Thuốc bổ thận Kanka Nhật Bản

Rate this post

Năm 2004 chương trình chu du thế giới của đài truyền hình TBS Nhật Bản. Làng sống thọ tại sa mạc Taklamakan đàn ông trăm tuổi rất nhiều và năng lực sinh lý cũng mạnh hơn bình thường. Sau quá trình nghiên cứu phát hiện tất cả đều bắt nguồn từ một loại cây thần kỳ.

Thuốc bổ thận Kanka

Đó chính là nhục thung dung, loại nhục thung dung tại sa mạc Taklamakan. Ở trong môi trường hanh khô khắc nghiệt chênh lệch nhiệt độ ngày đêm lên tới 50 độ C. Nhục thung dung sống ký sinh dưới gốc của cây liễu đỏ từ 3 – 5 năm.

Nó phát triển ở độ sâu từ 1 – 3 mét trong lòng đất cho đến khi hút cạn sinh khí của vật chủ. Mới nhú ra khỏi mật đất và nở ra hoa màu hồng phấn hoặc tím đỏ rất đẹp. Chính đặc tính sinh trưởng khá lạ này của nhục thung dung mà trong một thời gian dài nó được xem là nhân sâm sa mạc.

Rất được giới nhà giàu của Nhật Bản ưa chuộm. Y học hiện đại đã chứng minh nhục thung dung rất nhiều glycosides như echinacoside, verbascoside, salidroside, cistanchein A… Có tác dụng thúc đẩy chức năng của hệ thống thần kinh trung ương. Làm giãn mạch máu, tăng cường hormone giới tính, cải thiện sự ham muốn và tăng cường khả năng miễn dịch.

thanh-phan-thuoc-bo-than-kanka.jpg

Thành phần:

– Nhục thung dung: có vị mặn, chua, ngọt tính ôn vào thận, đại tràng có tác dụng bổ thận, ích tinh, nhuận tràng, cường gân cốt. Nhục thung dung thường mọc ở khu vực Cam Túc, Tây Tạng Trung Quốc khu vực sa mạc cho phẩm chất tốt nhất. Ở nước ta nhục thung dung phân bố ở một vài tỉnh tây bắc. Nhục thung dung được chế biến và ngâm mật ong để bảo quản lâu hơn. Nhục thung dung từ lâu đã được đông y ứng dụng rộng rãi trong nhiều bài thuốc.

– Sâm brahman ấn độ: là một loại sâm đặc trưng của ấn độ. Giống như sâm ngọc linh của nước ta có dược tính rất cao và được xem là quốc bảo. Sâm được trồng ở tỉnh Brahman mới cho dược tính tốt thời gian thu hoạch từ 8 – 10 năm. Tác dụng chủ yếu là tăng cường sức khỏe, bổ máu và cải thiện hệ miễn dịch cho con người.

– Sâm cao ly hàn quốc: sâm cao ly được xem là dòng sâm nổi tiếng nhất hiện nay. Người Hàn đã bảo vệ thương hiệu cho dòng sâm này rất tốt. giá trị dược tính rất cao trước khi xuất khẩu họ nấu sâm với một loại lá nên củ sâm có màu vàng rất đặc trưng. Sâm cao ly hiện nay được trồng tại một số tỉnh của nước ta sinh trưởng khá mạnh hứa hẹn cho một lứa sâm phẩm chất tốt.

– Sâm acanthopanax của seberia: họ hàng nhà sâm có rất nhiều chủng loại. Sâm acanthopanax cũng thế nó có kích thước to, thành phần khác biệt. Chủ yếu được sử dụng để bổ thận và dưỡng khí.

– Sâm rhodiola tây tạng: tây tạng luôn là vùng đất kỳ bí. Là cái nôi của y học cổ truyền Trung Quốc và thế giới. Các dược liệu trồng tại đây cũng có chất lượng rất cao. Sâm rhodiola là sâm mọc hoang tại các khu rừng sâu tại đây. Một cây sâm rhodiola trăm tuổi được đấu giá tại Hồng Kông với giá 500.000$ đủ thể hiện được giá trị của nó.

thuoc-bo-than-kanka.jpg

Công dụng của thuốc bổ thận Kanka

Tác dụng chính của Kanka kích thích dãn nở mạch máu, tăng lưu lượng máu, tăng cường ham muốn. kết hợp với 4 loại nhân sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể. Từ đó khiến nam giới cải thiện khả năng sinh lý từ bên trong một cách bền vững.

– Hỗ trợ bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận.

– Trợ giúp nam giới tăng cường kích thước và sức bền.

– Kéo dài thời gian quan hẹ, thỏa mãn cuộc vui, tăng cường hạnh phúc gia đình.

– Phục hồi sinh lực, tăng cường thể trạng, tự tin thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

Bài viết liên quan:

Bổ thận âm nhất nhất giá bao nhiêu?

Thuốc bổ thận PV có tốt không?

Trả lời