Review Kem Chống Nắng Saferecipe Có Thực Sự Tốt?

Rate this post

Kem chống nắng đóng vai trò rất quan trọng là sản phẩm bảo vệ và ngăn chặn các tác hại của tia UV, khói bụi, các tác nhân khác từ môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn về kem chống nắng Saferecipe sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc.

1. Về kem chống nắng Saferecipe

Hàn Quốc được xem như là thiên đường của mỹ phẩm và làm đẹp. Các dòng mỹ phẩm đến từ đất nước này đều được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá là rất hợp với làn da châu Á đặc biệt là người Việt Nam.

Kem chống nắng Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích một trong những sản phẩm đó là kem chống nắng đến từ hãng dược mỹ phẩm da liễu Pestlo của Hàn Quốc.

Với kết cấu cũng như chất kem vô cùng an toàn, dịu nhẹ và lành tính hoàn toàn không gây kích ứng khô và bết dính trên da mặt. Dòng kem chống nắng này đạt chuẩn EWG Green Grade có thể được sử dụng hầu hết trên mọi loại da kể cả trên da nhạy cảm và da trẻ em.

Chất kem mỏng mịn giúp thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào da tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu cho người dùng.

kem-chong-nang-han-quoc-saferecipe.png

Ngoài ra, kem chống nắng này còn có chỉ số SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây đen, sạm và ung thư da. Trong thành phần chống nắng, có bộ lọc khoáng giúp ngăn chặn mạnh mẽ các tia UVA và UVB bảo vệ làn da 2in1. Bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không còn sợ da bị sạm màu, đen hay khô rát.

Xem thêm: Viên uống chống nắng

2. Ưu điểm kem chống nắng Saferecipe

Kem chống nắng vật lý Saferecipe phù hợp hầu hết tất cả các loại da. Chất kem mỏng nhẹ mịn nên rất dễ tán, hạn chế tình trạng vệt trắng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, kem chống nắng này còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Nhẹ dịu cho làn da
  • Dưỡng ẩm tối đa
  • Kháng khuẩn
  • Chống tia UV, bụi bẩn và các tác nhân từ bên ngoài
  • Phục hồi tổn thương da mặt
  • Chống oxy hóa
  • Chống lão hóa

3. Thành phần và hướng dẫn sử dụng kem chống nắng

Thành phần

Kem chống nắng gồm 52 thành phần đảm bảo an toàn EWG tuy nhiên một số thành phần nổi bật phải kể đến như:

Panthenol: Được hấp thụ và chuyển hóa thành Vitamin B5. Đây là thành phần giúp làm dịu vùng da bị kích ứng, phục hồi và hạn chế tổn thương trên bề mặt da, chống nhăn nám trên da.

Ceramide: Duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da và chống lại các tác hại từ bên ngoài như khói bụi, tia UV,…

Pycnogenol: Đây là thành phần đặc biệt từ vỏ cây thông biển Pháp để cung cấp độ ẩm và tăng sức đề kháng cho làn da.

chat-kem-chong-nang-saferecipe.png

Hướng dẫn sử dụng

Nhiều bạn khá ngại khi sử dụng kem chống nắng làm thay đổi màu sắc da mặt. Tuy nhiên, với dòng kem chống nắng vật lý Saferecipe hoàn toàn không gây “trắng mặt” mà còn giúp hài hòa, nâng tông cho làn da tạo hiệu ứng tươi sáng, khỏe khoắn da mặt.

Hướng dẫn các bước sử dụng kem chống nắng:

Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, bạn sử dụng kem hoặc sữa dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

Bước 2: Lấy một ít kem chống nắng vừa đủ chấm toàn mặt.

Bước 3: Dùng tay hoặc mút trang điểm tán nhẹ ra khắp mặt đến khi kem chống nắng tan và thấm trên da.

4. Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho từng loại da

Ngày nay, có rất nhiều loại kem chống nắng với từng phân khúc giá khác nhau nhưng không phải loại kem chống nắng càng đắt tiền thì lại phù hợp với da bạn nhất. Để chọn đúng dòng kem chống nắng bạn cần phải rõ các tính năng của từng loại chống nắng cũng như hiểu rõ làn da của mình thuộc loại da nào.

Chống nắng được chia thành 2 loại chính:

  • Chống nắng vật lý: Với cơ chế hoạt động dựa vào các phản xạ ngược lại các tia UV, tránh không cho các tia UV tác động lên bề mặt da. Zinc Oxide và Titanium Dioxide là thành phần chính có trong loại kem chống nắng vật lý.
  • Chống nắng hóa học: Với cơ chế hoạt động dựa vào sự hấp thụ các tia UV và phân hủy xử lý trước khi tia UV có khả năng gây tác hại cho da. Thành phần chính là Avobenzone, Oxybenzone, Tinosorb, Octylcrylene…

Từ đó, có thể khẳng định rằng loại kem chống nắng vật lý có thể phù hợp hầu hết trên mọi loại da từ da thường, da khô đến da nhạy cảm vì khi thoa lên da tỷ lệ kích ứng thấp hơn.

Ngược lại, kem chống nắng hóa học mỏng hơn, không gây bóng nhờn. Phù hợp với làn da dầu, da mụn.

Một chú ý khi thoa kem chống nắng là bạn cần thoa trước từ 20 – 30 phút trước khi ra ngoài.

uu-diem-kem-chong-nang-saferecipe.png

5. Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da mình: Mỗi loại da có đặc điểm và tính chất khác nhau vì thế khi chọn kem chống nắng bạn nên cân nhắc chọn đúng với da của mình.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng toàn thân và da mặt: Thông thường da mặt sẽ mỏng và nhạy cảm hơn vùng da toàn thân. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng bạn không nên sử dụng kem chống nắng toàn thân cho da mặt. Nên sử dụng kem chống nắng chuyên dụng cho da mặt.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng ở ngoài trời và trong nhà: Nhiều người cho rằng không cần phải sử dụng kem chống nắng khi ở trong nhà. Tuy nhiên, các tia UV có thể xuyên qua cửa kính và ảnh hưởng trực tiếp đến da mặt mình bên cạnh đó là các tia từ các thiết bị điện tử như: Điện thoại, Laptop,…cũng khiến da bạn nhanh lão hóa nếu như không bảo vệ đúng cách.

Lưu ý khi bảo quản kem chống nắng: Không để kem chống nắng trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh, tránh ẩm mốc. Để ở nơi khô thoáng, sau khi sử dụng kem chống nắng bạn phải đậy nắp tránh oxy hóa hoặc bụi bẩn.

kem-chong-nang-saferecipe.png

6. Lời kết

Trên đây, mình đã review kem chống nắng Saferecipe – Sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Nếu bạn đang băn khoăn và tìm hiểu về một loại kem chống nắng phù hợp của da mình thì thử trải nghiệm dòng kem này nhé. Hy vọng, qua những chia sẻ trên các bạn sẽ tìm mua và lựa chọn sản phẩm tốt để làm đẹp và cải thiện làn da của mình.

Trả lời