Tip những cách chọn màu phun môi đẹp dành cho phái đẹp

Rate this post

Lựa chọn màu môi tươi tắn phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp, sức quyến rũ cho khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định phun môi nhưng chưa biết nên lựa chọn màu nào là đẹp nhất thì có thể tham khảo bài viết sau để biết những cách chọn màu phun môi đẹp, nhằm nâng cấp vẻ đẹp. 

Những cách chọn màu phun môi đẹp hợp xu hướng

Khi lựa chọn màu phun môi, bạn có thể dựa vào làn da, độ tuổi, tình trạng môi, sở thích để lựa chọn bảng màu phù hợp nhất. Đây cũng chính là bí quyết để bạn tăng thêm vẻ đẹp, sự tự tin. 

Chọn màu môi theo làn da

Đối với những người có làn da trắng sẽ rất dễ lựa chọn màu môi, bạn có thể cân nhắc đến các màu như màu hồng đào, màu san hô, màu mơ,… vì sẽ giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn. Người có da bánh mật hay da vàng thì có thể lựa chọn màu san hô, màu berry vì sẽ giúp làn da trông sáng và khuôn mặt có điểm nhấn hơn. 

Còn với những người có da nâu hay da ngăm thì nên cân nhắc đến những gam màu như đỏ cam, đỏ gạch, đỏ berry để làm khuôn mặt sáng bừng hơn, tăng thêm sự rạng rỡ. Với những người có da ngăm, đen thì không nên chọn màu hồng cánh sen sẽ làm khuôn mặt tối và kém sắc hơn. 

  

Chọn màu môi phù hợp với làn da sẽ tăng thêm sự tươi tắn cho khuôn mặt

Chọn màu phun môi theo độ tuổi

Ở từng độ tuổi sẽ phù hợp với các gam màu môi khác nhau. Chẳng hạn như người ở độ tuổi 30 sẽ phù hợp với màu cam đào, cam san hô, màu xí muội,… vì sẽ tăng thêm sự năng động, trẻ trung. 

Người qua 30 tuổi, nếu muốn lấy lại sự tươi tắn, cuốn hút thì có thể chọn những gam màu đậm như đỏ ruby, đỏ cherry, đỏ đất, cam đất,… Còn phụ nữ hơn 40 tuổi thì có thể chọn các màu collagen như đỏ tươi, xí muội, đỏ đậm,… để mang đến nét đẹp thu hút, lôi cuốn. 

Chọn màu phun môi theo tình trạng môi

Mỗi người sẽ có đặc điểm dáng môi khác nhau nên sẽ được tư vấn các gam màu riêng biệt. Ví dụ những người có môi mỏng thường ưu tiên lựa chọn màu đỏ rượu, hồng đậm để giúp đôi môi trông đầy đặn, quyến rũ hơn. 

Người có môi dày nên ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng như hồng baby, cam đào để tạo hiệu ứng đôi môi cân đối với khuôn mặt. Còn những ai đang có đôi môi bị thâm thì thường được khử thâm trước rồi mới tiến hành phun các tông màu như hồng cách sen, đỏ cam, đỏ ruby để mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. \

Chọn màu phù hợp với tình trạng môi để tăng thêm sức quyến rũ

Lựa chọn màu môi theo sở thích hoặc xu hướng

Đây cũng là một trong những bí quyết quan trọng để chị em luôn duy trì sức hút của bản thân. Khi lựa chọn màu môi phù hợp với sở thích, phong cách thời trang sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Cụ thể, những ai yêu thích phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn màu cam san hô hoặc hồng đào. Nếu khách hàng theo đuổi phong cách quyến rũ, quý phái thì có thể chọn màu đỏ rượu, nâu đất, đỏ đậm,… 

Các công nghệ phun môi hiện đại được đánh giá cao

Một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng sở hữu màu môi đẹp, cân đối, hài hòa chính là lựa chọn phương pháp phun môi hiện đại, hiệu quả cao. Dưới đây là một số công nghệ phun môi tiên tiến được áp dụng nhiều nhất hiện nay. 

Phun Môi huyết thanh 

Công nghệ này sử dụng các tế bào gốc được chiết xuất từ chính cơ thể khách hàng sau đó pha trộn với mực xăm để phun lên môi. Kết quả màu môi lên đều, đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài. 

Phun môi collagen

Chuyên viên sử dụng mực xăm kết hợp tinh chất collagen để mang đến màu môi căng bóng, mịn màng, tươi tắn, khắc phục mọi khuyết điểm của nền môi cũ. Kỹ thuật phun môi ngày phù hợp với đa dạng nền môi, đảm bảo mang lại sự tự tin cho khách hàng. 

Dáng môi căng bóng, mịn màng với màu môi tươi tắn sau khi phun collagen

Phun Môi Seoul Lip

Kỹ thuật phun môi hiện đại đến từ Hàn Quốc có thể mang đến đôi môi cân đối, hài hòa. Chuyên viên phun xăm kết hợp sử dụng mực xăm với một số tinh chất đặc biệt giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. 

Trên đây là các chia sẻ chi tiết về những cách chọn màu phun môi đẹp mà tín đồ làm đẹp có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn băn khoăn, không biết đâu là màu môi phù hợp với mình thì có thể liên hệ 1800 3333 để được chuyên viên giải đáp, đưa ra lời khuyên hữu ích nhất và tư vấn về giá phun môi tại Seoul Center

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group
  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
  • Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Trả lời