Địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 5 có bảng giá trồng răng tốt nhất

Rate this post

Bạn đang tìm kiếm đơn vị nha khoa tại Quận 5 chuyên trồng trồng răng Implant với báo giá tầm trung, bảng giá trồng răng vừa phải vì bạn không có nhiều tài chính. Song song với báo giá trồng răng là vấn đề khiến bạn thắc mắc đó là trồng răng Implant có đau không? Hãy theo dõi bài viết sau cùng Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để hiểu rõ hơn nhé.

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá trồng răng Implant?

Tùy theo mỗi ca trồng răng Implant sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, vì vậy bảng giá trồng răng sẽ không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố dưới đây:

– Số lượng răng cần trồng: Nếu bạn trồng răng Implant với số lượng càng nhiều thì chi phí càng tối ưu, thường khi làm lại một chiếc răng sẽ dao động khoảng: 15.000.000 – 35.000.000 đồng.

– Vật liệu tiến hành làm trụ implant: Trụ implant được chọn làm cho bệnh nhân có nhiều vật liệu khác nhau, trụ làm từ Titanium có giá thấp hơn so với những trụ làm từ zirconia hoặc titanium phủ sứ.

– Trang thiết bị nha khoa: Tại những nha khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như tiến tiến thì quá trình làm răng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian điều trị và giảm cảm giác đau cho người bệnh, chi phí lúc này cũng sẽ tăng lên.

– Vật liệu mão sứ: Loại mão sứ cũng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau từ đó giá thành cũng khác, với mão sứ kim loại sẽ có giá thành thấp hơn so với mão sứ toàn sứ.

– Tùy theo tình trạng xương hàm: Khi xương hàm của người bệnh bị tiêu xương nhiều và cần tiến hành nâng xoang hay ghép xương thì chi phí sẽ cao hơn.

– Trình độ tay nghề của bác sĩ: Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm răng họ đoán được độ chính xác và an toàn cao từ đó giúp bệnh nhân giảm đau hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, đây được xem là lựa chọn quan trọng của khách hàng khi có ý định cấy răng Implant.

Cấy ghép Implant có đau không?

Khi bạn nghe đến việc khoan hay vặn vít đều có cảm giác sẽ đau, tuy nhiên việc cấy ghép răng Implant không đau như bạn nghĩ. Vì khi tiến hành cấy ghép bác sĩ đã dùng thuốc tê ngay tại vị trí cần làm nhằm xoa dịu cơn đau, mang lại sự dễ chịu cho người bệnh. Có những trường hợp đặc biệt bác sĩ còn tiến hành làm tê miệng hoàn toàn cho bệnh nhân, sau khi làm xong bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ.

Những điều cần làm để giảm đau sau khi cấy ghép Implant

Có một vài trường hợp sau khi làm răng Implant, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau và nếu chẳng may bạn rơi vào trường hợp này thì hãy áp dụng ngay những cách sau đây nhằm hạn chế cơn đau:

– Dùng thuốc giảm đau: Khi cấy ghép Implant bác sĩ sẽ tiến hành dùng loại thuốc chống viêm và giảm đau, bạn nên uống theo chỉ định của bác sĩ để giảm đau một cách an toàn nhất.

– Cần vệ sinh khoang miệng sạch sẽ: Tiến hành vệ sinh đúng cách răng miệng sẽ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm cũng như đau nhức.

–  Tiến hành chườm đá lên vùng bị đau nhức: Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi cơn đau lại đơn giản dễ thực hiện, bạn chỉ cần chườm đá lạnh lên vùng nhức tầm 15 phút trong những ngày đầu.

– Cần có kế hoạch ăn uống khoa học: Dùng cháo, súp, thức ăn dạng lỏng,…nhằm hạn chế quá trình nhai, tránh gây ảnh hưởng đến vùng mới vừa cấy ghép Implant.

– Tuyệt đối không dùng chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá,….để hạn chế việc làm tổn thương, chảy máu vùng trồng răng và nguy cơ nhiễm trùng răng.

Trồng răng Implant và một số triệu chứng xuất hiện

Sau khi tiến hành trồng răng Implant, thường xuất hiện các triệu chứng như:

– Việc cấy ghép trụ Implant không đúng vị trí còn gây nên cảm giác đau đớn mỗi khi chạm vào nướu, ảnh hưởng đến việc ăn nhai của người bệnh.

– Bị sưng, đau kéo dài tại vùng cấy ghép.

– Bị nhiễm trùng, viêm tại khu vực cấy ghép Implant.

– Xuất hiện việc viêm xung quanh khu vực trụ Implant.

– Mỗi khi cấy ghép xong, thường xuất hiện việc chảy máu.

– Làm tổn thương các mô lân cận như: Xương hàm, dây thần kinh phía dưới chân răng.

– Cơ thể có những phản ứng dị ứng tùy theo từng cơ địa.

Trồng răng Implant an toàn, không đau tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Để quá trình cấy răng Implant không đau, đơn vị thực hiện cần có tay nghề cao, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại và áp dụng loại trụ Implant phù hợp, tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hội tụ đầy đủ:

– Đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ CK.I hơn 15 năm kinh nghiệm

– Hệ thống làm răng tại đây luôn áp dụng công nghệ, đầu tư trang thiết bị nhập khẩu tại Châu Âu.

– Các loại trụ Implant được nhập chính hãng, luôn đạt chất lượng FDA, CE nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn mong muốn đảm bảo sức khỏe cho người bệnh lâu dài nhất, vì vậy tại bệnh viện luôn đáp ứng các điều kiện về sức khỏe, từ đó tạo điều kiện cho các bệnh nhân sau khi cấy ghép Implant phục hồi nhanh chóng hơn.

Qua nội dung được chia sẻ phía trên, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hi vọng mang lại nhiều thông tin bổ ích đến người bệnh trong việc giải đáp thắc mắc trồng răng Implant có đau không? Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ qua các thông tin sau đây:

BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN – CHUYÊN CẤY GHÉP IMPLANT

  • Hệ thống Hơn 16 Chi Nhánh : 
  • TRỤ SỞ CHÍNH: 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM
  • Info@Benhvienranghammatsg.vn
  • Hotline: 1800 6836
  • GIỜ LÀM VIỆC: 8h – 20h (Thứ 2 -> thứ 7), 8h – 17h (Chủ Nhật).

Trả lời