Chữa trị yếu sinh lý bằng tỏi

Rate this post

Những lý giải từ dân gian còn khá mơ hồ và thiếu cơ sở khoa học nên nhiều người vẫn khá mơ hồ về cách hỗ trợ sinh lý từ tỏi. Đến khi y học hiện đại nghiên cứu thì mới chứng minh được tác dụng thực sự của nguyên liệu này.

Tác dụng của tỏi

Trong tỏi có chứa chất alicin đây là một hoạt chất giúp máu lưu thông tốt, giảm bớt cholesterone có hại. Alicon tốt cho bệnh nhân tim mạch, đồng thời hỗ trợ người yếu sinh lý cải thiện sự cương cứng khi quan hệ.

Khi nam giới ăn từ 2 – 4 tép tỏi tươi mỗi ngày thì giúp cải thiện sự bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Hơn thế alicin còn được biết giúp ức chế sự di căn của tế bào ung thư, bảo vệ sức khỏe của con người.

chua-yeu-sinh-ly-bang-toi.jpg

Ngoài ra các chất trong tỏi có tác dụng tăng cường cơ bắp, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và tình trạng suy nhược của cơ thể. Khi thể trạng khỏe mạnh khả năng sinh sản testosterol và tinh trùng sẽ được thúc đẩy nam giới sẽ lấy lại được sự xung mãn vốn có.

Trong tỏi còn có nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Những thành phần này sẽ đảm bảo quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch và tăng khả năng chống chịu của cơ thể với những tác nhân có hại khác.

Cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý

Sử dụng tỏi sống: là cách thực hiện đơn giản nhất, dễ làm mà không làm mất chất dinh dưỡng khi chế biến ở nhiệt độ cao. Sự cay nóng trong tỏi sống giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm được hàm lượng cholesterol của cơ thể, nâng cao chất lượng tinh trùng. Hợp chất anicilin của tỏi có xu hướng phân hủy khi tiếp xúc với không khí quá lâu. Chính vì thế ăn tỏi sống là cách tốt nhất để điều trị yếu sinh lý.

Rượu tỏi: là một bài thuốc chữa yếu sinh lý từ dân gian. Phương pháp này tối ưu hết được dưỡng chất trong nguyên liệu. Đồng thời rượu đóng vai trò là một chất bảo quản tự nhiên giúp bài thuốc có thể giữ được trong thời gian dài.

Dân gian cho rằng nam giới bị yếu sinh lý do âm thịnh dương suy nên mới sinh ra các triệu chứng như liệt dương, xuất tinh sớm. Tỏi và rượu có tính ấm nóng, thiên về chiều dương nên sẽ cân bằng được khí âm tích tụ trong cơ thể nam giới.

>> Xem thêm sâm Hàn Quốc ngâm mật ong hỗ trợ chữa yếu sinh lý tại:

https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/sam-han-quoc-ngam-mat-ong-cong-dung-cach-lam-cach-su-dung.html

Tỏi đen: tỏi sau khi được lên men trong một thời gian dài nhất định sẽ được chuyển thành màu đen được gọi là tỏi đen. Tỏi đen chứa hàm lượng dinh dưỡng vượt trội so với tỏi thông thường chính vì thế nhiều người ưa chuộm cách sử dụng tỏi đen để tăng cường sinh lý.

toi-den-chua-yeu-sinh-ly-nam.jpg

Trong tỏi đen có chứa các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm dồi dào. Đây đều là những thành phần cần thiết để sản sinh ra hormone và tinh trùng. Có thể dùng trực tiếp 3 – 4 tép tỏi đen hoặc đem ngâm rượu và mật ong để tăng cường hiệu quả.

Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý tỏi đen còn giúp chữa các chứng bệnh như cảm cúm, sốt, ho khan, mệt mỏi và suy nhược. Ngoài việc sử dụng tỏi như một loại thuốc thì có thể sử dụng các món ăn chế biến từ tỏi để tăng cường sinh lý.

Nên kết hợp với các thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý. Tránh thực hiện các món nướng hoặc chiên dễ làm mất dinh dưỡng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sau này. Với những lợi ích vượt trội không thể thay thế tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa cảm cúm, cải thiện sinh lý… Vì thế hãy khéo léo bổ sung tỏi vào bữa ăn hàng ngày để có một cuộc sống tình dục viên mãn.

Bài viết liên quan:

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng đông y

Trả lời