TOP 3 dòng nước súc miệng Kin tốt nhất hiện nay

Rate this post

Chắc có lẽ nước súc miệng Kin đến từ Tây Ban Nha vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người dân ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là loại nước súc miệng được sản xuất tại Laboratorios KIN S.A – xưởng sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Tây Ban Nha có lịch sử hơn 50 năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại nước súc miệng Kin sản xuất tốt nhất hiện nay.

1. Nước súc miệng ngăn ngừa viêm nướu Kin Gingival 250ml

a. Thành phần của nước súc miệng ngăn ngừa viêm nướu Kin Gingival 250ml

Aqua, Sorbitol, Glycerin, PEG-40, Hydrogenated Castor Oil, Aroma, Sodium Methyl-paraben, Chlorhexidine digluconate, Citric Acid, Methyl Salicylate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Menthol, Eugenol, d-Limonene, Cinnamal, Cl 14720.

b. Công dụng

– Với hương thơm dễ chịu, nướu súc miệng kin không chỉ có tác dụng giúp hơi thở thơm mát hơn mà còn có thể làm hài lòng những người bị dị ứng về mùi hương.

– Sản phẩm co chứa Clorhexidine 0,12% có khả năng sát trùng, có khả năng loại bỏ mảng bám sau khi ăn uống. Hỗ trợ phòng ngừa lây lan và điều trị cảm cúm.

– Có tác dụng chăm sóc nướu chuyên sâu, sản phẩm có thể đặc trị và ngăn ngừa các bệnh về nướu, cũng như bệnh nha chu như: sâu răng, viêm nướu răng, hôi miệng, khô miệng,…

– Một điều đặc biệt khác ở nước súc miệng Kin Gingival là không chứa SLS – một chất tạo bọt làm giảm hiểu quả tẩy mảng bám được tìm thấy trong hầu hết các loại kem đánh răng – do đó có công dụng làm sạch cao hơn nhiều lần một số loại kem đánh răng trên thị trường.

– Nước súc miệng Kin Gingival 250ml không cồn nên không làm khô hoặc kích ứng niêm mạc, không đốt cháy các mô nướu. Nó còn thích hợp cho bệnh nhân ung thư và khô miệng.

kin-suc-mieng-3.jpg

c. Cách sử dụng nước súc miệng ngăn ngừa viêm nướu Kin Gingival 250ml

– Sau khi đánh răng, đổ khoảng 15 ml sản phẩm nguyên chất (không pha loãng) để súc miệng trong khoảng 30 giây.

– Bạn nên súc miệng thật mạnh và kỹ vùng nướu bị tổn thương hay răng nhiều mảng bám rồi nhổ ra. Tuyệt đối ko nên nút nước súc miệng.

– Sau đó bạn nên súc miệng lại bằng nước sạch để rửa trôi toàn bộ mảng bám còn sót lại.

– Bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi đánh răng.

– Không nên ăn bất kỳ thực phẩm hoặc đồ uống cho đến nửa giờ sau khi sử dụng.

*Giá bán: 120.000đ

Hãy liên hệ đến chúng tôi Tại đây

2. Nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 500ml

a. Thành phần

Aqua, Sorbitol, Glycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propylene Glycol, Xylitol, Panthenol, Zinc Lactate, Sodium Methylparaben, Citric Acid, Aroma, Disodium Edta, Niacinamide, Cetylpyridinium Chloride, Menthol, Sodium Fluoride (0.05%), Sodium Propylparaben, Sodium Saccharin, D-Limonene.

b. Công dụng nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 500ml

– Nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 có chứa Vitamin B3: chống oxy hóa, tổng hợp collagen và tái tạo mô nướu, giúp phục hồi mô nướu và mô nha chu sau khi điều trị các bệnh về nướu.

– Sản phẩm có chứa chất Cetylpyridinium Chloride 0.05% (CPC): chất kháng khuẩn lâu dài an toàn, không gây vàng răng và ảnh hưởng vị giác, giúp phục hồi và làm săn chắc nướu răng.
– Cùng với đó là chất Zinc Lactate 1% (Kẽm): kiểm soát và ngăn ngừa hình thành mảng bám răng, đồng thời bổ trợ cho tác dụng ngăn ngừa mảng bám của CPC.
– Provitamin B5: củng cố mô nướu và làm mềm niêm mạc.
– Fluoride 226 ppm và Xylitol: ngăn ngừa sâu răng và giúp củng cố men răng, giảm độ bám của các vi khuẩn trên bề mặt răng, tăng cường khả năng chống sâu răng.

– Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng niêm mạc miệng, không gây cảm giác cay rát và đặc biệt an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai.

Kin-B5-500ml.jpg

c. Cách sử dụng

– Súc miệng với 10 – 15ml dung dịch KIN B5 trong vòng 1 phút, không cần súc lại với nước.
– Sau 30 phút mới ăn uống bình thường (KHÔNG ĐƯỢC NUỐT).

*Giá bán: 260.000đ

Hãy liên hệ đến chúng tôi Tại đây

3. Nước súc miệng giảm ê buốt SensiKin 250ml

a. Thành phần

Aqua, Sorbitol, Glycerin, Potassium Nitrate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Sodium Fluoride, Aroma, Tocopheryl Acetate, Sodium Methylparaben, Sodium Ethylparaben, Sodium Propylparaben, Sodium Saccharin, Citric Acid, D-limonene.

b. Công dụng

– Thành phần sản phẩm có chứa Potassium Nitrate, đây là một hợp chất đặc biệt có trong nước súc miệng dành cho răng nhạy cảm và thường không trong nước súc miệng thông thường. Giúp bảo vệ dây thần kinh của răng, giảm độ nhạy cảm của răng giúp và giúp ngăn chặn cơn ê buốt.

– Các dòng nước súc miệng dành cho răng nhạy cảm cũng nên chứa Fluoride, sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của men răng, chống sói mòn và ngăn ngừa sâu răng. Thường một số loại nước súc miệng giúp trắng răng chứa lượng Fluoride cao, nhưng hàm lượng Fluoride có trong nước súc miệng SensiKin thấp, phù hợp với răng nhạy cảm.

– Sản phẩm không gây khô rát niêm mạc miệng, không cay như những loại nước súc miệng thông thường.

nuoc-suc-mieng-sensikin-e-buot-250ml.jpg

c. Cách sử dụng nước súc miệng giảm ê buốt SensiKin 250ml

– Sức miệng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi đánh răng

– Ngậm 10 – 15ml nước súc miệng trong ít nhất 1 phút rồi nhổ đi

– Không súc miệng lại

– Sau 30 phút mới ăn, uống lại bình thường

*Giá bán: 205.000đ

Hãy liên hệ đến chúng tôi Tại đây

Trên đây là tổng hợp đầy đủ ba dòng sản phẩm nước súc miệng Kin tốt nhất hiện nay mà Medimart cung cấp. Đảm bảo sẽ giúp bạn có một hơi thở thơm mát cùng với hàm răng trắng và khỏe.

Bài viết liên quan

TOP 14 loại nước súc miệng tốt nhất hiện nay

Tổng hợp những cách trị hôi miệng hiệu quả và đơn giản

Trả lời