Xuất tinh sớm khám ở đâu tốt nhất

Rate this post

Nếu bạn đang xuất tinh sớm một vài lần thì không có gì đáng lo lắng. Nhưng nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì chúng ta cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các bác sỹ.

Các phương pháp chữa xuất tinh sớm hiện nay

Dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm

Thuốc được sử dụng trong điều trị xuất tinh sớm thường là các loại thuốc chống trầm cảm. Trong quá trình điều trị cho bệnh nhân mắc chứng trầm cảm với các biểu hiện như lo lắng, bồn chồn, dễ kích động… sử dụng các loại thuốc tái hấp thu serotonin có chọn lọc.

Sau khi dùng thuốc các bác sỹ quan sát thì thấy có hiện tượng chậm xuất tinh khi giao hợp hoặc không xuất tinh. Chính điều này đã thúc đẩy các nhà tình dục học quyết định nghiên cứu và sử dụng những loại thuốc này trong điều trị xuất tinh sớm.

Các thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRI) có tác dụng làm tăng dẫn truyền serotonin từ đó ổn định hoạt động co bóp cơ trơn của túi tinh giúp cho tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện.

Tuy nhiên khi sử dụng lâu dài các loại thuốc này cần có chỉ định của bác sỹ. Vì nếu sử dụng lâu dài sẽ gây các tác dụng phụ như rối loạn cương dương, giảm khả năng ham muốn tình dục, mất khả năng đạt cực khoái…

kham-xuat-tinh-som-o-dau.jpg

Thuốc dạng kem, gel, xịt

– Emla: dạng cream bôi vào đầu dương vật trước khi quan hệ, hoạt chất prilocaine & lidocain.

– Promescent: dạng chai xịt với hoạt chất lidocain.

– Stud 100: dạng chai xịt với hoạt chất lidocain.

Chúng hoạt động theo nguyên tắc gây tê cục bộ làm mất cảm giác hoặc giảm bớt nhạy cảm ở khu vực trong và xung quanh bộ phận sinh dục. Phương pháp này có tác dụng rất nhanh chóng nhưng cũng nhiều tác dụng phụ đi kèm. Điển hình phải kể đến như làm mất hoàn toàn cương cứng khi sử dụng quá liều, mất cảm giác cực khoái ở cả hai phía, tình trạng lệ thuộc thuốc…

>>>Xem thêm: Nguyên nhân xuất tinh sớm

Thực phẩm chức năng

Có rất nhiều loại thực phẩm chức năng điều trị xuất tinh sớm. Đa phần các loại này đều chứa các chiết xuất bổ dưỡng như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, dâm dương hoắc… Tuy nhiên các sản phẩm này thường có giá bán rất cao, sử dụng lâu dài rất tốt kém nhưng hiệu quả thì chưa được kiểm chứng.

Đa số các loại thuốc này chỉ có tác dụng khi còn đang sử dụng không phải biện pháp lâu dài. Tóm lại các loại thuốc không phải giải pháp giúp bạn có thể điều trị vĩnh viễn bệnh xuất tinh sớm. Chưa kể các tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường rất nhiều và khó để phân biệt.

Chữa xuất tinh sớm tại các phòng khám

Hiện nay các phòng khám chi rất nhiều tiền để quảng cáo trên các phương tiện internet. Đa số các phòng khám này do người Trung Quốc tạo ra. Theo chánh thanh tra sở y tế người dân thường xuyên phản ánh về một số phòng khám vẽ bệnh, thu giá trên trời, phóng đại… để thu tiền người bệnh.

Kịch bản thường là sau khi làm các xét nghiệm đơn giản và được chỉ định phẫu thuật. Sau khi bệnh nhân lên bàn mổ, bác sỹ cho biết bệnh nhân vị một số bệnh khác rất nặng như viên tuyến tiền liệt, u nang ở dương vật… Nếu không mổ sẽ bị nguy hiểm có thể bị liệt dương vĩnh viễn.

Chi phí cho các cuộc tiểu phẫu này có thể phát sinh từ 15 – 20 triệu đồng mỗi lượt. Sau quá trình điều trị bệnh nhân đi khám lại tại các bệnh viện thì mới biết mình bị lừa. Hội tiết niệu Việt Nam khuyến cáo không sử dụng phương pháp phẫu thuật cho trường hợp xuất tinh sớm. Vì việc cắt dây thần kinh dương vật có nhiều biến chứng, chỉ sử dụng khi thật cần thiết.

Khám xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất

kham-xuat-tinh-som-o-dau-tot.jpg

Bệnh viện Bình Dân: là bệnh viện chuyên về tiết niệu nổi tiếng nhất cả nước. Vì thế nơi đây được trang bị các bác sỹ giỏi nhất, trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm lâu năm… Khoa nam học của bệnh viện bình dân là nơi đầu tiên thực hiện các ca phẫu thuật khó chữa xuất tinh sớm, rối loạn cường dương. Như cắt bao quy đầu, gắn thể hang giả để chữa rối loạn cường dương, điều trị yếu sinh lý bằng sóng thấp tần…

Ngoài ra đây còn là bệnh viện công lập nên chi phí khám chữa bệnh ở đây rất phải chăng. Có áp dụng bảo hiểm y tế, có khu vực khám dịch vụ riêng biệt, có thể phục vụ hàng ngàn bệnh nhân cùng lúc. Đây là bệnh viện tuyến đầu uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng để giải quyết tình trạng của mình.

Bệnh viện Vinmec: xuất tinh sớm không phải một bệnh quá nguy hiểm và phức tạp. Vì thế bạn có thể thăm khám ở bất kỳ bệnh viện nào có khoa nam học riêng biệt trên cả nước. Vinmec là bệnh viện quốc tế với hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, có khoa nam học riêng biệt, có nhiều bác sỹ giỏi đầu ngành. Tuy nhiên là bệnh viện quốc tế nên chi phí có thể cao,không áp dụng bảo hiểm, người bệnh cần cân nhắc.

Bệnh viện Bạch Mai: nếu ở TPHCM thì bệnh viện Bình Dân là uy tín nhất. Thì tại Hà Nội chúng tôi đề xuất bệnh viện Bạch Mai, khoa nam học của bệnh viện Bạch Mai có tới 20 bác sỹ có thể phục vụ cùng lúc hàng trăm bệnh nhân. Bệnh viện có thể điều trị hầu hết các trường hợp khó nhất với chi phí tốt nhất cho người bệnh.

Bài viết liên quan:

Top 3 bao cao su chống xuất tinh sớm

Top 3 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Trả lời