Những cách làm tóc dài nhanh trong 1 tháng liệu bạn có tin?

Rate this post

Sở hữu mái tóc dài, suôn mượt là ước ao của hầu hết các bạn gái. Có những cách nho nhỏ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện hàng ngày để tóc nhanh hơn. Trong đó, có những cách làm tóc dài nhanh hơn trong 1 tháng, bạn hãy khám phá những điều lý thú trong bài viết ngay sau đây nhé!

Dùng dầu xả sau khi gội đầu

Chắc chắn có nhiều bạn không biết rằng dùng dầu xả sẽ giúp ích gì cho tóc và đôi khi là không sử dụng đến dầu xả nhưng bạn không biết sự thật rằng dầu xả cực kỳ có lợi cho mái tóc của bạn. Không những thế, dầu xả còn có thể giúp bạn có một mái tóc và tránh bị hư hại khi quấn tóc ướt với khăn tắm. Dầu xả có tác dụng duy trì sự chắc khỏe cho tất cả các kiểu tóc. Vì thế, để tóc của bạn có thể dài nhanh trong vòng 1 tháng bạn có thể duy trì cách này nhé.

Thay thế vải gối bằng vải lụa

ngu-bang-goi-lua-de-kich-thich-toc-dai.jpg

Gối có chất liệu vải lụa hoặc satin thay vì vải cotton sẽ giúp tóc mau dài

Thay thế vải gối bằng vải lụa là một phương pháp nhanh giúp tóc bạn dài ra vì một giấc ngủ sâu cũng sẽ giúp tóc nhanh dài khi gối êm sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon không bị khó chịu khi ngủ. Nếu sử dụng bạn có thể sử dụng vỏ gối với chất liệu vải lụa hoặc satin thay vì vải cotton. Các loại vải này rất mềm mại và có lợi cho sự phát triển của mái tóc. Ngoài ra, loại vải này còn tránh gây ra sự ma sát và khiến tóc bạn rối tung sau khi thức dậy và cách này cũng làm giảm làm rụng tóc của bạn

Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Bôi một số dưỡng chất lên tóc cũng là một cách đem lại hiệu quả bất ngờ đấy. Bạn có thể lấy các dưỡng chất này từ các loại thực phẩm như là: Dừa, hành tây, giấm táo,… để làm nguyên liệu để làm dưỡng chất cho tóc. Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2–3 lần/tuần để kích tóc nhanh dài hiệu quả hơn nhé!

Sử dụng bia

Nếu bạn đang tìm hiểu cách làm tóc dài nhanh dài thì có thể tham khảo và sử dụng bia để gội đầu nhé vì bia không chỉ đơn giản là một loại thức uống mà còn có lợi ích đáng kể trong việc chăm sóc tóc. Bia có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất từ tóc và giúp tóc mềm mượt. Cũng giống như bổ sung dưỡng chất bạn có thể thực hiện phương pháp này 2–3 lần/tuần để đạt đưuọc hiệu quả như mình mong muốn.

Massage da đầu

Ngoài những lúc chải tóc bằng lược thì khi gội đầu, hãy massage da đầu nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay. Động tác này giúp máu huyết và dưỡng chất cần thiết tới nang tóc dễ dàng hơn, tăng cường tốc độ phát triển của sợi tóc.

Đắp mặt nạ cho tóc

duong-toc-voi-mat-na-tinh-dau.jpg

Với cách đắp mặt nạ cho tóc này giúp tóc vừa phục hồi vừa giúp mọc tóc

“Đắp mặt nạ cho tóc” là một phương pháp cũng nên sử dụng để tóc vừa phục hồi vừa giúp mọc tóc nhanh là phương pháp được chị em tận dụng từ nguyên liệu “rẻ như cho” ngay tại nhà. Một số công thức quen thuộc như: bơ với mật ong, trứng gà với bia, bơ với dầu oliu…

Qua những thông tin Siêu Thị Y Tế vừa cung cấp ở trên, Bên cạnh áp dụng những cách làm tóc dài nhanh dài trong 1 tháng được chia sẻ trên bạn nên kết hợp một số Thuốc Mọc Tóc hiệu quả nhất được bác sĩ khuyên dùng để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn.

Hy vọng bạn áp dụng đúng cách để quá trình kích thích tóc dài được hiệu quả nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về kích thích tóc dài hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0398883456 để được giải đáp ngay nhé!

Xem thêm: Ăn gì để kích thích mọc tóc dày, dài và suôn mượt?

Trả lời