Giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh có tốt không?

2/5 - (1 bình chọn)

Hồm nay Medimart xin phép được giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bảo vệ gan đang rất được tin dùng đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh. Sản phẩm được tin dùng bởi cơ chế hỗ trợ cải thiện chức năng gan hiệu quả và an toàn. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin cơ bản của giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh, cũng như để giải đáp các thắc mắc của các độc giả.

Giới thiệu viên uống giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh

Giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh là một sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan và hỗ trợ điều trị cho người bệnh bị viêm gan virus, men gan tăng hay xơ gan.

Các bác sĩ đã chỉ ra rằng, gan là một trong những cơ quan giải độc chính của cơ thể. Nếu như chức năng gan bị suy giảm có thể xảy ra những bệnh lí như men gan tăng, viêm gan, xơ gan. Thậm chí nó còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể như thận, hệ bài tiết,…

Vì vậy khi phát hiện mình bị các vấn đề về gan nên tự rèn luyện cho mình thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ. Một cách khác cũng dần được nhiều người sử dụng là dùng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe để hỗ trợ điều trị các bệnh lí về gan.

Sản phẩm giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh Đây giúp hỗ trợ người bệnh có được một lá gan khỏe mạnh một cách an toàn và hiệu quả. Đây là một sản phẩm thuộc Công ty TNHH Tuệ Linh, một trong những công ty đã có 10 năm kinh nghiệm về sản xuất các thực phẩm chức năng bảo vệ cho sức khỏe người dùng.

giai-doc-gan-ca-gai-leo-tue-linh-1.jpgCác thành phần có trong Cà Gai Leo Tuệ Linh

– Cao Cà Gai Leo (Solanum hainanense)

– Cao Giảo Cổ Lam (Gynostemma pentaphyllum)

– Phụ liệu

Công dụng của Cà Gai Leo Tuệ Linh

Sản phẩm viên uống giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh đã được chứng minh là giúp ức chế sự hình thành và phát triển của virus gây viêm gan, đồng thời hỗ trợ phục hồi các tổn thương gan, hỗ trợ điều trị viêm gan virus, đặc biệt là viêm gan virus B.

Còn hỗ trợ các bệnh nhân xơ gan, viên uống giải độc gan Tuệ Linh giúp ức chế hình thành xơ và tăng tiêu hủy các tổ chức xơ, đẩy lùi quá trình xơ hóa tại gan.

Sản phẩm còn giúp ngăn chặn thoái hóa mỡ và hiện tượng chảy máu vi thể trong nhu mô gan, làm giảm sự hủy hoại tế bào và tan rã nhu mô gan, giúp bảo vệ gan trước tác động của thuốc lá, rượu bia và các chất độc khác từ môi trường sống.

Giúp hạ men gan nhanh, phục hồi các tổn thương gan, làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi.

Sản phẩm còn có tác dụng kích thích tăng miễn dịch nội sinh, giúp người bệnh khỏe mạnh hơn, tăng đào thải virus cũng như đẩy nhanh tốc độ phục hồi.

Viên uống giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh còn có tác dụng dùng trước khi uống rượu để tăng khả năng giải rượu bia của gan, hạn chế tác động có hại của rượu bia với cơ thể và ngăn ngừa ngộ độc rượu.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Nếu bạn đang mắc các chứng bệnh về gan, bạn nê áp dụng đúng liều lượng để đạt được kết quả tốt nhất, cụ thể:

– Các bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan như xơ gan, viêm gan nên sử dụng Cà Gai Leo Tuệ Linh 2 lần mỗi ngày sau ăn nửa tiếng, mỗi lần 3 viên. Dùng liên tục trong khoảng 9 tháng đến 1 năm là hợp lý nhất. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp dùng sản phẩm với đi khám thường xuyên để kiểm tra xem bệnh có tiến triển tốt hay không.

– Những người bị men gan cao nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên sau khi ăn 30 phút. Dùng liên tục 3-6 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Duy trì sử dụng sản phẩm với liều lượng thích hợp

– Cà Gai Leo Tuệ Linh nên dù trước và sau khi uống rượu. Sử dụng trước để bảo vệ gan một cách hiệu quả và sử dụng sau để giải độc hoàn toàn. Mỗi lần uống 6 viên.

– Người bình thường mắc các bệnh nhẹ về gan, cần cải thiện, tăng chức năng gan: sử dụng mỗi ngày 2-4 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn 30 phút.

Tìm hiểu thêm >> Cà gai leo: Đặc điểm, công dụng và cách dùng hiệu quả

giai-doc-gan-ca-gai-leo-tue-linh.jpg

Có một số tác dụng phụ bạn nên lưu ý

Thực phẩm giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh có các thành phần không có độc tính và rất ít gây các phản ứng phụ lên các cơ quan trong cơ thể. Có thể đánh giá sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh là an toàn cho người sử dụng

Tuy nhiên có một số hoạt chất dược liệu này gây dị ứng ở một số người. Tuy các tác dụng phụ gây nên là rất ít nhưng vẫn phải rất cẩn thận khi sử dụng. Nếu có bất cứ dấu hiệu nào như chóng mặt, buồn nôn, nổi mẩn, ngứa ngáy cả người thì không nên tiếp tục sử dụng.

Giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh có tốt không?

– Các nghiên cứu về tác dụng của viên uống giải độc Cà Gai Leo Tuệ Linh từ nhiều bệnh viện danh tiếng như Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, Bệnh viện 09, Trung tâm Dược lý lâm sàng Quốc gia,… đều cho thấy hiệu quả bất ngờ của sản phẩm.

– Đồng thời lại được nhận nhiều đánh giá rất cao từ các chuyên gia đầu ngành cũng như phản hồi tích cực từ phía người dùng.

– Đảm bảo nguyên liệu, thành phần trong sản phẩm. Viên thuốc bổ gan Cà Gai Leo Tuệ Linh được sản xuất từ nguồn cà gai leo đạt chuẩn thực hành tốt về trồng trọt và thu hái theo tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới WHO. Những trái cà gai leo được thu hoạch không những hoàn toàn sạch, mà còn cho hàm lượng dược chất cao hơn hẳn, từ đó cho hiệu quả dược lý nhanh chóng hơn.

– Thêm vào đó được điều chế theo công nghệ chiết xuất được chuyển giao độc quyền từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

– Cùng với phương pháp chiết xuất tối ưu cho ra cao cà gai leo có hàm lượng hoạt chất cao mà lại hoàn toàn tinh khiết, vừa cho hiệu quả tuyệt đối vừa an toàn cho sử dụng.

– Viên uống giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không gây các tác dụng phụ không mong muốn.

giai-doc-gan-ca-gai-leo-tue-linh-2.jpg

Trên đây là tổng hợp đầy đủ giới thiệu, công dụng và giải quyết được vấn đề giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh có tốt không? Medimart hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ, bổ ích giúp bạn hiểu được công dụng của sản phẩm trong việc hỗ trợ và điều trị các bênh về gan.

Xem thêm:

Top 10 thực phẩm bổ gan thanh lọc cơ thể hiểu quả

Top 6 thực phẩm bổ gan, giải độc gan tốt nhất

Trả lời