Thuốc cường dương testoboss giá bao nhiêu, có tốt không?

Rate this post

Testoboss ở Mỹ được xem như rocket 1h tại nước ta vậy. Tác động rất nhanh chóng và hiệu quả thành phần tự nhiên nên hạn chế được tác dụng phụ. Các loại thuốc của Mỹ luôn nổi danh với hiệu quả rất cao và được kiểm nghiệm chặt chẽ. Vì thế đây là một loại thuốc cường dương đáng để thử đối với người đang trục trặc về đời sống tình dục.

Thành phần của thuốc cường dương testoboss

Cây mật nhân (bá bệnh) 200mg: là một vị thuốc nổi tiếng mọc nhiều trong các vùng đồi núi phía nam của chúng ta. Sở dĩ có tên bá bệnh vì người ta cho rằng có thể chữa được trăm bênh. Đông y ghi chép công dụng của mật nhân là chữa cảm mạo, hạ sốt, chữa đau nhứ, mỏi gối và đặc biệt là rối loạn cường dương ở nam giới. Tác dụng phụ thường gặp là nếu sử dụng nhiều khiến cơ thể nóng bừng, tinh thần nóng nảy khó kiểm soát. Cây mật nhân còn thường được gọi là sâm alipass do rễ của nó phình to như củ sâm vậy, phải mất từ 10 – 20 năm rễ cây mật nhân mới có công dụng tốt nhất. Hiện nay hầu hết các bài thuốc đông y đều có thành phần này, do khai thác quá đà nên rễ mật nhân ngày càng khan hiếm trong tự nhiên.

thanh-phan-cua-testoboss.jpg

Sâm maca 200mg: hợp chất macaenes và macamides được tìm thấy trong sâm maca có khả năng nâng cao hành vi tình dục cho nam giới. Tăng cường sinh lực giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi giúp dễ ngủ, giảm căng thẳng, tức giận… Ngoài ra sâm maca còn được chứng minh tăng trí nhớ 10%, làm cân bằng hormone trong cơ thể hạn chế tác động của mãn dục nam, tiền mãn kinh. Maca có khả năng làm tăng khả năng chịu đựng của cơ thể lên 40%, giảm huyết áp, cải thiện loãng xương… Vì các công dụng chữa bệnh tiêu biểu trên mà sâm maca được xem là loại sâm quý hàng đầu trên thế giới.

Dâm dương hoắc 200mg: là loại thảo dược lâu đời được đồng bảo dân tộc sử dụng để bồi bổ cơ thể. Tác dụng chính là bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý cho đàn ông. Dâm dương hoắc thường được ngâm chung với rượu uống hàng ngày để điều trị yếu sinh lý. Rất nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng đưa chiết xuất dâm dương hoắc vào sản phẩm của mình.

Bạch tật lê 100mg: bạch tật lê có vị đắng, tính ôn và hai kinh can và phế. Có tác dụng bình can tất phong, thắng thất bình huyết. Bạch tật lê chữa các chứng can dương vượng, hoa mắt, chóng mặt, căng thẳng đầu óc, mắt đỏ, phong ngữa… chữa trị các chứng suy giảm chức năng sinh lý đặc biệt ở độ tuổi trung niên, kinh nguyệt không đều, giúp bổ sung nội tiết tố cho cơ thể, lưu thông khí huyết tốt, lợi tiểu. Chống đông kết ở thành bể thận rất tốt cho người bị sỏi thận. Ngoài ra bạch tật lê còn có tác dụng điều hòa huyết áp, cân bằng và bảo vệ tế bào gan.

L- Arginine 100mg: có vai trò tạo điều kiện cho máu lưu thông khắp cơ thể đẩy các chất dinh dưỡng vào các tế bào và cơ bắp. Làm cho mạch máu giãn nở, huyết áp được kiểm soát, phục hồi tế bào tốt hơn. Được chứng minh rất tích cực cho sức khỏe nam giới đặc biệt là người bị rối loạn cường dương.

Bạch quả 50mg : là thành phần phổ biến trong các bài thuốc đông y trị bệnh. Bạch quả có tác dụng tốt giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, giảm thiểu sự tích tụ cholesterone ở thành mạch máu từ đó phòng ngừa rối loạn cương dương. Bạch quả còn chứa nhiều vitamin khoáng chất rất tốt cho việc sản xuất ra hormone sinh lý.

Kẽm Picolinate 50mg: kẽm luôn là nguyên tố quan trọng nhất với sức khỏe nam giới. Thông thường mỗi ngày nam giới cần 80mg kẽm các thực phẩm hàng ngày chỉ đám ứng 50 – 65%. Mỗi viên testoboss bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết cho nam giới mỗi ngày.

Giá thành của testoboss

Testoboss đang được bán rộng rãi ở các nhà thuốc với giá thành giao động từ 650.000 – 700.000đ/hộp 60 viên nén. Mỗi ngày uống 2 viên vậy mỗi hộp Testoboss sử dụng được trên dưới 1 tháng.

Nếu so sánh với các loại thuốc cùng loại khác như:

– Rocket 1h 350.000đ/vỉ 6 viên sử dụng được 12 ngày.

– Sâm alipas 800.000đ/hộp 30 viên sử dụng được 30 ngày.

– Japan tengsu của Nhật được bán với giá 650.000đ/hộp 16 viên sử dụng được 16 ngày.

Người dùng tự so sánh giá và đưa ra sự lựa chọn cho mình. Các loại thuốc cường dương trên đều là các sản phẩm nổi tiếng của từng quốc gia và đều được chứng minh là có tác dụng. Hãy nêu ý kiến của mình ở dưới phần comment để mọi người tham khả nhé.

testoboss-co-tot-khong.jpg

Testoboss mua ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán Testoboss với giá thành rất thấp chỉ 400.000đ – 500.000đ ít hơn giá thành niêm yết ở các hiệu thuốc 30%. Có thể đây là các sản phẩm xách tay hoặc buôn lậu, tuy nhiên ghi nhận có một vài trường hợp bán thuốc testoboss giả mạo.

Việc sử dụng các loại thuốc giả không những không khỏi bệnh mà còn ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe tổng thể. Vì thế lời khuyên được đưa ra là chọn các cơ sở uy tín, nhà thuốc lớn, bệnh viện tiết niệu trên địa bàn thành phố.

Testoboss được bày bán rộng rãi ở các nhà thuốc, bệnh viện. Lưu ý đây chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh chứ không phải thuốc. Tránh đặt hàng trên mạng hoặc thông tin quảng cáo mà tiền mất tật mang.

Công dụng

Thuốc cường dương Testoboss là một sản phẩm giúp ích cho sức khỏe sinh lý ở nam giới, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, trong mỗi viên có chứa 8 loại thảo dược chính bao gồm cây bá bệnh, Maca, dâm dương hoắc, bạch tật lê, DIM, bạch quả, L – Arginine, kẽm cùng với các tá dược khác.

Bằng sự kết hợp nhiều loại thảo dược quý nên Testoboss mang lại cho nam giới khá nhiều lợi ích. Nhưng nhìn chung, Testoboss là một loại thuốc mang công dụng bồi bổ sinh lý ở nam giới bằng việc kết hợp tất cả những công dụng từ 8 loại thảo dược.

Mỗi loại thảo dược trong Testoboss đều mang những công dụng riêng, nên Testoboss đem lại cho nam giới khá nhiều công dụng như:

– Bổ sung khoáng chất và vitamin cho cơ thể, từ đó giúp tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới.

– Bổ sung kẽm, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam.

– Giúp tưng cường sinh lý, tăng khả năng và thời gian cương cứng của dương vật.

– Giúp cho sự lưu thông máu đến dương vật ổn định, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

– Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

– Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

– Điều hòa tuần hoàn máu não, giúp đầu óc thoải mái, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng thuốc Testoboss

– Nam giới trên 18 tuổi đang có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý, những người bị yếu sinh lý.

– Nam giới có nhu cầu hoạt động tình dục cao, cần sử dụng để nâng cao sự hưng phấn.

– Những người mắc bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

– Đàn ông đến thời gian mãn dục, cần sử dụng để kéo dài thời gian mãn dục.

Đối tượng không nên sử dụng Testoboss

– Trẻ em dưới 18 tuổi.

– Phụ nữ.

Bài viết liên quan:

Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ

Sâm alipas hay rocket 1h tốt hơn?

Trả lời