Lý do nhiều người chọn mua thuốc ở Hệ thống Nhà thuốc Việt

Rate this post

Nhiều người dân Sài Gòn, đặc biệt là khu vực bệnh viện Chợ Rẫy từ lâu đã không còn xa lạ với cửa hàng thuốc Nhà thuốc Việt. Với lịch sử hoạt động hơn 15 năm về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Nhà thuốc Việt được nhiều khách hàng tin dùng, đặc biệt là khách hàng trực tuyến.

Vậy đâu là lý do nhiều người chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Việt? Nhà thuốc Việt có uy tín không? Cùng mình tìm hiểu câu trả lời dưới đây nhé.

Thông tin sơ lược về Hệ thống Nhà thuốc Việt

Nhà Thuốc Việt ra đời từ năm 2007 và là một trong những đơn vị đầu tiên tại TP. HCM đạt chuẩn GPP do Bộ Y Tế ban hành. Đây là hệ thống nhà thuốc có lịch sử tồn tại và phát triển hơn 15 năm tại TP. HCM.

Với ngần ấy thời gian, Nhà Thuốc Việt đã xây dựng được danh tiếng uy tín trong lòng người dân thành phố và được bình chọn là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại TP. HCM (theo trang toplist.vn). Đặc biệt, Nhà Thuốc Việt còn vinh dự được nhận giải thưởng “thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín” từ Tổng hội Y Dược Việt Nam.

Dia-chi-nha-thuoc-viet.jpg

Hiện tại chi nhánh đầu tiên và lâu đời nhất của Nhà Thuốc Việt có địa chỉ đối diện bệnh viện Chợ Rẫy, tại số 596 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 11.

Với vị trí đắc địa này đã giúp nhà thuốc phục vụ hàng chục ngàn người dân và bệnh nhân. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày một đông đảo, Hệ thống Nhà Thuốc Việt đã mở thêm một chi nhánh tại 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trong tương lai, Nhà Thuốc Việt sẽ có kế hoạch mở rộng thêm nhiều chi nhánh và đặt mục tiêu trở thành một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu tại TP.HCM và toàn quốc.

Các hoạt động đóng góp cho xã hội

Khi nhắc đến những hoạt động đóng góp của Nhà Thuốc Việt, không thể không đề cập đến chiến dịch quyên góp cho xã hội trong đại dịch Covid-19 của Hệ thống Nhà thuốc Việt.

Khi vào giữa năm 2021, đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, một số nhà thuốc và cá nhân đã lợi dụng đẩy giá khẩu trang và các vật tư y tế lên thì nhà Thuốc Việt lại là một trong những tổ chức đi đầu phát khẩu trang miễn phí cho mọi người với hơn 25.000 khẩu trang y tế.

He-thong-nha-thuoc-viet-phat-khau-trang-mien-phi-cho-nguoi-dan.png

Hơn nữa, Nhà Thuốc Việt đã cùng với mạnh thường quân đóng góp và trực tiếp phân phối 700 máy SpO2 cùng hơn 1000 máy thở và mặt nạ thở đến cho tay hàng ngàn bệnh nhân.

Với những hành động tốt đẹp và cao quý trên, Hệ thống Nhà thuốc Việt được đánh giá cao và mang lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng, đối tác và người dân trêm toàn quốc.

>> Xem thêm báo chí nói gì về Nhà Thuốc Việt:

Về đội ngũ nhân viên y tế

Nhà Thuốc Việt hãnh diện với đội ngũ nhân viên y tế và Dược sĩ giàu kinh nghiệm, luôn truyền đạt tinh thần nhiệt huyết và tận tâm đến khách hàng.

doi-ngu-duoc-si-nha-thuoc-viet-2.jpg

Một trong những gương mặt quen thuộc khi đến mua hàng tại nhà thuốc chính là Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân, người đã tích lũy hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Dược sĩ Hồng Vân còn nổi tiếng qua các chương trình truyền hình như “Chuyên gia nói gì” trên Tuổi trẻ TV, nơi cô chia sẻ những bí quyết làm đẹp hữu ích cho chị em phụ nữ.

Về đội ngũ nhân viên y tế tại Nhà Thuốc Việt luôn được đào tạo từ các trường đại học và cao đẳng danh tiếng. Họ không chỉ đam mê với nghề mà còn mang đến sự niềm nở, vui tính và thân thiện trong quá trình phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, họ luôn sẵn lòng tư vấn tận tâm cho khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và làm đẹp.

nhan-vien-he-thong-nha-thuoc-viet.jpg

Về sản phẩm

Nhà Thuốc Việt từ lâu đã trở thành một địa điểm đáng tin cậy cho nhiều khách hàng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm chủ yếu bao gồm:

  • Thuốc chữa bệnh
  • Mỹ phẩm
  • Thực phẩm chức năng
  • Dược mỹ phẩm
  • Thiết bị y tế

Các sản phẩm nhập về Nhà Thuốc Việt luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường.
  • Sản phẩm luôn được kiểm tra thông qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt tại các quốc gia sản xuất và Bộ Y tế Việt Nam với các thành phần lành tính, thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Nhất quyết nói không với các sản phẩm chứa thành phần cấm, gây hại đến sức khỏe hoặc dùng quá nồng độ cho phép.

Nhà thuốc đã cam kết, tất cả những sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, có rõ nguồn gốc xuất xứ đảm bảo độ tin cậy đến với người dân.

Hiện tại, các sản phẩm của Nhà Thuốc Việt được cập nhật đầy đủ và chính xác trên website, bạn có thể truy cập vào nhathuocviet.vn để tham khảo và mua hàng bất kỳ lúc nào. Hoặc bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại chi nhánh nhà thuốc.

Tối ưu giá trị và trải nghiệm cho khách hàng

  • Chú trọng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, dược liệu quý để cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh, giúp người bệnh phòng chống nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm, trong đó có ung thư.
  • Lựa chọn sản phẩm dược mỹ phẩm, mỹ phẩm phù hợp với đặc tính riêng của làn da người Việt. Giúp cả phái đẹp và phái mạnh có được vẻ ngoài mà mình mong muốn nhất.
  • Nguồn thuốc đa dạng, chất lượng được lựa chọn bởi dược sĩ chuyên môn cao và bác sĩ nhiều năm trong nghề.
  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn của bộ y tế, đảm bảo điều kiện tốt nhất trong quá trình bảo quản thuốc và sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác.
  • Tạo danh mục thiết bị y tế đến từ thương hiệu có kỹ thuật cao, hạn chế sai số tối đa, lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Xây dựng nền tảng online chất lượng từ website Nhathuocviet.vn và nhiều kênh online khác như Zalo OA, Facebook và App, giúp khách hàng nhận được sự tư vấn nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đồng thời dễ dàng tiếp cận với thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và hoạt động khác của nhà thuốc.

Nha-thuoc-Viet-luon-dat-gia-tri-khach-hang-len-tren-het.png

Tiện ích khi mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc

Khi khách hàng mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên về tình trạng sức khỏe cũng như các sản phẩm phù hợp nhất.

Đồng thời, nhà thuốc Việt cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thường giảm giá từ 5% đến 10% cho khách hàng mua hàng tại quầy.

Đối với hình thức thanh toán, khách hàng có thể sử dụng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp tại quầy. Nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán này.

Tiện ích khi mua hàng tại trang trên kênh Online

Nhathuocviet.vn là trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Nhà Thuốc Việt. Trang web luôn cập nhật đầy đủ các sản phẩm hiện có bán tại nhà thuốc với hàng ngàn sản phẩm về mảng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang web nhathuocviet.vn để đặt mua hoặc chat trực tiếp với các dược sĩ thông qua trên các kênh online như Website, Fanpage, Zalo để được nghe tư vấn và đặt hàng. Nhân viên của Nhà thuốc sẽ giao hàng đến tận nơi và chấp nhận đổi trả cho bạn nếu có bất kỳ điều gì không hài lòng.

Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể chuyển khoản qua thẻ ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ ship COD (nhận hàng rồi mới thanh toán cho nhân viên giao hàng). Bạn có thể xem các kênh online ở phía dưới phần thông tin liên hệ.

Hệ thống Nhà Thuốc Việt kinh doanh trên toàn quốc với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng. Với khoảng cách dưới 20km, khách hàng mua thuốc có thể nhận hàng trong vòng 4 giờ. Tại các tỉnh thành khác, tùy khu vực khách hàng có thể nhận được hàng trong vòng từ 1-5 ngày.

Thông tin liên hệ chuỗi nhà thuốc Việt

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn có thể liên hệ với Dược sĩ của Nhà Thuốc Việt qua các hình thức:

– Hotline: 0985508450

Các kênh Online:

– Zalo: 0985508450

– Website: nhathuocviet.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet/

Địa chỉ Hệ thống Nhà Thuốc Việt:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, quận 11, TP. HCM
  • Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà Thuốc Việt luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách hàng và chứng minh rằng chúng tôi mong trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi gia đình.

Trên là bài viết về Hệ thống Nhà thuốc Việt, hi vọng quý độc giả đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để an tâm mua sắm tốt hơn.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Trả lời