Tinh hàu biển OB mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Rate this post

Hàu là động vật nhuyễn thể thuộc nhóm giáp xác hai mảnh, vỏ trong thuộc họ nghêu, sò sống ở bờ biển, ghềnh đá hay các cửa song. Sống bám vào một giá thể như đá thành tảng, móng cầu, san hô… ăn sinh vật phù du trong bùn, cát, nước biển.

Hàu có nhiều loại khác nhau như hàu sữa, hàu sú, hàu đá, hàu mũ… trong hàu có chứa protein, carbon hydrat và nhiều vitamin như A, B1, B2, C, D… đều là những tố chất cần thiết để tăng sức đề kháng, kháng viêm, tăng cường trao đổi chất rất có lợi cho sức khỏe con người.

Tinh hàu biển OB mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Những khoáng chất chứa trong hàu như magie, kali, kẽm, canxi, đồng, sắt, mangan, iot, natri… Đặc biệt chất kẽm trong con hàu là một khoáng tố tăng sản xuất tinh trùng và tăng cường khả năng tình dục chon am giới.

Theo y học cổ truyền thịt hàu có vị ngọt, không độc, tính mát có tác dụng bổ thận, tráng dương, tư âm, dưỡng huyết. Ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt.

tinh-hau-bien-ob-co-tot-khong.jpg

Thịt hàu rất tốt cho người người thiếu máu, phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ thiếu sữa cho con bú. Với nam giới dùng hàu có thể chữa chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý hay hiếm muộn. Chính vì vậy loại thực phẩm này vẫn được gọi với cái tên thần dược bổ thận tráng dương.

Có nên ăn hàu sống?

Hàu là loại sinh vật sống trong nước ăn các loại vi sinh vật sống nên có thể chứa nhiều vi sinh vật gây bệnh trong đó có sán. Vì thế ăn hàu sống có khả năng ngộ độc thực phẩm, nhiễm sán và một số vi trùng khác.

Hàu cũng như các loại thực phẩm khác giàu kẽm và dinh dưỡng. Nhưng thay vì ăn sống hãy chế biến thành các món ăn khác để đề phòng tiêu chảy và những nguy cơ khác. Giá trị kẽm trong hàu sống và hàu nấu chín là tương đồng. Không có cơ sở khoa học nào cho việc ăn hàu chín lại nghèo dinh dưỡng hơn.

Bởi kẽm trong thực phẩm có độ bền nhất định trong 3 – 6 tháng bảo quả đúng cách hầu như vẫn còn nguyên giá trị. Không chỉ trong hàu và các loại hải sản, các loại thịt và các loại rau đậm màu cũng có chứa nhiều kẽm.

Nên ăn đa dạng các loại thực phẩm và nên nấu chín để đề phòng nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

Tinh hàu biển OB có tác dụng gì?

Theo viện chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong hàu có nhiều axit amin và các khoáng chất nhất là kẽm giúp quá trình sinh hóa tế bào xảy ra nhanh và mạnh hơn. Giúp các tế bào non phát triển trong đó tinh trùng là một loại tế bào non tiêu biểu.

Nhiều công ty dược cũng dựa vào tính năng này mà chế ra các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ hàu. Thực tế cũng chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được hàu giúp sinh tinh.

Tinh hàu biển OB được xem là thực phẩm chức năng vàng cho sức khỏe tình dục nam giới. Chứa hàm lượng kẽm rất lớn và nhiều khoáng chất khác, được chiết xuất từ loại hàu sữa béo mập tại vùng biển Nha Trang, Khánh Hòa nên có phẩm chất rất tốt.

– Tăng khoái cảm khi quan hệ, tăng ham muốn tình dục tự nhiên, tăng thời gian quan hệ giúp cuộc sống vợ chồng viên mãn hơn.

– Kích thích sản sinh testosterone nội sinh. Mỗi ngày uống 1 viên tinh hàu biển OB là cung cấp đủ 15mg kẽm để sản xuất testosterone.

– Tăng sức khỏe tổng thể từ đó giúp cải thiện khả năng sinh lý nam giới từ bên trong.

– Cải thiện chất lượng tinh trùng: do chứa các dưỡng chất cần thiết như vitamin E, giúp tinh trùng nhiều hơn, khỏe hơn, bơi nhanh hơn từ đó tăng khả năng thụ thai.

– Tăng cơ bắp nhanh: việc sản xuất nhiều hormone nam giới khiến cơ bắp phát triển mạnh hơn. Duy trì các ưu điểm giới tính như cơ bắp, râu và giọng nói khàn.

tinh-hau-bien-ob-mua-o-dau.jpg

Món ăn từ hàu

Hàu được bám ở các vách đá có độ sâu 20 – 30 mét. Hàu có tính hàn, độ đạm và dinh dưỡng rất cao vì vậy khi ăn với hàu nên chọn các thực phẩm ăn kèm có tính nóng như gừng hoặc tỏi.

Nên chọn các con hàu có mình căng phồng thịt ruột sẽ lớn hơn. Rửa sạch dùng một con dao lách vào bên trong con hàu để tách chân của nó khỏi vỏ.

Hàu sữa chấm mùi tạt: món ăn có tính hàn giải nhiệt rất tốt cho những ngày mùa hè. Chúng ta làm chín bằng cách nhúng vào nước chanh và ăn kèm với gừng hoặc tỏi. Chấm chung với nước mù tạt wasabi để có hương vị đặc trưng của món hàu biển.

Hàu nướng: hàu nướng mỡ hành và hàu nướng phô mai là các món ăn nổi tiếng hàng đầu có mặt tại khắp các nhà hàng. Ưu điểm là thơm ngon dễ thực hiện lại rất bổ dưỡng. Ngày xưa hàu nướng là món ăn quý hiếm chỉ có các bậc quan lại mới được thưởng thức. Nhưng giờ đây có thể dễ dàng tìm mua các loại hàu để sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.

Cách làm: rửa sạch, dùng dao tách vỏ hàu ra. Nướng hàu lên sau đó phủ một lớp phô mai hoặc mỡ hành lên trên. Khi hàu vừa chín tới thì lấy ra sử dụng, hương vị thơm ngon bổ dưỡng lại dễ tiêu hóa.

Hàu sống: đây là món ăn nổi tiếng của người Nhật, mới xuất hiện tại nước ta. Cách ăn rất đơn giản chỉ cần tưới lên một chút chanh rồi ăn sống. Hương vị hàu sống béo và tươi hơn khi đã chín nên rất nhiều người ưa chuộm cách ăn này. Nhiều người cho rằng ăn hàu sống là thiếu an toàn nhưng cách ăn này rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Mặc dù là món ăn bổ dưỡng nhưng khi ăn hàu cũng cần chú ý các điều sau:

– Hàu có tính lạnh, tính mát có thể gây lạnh bụng nên những người tiêu chảy, tì vị yếu, khó tiêu hóa không nên sử dụng.

– Khi ăn hàu tốt nhất là nấu chín để đảm bảo sức khỏe.

– Khi ăn hàu sống người ta thường ăn với mùi tạt để giảm độ tanh. Mù tạt là loại gia vị được làm từ tinh dầu ép của cây cải bẹ có vị cay nồng, tính ôn

– Mù tạt có thể gây kích thích niêm mạc vùng mũi, họng nếu ăn quá nhiều sẽ gây tổn thương niêm mạc, mũi họng.

Bài viết liên quan:

Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ

Thuốc cường dương sâm Alipas hay Rocket 1h tốt hơn?

Trả lời