Thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Rate this post
Bên cạnh các món ăn trên, người bệnh cũng cần lưu ý ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ tránh sự mệt mỏi căng thẳng, tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao thể lực. Duy trì sinh hoạt vợ chồng thường xuyên để có một sức khỏe sinh lý thật tốt nhé.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Giá đỗ

gia-do-tang-cuong-sinh-ly.jpg

Giá đỗ là thức ăn thường thấy trong bữa ăn của mọi gia đình. Giá đỗ chứa rất nhiều vitamin như C, E đặc biệt tốt cho sức khỏe tình dục nam giới. Cụ thể loại thức ăn này giúp tăng chất lượng tinh trùng giúp kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Từ đó giúp nam giới đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới. Để chữa khỏi tình trạng yếu sinh lý bạn nên bổ sung các món ăn từ giá đỗ như ăn sống, giá đỗ luộc, giá đỗ xào lòng gà, giá đỗ xào tôm hẹ. Đây là các món ăn không chỉ tốt cho sinh lý phái mạnh mà còn bổ nhiều tạng khác và rất lành tính.

Chuối

an-chuoi-giup-tang-cuong-sinh-ly.jpg

Là loại quả quen thuộc hàng đầu với chúng ta nhưng ít ai biết được chuối có tác dụng thần kỳ như thế nào trong việc điều trị yếu sinh lý. Bởi trong chuối có một loại enzim được cho là có tác dụng tốt làm tăng lượng testosterol trong máu. Yếu tố quyết định đến sức khỏe tình dục, sinh sản và sức khỏe nền tảng của nam giới.

Đặc biệt chuối chứa một lượng magie dồi dào có tác dụng tăng sự dẻo dai của cơ bắp, kích thích ham muốn và hỗ trợ trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Để sử dụng chúng ta có thể ăn trực tiếp chuối vào mỗi buổi sáng cùng với ngũ cốc và một ít sữa để thay thế bữa sáng. Bên cạnh đó có thể chế biến các món ăn chứa chuối như bánh chuối xanh nhân tôm thịt, chuối xanh nấu tôm. Cả tôm và chuối đều được khoa học chứng minh giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới.

Gà ác

ga-ac-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam.jpg

Gà ác có tác dụng khi ăn là cầm máu, giải độc trong người của ta, cố tinh những ai bị tình trạng máu khó đông, chảy máu cam, đặc biệt là được đông y dùng để chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Gà ác hầm bội tử chính là món ăn nổi tiếng trong điều trị yếu sinh lý giúp bổ thận, sinh tinh.

Đây là một món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe sinh lý nam giới bạn không nên bỏ qua. Về cách chế biến cũng khá đơn giản bạn có thể mua các gói thuốc bắc ở siêu thị, tiệm thuốc về hầm chung với gà ác đây là món ăn đại bổ toàn thân có tác dụng bồi bổ cơ thể khỏe mạnh từ đó giúp tăng cường sinh lý bền vững.

3 món ăn giúp tăng cường sinh lý

Lươn nấu chuối xanh

luon-nau-chuoi-xanh.jpg

Lươn là thức ăn từ lâu được đông ý chứng minh là thuốc bổ giúp người suy nhược bồi bổ cơ thể. Lươn chứa nhiều đạm và các yếu tố vi lượng như kẽm, sắt, kali… rất bổ máu. Chuối đã được chứng minh ở trên là giúp tăng cường ham muốn vì thế món ăn này vừa ngon lại giúp nam giới lấy lại phong độ của mình.

Khi chế biến người ta thường cho thêm lá tía tô thái nhỏ, hành lá hoặc ngò gai. Các loại rau thơm này có chứa kháng sinh tự nhiên dạng khí rất dễ hấp thụ nên giúp người ăn phòng trừ các bệnh cảm cúm, thương hàn và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Cá chạch chiên riềng xả

ca-chach-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam.jpg

Cá chạch từ rất lâu rồi đã được người Trung Quốc sử dụng trong điều trị nam giới yếu sinh lý, sức khỏe suy nhược. Cá chạch còn được gọi là “sâm núi dưới nước” vì chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Cá chạch có nhiều ở vùng sông nước miên tây thân đầy nhớt, ăn tạp, thịt thơm và dai.

Thịt cá chạch có thể làm được nhiều món nhưng ngon nhất là cá chạch chiên riềng xả, cá chạch nấu chuối. Theo y học hiện đại cá chạch chứa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, magie, canxi… nên có tác dụng bổ máu, lưu thông khí huyết và tăng ham muốn tình dục. Theo đông y cá chạch là vị thuốc quý có tác dụng bồi bổ khí huyết, thanh nhiệt, cường lực, tráng dương… đặc biệt cho nam giới ngoài 40 cần hồi phục thể lực.

Giềng, xả cũng là những vị thuốc tốt có tính ấm, nóng lưu thông khí huyết, tăng sức đề kháng và tăng tiết mồ hôi giải độc cho cơ thể.

Rau ngót nấu tôm

tang-cuong-sinh-ly-nam.jpg

Rau ngót có chứa 7 chất có tác dụng tổng hợp nên các hợp chất tăng cường sinh lý như: progesterone, estradiol, testoterol và glucocorticoid… Ngoài ra lượng vitamin C có nhiều trong rau ngót rất bổ máu giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn cường dương.

Tôm là một loại hải sản lành tính và bổ dưỡng nên dùng được kể cả cho người bị bệnh nặng. Chưa hết là hải sản nên tôm rất giàu các khoáng chất kẽm, kali, magie… các chất này góp phần lớn trong việc giúp cơ thể khỏe mạnh bằng cách tăng hệ miễn dịch tự nhiên.

Cách chế biến: ngâm tôm khô cho nở rồi đun với lửa nhỏ để tôm ra nước ngọt. Rau ngót bỏ cành rửa sạch rồi vo cho nát, khi nếm thấy nước đủ độ ngọt từ tôm thì cho rau ngót vào đun đến khi vừa chín thì lấy ra sử dụng.

Bên cạnh các món ăn trên, người bệnh cũng cần lưu ý ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ tránh sự mệt mỏi căng thẳng, tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao thể lực. Duy trì sinh hoạt vợ chồng thường xuyên để có một sức khỏe sinh lý thật tốt nhé.

Bài viết liên quan:

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nam

Top 3 thuốc bổ thận tốt nhất hiện nay

Trả lời