Nên sử dụng hoạt huyết dưỡng não loại nào tốt?

Rate this post

Trong những năm trở lại đây, những triệu chứng về thiếu máu não, rối loạn tuần hoàn máu não hoặc chứng rối loạn tiền đình không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà còn cả giới trung nhiên và giới trí thức, văn phòng. Thấu hiểu được những chứng bệnh đó nhiều hảng dược nổi tiếng tại thị trường Dược phẩm Việt Nam đã cho ra đời những dòng sản phẩm về Hoạt Huyết Dưỡng Não.

Nên sử dụng hoạt huyết dưỡng não loại nào?

Như bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu một số dược liệu thiên nhiên như Như bạch quả, cây đinh lăng, rễ cây bìm bịp… Có thể nói hoạt huyết dưỡng não là một loại thuốc có sự kết hợp giữa Đông và Tây Y. Tuy nhiên, để cho thuốc thật sự phát huy tốt với những bệnh nhân đã có bệnh sử lâu thì cần sử dụng trong 1 thời gian dài với sự tư vấn của các chuyện gia về Thần Kinh để tránh lạm dụng thuốc.

Hoạt huyết dưỡng não Phúc Vinh

hoat-huyet-duong-nao-phuc-vinh.png

Hoạt huyết dưỡng não Phúc Vinh với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nCao Đinh lăng, Cao Bạch quả đây là những dược liệu dược chiết xuất 100% từ thiên niên nên rất tốt cho cơ thể chúng ta. Hoạt huyết dưỡng não Phúc Vinh giúp giảm chứng suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn máu não

Hoạt huyết dưỡng não Phúc Vinh thích hợp với người làm việc trí não thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc hay đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi. Công ty Phúc Vinh là công ty Dược khá nổi tiếng đạt nhiều chứng nhận nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm thật sự tốt cho sức khoẻ. Các sản phẩm nổi bật là Bổ thận Phúc Vinh, Tiêu độc Phúc Vinh, Xương khớp Phúc Vinh

Thành phần:

Cao Đinh lăng 150mg, Cao Bạch quả 2mg

Kết cấu: dạng viên nén bao đường. Hộp 5 vỉ x 10 viên.

Công dụng:

– Giảm triệu chứng của bệnh Parkinson, Alzhemer, rối loạn tiền đình.

– Giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt bất chợt.

– Tăng cường trí nhớ giảm mệt mỏi ở người lao động trí óc.

– Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho não bộ hoạt động.

– Ngăn ngừa các bệnh trí não do tuổi tác.

Thuốc bổ não Cebraton

thuoc-bo-nao-cebraton.jpg

Hoạt huyết dưỡng não của traphaco được xem là sản phẩm số một trong dòng sản phẩm thuốc bổ não hiện nay. Cebraton là bản nâng cấp của hoạt huyết dưỡng não với nhiều ưu điểm hơn. Công ty Traphaco đã xây dựng thành công mô hình nguyên liệu sạch đạt chuẩn GACP của WHO.

Cebraton ra đời vào năm 2010 sau khi dòng sản phẩm đầu tiên của hảng Hoạt huyết dưỡng não đã rất thành công. Cebraton là một thế hệ sản phẩm mới với thành phần dược liệu nhiều hơn, nâng cấp để có thể xuất khẩu ra thị trường Quốc Tế. Đến nay, Cebraton đã được bán rộng rãi ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thành phần: cao bạch quả, cao đinh lăng.

Kết cấu: dạng viên nang mềm giúp các tinh chất dễ hấp thụ hơn.

Đinh lăng: từ xưa đến nay được xem là cây nhân sâm của người Việt. Bởi đinh lăng cùng họ với nhân sâm và trong dịch chiết của nó cũng có saponin và các acid amin. Ngoài ra đinh lăng còn khá an toàn khi có sử dụng cho bệnh nhân bị cao Huyết áp

Bạch quả: sau khi kết hợp đinh lăng với một dược liệu rất nổi tiếng trên thế giới là bạch quả. Sau 10 năm nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm hoạt huyết dưỡng não đầu tiên.

Công dụng:

– Tăng chức năng của hệ thần kinh trung ương.

– Tăng tuần hoàn máu não.

– Giảm triệu chứng của hội chứng tiền đình như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, khó ngủ…

– Phòng và điều trị di chứng não sau tai biến.

– Chữa chứng run giật cánh tay ở bệnh nhân Paskison

Hoạt huyết nhất nhất

hoat-huyet-nhat-nhat.jpg

Đâysản phẩm của công ty dược Nhất Nhất. Tuy ra sau nhưng các sản phẩm của công ty cũng rất nổi tiếng. Tốt nhất trong số đó là Xương khớp Nhất Nhất, Thuốc bổ Thận Tonka, Tố nữ Nhất Nhất. Hãng có khu vực trồng nguyên liệu sạch để ứng dụng các nguyên liệu thiên nhiên vào sản phẩm của mình.

Thành phần: cao tương dương, đương quy, ích mẫu, ngưu tất, thục địa, xích thược, xuyên khung…

Kết cấu: dạng viên nén bao đường dạng vỉ 50 viên và chai nhựa 100 viên.

Công dụng:

– Phòng ngừa và điều trị chứng rối loạn tuần hoàn não

– Chữa trị chứng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt ở người lao động nặng nhọc.

– Phòng ngừa suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi.

– Chống suy nhược thần kinh, thiểu năng tuần hoàn não, tuần hoàn ngoại vi.

– Các chứng tê thấp do thần kinh như tê giật chân tay, cứng cổ, đau lưng mỏi gối.

Hoạt huyết minh não khang

hoat-huyet-minh-nao-khang.jpg

Cũng là một loại thực phẩm chức năng bổ não gồm 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. Là sản phẩm của công ty dược phẩm Hoa Sen đặt tại Nam Định. Cũng là một sản phẩm bổ não nổi tiếng được quảng cáo rất nhiều. Được phân phối bởi công ty dược mỹ phẩm Dân Khang. Các sản phẩm nổi tiếng của công ty này là xương khớp dân khang, bổ máu dân khang và hoạt huyết minh não khang.

Thành phần: ngưu tất, thục địa, đương quy, lạc tiên, xuyên khung, ích mẫu, táo đỏ và bạch quả.

Ngưu tất: còn gọi là cây cỏ xước, là một vị thuốc đông y quen thuộc. Thường được dùng chữa các chứng co giật, bại liệt, phong thấp, teo cơ, đột quỵ. Ngưu tất có thể sử dụng độc vị hoặc phối hợp với các vị thuốc khác.

Thục địa: góp mặt khá nhiều trong các bài thuốc bổ để bồi dưỡng cơ thể, tăng cường sức khỏe. Thục địa có tác dụng chính là kháng viêm, hạ huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, chữa suy nhược cơ thể. Nó có vị ngọt đắng tính hàn rất tốt cho người gầy gò ốm yếu, thể trạng cơ địa yếu ớt hoặc dùng bồi bổ cơ thể cho người mới ốm dậy.

Lạc tiên: là một loại dược phẩm thiên nhiên có tác dụng trong việc cải thiện chứng mất ngủ, thanh nhiệt cơ thể. Lạc tiên có vị ngọt tính mát hơi đắng, tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, an thần, thanh nhiệt, chỉ thống…

Bạch quả: điều trị mất trí nhớ ngắn hạn, tâm thần, trí nhớ thiếu nhạy bén, trầm cảm, khó khăn trong việc tập trung tư tưởng.

Công dụng

– Hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu lên não.

– Giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.

Đối tượng sử dụng: người hay gặp chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, lưu lượng máu lên não kém.

Bài viết liên quan:

Trả lời