Các sản phẩm nấm linh chi và địa chỉ mua nấm linh chi uy tín

Rate this post
Nấm Linh chi là một loại dược liệu quý hiếm thượng đẳng của Việt Nam. Nấm Linh chi có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người như bảo gan, giải độc, kiện não,…
Dưới đây Medimart sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm nấm linh chi và địa chỉ mua nấm Linh chi uy tín để bạn tham khảo, và chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình.

nam-linh-chi.jpg

Nấm linh chi được đánh giá là thảo dược thượng hạng vô cùng quý

Các sản phẩm nấm linh chi

Nấm linh chi chủ yếu gồm 6 dòng gồm Thanh chi (linh chi xanh), Xích chi (linh chi đỏ), Hắc chi (linh chi đen), Bạch chi (linh chi trắng), Hoàng chi (linh chi vàng), Tử chi (linh chi tím đỏ), trong đó loại Xích chi là phổ biến nhất. Bên cạnh nấm linh chi để nguyên tai, các sản phẩm nấm linh chi hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay cũng vô cùng đa dạng, từ nấm thái lát, bào tử nấm cho đến nấm linh chi·đã bào chế như trà linh chi và tinh chất linh chi dạng viên nang. Mỗi sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng riêng tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Nấm linh chi nguyên tai

Nấm linh chi sau 10 ngày kể từ ngày sinh bào tử sẽ được thu hái, phơi khô dưới nắng trong 2 – 3 ngày, hoặc cho vào lò sấy ở nhiệt độ 35 – 40 độ C trong khoảng 20 phút đến khi tai nấm khô lại.

Nấm sau đó được xử lý vi sinh và vi khuẩn, đóng gói và sẵn sàng cung cấp đến người dùng. Một bịch nấm linh chi nguyên tai có thể sử dụng được trong thời gian 1 – 2 năm.

linh-chi-nam-ta-1.png

Nấm linh chi nguyên tai đóng gói sẵn

Nấm linh chi thái lát

So với nấm nguyên tai, nấm linh chi thái lát được ứng dụng phổ biến hơn do tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Chất lượng dinh dưỡng và dược tính của loại thái lát cũng tương tự với loại nguyên tai, thời gian bảo quản cũng được khá lâu.

nam-linh-chi-giup-giai-doc-gan-rat-tot.jpg

Sản phẩm nấm linh chi dạng thái lát tiện dụng

Bào tử nấm linh chi

Bào tử được coi là phần tinh túy nhất của nấm linh chi, bởi gần như toàn bộ thành phần bổ dưỡng làm nên giá trị của loại thảo dược này đều tập trung ở bộ phận này. Hiện nay trên thị trường có 2 loại sản phẩm bào tử nấm linh chi, đó là loại chưa phá vách và đã phá vách.

Tìm hiểu thêm: nấm linh chi có tác dụng gì

bao-tu-nam-linh-chi-la-gi-4.jpg

Bào tử nấm linh chi

Giá của bào tử nấm cao gấp nhiều lần so với nấm nguyên tai hoặc thái lát, bởi để sản xuất 1kg bào tử thì cần đến 1 tấn nấm linh chi, hơn nữa do quý giá nên loại sản phẩm này cực kỳ dễ bị làm giả, làm nhái. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Tinh chất linh chi

Dưỡng chất trong linh chi được cô đặc lại và bào chế dưới dạng viên nang cực kỳ tiện dụng. Bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ để tăng cường sức khỏe và tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ mắc các loại bệnh lý.

Lưu ý: khi dùng linh chi viên nang, bạn nên uống lúc đói và bổ sung tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để tăng hiệu quả cho sản phẩm.

Trà linh chi

tra-nam-linh-chi.jpg

Trà nấm linh chi

Một lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu trà nhưng không có nhiều thời gian đun sắc trực tiếp. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm trà linh chi đóng gói sẵn, hãm với nước nóng và dùng hàng ngày thay nước. Trà nấm linh chi giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, giảm căng thẳng, mệt mỏi và phòng chống bệnh tật.

Cách chọn mua nấm linh chi chất lượng

Nấm linh chi mọc tự nhiên và ở trong giai đoạn chuẩn bị hoặc đang phát tán bào tử được đánh giá là loại tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Tuy nhiên, môi trường này lại chưa được kiểm soát triệt để về độ an toàn, nấm dễ bị nhiễm chì, nhiễm độc gây biến đổi thành phần khó lường.

Nếu không có điều kiện mua loại nấm tự nhiên này, bạn hãy chọn mua nấm được trồng tại các vườn đảm bảo quy trình sản xuất khoa học và đảm bảo vệ sinh. Kiểm tra chất lượng của nấm bằng cách dùng tay ấn mạnh vào mặt nấm xem có rắn và chắc không, mặt cắt của cuống nấm xem có mịn không, bề mặt nấm có phủ lớp bột mịn màu nâu (bào tử nấm) không. Nếu phát hiện mặt trên của nấm bóng loáng, có màu nâu xỉn, mặt dưới có nhiều đốm loang lổ, ố xanh vàng thì không nên chọn.

bao-tu-nam-linh-chi.jpg

Nấm linh chi đỏ trồng tại Việt Nam

Nếu mua nấm linh chi sấy khô, bạn nên chọn những loại nấm được sấy ở nhiệt độ từ 50 – 55 độ C, có độ ẩm khoảng 12% (nếu nhiệt độ cao hơn sẽ làm mất chất dinh dưỡng trong nấm). Gõ phần mặt dưới của 2 cây nấm vào nhau, nếu độ ẩm của nấm thấp thì sẽ phát ra tiếng kêu đanh và giòn.

Nấm linh chi “xịn” có mùi thơm đắng rất đặc trưng, gần giống với mùi thuốc bắc, dù để lâu cũng không bị mối mọt, mốc. Nước đun nấm có vị đắng, hơi nồng dễ chịu, nhưng đun nhiều lần thì cảm giác đắng sẽ bớt đi, khi uống gần hết sẽ cảm nhận được vị chua chua.

Nấm linh chi bán ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng cao?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối đa dạng các sản phẩm nấm linh chi khác nhau, với đủ mức giá từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị cung cấp nào cũng đảm bảo rõ ràng, minh bạch về xuất xứ của các sản phẩm này. Điều này khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang khi lựa chọn, bởi về mặt bằng chung, mức giá của nấm linh chi không hề dễ chịu chút nào. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn và khai thác triệt để công dụng tuyệt vời của loại sản phẩm này, bạn cần chọn những nhà phân phối có uy tín lớn.

Siêu Thị Y Tế Medimart là kênh bán lẻ online thuộc chuỗi Hệ thống nhà thuốc Việt, với hàng trăm sản phẩm thuộc đa dạng các lĩnh vực dược phẩm như dược phẩm thiên nhiên, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và các loại dụng cụ y tế chuyên dụng. Các sản phẩm nấm linh chi được cung cấp bởi Medimart được nuôi trồng và sản xuất 100% tại Việt Nam, đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của bộ Y tế và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm.

>> Xem thêm: Tác dụng của nấm linh chi

nam-linh-chi-nam-ta.jpg

Một sản phẩm nấm linh chi đỏ còn nguyên bào tử cao cấp phân phối tại Medimart

Medimart hiện đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nấm linh chi Lim Xanh, linh chi Xích Tử còn nguyên bào tử thượng hạng ở dạng thái lát hoặc nguyên tai. Sản phẩm phù hợp với mọi người dùng, đặc biệt là những người gặp vấn đề với tim mạch, gan, huyết áp, xơ vữa động mạch hoặc gout. Với mong muốn mang đến giải pháp hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị bệnh, giúp hồi phục cơ thể nhanh chóng và nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều được đảm bảo về mặt chất lượng, không chứa chất bảo quản và vô cùng an toàn, bổ dưỡng cho sức khỏe.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Medimart, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn cụ thể, chu đáo về nấm linh chi, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Để đặt mua các sản phẩm nấm linh chi, hãy liên hệ với Medimart qua hotline: 0398.883.456 hoặc tham khảo trực tiếp trên website: http://medimart.com.vn/. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

Những thông tin cần phải biết về nấm linh chi

Cách chế biến nấm linh chi mang lại hiệu quả cao cho người dùng

Trả lời