Boniancol giảm say xỉn như thế nào và nó có tốt không?

Rate this post
Được coi là giải pháp hữu hiện cho cánh mày râu dùng để giảm say xỉn khi uống rượu, BoniAncol của Mỹ và Canada được nhiều người tin dùng hiện nay. Vậy công dụng BoniAncol là gì, BoniAncol giảm say xỉn như thế nào và có tốt không? Mời bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây.

BoniAncol-giam-say-xin.jpg

BoniAncol giảm say xỉn

Vậy BoniAncol là gì?

BoniAncol là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín trên thế giới, có trụ sở tại Mỹ và Canada. Được cách mày rau tin dùng do tác dụng của BoniAncol giảm say xỉn, giúp cánh mày rau giảm buồn nôn, mất kiểm soát, đau đầu, chóng mặt, khó chịu sau khi uống rượu.

Công dụng chính của BoniAncol là giảm tình trạng say rượu, bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu.

BoniAncol giảm say xỉn có thành phần, công dụng gì?

Để hiểu rõ về công dụng giảm tình trạng say xỉn của BoniAncol, chúng ta cùng tìm hiểu về quá trình chuyển hóa rượu trong cơ thể:

Chỉ vài phút sau khi bạn uống ngụm rượu đầu tiên, lượng cồn sẽ đi xuống dạ dày, hấp thu dần vào mạch máu và lan tỏa khắp não bộ, cơ bắp. 15 phút sau, dạ dày bắt đầu quá trình phân giải và đào thải cồn.Cơ thể sản sinh enzyme “khử hydro trong cồn” ADH (enzyme alcohol dehydrogenase), giúp chuyển hóa cồn thành acetaldehyde. Acetaldahyde là nguyên nhân gây ra tình trạng say sỉn như chếnh choáng, nói líu lưỡi, phối hợp cơ thể kém, mất thăng bằng, buồn nôn, nôn. Acetaldehyd cũng là thủ phạm gây ra những cơn đau đầu như búa bổ sau những buổi “chiến hết mình” trên bàn nhậu. Không chỉ vậy, acetaldehyd là chất rất độc cho tế bào, gây xơ gan và ung thư .

BoniAncol có thành phần chính là N-Acetyl cystein. N-Acetylcystein tham gia vào quá trình chuyển hóa rượu, ức chế hình thành chất độc acetaldehyd, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu thành acid acetic (giấm) là một chất rất an toàn, không độc và được cơ thể đào thải ra ngoài.

Nhờ vậy, sản phẩm BoniAncol giảm say xỉn (giảm buồn nôn, mất kiểm soát, đau đầu, chóng mặt, khó chịu sau khi uống rượu) và bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu

BoniAncol-giam-say-xin-1.jpg

BoniAncol giảm say xỉn có thành phần

Vậy BoniAncol giảm say xỉn có tốt không ?

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, BoniAncol đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trong 2 năm 2014, 2017 đã trao cho BoniAncol giải thưởng danh giá “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Sản phẩm là sự công nhận những đóng góp của BoniAncol trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt.

Những đánh giá từ phía người dùng cũng như những giải thưởng cao quý mà BoniAncol nhận được chính là câu trả lời khách quan nhất cho câu hỏi “ BoniAncol có tốt không”

BoniAncol có tác dụng phụ không ?

– Thành phần của BoniAncol giảm say xỉn: đều là các acid amin thiết yếu của cơ thể, các vitamin và nguyên tố vi lượng, rất lành tính, không gây tác dụng phụ.

– Công nghệ bào chế BoniAncol: Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva Nutraceutical sử dụng công nghệ microfluidizer, tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm. Công nghệ này giúp loại bỏ được những nguồn ô nhiễm, các thành phần hoạt chất ổn định, không bị biến đổi trong suốt hạn sử dụng của sản phẩm.

Bởi vậy, BoniAncol rất an toàn, không gây ra bất cứ tác dụng không mong muốn nào cho người sử dụng

BoniAncol-giam-say-xin-2.png

Vậy BoniAncol giảm say xỉn có tốt không

Trên đây là tổng hợp đầy đủ giới thiệu, công dụng và giải quyết được vấn đề giải BoniAncol giảm say xỉn có tốt không? Medimart hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ, bổ ích giúp bạn hiểu được công dụng của sản phẩm trong việc hỗ trợ “chiến” trên mọi bàn nhậu của các cách mày rau.

Xem thêm:

Giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh có tốt không?

Huyệt thần khuyết là gì, hỗ trợ chữa được các loại bệnh nào?

Hoa cưt lợn chữa viêm xoang như thế nào?

Thuốc trị tiểu đường của Mỹ hiệu quả tại Việt Nam

Trả lời