Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review top 12+ TPCN, thuốc mọc tóc được tin dùng trên thị trường hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

Mái tóc đối với mỗi người chính là biểu tượng của vẻ đẹp, sức sống, góp phần làm nổi bật hình ảnh cá nhân. Nhưng mỗi ngày bạn lại đang phải đối mặt với tình trạng “tóc rụng như lá mùa thu” khiến bạn vô cùng bất an. Bạn lo lắng không biết vì sao tóc mình lại rụng nhiều đến vậy và phải làm sao để khắc phục được tình trạng này hiệu quả. Bạn loay hoay tìm kiếm trên internet với mong muốn “gỡ rối”, nhưng internet có quá nhiều thông tin trái chiều khiến bạn càng hoang mang hơn. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian đọc bài viết này của chúng tôi - Hệ thống Nhà Thuốc Việt thì chắc chắn rằng mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp. 
Hệ thống Nhà Thuốc Việt với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm cùng với đội ngũ dược sĩ tận tâm, chúng tôi đã tư vấn và chăm sóc sức khỏe mái tóc cho hàng ngàn khách hàng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nguyên nhân gây rụng tóc mà mái tóc bạn có thể đang gặp phải. Đồng thời gợi ý cho bạn một số sản phẩm TPCN, thuốc mọc tóc chất lượng được chúng tôi tổng hợp qua nhiều năm kinh nghiệm và từ phản hồi tích cực của khách hàng. Hãy cùng theo dõi để tìm ra giải pháp cho mái tóc của mình, bạn nhé.
  Review top 12+ TPCN, thuốc mọc tóc được tin dùng hiện nay
Để tìm được cách khắc phục tình trạng rụng tóc thì trước hết bạn cần phải hiểu rõ được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Vậy nguyên nhân gây rụng tóc là do đâu, đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm và cần được giải đáp. 

Nguyên nhân rụng tóc

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc như ảnh hưởng của việc mất cân bằng nội tiết, ăn uống sinh hoạt không điều độ, thiếu dưỡng chất (vitamin B1, B5, Biotin…). Hay do áp lực, căng thẳng quá nhiều, sử dụng dầu gội, dầu xả không phù hợp. Hoặc do tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị bệnh, phụ nữ sau sinh. Do tuổi tác tăng dần, nang tóc phát triển càng kém khiến tóc dễ gãy rụng, ngày càng thưa và mỏng hơn.

Nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới 

Nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới

Nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới

Tuy nhiên, thủ phạm chính gây rụng tóc ở nữ là do sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của kênh Potassium trong nang tóc. Kênh này được hình thành từ những cấu trúc protein, có công dụng điều khiển sự vận chuyển các chất dinh dưỡng đi đến tế bào nang tóc. Vì vậy, khi kênh Potassium suy yếu sẽ làm cho các nang tóc không hấp thu đủ chất dinh dưỡng, khiến tóc yếu dần và gãy rụng.  

Nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới

Nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới
Nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới
Còn ở nam giới, nguyên nhân rụng tóc chủ yếu có liên quan đến sự mất cân bằng, suy giảm nội tiết tố testosterone trong cơ thể. Dưới sự tác động của enzym 5-alpha-reductase hormone nam biến đổi thành DHT. Làm bít tắc khiến nang tóc không hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết. Dẫn đến, nang tóc bị co rút dần, tóc trở nên yếu và ngày càng rụng nhiều.

Hướng dẫn cách chọn TPCN, thuốc mọc tóc

Để lựa chọn được loại thuốc mọc tóc phù hợp, hiệu quả cao và an toàn, bạn cần tìm hiểu kỹ, đánh giá thông tin sản phẩm, thành phần dược tính để chọn mua thuốc mọc tóc phù hợp cho bản thân.

Hướng dẫn cách chọn thuốc mọc tóc tốt nhất

Hướng dẫn cách chọn thuốc mọc tóc

1. Các thành phần nên có trong TPCN, thuốc mọc tóc

Giữa các thương hiệu khác nhau sẽ có công thức và thành phần sản xuất thuốc mọc tóc khác nhau. Một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm đó là: thành phần đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh hơn, duy trì chân tóc chắc khỏe. Các sản phẩm được sản xuất với thành phần hóa học sẽ cho hiệu quả nhanh, nhưng không an toàn bằng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm với thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên, để hạn chế tình trạng gặp tác dụng phụ không mong muốn.
- Keratin: là một loại protein tạo nên tóc, da và móng tay. Nó có chức năng tạo nên lớp sừng giúp bảo vệ tóc. Ngoài ra, keratin còn giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm bên trong nang tóc, giúp ngăn ngừa tóc bị khô xơ và gãy rụng.
- Potassium chlorideL-Carnitine tartrate: là các chất có tác dụng duy trì hoạt động của kênh Potassium một cách tự nhiên và hiệu quả. Điều này không những giúp giảm gãy rụng, mà còn làm tăng sự chắc khỏe cho sợi tóc và kích thích tóc mọc nhiều, nhanh hơn.
- Biotin (vitamin H): duy trì cấu trúc keratin trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển nang tóc. Thành phần này có tác dụng giúp chân tóc và móng khỏe mạnh, cho mái tóc mọc nhanh và dày hơn.
- Acid pantothenic (vitamin B5): giúp giảm căng thẳng hạn chế tình trạng rụng tóc do stress, bảo vệ da đầu, thúc đẩy tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Đồng thời, có công dụng làm chậm quá trình bạc tóc.
- L-Cystine: giúp liên kết các sợi keratin trong tóc, giữ độ ẩm, làm vững chân tóc, chống gãy rụng tóc.
- Inositol: giúp giảm căng thẳng thần kinh, stress giúp cho mái tóc chắc khỏe, tránh gãy rụng hiệu quả hơn.
- Hà thủ ô, cỏ mực: kích thích tóc mọc dài nhanh chóng, giúp tóc chắc khỏe và mượt mà hơn. Đồng thời, còn giúp làm chậm quá trình bạc tóc, giữ cho tóc đen mượt, óng ả.
Ngoài ra, sản phẩm nên có một số loại vitamin A, C, E, D…, omega 3, kẽm cùng một số tinh chất khác giúp tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ mái tóc chắc khỏe.

2. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bạn nên mua thuốc mọc tóc có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật bởi đây là những quốc gia tiên tiến, có thế mạnh và nổi tiếng trong việc sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm. Và bạn nên tìm mua ở những cơ sở, nhà thuốc uy tín để tránh gặp tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Review top 12+ TPCN, thuốc mọc tóc được tin dùng hiện nay

Sau hơn 15 năm hoạt động, dựa vào kinh nghiệm đúc rút được kết hợp với các phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các loại TPCN, thuốc mọc tóc chất lượng hiện nay mà bản thân nhà thuốc chúng tôi tổng hợp được.

1. TPCN kích thích mọc tóc Organika Hair Plus

Hair Plus của Organika là giải pháp chống rụng tóc hiệu quả, đã trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ của Bộ Y tế Canada. Organika Hair Plus giúp cải thiện và duy trì mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Sản phẩm thích hợp cho người rụng tóc sau sinh, rụng tóc nhiều, tóc mỏng; người bị bạc tóc, người muốn tóc nhanh dài.
Viên uống mọc tóc Organika Hair Plus

Viên uống mọc tóc Organika Hair Plus

Thành phần chính và công dụng:

  • Cỏ tháp bút (Equisetum Arvense): Cỏ tháp bút có nguồn gốc từ châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và một phần của châu Á, thành phần chứa rất nhiều hoạt chất flavonoid, silicon, acid phenolic, silica … có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường dưỡng chất cho mái tóc khỏe đẹp, kích thích mọc tóc.
  • Bột rễ hà thủ ô đỏ: Khi không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ dẫn đến tình trạng tóc yếu ớt và dễ gãy rụng. Hà thủ ô đỏ vị đắng chát, tính ấm có công dụng hỗ trợ  quá trình tuần hoàn máu,  giúp nang tóc khỏe mạnh, tóc mọc nhanh hơn, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm rụng tóc.
  • Ngoài ra, Organika Hair Plus còn kết hợp thêm các thành phần như chiết xuất lá lúa mạch, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất hạt nho,...

Đối tượng sử dụng:

  • Người muốn chăm sóc tóc, người muốn có mái tóc chắc khỏe
  • Người có mái tóc bạc sớm, tóc xơ, chẻ ngọn
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

2. TPCN kích thích mọc tóc Maxxhair

Maxxhair là sản phẩm giúp bổ sung vitamin, khoáng chất hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Đồng thời, giúp thải độc do sử dụng các hoá chất cho tóc (thuốc nhuộm, thuốc uốn, ép tóc,…). Với thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. Maxxhair được biết đến là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay. Để đạt được hiệu quả tốt bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn và sau khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được thay đổi rõ rệt.
Thuốc mọc tóc Maxxhair
Maxxhair

Thành phần chính và công dụng:

  • Cao Hà thủ ô đỏ giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu lên da đầu. Từ đó, ngăn tình trạng rụng tóc và đồng thời sửa chữa những tổn thương của tóc.
  • Cao Hoàng cầm có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng tóc.
  • Cao Thổ phục linh không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Mà còn giúp ngừa nấm da đầu.
  • L-Arginine giúp thư giãn mạch máu và cải thiện lưu lượng máu đến da đầu. Mang lại mái tóc chắc khỏe hơn, giảm rụng tóc và ngăn ngừa hư tổn.
  • L-Carnitine fumarate có tác dụng giảm lượng dầu nhờn tiết ra ở nang tóc, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, kích thích tóc phát triển.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm Maxxhair dùng được cho cả nam và nữ. 
  • Phù hợp với ai bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, sử dụng các loại thuốc, hoá chất, làm việc căng thẳng, thiếu dinh dưỡng, lão hóa hoặc không rõ nguyên nhân. 
  • Những người có tóc thưa, chẻ ngọn, tóc nhanh bết dính do tiết nhiều dầu. Người có nguy cơ hói đầu hoặc bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hoá trị, xạ trị ung thư…

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

3. TPCN kích thích mọc tóc Cysderm

Cysderm là sản phẩm viên uống kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng và bạc tóc do thương hiệu nổi tiếng Nature Gift - Mỹ sản xuất. Giúp bổ sung vitamin B6, L-Cystine và kẽm mang đến mái tóc chắc khỏe, đồng thời đẩy nhanh quá trình mọc tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng. Ngoài ra, Cysderm còn giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, nấm…

Thuốc mọc tóc của Mỹ Cysderm

Cysderm

Thành phần chính và công dụng:

  • Vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các protein, keratin và melanin trong nang tóc giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc. Đồng thời, ngăn chặn sự hình thành DHT - nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Vitamin B6 còn có tác dụng làm tăng lưu lượng máu chứa oxy đến da đầu, hỗ trợ quá trình phục hồi tóc.
  • Kẽm có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tóc giúp tóc phục hồi và phát triển. Đồng thời nó cũng giúp các tuyến dầu xung quanh nang lông hoạt động tốt.
  • L-Cystine giúp liên kết các sợi keratin trong tóc, giữ độ ẩm, ngăn ngừa khô tóc, duy trì kết cấu và độ dày của tóc. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ tốt cho da đầu trước sự xâm nhập của các vi khuẩn gây nấm ở da đầu.        

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp cho cả nam và nữ.
  • Cho những ai thường bị ngứa đầu do nấm vi khuẩn hoặc do cơ địa.
  • Tóc hay gãy rụng, tóc thưa thớt hoặc bị hói.
  • Chân tóc yếu cần được chăm sóc bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
  • Tóc bạc màu do tuổi tác.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

4. TPCN kích thích mọc tóc NZ-Hair

NZ-Hair là một sản phẩm đến từ New Zealand do thương hiệu Everyday Health sản xuất. Với thành phần chính được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và vi chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh trở lại. Đồng thời, giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc bị hư tổn, chẻ ngọn, khô hay do ảnh hưởng từ các hóa chất. Từ đó, mang đến mái tóc chắc khỏe, óng mượt.

Thuốc mọc tóc NZ-Hair

 NZ-Hair

Thành phần chính và công dụng:

  • Saw palmetto extract (chiết xuất cây cọ lùn) và Nettle root extract (chiết xuất rễ tầm ma) giúp điều trị rụng tóc hiệu quả. Với khả năng ức chế sự hình thành DHT - nguyên nhân gây rụng tóc. Đồng thời, làm thông thoáng nang tóc, giúp tóc hấp thu dưỡng chất tốt hơn, từ đó kích thích mọc tóc nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Solubilized keratin có công dụng bổ sung keratin sinh học. Giúp giảm rụng tóc và hỗ trợ tóc mới mọc chắc khỏe.
  • Collagen powder tạo liên kết giúp tóc chắc khỏe, đàn hồi, bóng mượt. Ngăn chặn tình trạng xơ rối, khô ráp và chẻ ngọn.
  • Biotin có vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng lông, tóc, móng tay và da.
  • Zinc, vitamin B5, selenium giúp nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa rụng tóc mang đến mái tóc khỏe đẹp.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp cho cả nam và nữ ở độ tuổi trưởng thành gặp tình trạng tóc rụng nhiều.
  • Người bị hói đầu, rối loạn nội tiết tố, áp lực, căng thẳng, thiếu dinh dưỡng hay do hóa trị, xạ trị…
  • Người hay sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm, tạo kiểu tóc bằng nhiệt, dùng dầu gội không phù hợp khiến tóc hư tổn.

 Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

5. TPCN kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux

Viên kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu dược mỹ phẩm Oenobiol lâu đời của Pháp. Đa phần các khách hàng của chúng tôi đều nhận định rằng sản phẩm là giải pháp để lấy lại mái tóc hoàn hảo chỉ trong vòng vài tháng sử dụng.

Viên kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux

Thành phần của viên kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux

  • Thành phần chính: Dầu hạt Bí ngô, Chiết xuất Cỏ đuôi ngựa, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin C, Vitamin H (Biotin).
  • Phụ liệu: Vỏ nang gelatin, Lớp phủ (Glyceral, Sorbilon), Chất nhũ hoá (Glycerol monostearat, Lecithin từ hướng dương), Chất tạo màu (Oxit sắt, Blue patent V).

Đối tượng sử dụng của viên kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux

  • Người có tóc yếu, khô hoặc dễ gãy.
  • Người có nguy cơ rụng tóc.

Liều dùng và cách dùng của viên kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux

  • Viên kích thích mọc tóc Oenobiol được sử dụng theo đường uống.
  • Uống 2 viên/ ngày với bữa ăn.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

6. TPCN kích thích mọc tóc Hair Flow

Hair Flow là sản phẩm đến từ Mỹ, được sản xuất bởi thương hiệu Nutrimed. Với công thức chuyên biệt dành cho tóc, chiết suất từ các tinh chất thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng, ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc mới nhanh chóng. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho những gặp tình trạng tóc bị yếu, hay gãy rụng.

Thuốc mọc tóc của Mỹ Hair Flow

Hair Flow

Thành phần chính và công dụng:

  • L-Carnitine Tartrate Potassium Chloride là 2 chất giúp bổ sung dưỡng chất cho kênh Potassium được phục hồi. Giúp đưa các chất dinh dưỡng đi đến nang tóc một cách tốt nhất, từ đó mái tóc được chắc khỏe, bóng mượt.
  • Horsetail (chiết suất cỏ đuôi ngựa) có khả năng kích thích lưu thông máu dưới da đầu, tăng cường nang tóc. Đồng thời, giúp kích thích mọc tóc và điều trị hói đầu.
  • Brewer’s yeast (nấm men bia) giúp tóc mọc dày và xây dựng cấu trúc tóc chắc khỏe hơn.
  • Vitamin B3, B5, B6 có tác dụng nuôi dưỡng tận sâu bên trong nang tóc, giúp ngăn tóc gãy rụng và chắc khỏe, mềm mượt.

Đối tượng sử dụng: 

  • Thích hợp sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên. Bị rụng, thưa tóc hoặc tóc bị hư tổn, khô, xơ, chẻ ngọn do rối loạn thần kinh, căng thẳng, mất cân bằng dinh dưỡng, tác dụng phụ của thuốc, hóa chất… 
  • Đặc biệt sản phẩm rất được khuyên dùng sau khi sử dụng hóa chất làm tóc (uốn, duỗi, nhuộm…) hoặc hóa trị, xạ trị.  

 Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí 4 sản phẩm kích thích mọc tóc chất lượng trên thị trường

7. TPCN kích thích mọc tóc Youth Hair

Youth Hair là sản phẩm với sự kết hợp giữa 7 hoạt chất chăm sóc tóc chuyên biệt Applephenon từ Mỹ và chiết suất các loại thảo dược quý từ thiên nhiên. Với công dụng giúp kích thích mọc tóc nhanh, nuôi dưỡng sâu và phục hồi hiệu quả tóc hư tổn.

Thuốc kích mọc tóc của Mỹ Youth Hair

Youth Hair

Thành phần chính và công dụng:

  • Applephenon (Apple Fruit Extract) giúp kích thích mọc tóc nhanh và dày (cao gấp 300 lần so với Minoxidil - chất mọc tóc thông thường)
  • Bamboo Stem Leaf Extract (từ lá và rễ tre chứa silica) giúp tóc chắc khỏe, óng mượt và giảm tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.
  • L-Cysteine tăng cường tổng hợp keratine, giúp cho tóc chắc khỏe, nuôi dưỡng chân tóc và giảm rụng.
  • Fish Collagen có tác dụng cung cấp protein thiết yếu nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.
  • Catalase cải thiện hiệu quả tình trạng tóc bạc sớm.
  • Vitamin C powder giúp tăng đề kháng, chống oxy hóa và ngăn gãy rụng tóc.
  • Biotin giúp tăng độ bền cho lõi tóc và giúp tóc mọc dày, chắc khỏe hơn.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp cho cả người lớn và trẻ trên 12 tuổi, gặp các vấn đề về tóc như rụng nhiều (bị hói), tóc khô, chẻ ngọn, tóc gãy, bạc sớm.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

8. TPCN kích thích mọc tóc Bonihair

Bonihair có xuất xứ từ Mỹ, với chiết suất từ thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các trường hợp rụng tóc, bạc sớm và kích thích mọc tóc giúp bạn có một mái tóc óng ả, khỏe đẹp.

Thuốc mọc tóc Bonihair

Bonihair

Thành phần chính và công dụng:

  • Catalase giúp chống oxy hóa, phân hủy phân tử H202 - nguyên nhân gây tóc bạc sớm. Từ đó, ngăn ngừa quá trình hình thành tóc bạc và đẩy lùi quá trình lão hóa tóc.
  • Acid folic hỗ trợ phát triển, phân chia tế bào nên kích thích quá trình tóc mọc dày, dài hơn và khôi phục lại màu tóc ban đầu.
  • Hà thủ ô giúp làm đen tóc dành cho người bị bạc tóc hiệu quả.
  • Quả cọ lùn kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa gàu và hạn chế tình trạng rụng tóc.
  • Biotin kích thích tóc dày hơn và nhanh hơn.
  • PABA có thể khôi phục màu tóc và kích thích quá trình mọc tóc.
  • Cỏ roi ngựa hỗ trợ tăng cường phát triển nang lông, tăng tuần hoàn máu ở da đầu, chống oxy hóa cho nên có thể thúc đẩy quá trình tăng trưởng tóc giúp tóc dày hơn, giảm rụng và bạc sớm.
  • Rễ cây tầm ma hỗ trợ ức chế quá trình hình thành DHT, kích thích quá trình mọc tóc và cải thiện màu tóc nhanh chóng.
  • Cỏ lúa mạch hỗ trợ khôi phục màu tóc và kích thích mọc tóc, cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất cung cấp nguồn dinh dưỡng cho tóc luôn khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng:

  • Những người bị rụng tóc sau sinh hoặc rụng tóc do tuổi tác.
  • Những người bị bạc tóc sớm.
  • Những người muốn phục hồi màu tự nhiên. 

 Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

9. TPCN kích thích mọc tóc Qik Hair For Men

Qik Hair For Men là sản phẩm kích thích mọc tóc chuyên biệt dành cho nam giới, có xuất xứ từ Mỹ. Chứa các thành phần tinh chất 100% từ thiên nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, thúc đẩy tế bào mầm tóc. Từ đó, giảm rụng tóc, hói đầu và kích thích mọc tóc mới chắc khỏe.

Thuốc kích mọc tóc Qik Hair For Men

Qik Hair For Men

 Thành phần chính và công dụng:

  • Cynatine giúp cân bằng thần kinh nội tiết nam. Làm giảm hoạt động của men 5 – alpha – reductase (5AR), làm gián đoạn quá trình sản sinh DHT, từ đó hạn chế việc tăng hormone quá mức ở da đầu của nam giới. Từ đó, bảo vệ và tăng trưởng tế bào mầm tóc, tóc giảm rụng, tăng cường mọc chắc khỏe, dày mượt.
  • Aged Black Garlic Extract có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Methyl Sulfonyl Methane (MSM) giúp tăng cường keratin, giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.
  • Biotin cải thiện rõ rệt kết cấu của keratin, từ đó ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc mọc chắc khỏe.
  • Các loại vitamin B5, B1, D3 và khoáng chất khác như zinc, kẽm, omega-3, L-Cystine giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng sâu bên trong nang tóc.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp cho nam giới trên 18 tuổi.
  • Bị rụng tóc hoặc có nguy cơ hói đầu do: rối loạn thần kinh nội tiết, căng thẳng (stress), thiếu dinh dưỡng, viêm nhiễm, tác dụng phụ của thuốc, hóa chất...
  • Khuyên dùng trước và sau khi sử dụng hóa chất làm tóc (uốn, duỗi, nhuộm…) hoặc hóa trị, xạ trị. 

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Top 5 loại thuốc trị rụng tóc hiệu quả hiện nay

10. TPCN kích thích mọc tóc nhanh Qik Hair For Women

Qik Hair For Women có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất với công thức CLI-β chuyên biệt dành cho nữ giới. Thành phần sản phẩm được chiết xuất 100% từ tinh chất thiên nhiên. Hỗ trợ cân bằng thần kinh nội tiết, bảo vệ và kích thích tế bào mầm tóc phát triển, ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh, chắc khỏe và suôn mượt hơn. 

Thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair For Women

Qik Hair For Women

Thành phần chính và công dụng:

  • Cynatine Kali với công dụng duy trì hoạt động của kênh Kali một cách tự nhiên và hiệu quả. Giúp giảm gãy rụng, tóc chắc khỏe và kích thích tóc mọc nhiều, nhanh hơn.
  • Aged Black Garlic Extract chứa vitamin B2 có trong tỏi đen, chứa axit hoàng tố đơn hạt cùng hoàng tố nhị hạt, những chất xúc tác để tăng quá trình chuyển đổi các protein. Điều này, giúp cho mái tóc khỏe hơn nhờ nguồn protein nuôi dưỡng. 
  • Hibicus Flower Extract giúp mái tóc bóng mượt và bồng bềnh. Cân bằng độ pH của da đầu và làm điều tiết lượng dầu ngăn tình trạng rụng tóc, tóc chẻ ngọn.
  • Các loại vitamin và khoáng chất khác giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho da đầu, nang tóc. Mang lại mái tóc chắc khỏe, dày mượt và tự tin hơn.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp cho nữ giới trên 18 tuổi.
  • Bị tình trạng rụng tóc, tóc thưa, hư tổn, khô, xơ, chẻ ngọn hoặc có nguy cơ hói đầu do: rối loạn thần kinh nội tiết (sau sinh và tiền mãn kinh - mãn kinh…), căng thẳng (stress), mất cân bằng dinh dưỡng, viêm nhiễm, tác dụng phụ của thuốc, hóa chất…
  • Được khuyên dùng trước và sau khi sử dụng hóa chất làm tóc (uốn, duỗi, nhuộm…) hoặc hóa trị, xạ trị. 

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

11. Thuốc kích thích mọc tóc Foltene Pharma Men Hair & Scalp Treatment

Foltene Pharma Men Hair & Scalp Treatment là sản phẩm có xuất xứ từ Italy. Với chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên có nguồn gốc tại Địa Trung Hải. Là sản phẩm được đánh giá an toàn và nhẹ nhàng, không gây kích ứng da dầu. Giúp cho nang tóc được hồi phục cũng như phát triển một cách khỏe mạnh nhờ khả năng tăng cường lưu thông máu đến phần nang tóc. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng và kích thích mọc tóc một cách tự nhiên.

Thuốc bôi mọc tóc Foltene Pharma Men Hair & Scalp Treatment

Foltene Pharma Men Hair & Scalp Treatment

Thành phần chính và công dụng:

  • Tricalgoxyl giúp cho nang tóc được phục hồi cũng như phát triển một cách khỏe mạnh, tăng cường khả năng tuần hoàn và lưu thông máu đến các nang tóc, ngăn ngừa nguy cơ tóc bị rụng, kích thích tóc mọc một cách tự nhiên, kích thích sự trao đổi ở bên trong của các tế bào.
  • Hỗn hợp dinh dưỡng tái sinh bao gồm vitamin A, vitamin B5, vitamin C, vitamin E, vitamin PP giúp chăm sóc sức khỏe của da đầu và tóc.
  • Zanthin tăng cường khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tóc trước ảnh hưởng của những gốc tự do, giảm kích ứng da đầu, ngừa nguy cơ lão hóa nang tóc.   

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm thích hợp dùng cho nam giới.
  • Dành cho những người bị rụng tóc lâu năm, tóc rụng thấy rõ cả da đầu và xuất hiện các mảng hói ở trên đầu.

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

12. TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Black Hair

TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Black Hair có công thức độc đáo, giúp nuôi dưỡng tóc đen mượt, hỗ trợ nang tóc khoẻ mạnh, giảm gãy rụng và chống bạc tóc sớm. Sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất nằm trong ngưỡng tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng.

TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Blackhair

Công dụng của TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Black Hair

TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Black Hair có công dụng:
  • Giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì mái tóc khoẻ, đen bóng, cũng như thúc đẩy sự phát triển của tóc.
  • Hỗ trợ làm giảm nguy cơ rụng tóc.

Đối tượng nên sử dụng TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Black Hair

  • Người có mái tóc khô, dễ gãy rụng, tóc bạc sớm.
  • Người cần chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc.

Liều dùng và cách dùng TPCN kích thích mọc tóc Healthy Beauty HB Black Hair

  • Sản phẩm được sử dụng theo đường uống.
  • Uống 2 viên/ ngày trong bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

13. TPCN kích thích mọc tóc Biotin MDP

TPCN kích thích mọc tóc MDP là thuốc có công thức chuyên biệt nhằm bổ sung thêm Biotin (vitamin H) và vitamin B5 nhằm tăng cường sức khoẻ của tóc. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, tóc yếu, giúp tóc mọc nhanh, khoẻ và dày hơn.

TPCN kích thích mọc tóc MDP được nhập khẩu về Việt Nam bởi Công ty Mediphar USA.

TPCN kích thích mọc tóc Biotin MDP

Công dụng của TPCN kích thích mọc tóc Biotin MDP

TPCN kích thích mọc tóc Biotin MDP có công dụng:
  • Giúp bổ sung Biotin và vitamin B5 nhằm nuôi dưỡng mái tóc khoẻ, giúp làn da mịn màng và móng chắc khoẻ.
  • Hỗ trợ các hoạt động chuyển hoá bên trong cơ thể, hỗ trợ các chức năng gan, mắt và hệ thần kinh cho người sử dụng.

Đối tượng nên sử dụng TPCN kích thích mọc tóc Biotin MDP

  • Người có chế độ ăn hàng ngày thiếu hụt Biotin và vitamin B5.
  • Người muốn chăm sóc và cải thiện tình trạng của da, tóc, móng.
  • Người muốn cải thiện tình trạng da bóng nhờn, da khô sần.

Liều dùng và cách dùng TPCN kích thích mọc tóc Biotin MDP

  • Sản phẩm được sử dụng đường uống.
  • Với người trưởng thành: Uống 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày.
  • Với trẻ em: Uống 1 viên/ lần, 1 lần/ ngày.

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng  hoặc  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

>>> Xem video cách phục hồi hư tổn sau nhuộm, tẩy tóc:

Uống thuốc mọc tóc có hại không?

Các loại thuốc mọc tóc dạng uống hiện nay, hầu hết đều được giới thiệu có công dụng giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc nhanh. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp mang lại mái tóc chắc khỏe, dày mượt. Sản phẩm với các thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. 

Uống thuốc mọc tóc có hại không?

Uống thuốc mọc tóc có hại không?

Tuy nhiên, lại có một số phản hồi không tích cực cho sản phẩm thuốc mọc tóc. Khi họ sử dụng nó không mang lại hiệu quả như mong muốn hoặc có một số tác dụng phụ. Vậy nguyên nhân do đâu?

Do họ mua phải hàng nhái hàng, kém chất lượng, không có nhãn hiệu, tem mác rõ ràng. Hoặc do họ sử dụng sản phẩm không phù hợp, sai cách, không tuân theo chỉ định của bác sĩ. Hay có thể là họ sử dụng thuốc đã quá hạn sử dụng.

Vì vậy, để an toàn và đạt hiệu quả khi dùng thuốc mọc tóc bạn cần cân nhắc kỹ càng, thận trọng. Tốt nhất nên tham vấn ý kiến của các chuyên gia y dược sĩ chuyên khoa. Không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Và không nên dùng đại một loại sản phẩm nào đó, vì nó có thể không thích hợp với nguyên nhân dẫn đến rụng tóc của bạn. 

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc

- Phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm đúng theo hướng dẫn hoặc chỉ dẫn của bác sĩ.

- Nên kết hợp sử dụng loại dầu gội, dầu xả có công dụng hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc và nuôi dưỡng sâu bên trong da đầu.

- Mỗi tuần bạn chỉ nên gội đầu 2-3 lần, khi gội nên kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau khi gội bạn nên làm khô tóc bằng khăn mềm, tránh chà sát quá mạnh. 

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc

- Trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc, nên hạn chế sử dụng các loại hóa chất, thuốc nhuộm, dùng nhiệt độ cao làm tóc. Điều này sẽ khiến tóc bị tổn thương, giảm hiệu quả của sản phẩm mọc tóc.

- Nên thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước, hạn chế ăn đồ chế biến sẵn và nhiều dầu mỡ.

- Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh lo lắng, căng thẳng quá độ.

- Không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tránh gây hư hại tóc. Khi ra ngoài bạn nên sử dụng các biện pháp bảo vệ như đội mũ chống nắng.

- Không nên buộc tóc quá chặt sẽ làm nang tóc bị kéo dãn gây ra tình trạng, tổn thương da đầu, rụng tóc.

Qua bài viết, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ với bạn 12+ loại thuốc mọc tóc được tin dùng hiện nay, cũng như giải đáp các vấn đề xoay quanh nó. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp cho mình để lấy lại mái tóc dày mượt, chắc khỏe và tự tin. 

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề chăm sóc tóc hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Link chat: http://m.me/hethongnhathuocViet

– Hoặc biểu tượng  bên góc phải màn hình.

Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn

>>>Xem thêm: 

Quan tâm Zalo OA ngay hôm nay để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi hấp dẫn, cũng như sự tư vấn đúng lúc, đúng bệnh từ DƯỢC SĨ của hệ thống Nhà thuốc Việt. 

Bạn còn chần chừ gì mà không “Quét mã liền tay, nhận ngay 10K”

Bấm vào link này: https://zalo.me/2326937184300810408

Hoặc quét mã QR ngay bên dưới


Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng 1 lần cho 1 tài khoản zalo, khi mua hàng với hóa đơn trên 200,000VNĐ
 

Tham gia bình luận:

  • 81b6

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật