Những cách dùng đu đủ kích thích nở ngực cho các chị em cực hiệu quả

Rate this post

Đu đủ – thức quả quen thuộc có có khả năng làm đẹp vượt trội cho vòng 1 của chị em. Một phương pháp duy trì và cải thiện đôi gò bồng thêm căng tròn, đẫy đà. Nhưng cần dùng đu đủ kích nở ngực cho chị em như thế nào, bạn hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Tại sao đu đủ lại kích thích nở ngực?

Nhiều khoa học chứng minh rằng trong quả đu đủ có chứa rất nhiều enzyme và các enzyme này sẽ kích thích sản sinh ra các nội tiết tố estrogen có tác dụng chủ yếu là để kích thích nở ngực hiệu quả

Không chỉ tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa tốt, sức đề kháng tốt,… mà đu đủ còn giúp chị em có vòng 1 đàn hồi và căng tròn.

du-du-giup-kich-thich-no-nguc.jpg

Đu đủ chứa nhiều enzyme và các enzyme sẽ kích thích sản sinh ra các nội tiết tố estrogen giúp nở ngực

Những cách dùng đu đủ kích thích nở ngực

Sinh tố đu đủ chín

Nếu bạn đang muốn ngực được căng tròn để luôn tự tin bạn nên lựa chọn ngay món sinh tố đu đủ để bổ sung có tác dụng kích thích “ vòng 1” rất hiệu quả và bên cạnh đó nó còn vô cùng tốt cho sức khỏe.

sinh-to-bo-du-du-kich-thich-no-nguc-hieu-qua.png

Sinh tố đu đủ vừa giúp mát cho cơ thể vừa giúp kích thích nở ngực hiệu quả

Đu đủ xanh hầm giò heo

Đu đủ khi kết hợp với giò heo là một món ăn giúp nở ngực vô cùng nhanh. Bạn có thể thử ngay món này để xem hiệu quả ngay nhé.

Cách thực hiện: bạn nên gọt sạch đu đủ, bỏ hạt, có thể cắt thành miếng hoặc thành các khoanh nhỏ. Rửa sạch và ướp gia vị cùng sườn lợn hoặc móng giò rồi hầm chín. Mỗi tuần bạn nên ăn 1 lần, sau một thời gian, núi đôi của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Tráng miệng với đu đủ chín

Sau mỗi bữa cơm trong gia đình chị em có thể dùng đu đủ chín để làm món tráng miệng, đu đủ không chỉ giúp nở ngực mà nó còn chứa rất nhiều vitamin A nhằm giúp tăng cường sáng mắt vô cùng tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Đu đủ hạt sen táo tàu

Đu đủ hầm hạt sen cùng táo tàu là món ăn cũng được rất nhiều chị em ưa thích và món này còn có tác dụng điều tiết hormone đặc biệt là ở nữ giới, cung cấp vitamin A giúp tái tạo tế bào ngực, làm ” vòng 1″ trở nên nở nang và săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Hầm nhừ táo và hạt sen, sau đó cho đu đủ đã cắt vào nấu đến khi chín vừa là có thể sử dụng. Bạn có thể cho thêm đường để hương vị được ngon hơn. Nếu chăm chỉ áp dụng thực đơn này, vòng 1 chắc chắc sẽ đầy đặn và nở nang như mong muốn.

du-du-hat-sen-tao-tau-giup-no-nguc.jpg

Món ăn này không chỉ giúp kích thích ngực mà còn giúp làm mát cơ thể, tốt cho sức khỏe

Qua các thông tin mà Medimart đã cung cấp ở trên, bên cạnh sử dụng những cách giúp kích thích nở ngực thì chị em cũng nên bổ sung thêm thuốc nở ngực do bác sĩ khuyên dùng được mọi người quan tâm. Hy vọng chị sẽ có “vòng 1” của mình to hơn, nếu có thắc mắc gì về vấn đề bệnh ngực “lép” nhanh tay liên hệ hotline: 0398883456 để được giải đáp tốt hơn nhé

Xem thêm:

Ăn gì để kích thích “VÒNG 1” là PHỤ NỮ NÊN BIẾT

Trả lời