Cách nhận biết Thiên Môn Bổ Phổi mới hàng thật

Rate this post

Cách nhận biết Thiên Môn Bổ Phổi mới hàng thật là một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu trong quá trình tìm mua sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây, Titafa sẽ chia sẻ cách nhận biết Thiên Môn Bổ Phổi mới hàng thật để giúp khách hàng mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Thiên Môn Bổ Phổi Mới hàng thật

Thiên Môn Bổ Phổi Mới với Hoạt Chất AP-BIO Xuyên Tâm Liên 

Thiên Môn Bổ Phổi Mới là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường hô hấp được phát triển dựa trên nền tảng khoa học hiện đại, được nhiều chuyên gia sức khỏe đánh giá cao. Điểm nổi bật của sản phẩm này là sự kết hợp giữa hoạt chất AP-BIO Xuyên Tâm Liên với các thành phần thảo dược tự nhiên, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc hỗ trợ sức khỏe phổi.

Hoạt chất AP-BIO đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng về khả năng hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng cảm lạnh và tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi sử dụng ở liều cao.

Thiên Môn Bổ Phổi Mới được điều chế dạng siro, có vị ngọt, the mát, dễ uống, thích hợp sử dụng cho cả trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn. Đặc biệt, sản phẩm còn không chứa đường, nên có thể sử dụng cho người bị tiểu đường và người đang ăn kiêng.

Những tác dụng nổi bật của sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi Mới gồm:

  • Hỗ trợ bổ phổi.
  • Hỗ trợ giảm ho và đờm.
  • Hỗ trợ giảm khản tiếng, đau rát cổ họng do viêm phế quản hoặc viêm họng.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người.

Thiên Môn Bổ Phổi Mới với Hoạt Chất AP-BIO Xuyên Tâm Liên

Cách nhận biết Thiên Môn Bổ Phổi Mới hàng thật

Để phân biệt Thiên Môn Bổ Phổi Mới hàng thật và hàng giả, khách hàng có thể tham khảo bảng thông tin sau:

Tiêu chíThiên Môn Bổ Phổi Mới hàng thậtThiên Môn Bổ Phổi Mới hàng giả
Bao BìIn ấn sắc nét, màu sắc đồng nhất.Màu sắc nhạt, in ấn kém chất lượng.
Mã Vạch & QR CodeRõ ràng, có thể quét mã để kiểm tra thông tin sản phẩm.Mã vạch không rõ ràng, không thể quét mã hoặc thông tin sai lệch.
Tem Chống Hàng GiảTem hologram của nhà sản xuất, khó làm giả.Tem dán không sắc nét, dễ bong tróc, không có hiệu ứng hologram.
Hạn Sử DụngRõ ràng, dễ đọcHạn sử dụng mờ, khó đọc hoặc không có.
Giá ThànhBán theo giá niêm yết của nhà sản xuất hoặc đại lý chính hãng.Giá quá rẻ so với thị trường, có nhiều ưu đãi bất thường.

Cách nhận biết Thiên Môn Bổ Phổi Mới hàng thật

Trong trường hợp khách hàng mua phải Thiên Môn Bổ Phổi Mới hàng giả thì cần thực hiện những điều sau:

  • Ngừng sử dụng sản phẩm: Ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Báo cáo: Liên hệ với nhà sản xuất hoặc đại lý chính hãng để báo cáo về tình trạng hàng giả, cung cấp thông tin về nơi mua hàng.
  • Gửi trả hàng: Yêu cầu nơi bán hàng giải quyết, đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền.
  • Thông báo cơ quan chức năng: Thông báo cho cơ quan chức năng như bộ công thương, cục quản lý thị trường để họ có biện pháp xử lý, ngăn chặn hàng giả.

Mua Thiên Môn Bổ Phổi Mới chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Thiên Môn Bổ Phổi Mới chính hãng đang được bán rộng rãi ở các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua sản phẩm tại các nhà thuốc online uy tín như Vivita, Nhathuocviet hoặc mua trực tiếp tại kênh online của Titafa (https://titafa.com/).

Thiên Môn Bổ Phổi Mới chính hãng đang được bán rộng rãi ở các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc

Titafa là nhà phân phối Thiên Môn Bổ Phổi Mới chính hãng tại Việt Nam. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Titafa cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và chính hãng. 

Dưới đây là những lý do khiến người tiêu dùng nên mua sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi Premium mẫu mới tại Titafa:

  • Sản phẩm chính hãng: Titafa đảm bảo cung cấp Thiên Môn Bổ Phổi Mới với nguồn gốc rõ ràng, có tem chống giả và mã vạch xác thực từ nhà sản xuất.
  • Dịch vụ khách hàng tận tâm: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Titafa luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giúp khách hàng chọn lựa và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
  • Giá cả hợp lý: Khi mua hàng tại Titafa, khách hàng sẽ được hưởng mức giá niêm yết công khai và hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Giao hàng nhanh chóng: Titafa cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi trên toàn quốc, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Cam kết đổi trả: Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề hoặc không đúng như mô tả, Titafa cam kết chính sách đổi trả minh bạch và nhanh chóng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Thiên Môn Bổ Phổi Mới chính hãng đang được bán tại Titafa

Để đặt mua sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi Mới chính hãng tại Titafa, khách hàng có thể liên hệ qua:

  • Website: https://titafa.com/
  • Hotline: 1900 2163 – 0941 806 688
  • Email: info@titafa.com

Bài viết trên đây của Titafa đã chia sẻ đến khách hàng cách nhận biết Thiên Môn Bổ Phổi Mới hàng thật. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân biệt sản phẩm chính hãng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, gây hại cho sức khỏe.

Trả lời