Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 15 TPCN, thuốc bổ xương khớp được bác sĩ khuyên dùng hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Ở độ tuổi trung niên, các triệu chứng của bệnh xương khớp bắt đầu xuất hiện gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Chính vì thế, thuốc bổ xương khớp và TPCN bổ xương khớp ngày nay đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. 
Trên thị trường có vô vàn sản phẩm bổ xương khớp, nhưng bạn muốn tìmTPCN, thuốc bổ xương khớp an toàn với giá cả phù hợp? Hãy cùng nhathuocviet.vn tham khảo 15 loại TPCN, thuốc bổ xương khớp được bác sĩ khuyên dùng hiện nay, anh chị có thể an tâm lựa chọn. 
Thuốc bổ xương khớp tốt nhất hiện nay

TPCN, Thuốc bổ xương khớp được bác sĩ khuyên dùng hiện nay

Những ai nên dùng TPCN, thuốc bổ xương khớp

Thuốc bổ khớp giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, đồng thời hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của các bệnh thoái hoá xương khớp, viêm khớp. Đối tượng nên dùng thuốc bổ xương khớp bao gồm: 

1. Người ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi

Tuổi tác càng tăng cao thì nguy cơ mắc các vấn đề về xương khớp như thoái hoá khớp, sụn, thoát vị đĩa đệm...càng tăng. Những người ở độ tuổi này nên quan tâm và sử dụng các loại thuốc bổ xương khớp để ngăn chặn quá trình lão hóa xương, hạn chế tổn thương các mô sụn khớp.
Đối tượng nên dùng thuốc bổ xương khớp

Đối tượng nên dùng thuốc bổ xương khớp

2. Người có nguy cơ cao bị thoái hoá khớp

Người hay làm công việc nặng nhọc, vận động nhiều, người bị béo phì, người hay bị nhức mỏi vai gáy thường có nguy cơ cao bị thoái hóa cột sống. Đối tượng này rất cần các thực phẩm hỗ trợ xương khớp để giúp hồi phục sụn khớp và giảm nhanh các nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

3. Người mắc các bệnh thoái hóa khớp

Bệnh lý thoái hóa khớp là tình trạng khi lớp đĩa đệm, sụn khớp bị xơ hoá và bào mòn do tuổi tác tăng cao hoặc do chấn thương gây ra. Trên thực tế, các loại TPCN, thuốc bổ xương khớp có tác dụng hồi phục và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh lý thoái hóa khớp. Bên cạnh đó, bạn cần phối hợp với thuốc điều trị để cải thiện bệnh một cách hiệu quả nhất.

4. Đối tượng khác

TPCN, thuốc bổ xương khớp còn được sử dụng để bổ sung cho những người bị loãng xương hoặc có nguy cơ bị loãng xương, viêm khớp, viêm khớp vẩy nến, chị em phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Tiêu chí chọn TPCN, thuốc bổ xương khớp

Thành phần dưỡng chất

Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng trong TPCN, thuốc bổ xương khớp cũng khá quan trọng quyết định hiệu quả của sản phẩm.
- Đối với những người đang bị viêm khớp, thoái hoá khớp, tê bì chân tay, loãng xương nên ưu tiên chọn những loại sản phẩm bổ khớp có chứa Glucosamine, Omega 3 và Chondroitin Sulfate. Trong đó, hoạt chất Glucosamine tự nhiên kích thích tiết dịch giúp bổ sung chất nhờn cho sụn khớp, tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp.
- Những người bị viêm khớp, kết hợp sưng đỏ vùng khớp đầu gối, mắt cá chân, cổ tay, ngón tay nên chọn loại thuốc bổ khớp bổ sung Omega 3, Vitamin E, Glucosamine và Chondroitin

Dựa trên tình trạng bệnh

Người mắc các bệnh về xương khớp nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ cho các bệnh lý xương khớp hiện tại. Bên cạnh đó, đối với những ai bị khớp lâu năm, tốt nhất nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn thuốc bổ xương khớp phù hợp.

TOP 15 TPCN, thuốc bổ xương khớp được bác sĩ khuyên dùng hiện nay

1. Viên uống Organika Premium Liga- Joint

Tên sản phẩm: Organika Premium Liga- Joint
Xuất xứ: Canada.
Thương hiệu: Organika.
Quy cách đóng gói: Lọ 90 viên.
Organika Premium Liga- Joint
Premium Liga-Joint là dòng sản phẩm viên bổ xương khớp từ thương hiệu Organika, Canada, giúp cải thiện tối đa các hoạt động của xương khớp. Đây cũng là sản phẩm khá có tiếng trên thị trường, chất lượng được đánh giá tốt. 
Với công thức đặc biệt chứa 3 thành phần chính là Glucosamine Hydrochloride, Hydrolyzed Type II Chicken Collagen và MSM có tác dụng nổi bật trong việc bồi bổ xương khớp, bổ sung các tinh chất cấu tạo nên khớp sụn, giúp làm giảm áp lực cho ổ khớp trơn tru hơn, giúp giảm đau, giảm viêm khớp dạng thấp, làm chậm lại quá trình thoái hóa các xương khớp. Thêm vào đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm lành nhanh các khớp tổn thương do vận động.

Thành phần

– Glucosamine Hydrochloride: giúp bổ sung thành phần cấu tạo sụn khớp, kích thích tái tạo dịch nhầy làm tăng khả năng linh hoạt của các khớp
– MSM (Methylsufonylmethane): hoạt chất giúp duy trì tính đàn hồi, linh hoạt của các cơ liên kết, hỗ trợ chống viêm và giảm đau khớp.
– Hydrolyzed Type II Chicken Collagen (UC-II): có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp, hỗ trợ hình thành lớp đệm vững chắc giữa các khớp, tăng độ bền và độ dẻo dai giữa các khớp.  
Thành phần khác: Barley powder, Magnesium Stearate, Gelatin

Công dụng

– Bổ sung các nguyên liệu cấu tạo của sụn khớp, bôi trơn các ổ khớp, giảm đau khớp, viêm khớp dạng thấp, cứng khớp.
– Giúp phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp.

Đối tượng sử dụng

 Sản phẩm dùng cho người trưởng thành, người mắc các vấn đề về xương khớp như thoái hóa khớp
 Người có nhu cầu bổ sung các dưỡng chất bảo vệ sức khỏe xương khớp.
Viên bổ xương khớp Premium Liga-Joint đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn. 

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

2. Viên uống Clevie Cledura Pain Relief

Tên sản phẩm: Clevie Cledura Pain Relief
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Thương hiệu: Clevie
Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên
Clevie Cledura Pain Relief
Clevie Cledura Pain Relief
Clevie Cledura Pain Relief là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được Cục ATTP – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành, với thành phần chính là như là collagen Type II, Axit Hyaluronic, chiết xuất cây keo cao đen,… Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nén, sử dụng cho người bị viêm khớp, khô cứng khớp, sử dụng bằng đường uống.

Thành phần

Mỗi viên nén chứa: Glucosamin Sulfat 480 mg, Hydrolyzed collagen type II 20 mg, axit hyaluronic 4 mg, hỗn hợp (Cây nhũ hương (Boswellia Serrata), chiết xuất rễ Bán chỉ liên (Chinese Skullcap), bromelain, chiết xuất cây Keo cao đen (Black Catechu Bark), chiết xuất nghệ, chiết xuất rễ gừng, chiết xuất cao khô vỏ cây Liễu trắng (Willow bark)) 460 mg, chiết xuất tiêu đen (bioperine) 5 mg.

Công dụng

– Giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và tái tại sụn khớp, tăng tiết dịch nhờn bôi trơn khớp, duy trì chức năng của khớp, giúp vận động dễ dàng.
– Hỗ trợ hạn chế thoái hóa khớp.
– Hỗn hợp thảo dược giúp kháng viêm giảm đau xương khớp một cách hiệu quả và an toàn, cải thiện tình trạng sưng đau và khô cứng khớp
– Hỗ trợ sức mạnh liên kết cơ - gân - sụn - khớp

Đối tượng sử dụng

Người trưởng thành bị thoái hóa khớp, khô khớp, khó vận động. 

Cách dùng

Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 3 lần sau các bữa ăn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Viên uống bổ xương khớp Healthy Beauty HB Glucollagen 7in1

Tên sản phẩm: Healthy Beauty HB Glucollagen 7in1
Xuất xứ: USA
Thương hiệu: Healthy Beauty
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên
Healthy Beauty HB Glucollagen 7in1 được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia hàng đầu. Công thức dưỡng chất cực kỳ tốt để nuôi dưỡng và duy trì chức năng sụn khớp, bảo vệ sụn trước nguy cơ thoái hóa. Sản phẩm có hàm lượng phù hợp đã tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với khả năng hấp thu của cơ thể để mang hiệu quả cao. Nhưng bên cạnh đó đảm bảo trong ngưỡng an toàn, không gây độc hại, tác dụng phụ. Healthy Beauty HB Glucollagen 7in1 đã được kiểm định khắt khe, đạt chuẩn FDA và bộ Y tế, được ưa chuộng trên thị trường. 
Healthy Beauty HB Glucollagen 7in1

Healthy Beauty HB Glucollagen 7in1

Thành phần

Hàm lượng dành cho 2 viên
– Glucosamin sulfate : ………………………….................1500mg
– Chondroitin sulfat :……………………………...................400mg
– MSM ( Methyl Sulfonyl Methane) : ……………...........400mg
– Shark Cartilage PWD : …………………………................400mg
– Collagen Type II :………………………………...................200mg
– Vitamin C ( as Ascorbic acid ):………………….............150mg
– Hyaluronic Acid :………………………………....................100mg

Công dụng

– Giúp tái tạo và nuôi dưỡng mô sụn.
– Bổ sung chất nhờn, làm giảm triệu chứng của bệnh viêm xương khớp.
– Giúp bôi trơn làm tăng độ bền và dẻo dai cho khớp.
– Bổ sung calci, phosphor và các thành phần quan trong của xương và sụn.
– Giúp giảm đau và làm chậm thoái hóa cột sống.
– Giúp tăng sức mạnh của liên kết cơ - gân - sụn, khớp.
– Giúp tăng hấp thu collagen và bảo vệ collagen trong sụn khớp.

Đối tượng sử dụng

– Người bị viêm khớp cấp và mãn tính, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp thoái hóa, thấp khớp …Các bệnh lí ngoài khớp như viêm quanh khớp, viêm bao hoạt dịch, viêm gân, viêm cơ, rối loạn thoái hóa collagen. – Chứng loãng xương, tổn thương sụn do chấn thương.

Hướng dẫn sử dụng

– Dùng cho người lớn 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn.

4. Viên khớp ALEXAN Vẹm xanh Móng quỷ (Hộp 2 lọ 60 viên)

Tên sản phẩm: Viên khớp ALEXAN Vẹm xanh Móng quỷ
Xuất xứ: Việt Nam
Thương hiệu: Công ty TNHH Quốc tế ALEXAN PHAR
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên
Viên khớp ALEXAN Vẹm xanh Móng quỷ
Viên khớp ALEXAN Vẹm xanh Móng quỷ
Viên khớp ALEXAN Vẹm xanh Móng quỷ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuộc nhóm hỗ trợ xương khớp, được kết hợp hoàn toàn từ thành phần lành tính như: Chiết xuất cây móng quỷ, cao hy thiêm, cao độc hoạt, cao tần giao, vv…Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên, sử dụng bằng cách uống trực tiếp bằng đường uống, rất tiện lợi.

Thành phần

– Mỗi viên số 1 có chứa:
Chiết Xuất Móng Quỷ: 250mg
Cao Hy Thiêm: 100mg
MSM: 100mg
Thành phần khác:
Cao Độc hoạt: 50mg, Cao Tần giao: 35mg, Cao Thổ Phục linh: 30mg, Cao Tế tân: 30mg, Cao Phòng phong: 30mg, Cao Cỏ xước: 25mg, Cao Dây đau xương: 25mg, Cao Tục đoạn: 20mg, Cao Nhũ hương: 20mg, Cao Xuyên khung: 10mg.
– Mỗi viên số 2 có chứa:
Glucosamin Sulfat 2NaCl: 750mg
Chiết Xuất Nhũ Hương: 150mg
MSM: 150mg
Thành phần khác:
Hỗn hợp cao khô tương đương: Can khương: 300mg, Địa liền: 300mg, Quế nhục: 200mg, Ngũ gia bì chân chim: 200mg, Phòng phong: 200mg, Thiên niên kiện: 150mg, Cối xay: 150mg, Đỗ trọng: 100mg, Dầu Vẹm xanh: 50mg, Chondroitin sulfat: 20mg, Collagen type 2: 20mg, Bromelain: 20mg, Meriva (Phospholipid curcumin): 10mg.

Công dụng

Sản phẩm Viên khớp ALEXAN Vẹm xanh Móng quỷ có công dụng:

– Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp.
– Hỗ trợ giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do viêm khớp, thoái hoá khớp

Hướng dẫn sử dụng

– Viên số 1 màu nâu: Uống 2 viên/ lần, 1 lần/ ngày vào buổi sáng. Uống sau ăn 30 phút.
– Viên số 2 màu xanh: Uống 2 viên/ lần, 1 lần/ ngày vào buổi tối. Uống sau ăn 30 phút.

Đối tượng nên sử dụng

– Người lớn bị đau khớp, khô khớp, viêm khớp, thoái hoá khớp.

5. Viên uống Nutricare Joint Confort

Tên sản phẩm: Viên uống Nutricare Joint Confort
Xuất xứ:  Pháp
Thương hiệu: Larune Paris
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên
Nutricare Joint Confort

Nutricare Joint Confort

Nutricare Joint Confort giúp hỗ trợ điều trị sưng đau, viêm khớp hiệu quả, giúp khớp vận động linh hoạt hơn. Đây viên uống bổ xương khớp xuất xứ từ Pháp, có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, an toàn không gây tác dụng phụ, không gây hại cho dạ dày. 

Thành phần

Trong 2 viên nang cứng chứa:
 Chiết xuất rễ cây Hoàng kỳ (Astragalus Membranaceus Moench) tương đương 3000mg nguyên liệu
 Chiết xuất củ gừng (Zingiber Docinale Roscoe) tương đương 1000mg nguyên liệu
 Chiết xuất rễ cây ngưu bàng (Arctium Lappa L) tương đương 360mg nguyên liệu

Công dụng

 Giúp mạnh gân cốt.
 Hỗ trợ giúp khớp vận động linh hoạt.

Đối tượng sử dụng

  Người trưởng thành cần sự hỗ trợ khớp khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng

 Uống từ 1 đến 2 viên/ ngày với một ly nước lớn.

6. Viên uống Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms

Tên sản phẩm: Henry Blooms Glucosamine 1500 Plus
Xuất xứ: Úc.
Thương hiệu: Henry Blooms.
Quy cách đóng gói: Lọ 90 viên
Thuốc bổ xương khớp Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms
Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms
Glucosamine 1500 Plus là sản phẩm đình đám của thương hiệu dược phẩm Henry Blooms đến từ Úc. Đây là sản phẩm khá phù hợp với những người muốn bảo vệ sức khoẻ sụn khớp, giúp các khớp linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ những người đang bị viêm khớp, thoái hoá khớp, làm giảm các triệu chứng viêm, sưng khớp khá hiệu quả
Sản phẩm được bào chế để hỗ trợ xương khớp một cách tối ưu. Với hàm lượng Glucosamine 1500 mg giúp giảm các cơn đau của viêm xương khớp thông qua việc cung cấp đệm khớp, bôi trơn và duy trì khoảng cách giữa các khớp. 

Thành phần

Glucosamine: tái tạo sụn khớp, giúp khớp hoạt động linh hoạt, khỏe khoắn hơn nhờ cơ chế hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, tăng sản xuất chất nhầy.
Chondroitin sulfate sodium: tổng hợp sụn mới, giảm đau, ức chế các Enzym phá hoại sụn, tăng độ linh hoạt của sụn khớp.
Piperine từ tiêu đen: giảm tình trạng viêm khớp và giảm đau, ngăn ngừa bệnh viêm khớp.

Công dụng

– Sản phẩm hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, bảo vệ màng sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
– Hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

Đối tượng sử dụng

 Người trưởng thành bị thoái hóa khớp. Người muốn duy trì khớp khỏe mạnh.
Hiện tại sản phẩm viên bổ xương khớp Glucosamine 1500 Plus đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn. 
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Xem thêm các loại thuốc bổ khớp Glucosamine tại: Top 3 loại thuốc bổ xương khớp Glucosamine chất lượng cao

7. Viên uống Healthy Beauty Shark Cartilage

Tên sản phẩm: Healthy Beauty Shark Cartilage 
Xuất xứ: Mỹ.
Thương hiệu: Healthy Beauty.
Quy cách đóng gói: Lọ 100 viên.
Healthy Beauty Shark Cartilage
Healthy Beauty Shark Cartilage có xuất xứ từ Mỹ, đây là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường, đã qua kiểm định khắc khe về chất lượng. Thành phần chính của sản phẩm chính là sụn vi cá mập (Shark Cartilage), bộ phận thường dùng làm thuốc chữa bệnh mang lại lợi ích rất lớn cho con người, đặc biệt là trong điều trị thoái hóa khớp và tổn thương mô sụn khớp. 
Các hoạt chất được tìm thấy trong sụn vi cá mập rất tốt cho sức khỏe xương khớp như calcium, chondroitin, photpho, collagen và các chất khoáng, kết hợp với một số thành phần khác trong sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tái tạo các mô sụn khớp bị tổn thương, giảm các triệu chứng và ngăn ngừa thoái hóa khớp.

Thành phần

Shark Cartilage (Sụn cá mập)
Thành phần khác: Geletin Veg-etable, Magnesium strarate và silicon dioxide.

Công dụng

– Giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt hơn.
– Tái tạo mô sụn cho khớp, bảo vệ xương khớp luôn chắc khoẻ.

Đối tượng sử dụng

 Dùng cho người bị thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

8. Viên uống Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen

Tên sản phẩm: Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen 
Xuất xứ: Mỹ.
Thương hiệu: Ecogreen.
Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên.
Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen
JEX là sản phẩm viên bổ xương khớp vô cùng đình đám của thương hiệu Ecogreen đến từ Mỹ. Với thành phần chứa hoạt chất Collagen Peptide độc đáo và các tinh chất từ thảo dược quý (White Willow Bark, Chondroitin Sulfate, Turmeric...), giúp giảm đau nhức, tăng cường tái tạo sụn khớp và phần xương dưới sụn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp. 
Bên cạnh đó, JEX giúp chủ động phòng ngừa, làm chậm diễn tiến bệnh và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý xương khớp hiệu quả, từ gốc. Giúp phục hồi mật độ khoáng chất của xương, giảm loãng xương.

Thành phần

Hydrolyzed Collagen Peptide: là loại Peptide cao cấp từ thiên nhiên, kích thích tổng hợp các thành phần chất nền cho xương khớp là Collagen và Aggrecan, giúp sửa chữa hư tổn tại các khớp.
Undenatured Type II Collagen: giúp duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp; hỗ trợ tái tạo tế bào sụn khớp. 
Collagen Type 2: cung cấp dưỡng chất nuôi sống và tái tạo mô sụn tại các khớp. 
White Willow Bark ExtractSoy Lecithin Powder: có tác dụng giảm đau, bao gồm nhức đầu, đau cơ, viêm khớp dạng thấp (RA), viêm xương khớp, bệnh gout và viêm cột sống dính khớp.
Chondroitin Sulfate: tác động đến nang khớp, làm giảm viêm và tăng dịch khớp.
Turmeric Root Extract (chứa Curcumin): giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào ở xương, sụn khớp, hỗ trợ giảm viêm khớp. 
Eggshell Membrane Extract: giúp giảm đau, cứng khớp do vận động và giúp sụn khớp khỏe mạnh, hỗ trợ tạo ra collagen loại II và sản xuất chất lỏng bôi trơn khớp.

Công dụng

– Viên uống bổ khớp Jex Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp.
– Hỗ trợ bảo vệ, tái tạo sụn khớp, bảo vệ màng hoạt dịch, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Đối tượng sử dụng

 Viên uống bổ khớp Jex Ecogreen thích hợp dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn. 
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

9. Viêng uống bổ xương khớp MediUSA Flex 7

Tên sản phẩm: MediUSA Flex 7
Xuất xứ: Mỹ.
Thương hiệu: MediUSA.
Quy cách đóng gói: Hộp 90 viên.
MediUSA Flex 7
Nếu ai đang mắc phải các vấn đề về đau nhức xương khớp, lão hóa xương khớp, hay bị chấn thương khớp do vận động mạnh thì Flex 7 là lựa chọn vô cùng phù hợp. 
Viên bổ xương khớp MediUSA Flex 7 giúp tái tạo và phục hồi mô sụn khớp bị tổn thương, tăng cường sức bền, độ dẻo dai cho xương khớp, kích thích tạo dịch nhờn, tăng tính linh động cho khớp, đồng thời làm giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, khô khớp.

Thành phần

– Glucosamine HCL, Methyl Sulfonyl Methane, Calcium Carbonate, Shark Cartilage- Chondroitin sulfate
Phụ liệu: Lactose, Magnesium, Stearate, tinh bột vừa đủ 2 viên

Công dụng

– Giúp tái tạo, phục hồi mô sụn, khớp bị tổn thương.
– Tạo chất nhờn, tăng tính vận động linh hoạt của khớp.
– Giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, khô khớp.
– Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
– Tăng sức mạnh liên kết cơ- gân- sụn- khớp.

Đối tượng sử dụng 

 Dùng cho người lớn bị thoái hóa khớp, người bị mắc bệnh về xương khớp.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

10. Viên uống bổ xương khớp, giảm đau mỏi vai gáy Quyên Thảo Khang

Tên sản phẩm: Quyên Thảo Khang
Xuất xứ: Việt nam.
Thương hiệu: Vitramec.
Quy cách đóng gói: Hộp 20 viên.
Viên bổ xương khớp, giảm đau mỏi vai gáy Quyên Thảo Khang
Quyên Thảo Khang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho người đang gặp phải các triệu chứng nhức mỏi vai gáy, xương khớp phần trên cơ thể hoặc mắc bệnh lý thoái hóa đốt sống cổ. 
Viên uống Quyên Thảo Khang được sản xuất trên công nghệ hiện đại dựa trên các bài thuốc y học cổ truyền Quyên Tý Thang, bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các trường hợp đau, nhức mỏi xương khớp từ thắt lưng trở lên. Sản phẩm từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thành phần 

Với các thành phần thảo dược quý:
– Hoàng kỳ, Khương hoạt, Phòng phóng, Xích thược Cát căn, Đương quy, Uy linh tiên, Địa liền, Cam thảo, Quế chi, Can khương.

Công dụng

 Hỗ trợ sức khỏe xương khớp, giúp giảm đau mỏi vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ.

Đối tượng sử dụng 

 Người bị đau mỏi vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

11. Viên uống bổ xương khớp cho người già Clevie Health Cledura 5In1

Tên sản phẩm: Clevie Health Cledura 5In1
Xuất xứ: Mỹ.
Thương hiệu: Clevie Health.
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên.
Clevie Health Cledura 5In1
Viên uống xương khớp Clevie Health Cledura 5In1 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù cho người bị viêm khớp, khô cứng và thoái hoá khớp, sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, được Cục ATTP – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm chứa các thành phần nổi bật trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như: Glucosamine Sulfate, Chondroitin Sulfate,…. giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, giảm đau do viêm khớp gây ra.

Thành phần

Glucosamine Sulfate: làm giảm đau khớp, hỗ trợ trị viêm xương khớp hông hoặc cột sống, giúp các khớp vận động linh hoạt hơn, ngăn ngừa thoái hóa khớp.
Chondroitin Sulfate: hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương, tăng cường sức khỏe xương khớp, điều trị viêm xương khớp.
MSM (Methylsulfonylmethane): giảm đau khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, hồi phục tổn thương và căng thẳng cơ bắp, giảm các triệu chứng viêm khớp.
Collagen Type II: hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, chống viêm khớp.
Hyaluronic Acid: hình thành dịch khớp, giúp bôi trơn các khớp, giảm tình trạng viêm khớp.
Phụ liệu: Dicalcium Phosphate, Microcrystalline Cellulose, Hydroxypropyl Methyl Cellulose, Croscarmellose Sodium, Stearic Acid, Silicon Dioxide, Titanium Dioxide, Propylene glycol.

Công dụng

– Giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp, bổ sung dịch nhờn cho khớp, duy trì chức năng của khớp, giúp vận động dễ dàng.
– Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thoái hóa khớp, giảm viêm đau khớp, khô cứng khớp.
– Hỗ trợ tăng sức mạnh liên kết cơ- gân- sụn- khớp.

Đối tượng sử dụng

 Dùng cho người bị thoái hóa khớp, viêm đau khớp, khô cứng khớp.
Sản phẩm viên bổ xương khớp Clevie Health Cledura 5In1 đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thêm 2 loại thuốc bổ khớp cho người già. 

12. Viên uống bổ xương khớp Bách Niên Kiện

Tên sản phẩm: Bách niên kiện
Xuất xứ: Việt Nam.
Thương hiệu: Fobic.
Quy cách đóng gói: Lọ 80 viên.
Bách Niên Kiện
Bách Niên Kiện được đặc chế từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên, an toàn để sử dụng lâu dài. Với chiết xuất cây Móng quỷ, vỏ Liễu trắng, Hy thiêm và cao Lá chay tạo thành bài thuốc hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau vai gáy, mỏi gối, tê bì chân tay, hỗ trợ người bệnh vận động dễ dàng hơn, ngăn chặn các cơn đau nhức tái phát.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ bảo vệ và tái tạo sụn khớp, giảm nguy cơ viêm khớp, thoái hoá khớp.

Thành phần

Vỏ Liễu trắng: Chứa hoạt chất Salicin được sử dụng để giảm đau: nhức đầu, đau cơ, đau bụng kinh, viêm khớp dạng thấp (RA), viêm xương khớp, bệnh gout và viêm cột sống dính khớp.
Cây Móng quỷ: Chứa hoạt chất Harpagoside giúp chống viêm, giảm đau xương khớp nhanh chóng.
Hy thiêm: Chứa lượng lớn chất Darutin có tác dụng kháng viêm, làm dịu huyết áp và giãn cơ rất tốt. 
Lá chay: Ức chế sự sản xuất các Cytokine - chất kích hoạt phản ứng viêm, từ đó ngăn chặn hình thành ổ viêm, giảm đau.
Đồng gluconat: Bổ sung đồng, chống loãng xương

Công dụng

– Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm khớp, thoái hóa khớp.
– Tăng khả năng vận động ở người bị bệnh xương khớp.
– Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

Đối tượng sử dụng

 Dùng cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, sưng đau nhức xương khớp (đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, đau vai gáy), cứng khớp.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

13. Viên bổ xương khớp Khương Thảo Đan

Tên sản phẩm: Khương Thảo Đan
Xuất xứ: Việt Nam.
Thương hiệu: New Tech Pharm.
Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên.
Viên xương khớp Khương Thảo Đan
Khương Thảo Đan là giải pháp hiệu quả cho người mắc bệnh lý xương khớp, với các tác dụng như: giảm đau, chống viêm và phục hồi tái tạo sụn khớp. Đây là cơ chế tam giác khép kín, hỗ trợ điều trị toàn diện cho người bệnh, giúp bệnh ổn định lâu dài và hạn chế cơn đau quay trở lại.
Khương Thảo Đan là sản phẩm kế thừa thành tựu khoa học từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Quy trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của WHO, khẳng định chất lượng được kiểm chứng và an toàn khi tới tay khách hàng.

Thành phần

– Hoạt chất KGA1 (chiết xuất củ địa liền): có tác dụng giảm đau được sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh lý xương khớp hiện nay, KGA1 có khả năng dung nạp tốt, an toàn ngay cả khi sử dụng liều cao liên tục.
Collagen tuýp 2: không biến tính giúp đẩy mạnh hồi phục và tái tạo sụn khớp, hạn chế các tác động có hại lên mô sụn, giảm nguy cơ và phục  hồi thoái hóa khớp.
Bài thuốc cổ phương Độc hoạt ký sinh thang với các thảo dược gồm: Độc hoạt, Tang ký sinh, Ngưu tất, Phòng phong, Đương quy, Thổ phục linh, Hy thiêm, Xuyên khung, Quế chi. 

Công dụng

– Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp đau vai gáy, viêm dây thần kinh.
– Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
– Hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp và tăng tiết dịch khớp.

Đối tượng sử dụng 

 Dùng cho người bị thoái hóa khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, đau nhức mỏi xương khớp, tê buồn chân tay, sưng khớp, vôi hóa cột sống.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Anhh chị có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn. 
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

14. Viên bổ xương khớp Phú Tiến

Tên sản phẩm: Phú Tiến
Xuất xứ: Việt Nam.
Thương hiệu: Nature Made.
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên.
Viên bổ xương khớp Phú Tiến
Viên bổ khớp Phú Tiến nổi bật với thành phần chứa Glucosamin sulfat kết hợp với bài thuốc trị đau khớp gồm các loại thảo dược quý từ y học Đông Y. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời giúp bổ sung Canxi cho xương và tái tạo chất nhầy dịch khớp, hỗ trợ giúp khớp trơn tru và vận động linh hoạt. Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm khớp và thoái hóa khớp.

Thành phần

Glucosamin sulfat 2KCL: giảm đau ở những người bị viêm xương khớp khi sụn bị vỡ.
Calci carbonat, Calci gluconat, Collagen type II: tăng cường sức khoẻ xương khớp, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi cổ, viêm khớp, thoái hóa khớp, gout.
Cao hỗn hợp gồm: 
Đỗ trọng: giúp bổ thận, giảm đau, mạnh gân cốt, kháng viêm.
Độc hoạt: Có tác dụng giảm đau, kháng viêm, trị đau nhức xương, tay chân co rút, phong thấp.
Phòng phong: giúp giảm đau các khớp, người tê bì chân tay do khí huyết ứ trệ.
Tang ký sinh: chữa phong thấp, gân cốt nhức mỏi, tê bì chân tay, đau lưng mỏi gối, thấp khớp. 
Ngưu tất:  mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp.
Quế chi: Giúp hoạt huyết, chữa phong thấp sưng đau các khớp
Đương quy: chống viêm, giảm đau. Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp mãn tính. 
Phụ liệu: Gelatin, Tinh bột, Talc, Magie stearat vừa đủ.

Công dụng

– Giúp bổ sung Canxi cho xương và chất nhày dịch khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
– Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm khớp và thoái hóa khớp.

Đối tượng sử dụng

– Người bị khô khớp, cứng khớp gây vận động khó khăn.
– Người bị thoái hóa các khớp cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp vai, khớp háng, khớp gối, người bị đau mỏi khớp.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn. 
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

15. Viên bổ xương khớp An Khớp Đan

Tên sản phẩm: An Khớp Đan
Xuất xứ: Việt Nam.
Thương hiệu: TITAFA.
Quy cách đóng gói: Lọ 40 viên.
Viên bổ xương khớp An Khớp Đan
Viên bổ xương khớp An Khớp Đan là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tradiphar. Không giống với sản phẩm Tây y có công dụng nhất thời, An Khớp Đan dựa trên công thức bí truyền của các dược sĩ Titafa giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả và toàn diện các vấn đề về xương khớp. Sản phẩm ứng dụng trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn an toàn cho ra đời những viên uống tinh khiết, không pha lẫn tạp chất gây hại, đã được thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo độ lành tính.
Viên uống mạnh gân cốt An Khớp Đan bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp nâng cao sức khỏe xương cốt một cách toàn diện, vô cùng an toàn và không gây tác dụng phụ.

Thành phần

Với thành phần thảo dược: 
– Độc hoạt, Khương hoạt, Tăng ký sinh, Đương quy, Thương truật, Nhũ Hương, Một dược, Phòng phong, Ngưu tất, Mộc qua, Tục đoạn, Cam thảo, Đỗ trọng, Quế chi, Cao vương tôn, Cao địa liền, Cao Thiên niên kiện.

Công dụng

– Hỗ trợ mạnh gân cốt
– Giúp giảm triệu chứng đau mỏi xương khớp
– Giúp giảm tê bì chân tay do khí huyết ứ trệ & do phong thấp

Đối tượng sử dụng

 Danh cho người bị đau và nhức mỏi xương khớp, tê bì chân tay do phong thấp & do khí huyết ứ trệ.
Anh chị nên tìm mua sản phẩm tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo và mua sản phẩm ở nhathuocviet.vn.
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Lưu ý khi dùng TPCN, thuốc bổ xương khớp

Khi dùng TPCN, thuốc bổ xương khớp, bạn cần phải lưu ý một vài điều sau:
– Các sản phẩm thuốc bổ xương khớp là thực phẩm chức năng không phải thuốc chữa bệnh, nó chỉ giúp làm giảm, ngăn ngừa và tăng cường sức khỏe xương khớp. Khi mắc các bệnh xương khớp, bạn cần đi thăm khám và sử dụng thuốc đặc trị, qua đó kết hợp với thuốc bổ khớp để làm tăng hiệu quả và cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng hơn.
– Lựa đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người sẽ giúp sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể hỏi ý kiến của bác sĩ, chuyên gia để chọn mua thuốc bổ xương khớp phù hợp.
– Chọn mua thuốc bổ xương khớp của các thương hiệu uy tín, đã qua kiểm định. Ngoài ra, chọn địa điểm mua uy tín, chính hãng, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.
– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, uống đúng liều, không nên uống quá liều hay bỏ liều kéo dài có thể gây tác dụng phụ.
– Một số tác dụng phụ có thể gặp phải như: nhức đầu, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón,...nếu gặp các triệu chứng trên bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ.
– Hạn chế sử dụng rượu bia hay thuốc lá, các loại thực phẩm này có thể làm giảm tác dụng của thuốc.  

Tổng kết

Trên đây là thông tin của 15 loại TPCN, thuốc bổ xương khớp được bác sĩ khuyên dùng trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua một sản phẩm phù hợp. 
Nhà Thuốc Việt luôn tự hào là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP sớm nhất của TPHCM và được Sở Y tế TPHCM cấp giấy chứng nhận Thực hành tốt nhà thuốc (GPP). Với lịch sử hoạt động hơn 10 năm trên thị trường, cùng với danh sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. 
Bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website nhathuocviet.vn hoặc nhấn vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình để gặp các chuyên gia của chúng tôi.
 

Tham gia bình luận:

  • 370a
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trần Đức Huy: mẹ em cũng hay bị đau nhức vai gáy, được nhà thuốc tư vấn dùng Orihiro Glucosamine, sau hơn 1 tháng hơn thấy giảm đau nhiều rồi á

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào bạn Đức Huy. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ bạn. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Chị Phụng: thấy loại jex hay quảng cáo, ghé nhà thuốc mua về xài cũng thấy bớt bớt rồi, trước hay bị đau nhức ở khớp gối, đi lại khó khăn. Nhân viên nhà thuốc tư vấn cũng dễ thương, nhiệt tình nữa

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Phụng. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật