Thận Hoàn, Ích Thận Vương, Thuốc Bổ Thận PV… Tuy nhiên, sâm nhung bổ thận trung ương 3 đang được bán với giá phù hợp cho người sử dụng mà hiệu quả đem lại cũng không kém những loại thuốc đắt tiền.

– Hiện nay, sâm nhung bổ thận trung ương 3 được bán với mức giá dao động từ 120.000VNĐ đến 150.000VNĐ. Tùy vào khu vực bán mà giá chênh lệch khác nhau.

– Nhìn chung, với mức giá hơn 100.000VNĐ cùng với một số công dụng khá tốt, sâm nhung bổ thận trung ương 3 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh đàn ông và phụ nữ đang có nhu cầu sử dụng.

Thuốc sâm nhung bổ thận trung ương 3 mua ở đâu

Do sâm nhung bổ thận trung ương 3 được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên được bán hầu hết ở các cửa hàng thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn nên chọn những nhà thuốc lớn và uy tín để mua thuốc, tránh tình trạng mua nhầm thuốc kém chất lượng. Ngoài ra các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm chính hãng với giá chiết khấu cho nhà thuốc.

Bài viết liên quan:

Trả lời