Cây thuốc nam điều trị yếu sinh lý nam

Rate this post

Viêt Nam chúng ta được thiên nhiên ưu đãi cho hệ sinh vật phong phú. Nhờ vậy mà nguồn dược liệu ở nước ta rất đa dạng, trong đó có nhiều cây thuốc đặc thù dùng để điều trị yếu sinh lý nam. Bạn có biết được chúng là những loại nào hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Cây thuốc nam điều trị yếu sinh lý nam

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số cây thuốc nam có tác dụng điều trị yếu sinh lý khá hiệu quả.

Ba kích tím

thuoc-nam-dieu-tri-yeu-sinh-ly.jpg

Là một vị thuốc được sử dụng làm vật tiến cống cho vua chúa và quan lại thời xưa, cho đến ngày nay ba kích tím vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho người muốn cải thiện chức năng sinh lý, có những phút giây mặn nồng bên người yêu. Hiện nay ba kích là một trong những cây thuốc được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi hiệu quả đặc biệt của vị thuốc này mang lại.

Cách ngâm rượu dâm dương hoắc: trước khi ngâm phải sao vàng dâm dương hoắc. Sau khi sao xong tiến hành ngâm dâm dương hoắc. Cứ 0.5kg dâm dương hoắc ngâm với 4 lít rượu trắng. Để tăng hiệu quả của rượu dâm dương hoắc, người ta thường kết hợp ngâm chung với một số vị thuốc như: tiên mao (hay sâm cau), ba kích, nấm ngọc cẩu .…

Nấm ngọc cẩu

cay-thuoc-nam-dieu-tri-yeu-sinh-ly.jpg

Nấm ngọc cẩu là cây thuốc nam mọc hoang ở các tỉnh miền núi nước ta, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía bắc. Cây nổi tiếng nhờ tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cực kỳ hiệu quả. Cây còn được ví von là loại dược liệu của tình yêu. Bởi dân gian lưu truyền nhiều câu truyện về loại thần dược này.

Nấm ngọc cẩu là cây thuốc cùng họ với vị tích dương, toả dương của Trung quốc (là loại dược liệu bổ thận tráng dương nổi tiếng của Y học Trung Hoa). Toả dương Việt Nam có đặc điểm ưu việt hơn nhiều so với toả dương Trung Quốc do được thu hái tự nhiên trong rừng sâu. Hơn nữa quá trình chế biến sạch, theo phương pháp truyền thống, bởi vậy mà toả dương Việt Nam luôn chiếm trọn được lòng tin của các đấng mày râu.

Cứ 1kg nấm ngọc cẩu tươi ngâm chung với 5 lít rượu trắng. Nếu là nấm khô thì ngâm với 8-10 lít rượu. Nấm không không phải chế biến gì thêm, cứ thế ngâm trực tiếp với rượu. Nấm tươi, sau khi mua về đem rửa sạch sau đó tiến hành phơi dáo nước. Có thể ngâm nguyên cây nếu miệng bình lớn, hoặc thái miếng mỏng dọc theo thân để ngâm. Rượu ngâm nấm ngọc cẩu trong 20 ngày trở đi là có thể uống được.

Dâm dương hoắc

dam-duong-hoac-dieu-tri-yeu-sinh-ly-nam.jpg

Là vị thuốc được dùng khá nhiều trong y học cổ truyền làm giảm căng thẳng mệt mỏi và kích thích sinh lý của bạn. Ngày nay y học đã ứng dụng dâm dương hoắc vào nhiều loại biệt dược. Đặc biệt rượu ngâm dâm dương hoắc uống rất ngon và bổ dưỡng. Hãy sử dụng dâm dương hoắc ngay hôm nay để thấy được hiệu quả tuyệt với của vị thuốc này.

Cách ngâm rượu dâm dương hoắc: trước khi ngâm phải sao dâm dương hoắc với mỡ dê( Nếu không có mỡ đê có thể sao với: muối, rượu hoặc bơ ). Sau khi sao xong tiến hành ngâm dâm dương hoắc. Cứ 0.5kg dâm dương hoắc ngâm với 4 lít rượu trắng. Để tăng hiệu quả của rượu dâm dương hoắc, người ta thường kết hợp ngâm chung với một số vị thuốc như: tiên mao (hay sâm cau), ba kích, nấm ngọc cẩu .…

Nhục Thung Dung

nhuc-thung-dung-dieu-tri-yeu-sinh-ly.jpg

Là vị thuốc rất tốt trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Hiện nay Nhục thung dung luôn được đánh giá cao và xếp đầu bảng trong những vị thuốc giúp tăng cường sinh lý. Tuy nhiên vị thuốc này vẫn ít người biết đến sử dụng. Nhục thung dung được sử dụng nhiều trong các bài rượu thuốc bổ thận tráng dương.

Hiện nay nước ta vẫn chưa trồng được, cũng như chưa tìm thấy sự phân bố của cây thuốc này mà chủ yếu phải nhập khẩu. Nhiều người vẫn gọi vị thuốc này là nhục thung dung Sapa, vì ở nước ta đã tìm thấy vị thuốc này ở khu vực này. Vê tác dụng bổ dương, điều trị yếu sinh lý thì tỏa dương, tích dương không được đánh giá cao bằng nhục thung dung.

Nhưng đây cũng là vị thuốc dùng điều trị yếu sinh lý khá tốt khi kết hợp với các vị thuốc khác. Ngoài ra cây còn được dùng để hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh.

Sâm cau (Tiên Mao)

sam-cau-dieu-tri-yeu-sinh-ly-nam.jpg

Sâm cau là vị thuốc nam mọc khá nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Trong cuốn “Những cây thuốc vị thuốc Việt Nam” của giáo sư Đỗ Tất Lợi, ông đã đánh giá rất cao vị thuốc này. Cây chủ yếu được khai thác trong tự nhiên chưa tiến hành nhân giống và trồng cây thuốc quý này đại trà.

Cách chế biến sâm cau thường thấy là chế biến để ngâm rượu. Rượu sâm cau có vị thơm ngon và rất bổ dương. Cây còn được ngâm chung với các cây thuốc khác để tăng cường tính hiệu quả.

Tìm hiểu sâm Hàn Quốc ngâm mật ong giúp tăng cường sinh lý hiệu quả >> TẠI ĐÂY

Bạch tật lê

bach-tat-le-chua-yeu-sinh-ly.jpg

Là một trong số ít các cây thuốc giúp tăng cường nội tiết tố một cách tự nhiên. Chính vì vậy mà nó có khả năng tăng cường sinh lý. Bạch tật lê được mọc nhiều ở các tỉnh ven biển nước ta như là Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa…

Cách chế biến: ngâm rượu chung với các vị thuốc khác.

Xem thêm:

Cách sử dụng sâm Ngọc Linh hiệu quả nhất

Gợi ý bệnh viện thăm khám yếu sinh lý tốt nhất TPHCM

Yếu sinh lý không nên ăn gì?

Trả lời