Thành phần và công dụng của thuốc rocket 1h

Rate this post

Thuốc Rocket 1h là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam thuộc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương được truyền tai là rất uy tín và hiệu quả trên thị trường các sản phẩm thực phẩm chức năng.

Vậy thuốc Rocket 1h gồm những thành phần nào? Công dụng của thuốc Rocket 1h liệu có tuyệt vời như lời đồn không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Nguồn gốc ra đời rocket 1h

Nhưng đâu biết rằng phần lớn người ta khi đến độ tuổi ngoài 60 thì dương thường hữu dư, âm thường bất túc. Nên nếu chỉ bổ dương thì không khác nào cháy nhà mà lại đổ thêm dầu, muốn bổ dương hóa ra lại làm cho người càng hao đi.

Mà tác dụng của chúng thường chậm và không rõ ràng. Còn các loại thuốc tân dược cho nam giới có tác dụng nhanh hơn nhưng lại có quá nhiều tác dụng phụ. Nhiều người hài lòng về thời gian nhưng cũng không ít người bị tổn hại về sức khỏe nghiêm trọng hoặc suýt mất mạng vì các thành phần của nó.

Sao thái dương thấy rằng muốn tạo ra sản phẩm tốt phải khắc phục được các nhược điểm. Đồng thời tạo ra những ưu điểm có hiệu quả cao, an toàn và đáp ứng được các mong muốn của người dùng. Từ nhận định đó các phẩm rocket và rocket 1h của sao thái dương hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Không thỉ là bổ thận tráng dương, dòng sản phẩm rocket được phát triển dựa trên nguyên lý bồi bổ ngũ tạng của Hải Thượng Lãng Ông. Bằng cách bồi bổ đều 5 tạng khiến tinh huyết ngày một nhiều và chuyển về thận. Từ đó không cần cường dương mà dương vẫn tự cường.

Ngày nay, rocket 1h không chỉ là sản phẩm thuốc dành cho nam giới bán chạy nhất trong nước. Mà còn được xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan…

thanh-phan-cua-rocket-1h.jpg

Rocket 1h có tác dụng gì?

Rocket 1h, 1h ở đây có hàm ý là giúp nam giới cương cứng liên tục trong vòng một giờ, điều này là đúng hay sai. Ở các nam giới có thể trạng khỏe mạnh uống rocket 1h trước quan hệ 30 phút có thể giúp quan hệ liên tục trong vòng 1 giờ. Tuy nhiên với người có thể trạng yếu, tình trạng yếu sinh lý nặng thuốc có thể giúp kéo dài hưng phấn từ 20 – 30 phút.

Đây cũng là thời gian lý tưởng để làm thỏa mãn một người phụ nữ khỏe mạnh. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này. Một viên cho hiệu quả tăng hưng phấn 48 giờ vì thế không nên sử dụng liên tiếp rocket 1h trong vòng 2 ngày.

Thành phần của Rocket 1h

Nấm ngọc cẩu: còn gọi là nấm tỏa dương, cây khu chó, cây gió đất… là loại nấm thường mọc ở núi cao và mỗi năm chỉ được thu hái một lần vào đầu năm. Nấm này đối với người dao đỏ rất quý giá vì thấy rằng nó có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh, đối với nam giới thì nâng cao sức khỏe và tăng cường khả năng sinh lý. Vì tác dụng cường dương mạnh nên được nhiều người ưu ái với cái tên “cây tan nát cửa nhà”.

Không chỉ ở nước ta mà các nước như Ấn Độ, Trung Quốc, Nepal… để dùng loại cây này để điều trị yếu sinh lý. Trong nấm ngọc cẩu có nhiều hoạt chất tốt điển hình là L arginin sản sinh ra nitro oxide đây là một chất quan trọng tạo nên sự cương cứng của dương vật. Nấm ngọc cẩu đã được sử dụng từ rất lâu đặc biệt ở các tỉnh phía bắc như Yên Bái trước đây.

Sâm cau: hay còn gọi là tiên mao (râu tiên) đây là một loại dược liệu mọc trên núi cao có nhiều độ ẩm. Cây mọc lâu năm nhưng để có được thân củ để điều trị bệnh thì thường là cây rất già và thường được khai thác vào mùa thu khi đó hoạt chất được cô đọng nhiều nhất.

Tên khoa học của cây này là curculigo orchioides. Trong sâm cau có rất nhiều chất khác nhau nhưng quan trọng nhất là curculigin A giúp tăng 1,5 lần bản lĩnh phái mạnh. Sâm cau chủ yếu được sử dụng để tăng cao sức khỏe, khi dùng nước uống sâm cau người ta thấy lao động dẻo dai hơn, thời gian quan hệ cũng lâu hơn.

Dưới góc độ khoa học sâm cau có tác dụng cường dương và làm chậm xuất tinh. Nhiều người cho rằng sâm cau chính là viagra của nước ta. Qua thử nghiệm trên động vật thấy thời gian và cường độ quan hệ tự nhiên tăng rất nhiều.

Từ đó sâm cau được sử dụng nhiều trong các loại thực phẩm chức năng và thuốc cường dương cho nam giới.

Rễ cây macca: được mệnh danh là nhân sâm của Peru. Trong đó cũng chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe nam giới.

Ngoài các vị thuốc bổ thận tráng dương, rocket 1h còn có thêm các vị thuốc như đẳng sâm, thục địa, dâm dương hoắc… để tương hỗ có tác dụng bổ khí huyết, gan thận làm nền tảng sức khỏe cho khả năng tình dục được lâu dài.

tac-dung-cua-rocket-1h.png

Tác dụng phụ của rocket 1h

Tuy là có tác dụng nhanh chóng và có nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng rocket 1h cũng có một vài tác dụng phụ nhất định. Theo ghi nhận có xảy ra tình trạng đau đầu sau khi sử dụng ở một số người. Ngoài ra còn tránh chỉ định với đối tượng có tiền sử bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao, người lớn tuổi…

Với các đối tượng này có thể tham khảo các loại thuốc cường dương an toàn hơn như japan tengsu của nhật, ngựa thái của Thái Lan, sâm alipas của VN, Majegra 100 của Malaysia… Đây đều là các tên tuổi uy tín được chứng nhận và sử dụng rộng rãi tại nước ta.

Bài viết liên quan:

Thuốc cường dương japan tengsu và ngựa thái loại nào tốt

Thuốc bổ thận PV có tốt không?

Trả lời