Tiêm filler mũi giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp có mức độ xâm lấn thấp, an toàn nhưng vẫn mang lại hiệu quả kiến tạo dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng. Do đó, nâng mũi bằng kỹ thuật tiêm filler được nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện khuyết điểm dáng mũi cũ. Vậy tiêm filler mũi giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Tiêm filler mũi giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler nâng mũi với các mức chi phí khác nhau. Việc nắm rõ tiêm filler mũi giá bao nhiêu không chỉ giúp khách hàng chuẩn bị kinh tế làm đẹp tối hơn mà còn giúp hạn chế việc lựa chọn sai cơ sở làm đẹp kém uy tín.

giá tiêm filler

Chi phí tiêm filler mũi hiện nay dao động khoảng 4.5 – 10 triệu VNĐ

Chi phí tiêm filler mũi trên thị trường làm đẹp hiện nay dao động từ 4.500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ. Sở dĩ có sự chênh lệch chênh bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng khuyết điểm, chất lượng botox, lượng botox cần tiêm, tay nghề bác sĩ thực hiện.

Trường hợp các cơ sở làm đẹp đưa ra mức giá làm đẹp với chi phí thấp hơn so với mặt bằng chung. Bạn nên chú ý tìm hiểu thật kỹ, bởi phần lớn các cơ sở làm đẹp giá rẻ đều sử dụng botox kém chất lượng, giá rẻ, bác sĩ tay nghề non kém, dụng cụ thực hiện không đảm bảo an toàn,… nên rất dễ dẫn đến các biến chứng.

Chi phí tiêm filler nâng mũi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Như vừa đề cập ở trên, chi phí tiêm filler nâng mũi có sự chênh lệch giữa khách hàng bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết về những yếu tố này để chuẩn bị tốt hơn về kinh tế trước khi quyết định tiêm filler nâng mũi.

tiêm filler nâng mũi

Tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiêm filler nâng mũi

Chất lượng filler sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại filler với mức giá khác nhau nhằm đáp ứng mọi điều kiện, nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Phần lớn các loại filler chất lượng tốt, tỷ lệ tương thích với cơ thể cao thường có mức giá đắt đỏ hơn. Ngược lại, các sản phẩm filler trôi nổi, không rõ nguồn gốc dễ gây kích ứng sẽ có mức giá thấp hơn do chưa đảm bảo được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn.

Liều lượng filler cần tiêm

Thông thường, để đảm bảo hiệu quả tiêm filler mũi tốt nhất, các bác sĩ thẩm mỹ cần tiêm khoảng 1,5CC – 2CC. Tuy nhiên, nếu như dáng mũi khách hàng không có quá nhiều khuyết điểm, bác sĩ chỉ cần tiêm khoảng 1CC là đủ. Mặc khác, dáng mũi cũ có nhiều khuyết điểm, cần sử dụng nhiều filler hơn để cải thiện sẽ khiến chi phí tiêm filler nâng mũi cao hơn.

chi phí tiêm filler mũi seoul center

Chi phí tiêm filler nâng mũi phụ thuộc phần lớn vào liều lượng filler cần sử dụng

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp đòi hỏi tay nghề của bác sĩ thực hiện để xác định đúng vị trí, liều lượng filler cần tiêm. Đặc biệt, không tiêm phạm vào mạch máu hay các vùng xung quanh nhằm hạn chế tối đa biến chứng. Do đó, nếu lựa chọn bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chi phí tiêm filler cũng vì thế mà thay đổi.

Đơn vị thẩm mỹ uy tín

Hầu hết, các đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đều có chi phí làm đẹp cao hơn so với mặt bằng chung. Nguyên nhân bởi các đơn vị thẩm mỹ này tập trung và đầu tư vào trang thiết bị tân tiến, công nghệ làm đẹp hiện đại, đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chất lượng sản phẩm chính hãng,… Trong khi đó, các cơ sở làm đẹp khác không đảm bảo được các yếu tố vừa kể trên.

Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ chất lượng, uy tín và an toàn tại Việt Nam

Hiện nay, Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng với hệ thống hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, trực thuộc Cty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ tiêm filler nâng mũi với kết quả hoàn mỹ, được khách hàng trên cả nước đánh giá cao.

Trong tháng 7 này, Seoul Center gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi cực SỐC “Hè sáng rực rỡ – Chồng deal hết cỡ” lên đến 7.000.000 VNĐ và các dịch vụ làm đẹp đồng giá 199K vô cùng hấp dẫn.

thẩm mỹ seoul canter

Chương trình ưu đãi “Hè sáng rực rỡ – Chồng deal hết cỡ” cực SỐC trong tháng 7 tại Seoul Center

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc tiêm filler mũi giá bao nhiêu. Những chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn chuẩn bị kinh phí làm đẹp thật tốt và lựa chọn được các đơn vị làm đẹp uy tín, chất lượng để đạt được kết quả nâng mũi tốt nhất, đảm bảo an toàn.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC – HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022, 2023 – Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • Trụ sở chính:375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

 

Trả lời